THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Xây dựng kênh thương hiệu 4.0 và ứng dụng chuyển đổi số trong kinh doanh

Nhiều doanh nghiệp vẫn đang cho rằng mục tiêu bán hàng và xây dựng thương hiệu chỉ có thể chọn 1 trong 2. Thế nhưng, việc tăng trưởng kinh doanh và tạo dựng thương hiệu in đậm trong lòng khách hàng hoàn toàn có thể triển khai cùng 1 lúc. Không ít ông lớn trong các ngành đã và đang thành công mở rộng kênh bán với mobile app thương hiệu, thành công với bước đầu ứng dụng chuyển đổi số trong doanh nghiệp. Cùng IRTech tìm hiểu ngay!

Top 3 chiến lược thành công chạm đến khách hàng

Doanh nghiệp bạn còn mãi loay hoay nghiên cứu insight của khách hàng để đảm bảo “chạm” đúng đến nhu cầu, phù hợp cho nhiều phân khúc cũng như từng giai đoạn. Nhưng lại không biết chiến lược hiệu quả để thấu hiểu được bức tranh hành vi của người tiêu dùng! Với vô vàn đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc, có giải pháp nào giúp doanh nghiệp trở nên bứt phá và thu hút khách hàng chỉ với ngân sách hạn hẹp?

Theo dõi ngay bài viết dưới đây để tiến hành xây dựng một chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp riêng biệt

1. Học từ những thương hiệu đối thủ, những người tiên phong

“Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”. Chỉ một ưu thế cạnh tranh nhỏ cũng đủ để tạo ra tác động lớn, làm thay đổi toàn bộ nước cờ. Nghiên cứu và nắm rõ những lão làng như Grab, Yamaha, Zara, Highlands,… sở hữu mobile app doanh nghiệp kinh doanh riêng biệt vốn đã có “tiếng” sẽ giúp cho bạn trang bị những kinh nghiệm hữu ích khi thâm nhập thị trường, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn để tăng tốc trên cuộc đua công nghệ chuyển đổi số.

Tiên phong trong hành trình số hóa dịch vụ hiệu quả, phát triển bền vững

Case study The Coffee House là một trong những ông lớn tiên phong sở hữu mobile app riêng biệt. Bởi chỉ với một chiếc điện thoại cài mobile app, người dùng đã có thể dễ dàng nắm được các thông tin chương trình ưu đãi, event nhận quà một cách nhanh chóng,… Ngoài ra ông lớn thỏa sức tạo sân chơi với luật chơi riêng, xây dựng thương hiệu riêng: chính sách khuyến mãi, ưu đãi, voucher hoàn toàn do doanh nghiệp quyết định và đặt ra, phù hợp với hướng phát triển của doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến mà không phụ thuộc bất kỳ vào bên thứ 3 nào.

2. Khách hàng trung thành là đích đến của doanh nghiệp

Người tiêu dùng ngày càng ít trung thành hơn, bởi họ tiếp nhận nhiều thông tin hơn, nhu cầu cao hơn và đặt biệt có nhiều lựa chọn hơn. Điển hình với thị trường cà phê chuỗi tại Việt Nam, cả thập kỷ qua luôn là “miếng bánh” thu hút nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Năm 2023, thị trường vẫn chứng kiến rất nhiều thương hiệu mới gia nhập và mở rộng của loạt tay chơi mới như:  %Arabica, Katinat, Cafe Amazon, Rang Rang Coffee,… với menu chất lừ, sản phẩm chất lượng thu hút giới trẻ.

Khách hàng trung thành là đích đến của doanh nghiệp

Sau một thời gian, loạt tân binh hớn hở gia nhập thị trường Việt Nam, cũng đành ngậm ngùi gồng lỗ vì sự chóng vánh và bị lu mờ bởi những đối thủ mới. Một số ông lớn khác còn trụ lại nhiều năm nay không có động thái mở rộng như Trung Nguyên Legend, The Coffee Bean & Tea Leaf. Hay Highlands – đơn vị áp đảo về quy mô tại phân khúc tầm trung, năm qua vướng phải “scandal” sau thông tin tăng giá, và cuối năm rò rỉ kế hoạch bán vốn.

