Vì sao The Coffee House xây dựng app doanh nghiệp riêng?
Nội dung bài viết
Trong cuộc đua phát triển ngành F&B, The Coffee House là minh chứng rõ rệt cho việc bỏ xa loạt đối thủ đáng gờm khác bằng tư duy thiết kế app mobile doanh nghiệp. Nhưng đâu là lý do The Coffee House đầu tư ứng dụng cho riêng mình? Cùng IRTECH Việt Nam tìm hiểu nhé!
Ông lớn The Coffee House đã đón đầu xu thế ứng dụng mobile app ngành F&B như thế nào?
Tự chủ ứng dụng riêng của doanh nghiệp
Mobile app doanh nghiệp The Coffee House cung cấp các tính năng đặt hàng, thẻ thành viên, tích điểm, lịch sử giao dịch online lẫn offline… góp phần chăm sóc khách hàng; đồng thời, branding hiệu quả mỗi khi khách hàng tải và sử dụng app. Điều này còn giảm việc chia sẻ khách hàng, chia sẻ doanh thu như khi sử dụng các ứng dụng đặt hàng phổ biến: Now, Grab, Baemin, Gojek…
Xem thêm: Mobile app doanh nghiệp – Giải pháp số hóa bền vững IRTECH
Thị trường Việt đầy tiềm năng với mảng giao nhận đồ ăn trực tuyến. Theo nghiên cứu của Kantar TNS, doanh thu thị trường này có tốc độ tăng trưởng trung bình 28,5%/năm. Dự đoán con số lên tới 449 triệu USD năm 2023. Những con số đã cho thấy việc đầu tư ứng dụng riêng mang thương hiệu The Coffee House đã giúp nhãn hàng đón đầu thị trường ngoạn mục, đồng thời thu về khoản doanh thu đáng kể.
Ứng dụng còn được xem là kênh thông tin riêng của The Coffee House bởi: các ưu đãi cập nhập thường xuyên, dễ dàng tìm thấy thông tin chương trình mới. Từ đó, nhãn hàng có thể thôi thúc khách hàng đặt hàng, tăng doanh số mà không cần mở thêm cửa hàng.
Xem thêm: Tầm quan trọng của App Doanh Nghiệp trong thời đại mới
Tạo dựng nhóm khách hàng trung thành
Đặc biệt, không ít khách hàng hứng thú và tích điểm một cách tự nguyện khi sử dụng mobile app The Coffee House. Với 10.000đ chi tiêu bạn sẽ được 1 điểm và sẽ đổi được các phần quà tự chọn với số điểm quy định. Từ đó, khách hàng cập nhật thông tin một cách tự nguyện và có động lực đến The Coffee House hơn nhờ các cột mốc đổi quà hấp dẫn và cơ chế nâng hạng thành viên đặc biệt trên app.
Các thông tin khách hàng cá nhân, quá trình mua hàng của khách được hệ thống lưu trữ; giúp The Coffee House nhanh chóng phác thảo chân dung khách hàng cho các chiến dịch truyền thông. Từ đó, nhãn hàng dễ dàng mang đến các chương trình phù hợp nâng cao trải nghiệm khách hàng, tạo được sự tin yêu và những tập khách hàng trung thành.
Xem thêm: 4 lý do khiến 70% khách hàng cũ “say bye” với doanh nghiệp của bạn
Số hóa dịch vụ hiệu quả
Quá trình vận hành số hóa thông minh của The Coffee House, bắt đầu từ việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để vận hành chuỗi hệ thống trên khắp các tỉnh thành. Tiếp theo đó, việc phát triển thiết kế Mobile App doanh nghiệp như hiện tại giúp nhãn hàng dễ dàng thích nghi và phát triển bền vững trước những biến động.
Minh chứng là trong các đợt dịch vừa qua, trong khi các nhãn hàng F&B khác “gồng mình chạy đua” giảm sập sàn trên các ứng dụng đặt hàng thì The Coffee House vẫn ung dung trên sân chơi riêng khoảng 1 triệu user và nhóm khách hàng đã có thói quen đặt hàng/ pick up từ app. Thành công này không chỉ đến từ một sớm một chiều, mà nhờ vào sự kết hợp tư duy kinh doanh vượt trội và đầu tư công nghệ đi trước thời đại.
Chính vì vậy, không thể phủ nhận xu thế công nghệ 4.0 đang dần “phủ sóng” ở tất cả các lĩnh vực. Việc phát triển là điều tất yếu mà doanh nghiệp phải lựa chọn; cũng bởi thay đổi hay là “chết”!
Nếu doanh nghiệp bạn cần tìm hiểu thêm hoặc mong muốn thiết kế app mobile riêng theo quy trình, hãy liên hệ với đơn vị làm app doanh nghiệp IRTECH Đà Nẵng để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé!
Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:
Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH
☎️Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)
💳 Website: https://irtech.com.vn
📧 Email: [email protected]
- 2095 lượt xem