Xem thêm: Baemin từ ngôi sao sáng đến thất bại, bài học đắt giá cho doanh nghiệp

Liên tiếp kẻ đến kẻ đi, người ở lại gồng lỗ, cũng bởi chất lượng sản phẩm tốt cũng chưa đủ cho một bài toán kinh doanh hoàn chỉnh, và giữ chân khách hàng trung thành trong mảng chuỗi cà phê nói riêng và doanh nghiệp Việt nói chung.

3. Xây dựng ứng dụng dành riêng cho doanh nghiệp

Với mobile app doanh nghiệp được xây dựng dành riêng cho doanh nghiệp không chỉ mang style thiết kế, hình ảnh, màu sắc, logo và cả tiến trình trải nghiệm ứng dụng theo phong cách thương hiệu.

Thiết kế mobile app kinh doanh, phân phối toàn quốc

Điều này không chỉ giúp phát triển kênh bán online riêng mang nhận diện của chính doanh nghiệp, mà còn là cầu nối cho khách hàng ghi nhớ hình ảnh doanh nghiệp gấp nhiều lần. Minh chứng, có thể thấy qua các ứng dụng ngành siêu thị như: CoopMart, WinMart, Go! Market… tất cả đều mang màu sắc riêng biệt của các thương hiệu, hình ảnh và bố cục mang phong cách riêng của doanh nghiệp. Ứng dụng công nghệ chuyển đổi số, số hóa với mobile app giúp dễ dàng thương hiệu dễ dàng in sâu vào tâm trí mỗi khách hàng.

Bên cạnh đó, với mobile app doanh nghiệp có thể giúp cải thiện cầu nối gắn kết khách hàng và doanh nghiệp thông qua các tính năng sau: 

  • Chăm sóc, hỗ trợ 24/7: Tỷ lệ chốt đơn của khách hàng sẽ tăng cao nếu doanh nghiệp nắm bắt được cảm xúc mua hàng ngay tại thời điểm có nhu cầu. Với mobile app, doanh nghiệp sẽ nắm được chi tiết lịch sử giao dịch, thấu hiệu được khách hàng tường tận hơn qua các tracking trên từng “điểm chạm”
  • Marketing 0 đồng với thông báo đẩy: Thông báo đẩy các chương trình, ưu đãi, chính sách giúp cải thiện khả năng giữ chân khách hàng lên 20%, tăng đến 88% mức độ tương tác trong ứng dụng và giúp người dùng quay lại mua hàng nhanh chóng, dễ dàng;
  • Tạo chương trình và chính sách chăm sóc từng nhóm khách hàng: Kích thích sự trung thành của khách hàng thông qua những ưu đãi và đặc quyền sau mỗi cấp độ, giúp tăng độ phủ sóng thông qua quảng bá truyền miệng từ những “đại sứ” uy tín nhất của doanh nghiệp.

Kinh doanh và quản lý hiệu quả với trọn bộ giải pháp chuyển đổi số trong doanh nghiệp. Ngoài mobile app doanh nghiệp bán hàng giúp khách hàng chủ động đặt mua. Doanh nghiệp sở hữu website quản lý giúp theo dõi điểm bán, đầu mối theo khu vực, tình hình kinh doanh 24/7 với dữ liệu được tính toán tự động và bảo mật tuyệt đối.

Chất lượng sản phẩm mang đến niềm tin thương hiệu, còn lòng trung thành thương hiệu lại đến từ năng lực duy trì và cải thiện dần chất lượng sản phẩm theo thời gian. Không phải bất cứ khách hàng nào cũng sẽ trở thành khách hàng trung thành, nhất là khi doanh nghiệp quá tự tin vào phương thức xây dựng thương hiệu đang dậm chân.

Xem thêm: Top 6 xu hướng thương mại điện tử tăng trưởng kinh doanh 2023 – 2024

Thay vì đầu tư mở rộng nguồn nhân lực và các cửa hàng để tương tác trực tiếp với khách hàng, doanh nghiệp hãy tham khảo ngay mobile app doanh nghiệp bán hàng và mở rộng kênh phân phối bền vững trên toàn quốc. Ứng dụng chuyển đổi số không chỉ là một xu hướng, mà còn là một yêu cầu thiết yếu để các doanh nghiệp phát triển kinh doanh phục vụ khách hàng và giành vị trí nổi bật trên thị trường.

Sử dụng trọn bộ giải pháp chuyển đổi số trong doanh nghiệp không còn là điều xa vời với gói tư vấn miễn phí cho các doanh nghiệp. Đăng ký ngay hoặc gọi 0868 004 626 (Ms. Hằng) để được hỗ trợ báo giá làm mobile app và trải nghiệm giải pháp ngay hôm nay!

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

☎️Tel: 0236 3885 968 – 0903 161 871 (Mr.Bình)

💳 Website: https://irtech.com.vn

📧 Email: [email protected]


Bài viết liên quan

Blog Figure

Bạn sẽ làm gì nếu có lượng khách hàng trung thành “khủng”?

Khi quyền lực của người tiêu dùng ngày càng tăng, cách thức làm hài lòng các “thượng đế” của doanh nghiệp các ngành cũng cần cải tiến. Thay vì đốt tiền vào các chương trình ưu đãi khủng, hay giảm giá cực hời,... để chăm sóc khách hàng nhưng không còn mang lại hiệu quả như trước. Doanh nghiệp Việt nên làm thế nào để giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả? Cùng theo dõi bài viết dưới đây. Xem thêm
Blog Figure

Top 3 kênh phân phối hiện đại cho doanh nghiệp

Khởi tạo một hệ thống phân phối đã khó, quản lý và duy trì để hệ thống tăng trưởng càng khó hơn. Kênh phân phối chính là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tăng trưởng, giảm thiểu chi phí vận hành cho doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu những kênh phân phối hiện đại phổ biến hiện nay nhé!  Xem thêm
Blog Figure

Cần chú trọng điều gì để nằm trong nhóm 11% doanh nghiệp chuyển đổi số thành công

Là một nhà quản trị hay một chủ doanh nghiệp bạn có tự hỏi: Làm sao để doanh nghiệp ứng dụng công nghệ chuyển đổi số thành công? Doanh nghiệp cần làm gì để không bị “hụt hơi” hay” lạc lối” trong cuộc đua chuyển đổi số? Xem thêm
Blog Figure

Xu hướng và ứng dụng chuyển đổi số cho ngành bán lẻ

Chịu tác động mạnh mẽ của làn sóng chuyển đổi số, ngành bán lẻ phải đối diện với nhiều khó khăn do thói quen tiêu dùng liên tục thay đổi, nhất là sau đại dịnh Covid. Chuyển đổi số trong ngành bán lẻ là xu hướng tất yếu và là “xương sống” nếu doanh nghiệp bán lẻ muốn kinh doanh thành công. Vậy trong bán lẻ, chuyển đổi số đang diễn ra như thế nào? Hãy cùng với IRTECH khám phá ngay ở bài chia sẻ này nhé! Xem thêm
Blog Figure

Nông sản Việt trên hành trình hội nhập xu thế 4.0

Hội nhập xu hướng chuyển đổi số, vượt “bão” COVID-19, nông sản Việt cho thấy sự chuyển mình ngoạn mục khi kết hợp với các sàn thương mại điện tử, đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng công ty IRTECH Đà Nẵng khám phá hành trình này nhé! Xem thêm
Blog Figure

HUEWACO số hóa hoạt động quản lý kho hiệu quả với website, mobile app

Để đạt được hoài bão trở thành công ty cấp nước ngang tầm với các công ty hàng đầu trong lĩnh vực cấp nước ở khu vực và thế giới, Huewaco luôn hướng đến mục tiêu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và không ngừng đổi mới, lấy khoa học công nghệ và quản lý làm nền tảng cho sự phát triển lớn mạnh trong tương lai. Xem thêm

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


    Số điện thoại chưa chính xác



    THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

    Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

    HUEWACO số hóa hoạt động quản lý kho hiệu quả với website, mobile app

    Là đơn vị quốc gia đầu tiên công bố cấp nước uống an toàn, công ty Huewaco được WHO chọn mô hình điểm CNAT tại Việt Nam (9/2009). Với những sáng kiến mang ý nghĩa thực tiễn, đến nay, công ty đã tiết kiệm cho Nhà nước hàng trăm tỷ đồng, từ đó góp phần tác động đến định hướng phát triển lâu dài và đã xuất sắc đạt được nhiều giải thưởng danh giá.

    Để đạt được hoài bão trở thành công ty cấp nước ngang tầm với các công ty hàng đầu trong lĩnh vực cấp nước ở khu vực và thế giới, Huewaco luôn hướng đến mục tiêu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và không ngừng đổi mới, lấy khoa học công nghệ và quản lý làm nền tảng cho sự phát triển lớn mạnh trong tương lai.

    Xem thêm: Highlands coffee làm gì khi gia nhập cuộc đua mở cửa hàng online?

    THÁCH THỨC: Khó khăn tồn đọng trong quá trình quản lý kho

    Với quy mô phát triển lớn cùng hệ thống yêu cầu nghiêm ngặt, Huewaco đã gặp không ít khó khăn trong quá trình quản lý – điều hành kho: 

    • Quản lý – vận hành công việc hầu hết được thực hiện thủ công 
    • Số lượng hàng hóa nhiều dẫn đến khó khăn trong việc tìm kiếm vật tư trong kho cũng như kiểm tra tình trạng hàng hóa
    • Dễ sai sót trong quá trình nhập liệu thông tin 
    • Quy trình nhập, xuất kho chưa được tối ưu
    GIẢI PHÁP: Xây dựng Web – App hỗ trợ quản lý kho tổng hợp

    Nhận thấy những vấn đề tồn đọng và mục tiêu hướng đến ứng dụng công nghệ số trong quản lý, Huewaco đã tin tưởng và chọn IRTECH là đối tác đồng hành.

    Lắng nghe và thấu hiểu những khó khăn vướng mắc đơn vị đang gặp phải, đội ngũ IRTECH đã tiến hành xây dựng ứng dụng Web – App Doanh Nghiệp nhằm hỗ trợ giải quyết bài toán khó trong khâu vận hành, quản lý kho. Giải pháp không chỉ ứng dụng điện thoại kết hợp quản lý trên website giúp chuẩn hóa mô hình quản lý, đồng bộ dữ liệu quy trình và tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu suất hoạt động; mà còn theo kịp xu hướng công nghệ chuyển đổi số của thời đại.

    Xem thêm: Chiến lược mobile app của Starbucks khi bước chân vào cuộc đua công nghệ

    Huewaco xây dựng website app doanh nghiệp tối ưu quản lý
    Website – App doanh nghiệp tối ưu quản lý – điều hành 

    Website quản lý xây dựng sau quá trình nghiên cứu nghiệp vụ kỹ lưỡng, hỗ trợ điều phối các hoạt động vận hành dễ dàng hơn và cập nhật tức thời tình trạng của các vật tư trong kho. 

    • Hệ thống Website quản lý được “may đo” giải quyết yêu cầu, phù hợp với thực trạng của doanh nghiệp 
    • Giao diện tối ưu, tương tác nhập kho, xuất, điều chuyển kho trên Mobile và website 
    • Dễ dàng theo dõi, hỗ trợ báo cáo nếu cần
    • Cập nhập danh sách phiếu nhập, xuất kho theo thời gian thực 
    • Hỗ trợ tạo mã vạch cho các loại hàng hóa
    Vận hành dễ dàng hơn, giải quyết những thử thách tồn đọng

    Kết hợp với hệ thống website quản lý chuyên nghiệp, ứng dụng mobile app được xây dựng hỗ trợ:

    • Nhập liệu thông tin, quản lý kho dễ dàng và linh động, mọi lúc mọi nơi chỉ với điện thoại thông minh
    • Tối ưu các quá trình xuất kho với chức năng Scan Barcode, QR code chuyên biệt
    • Tối ưu quá trình tìm kiếm vật tư khi điều chuyển tự động qua vị trí nhập và thao tác thực hiện linh động cho toàn bộ vị trí trong kho

    Hiểu rõ trăn trở của việc quản lý cùng mong muốn mang lại những giải pháp tính thực tiễn tiện ích khi sử dụng, IRTECH hi vọng đồng hành cùng Huewaco và nhiều những doanh nghiệp khác giải quyết các bài toán khó khăn trong vận hành – quản lý – bán hàng và hỗ trợ doanh nghiệp trên chặng đường số hóa, chuyển đổi số trong xu thế công nghệ.

    Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

    Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

    ☎ Tel: 0236 3885 968 – 0903 161 871 (Mr.Binh)

    💳 Website: https://irtech.com.vn

    📧 Email: [email protected]


    Bài viết liên quan

    Blog Figure

    Xây dựng kênh thương hiệu 4.0 và ứng dụng chuyển đổi số trong kinh doanh

    Nhiều doanh nghiệp vẫn đang cho rằng mục tiêu bán hàng và xây dựng thương hiệu chỉ có thể chọn 1 trong 2. Thế nhưng, việc tăng trưởng kinh doanh và tạo dựng thương hiệu in đậm trong lòng khách hàng hoàn toàn có thể triển khai cùng 1 lúc. Không ít ông lớn trong các ngành đã và đang thành công mở rộng kênh bán với mobile app thương hiệu, thành công với bước đầu ứng dụng chuyển đổi số trong doanh nghiệp. Cùng IRTech tìm hiểu ngay! Xem thêm
    Blog Figure

    Đầu tư 1 thu lợi gấp 6 lần từ nhóm khách hàng trung thành

    Hầu hết doanh nghiệp thường tập trung nguồn lực vào việc thu hút khách mới hơn là chăm sóc và giữ chân khách cũ. Tuy nhiên, chi phí để có được những khách hàng mới tốn gấp 5 - 7 lần so với chi phí duy trì khách hàng hiện có, chính vì vậy việc duy trì khách hàng hiện tại trở nên vô cùng quan trọng. Cùng IRTech tìm hiểu các cách chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả trong bài viết này! Xem thêm
    Blog Figure

    Sự khác biệt giữa sàn thương mại điện tử và mobile app kinh doanh

    Lựa chọn kênh bán online phù hợp không chỉ dừng lại ở cách áp dụng chiến lược hay thực hiện đầy đủ các bước phân tích, mà còn đòi hỏi doanh nghiệp cần hiểu rõ mỗi kênh TMĐT. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn kênh bán hàng cho doanh nghiệp của mình! Cùng IRTech tìm hiểu các kênh TMĐT trong bài viết dưới đây! Xem thêm
    Blog Figure

    Loay hoay giữa cuộc đua giảm giá, đâu là giải pháp cho doanh nghiệp?

    Thời điểm suy thoái, hàng loạt nhà sản xuất, phân phối phải chấp nhận giảm giá để đẩy sản phẩm cho nhiều điểm bán và kích cầu tiêu dùng. Việc giảm giá chỉ giúp doanh nghiệp duy trì tạm thời qua cơn bĩ cực, nhưng lâu dài các hệ lụy từ chính sách giảm này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận, chi phí duy trì và cả thương hiệu. Vậy đâu là giải pháp cho doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn này? Xem thêm
    Blog Figure

    Điểm mặt các phần mềm công nghệ dễ ứng dụng cho dân văn phòng

    Cách đi tắt đón đầu trong thời buổi 4.0 là tận dụng những công nghệ chuyển đổi số trong doanh nghiệp. Đối mặt với cách thức làm việc thủ công không còn mang lại hiệu quả, việc sử dụng phần mềm ứng dụng trong doanh nghiệp hỗ trợ cho các nhân sự là điều cần thiết. Cùng IRTech tham khảo tổng hợp phần mềm văn phòng đắc lực không thể thiếu dành cho nhân viên! Xem thêm
    Blog Figure

    Tăng trưởng doanh thu, số hóa kinh doanh chỉ 1 chạm

    Mục tiêu cuối cùng của kinh doanh đều tập trung hướng đến tăng doanh thu và mở rộng kinh doanh, điều này yêu cầu khâu vận hành, điều phối ở các kênh đặc biệt là kênh bán online cần được tối ưu hiệu quả. Để giải quyết những hạn chế trong lối kinh doanh truyền thống, bật mí cho doanh nghiệp chỉ 1 lần chạm đăng ký nhận X2 tăng trưởng khi số hóa kênh bán với mobile doanh nghiệp riêng biệt.  Xem thêm

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


      Số điện thoại chưa chính xác



      Tăng trưởng doanh thu, số hóa kinh doanh chỉ 1 chạm

      Mục tiêu cuối cùng của kinh doanh đều tập trung hướng đến tăng doanh thu và mở rộng kinh doanh, điều này yêu cầu khâu vận hành, điều phối ở các kênh đặc biệt là kênh bán online cần được tối ưu hiệu quả. Để giải quyết những hạn chế trong lối kinh doanh truyền thống, bật mí cho doanh nghiệp chỉ 1 lần chạm đăng ký nhận X2 tăng trưởng khi số hóa kênh bán với mobile doanh nghiệp riêng biệt. 

      Số hóa vận hành vận hành, xây dựng mobile app chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

      Kích cầu bán hàng có rất nhiều chỉ số doanh nghiệp phải cần theo dõi, phân tích nhằm đo lường để có các hoạt động, cũng như chính sách quản lý và phát triển kênh phân phối, hệ thống cộng tác viên, đại lý. Liệu doanh nghiệp bạn đã khai thác hiệu quả khi chỉ bán trên các website bán hàng, sàn thương mại điện tử và duy trì kênh truyền thống? Tham khảo ngay giải pháp mobile app doanh nghiệp kinh doanh, thương mại điện tử riêng biệt. 

      1. Tháo gỡ nút thắt trong hệ thống kinh doanh, phân phối

      Xây dựng một hệ thống phân phối đã khó, nhưng duy trì để tăng trưởng bán hàng, quản lý kinh doanh đa kênh càng khó hơn. Hơn nửa năm 2023, cụm từ suy thoái kinh tế vẫn khiến nhiều doanh nghiệp đối mặt với trăm cái khổ, lại càng khó mở rộng hơn khi kênh bán hàng truyền thống lẫn kênh online luôn gặp tình trạng:

      • Chi phí duy trì đội nhân sự cao (sale – admin – kho – marketing): Nhân viên tất bật xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng trên từng kênh bán. Càng dễ sai sót hơn khi quản lý đặt hàng, thông báo đơn, giao hàng và thanh toán trên nhiều công cụ, mỗi khâu một người quản lý
      • Khó quản lý giá bán, chăm sóc khách cũ lẫn khách mới: Tốn nhiều thời gian cập nhập sản phẩm, chính sách, chương trình và hoạt động cho từng phân hạng khách hàng. Khó cập nhập dữ liệu realtime, khó áp dụng được những mô hình hoa hồng phức tạp và công nợ tại các đại lý phình to nhưng không kiểm soát được
      • Dễ dàng mất khách vào tay đối thủ: Các thông tin khách hàng, đơn hàng quản lý theo từng cá nhân, phòng ban với tính kết nối không cao, dễ mất thông tin khách hàng khi nhân viên nghỉ việc. Thêm vào đó, dữ liệu chồng chéo trên các phần mềm, công cụ bán hàng khiến mất nhiều thời gian để tổng hợp.
      • Cạnh tranh giá và gồng mình chịu những điều khoản trên các sàn: Chạy theo chương trình, ưu đãi hằng quý, hằng tháng thậm chí hàng tuần để giữ chân khách. Doanh nghiệp không những gồng mình trong cuộc đua giá mà còn phải chia sẻ doanh thu với loạt điều khoản bắt buộc trên sân chơi chung.

      Doanh nghiệp có hệ thống chi nhánh, nhiều cấp đại lý, quá trình đưa hàng hóa từ doanh nghiệp đến tay người dùng sao cho tốn ít chi phí, vận hành trơn tru mọi điểm bán,… tất cả những yếu tố trên buộc doanh nghiệp phải liên tục làm mới mình. Nhưng thực tế, nhiều doanh nghiệp nhỏ bị hạn chế về vốn và khả năng quản lý nên họ lựa lựa chọn những kênh phân phối, kênh bán online có sẵn và gồng mình tìm khách giữa hàng loạt luật riêng trên sàn thương mại điện tử. 

      2. Khám phá trọn bộ tính năng Mobile app phù hợp với mọi mô hình kinh doanh

      Dành cho những chủ doanh nghiệp đang loay hoay giữa hàng ngàn loại ứng dụng trên thị trường, chẳng biết dùng loại nào mới là phù hợp, mới là tối ưu nhất. Bỏ qua những ràng buộc để tận hưởng giải pháp số hóa doanh nghiệp bán hàng, chăm sóc khách hàng dễ dàng, quản lý vận hành hiệu quả chỉ với mobile app:

      • Tính năng bán hàng – thanh toán – yêu cầu giao trên 1 ứng dụng
      • Định danh riêng biệt với tài khoản và bảng giá riêng cho từng khách hàng
      • Tự động cộng điểm, phân hạng thành viên cho khách hàng lẻ lẫn khách buôn
      • Dễ dàng đồng bộ đa kênh trên các nền tảng offline và online (website bán hàng, Shopee, Lazada,…)
      • Đa dạng chính sách, chương trình, chính sách hoa hồng cho nhóm đại lý, CTV
      • Tối ưu quản lý hoạt động xuất – nhập – tồn, theo dõi trạng thái theo từng khu vực
      • Tính toán tự động báo cáo doanh số, công nợ với số liệu cập nhập liên tục
      • Đồng bộ thông tin đơn hàng, kho, phần mềm CRM, ERP,… mà không cần chỉnh sửa thủ công

      Đặc biệt bảo mật tuyệt đối khi chỉ chủ doanh nghiệp có thẻ phân quyền sử dụng tính năng, theo dõi toàn bộ dữ liệu chỉ trên một hệ thống!

      3. Chương trình đồng hành cùng doanh nghiệp số hóa kênh x2 online, x2 tăng trưởng:

      Không tốn thời gian và chi phí tìm kiếm hay thử nghiệm những giải pháp không phù hợp. IRTech cung cấp trọn gói giải pháp mobile app với báo giá làm app mobile đáp ứng các yêu cầu để doanh nghiệp có thể bắt đầu phát triển kênh online ngay bây giờ. Đặc biệt, nhận ngay 3 ưu đãi khi đăng ký xây dựng, áp dụng từ ngày 20.07.2023 đến 07.08.2023, gồm:

      • Tư vấn 1:1 với chuyên viên xây dựng bộ tính năng app phù hợp
      • Tặng bộ giao diện thương hiệu chuẩn UI/UX được thiết kế riêng
      • Trải nghiệm trọn bộ demo app thương mại điện tử và app bán hàng

      Đầu tư xây dựng mobile app kinh doanh, thương mại điện tử cho riêng mình đang là chiến lược cạnh tranh khiến nhiều doanh nghiệp không thể bỏ lỡ khi tạo ra sân chơi không phụ thuộc và mở rộng kênh bán online.

      4. Điểm danh các doanh nghiệp tăng trưởng hiệu quả khi tự chủ trên sân chơi riêng

      Nếu kênh website được ví là phần miệng phễu thu hút khách hàng có nhu cầu mua sắm thì ứng dụng mobile app doanh nghiệp chính là đáy phễu, nơi tập trung khách hàng tiềm năng rất dễ chuyển đổi sang tệp khách riêng. Nhiều doanh nghiệp đã minh chứng rõ rệt cho việc bỏ xa loạt đối thủ đáng gờm khác bằng tư duy phát triển app doanh nghiệp và tìm đơn vị viết app theo yêu cầu, tự chủ trong việc chăm sóc khách hàng trên sân chơi riêng biệt, như:

      Ứng dụng app thương mại điện tử, bán hàng phân phối là phương án giúp giải quyết bài toán chăm sóc giữ chân tệp khách cũ đặt hàng và tăng trưởng khách mới, khi mà cuộc chiến giành khách hàng giữa các đơn vị cùng phân khúc ngày càng khốc liệt. Sử dụng mobile app triển khai kênh phân phối không còn là điều xa vời với gói tư vấn – báo giá làm app mobile tốt nhất cho doanh nghiệp. Đăng ký ngay hoặc gọi hotline 0905542666 để được hỗ trợ tư vấn và trải nghiệm demo!

      ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


        Số điện thoại chưa chính xác



        KHÁCH HÀNG CỦA IRTECH

        Đăng ký tư vấn miễn phí!