THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Nhìn lại ngành bán lẻ năm 2022 và dự báo tăng trưởng năm 2023

Những chính sách mở cửa, các gói kích cầu cũng như trợ lực cho doanh nghiệp, người tiêu dùng như giảm thuế đã giúp cho doanh nghiệp ngành bán lẻ và nền kinh tế Việt Nam lấy lại cân bằng nhanh chóng. Theo dõi ngay báo cáo cập nhập ngành bán lẻ năm 2022 và dự báo xu hướng kinh doanh ngành bán lẻ 2023! 

NHÌN LẠI NGÀNH BÁN LẺ NĂM 2022 VÀ DỰ BÁO TĂNG TRƯỞNG NĂM 2023

1. Năm 2022 khả quan nhờ nhu cầu tiêu dùng bị dồn nén

Áp lực leo thang từ tháng 6/2022 khi giá xăng dầu tăng cao kỷ luật. Việc tăng phí thuê nhà và phí giáo dục càng gây thêm áp lực cho người tiêu dùng. Với lạm phát tương đối cao trong giữa năm 2022, chi tiêu cho các sản phẩm tiêu dùng không thiết yếu phần nào bị ảnh hưởng, nhưng vẫn cho thấy mức tăng trưởng dương so với cùng kỳ. Từ cuối năm, tác động của lạm phát cao đối với chi tiêu cho các sản phẩm tiêu dùng không thiết yếu đã dần trở nên rõ ràng.

Thị trường bán lẻ 2022 khả quan nhờ nhu cầu tiêu dùng bị dồn nén

Theo e-Conomy SEA, nền kinh tế số ước tính đạt 23 tỷ USD (tăng 28% so với cùng kỳ) vào năm 2022, trong đó GMV thương mại điện tử là 14 tỷ USD (tăng 26% so với cùng kỳ). Xu hướng ứng dụng công nghệ và thương mại điện tử tiếp tục thu hút khách hàng sau đại dịch nhờ sự tiện lợi và giá cả cạnh tranh. Doanh thu trực tuyến tại Thế Giới Di Động và FPT Retail tăng lần lượt 52% và 39% so với cùng kỳ trong 9 tháng đầu năm 2022.

Năm 2022, xuất khẩu suy yếu đã ảnh hưởng đến thu nhập khả dụng và chi tiêu cho các sản phẩm không thiết yếu.

Từ quý IV/2022, tăng trưởng xuất khẩu của Việt Nam đã chậm lại đáng kể. Các ngành sử dụng nhiều lao động (dệt và may mặc, nuôi trồng thủy sản, gỗ và du lịch) là những ngành đóng góp lớn vào tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam. Do đó, xuất khẩu suy yếu đã ảnh hưởng đến thu nhập khả dụng và chi tiêu cho các sản phẩm không thiết yếu.

2. Vùng đất thương mại điện tử mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp các ngành

2.1 Ngành trang sức

Trong 6 tháng đầu năm 2022, nhu cầu mua vàng tại Việt Nam phục hồi tốt với mức tăng 7,8% so với cùng kỳ, và giá trị tuyệt đối cao hơn những năm trước Covid-19. Sự phục hồi được giải thích do nhu cầu bị dồn nén và nhu cầu mua vàng để tích trữ trong bối cảnh lạm phát gia tăng.

Nhu cầu mua vàng tại Việt Nam tăng trưởng

Doanh số bán lẻ của PNJ tăng gần gấp đôi (tăng 92% so với cùng kỳ), khi công ty mở rộng tệp và chăm sóc khách hàng hiện tại, giành được thêm thị phần. Trong khi nhu cầu vàng trong nửa năm đầu 2022 vượt qua nhu cầu của những năm trước, thì nhu cầu trong quý III/2022 lại giảm nhẹ.

2.2 Ngành y tế

Trong nửa đầu năm 2022, biến thể dịch bắt đầu lan rộng, tác động đến xu hướng mua sắm ở sản phẩm như thuốc, khẩu trang, thiết bị y tế,… điều này giúp các hiệu thuốc tăng trưởng nhanh trên kênh online hơn là kênh truyền thống.

Ngoài ra, vì các hiệu thuốc truyền thống thường không có đủ khả năng thương lượng để đảm bảo đủ hàng tồn kho. Vấn đề thiếu thuốc đã trở thành cơ hội cho các kênh có xu hướng kinh doanh online cạnh tranh từ các hiệu thuốc truyền thống.

Việc mở mới của chuỗi nhà thuốc An Khang và Pharmacity đã chậm lại đáng kể trong nửa cuối năm 2022

Bộ Y tế đã đưa ra thời gian thực hiện kê đơn điện tử, theo đó các nhà thuốc cần ứng dụng công nghệ để kết nối với hệ thống kê đơn điện tử quốc gia. Trong khi các nhà thuốc đã và đang chuyển đổi số thì nhanh chóng thích nghi, nhưng các nhà thuốc truyền thống gặp khó khăn trong việc tuân thủ.

Xem thêm: Xây kênh phân phối riêng với mobile app B2B doanh nghiệp

Việc mở mới của chuỗi nhà thuốc An Khang và Pharmacity đã chậm lại đáng kể trong nửa cuối năm 2022, do nhu cầu về thực phẩm bổ sung và nhu cầu mua thuốc đã giảm bớt. Trong khi đó, Long Châu tiếp tục ráo riết mở các cửa hàng mới, do chuỗi nhà thuốc tập trung nhiều hơn vào thuốc kê đơn và thuốc điều trị các bệnh mãn hình hơn là thực phẩm chức năng hay thuốc điều trị các triệu chứng nhẹ.

2.3 Ngành phân phối và bán lẻ

Kết quả kinh doanh của các chuỗi cửa hàng bách hóa giảm sút so với mức cơ sở cao của năm ngoái, khi các chợ truyền thống ở Hồ Chí Minh đóng cửa. Ngoài ra, trong bối cảnh thu nhập hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi tình hình kinh tế vĩ mô suy yếu, người tiêu dùng đã chuyển thói quen mua sắm từ cửa hàng bách hóa thương mại hiện đại sang chợ truyền thống với giá rẻ hơn.

Xu hướng chuyển đổi trong ngành bán lẻ Việt Nam giai đoạn sau đại dịch có nhiều thay đổi.

Với sự thay đổi trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng, Thế Giới Di Động đã cơ cấu lại hoạt động của chuỗi Bách Hóa Xanh trong quý II/2022 với các biện pháp như xử lý hàng tồn kho, thay đổi danh mục sản phẩm, cắt giảm chi phí và quy chuẩn hóa mô hình cửa hàng. Thế Giới Di Động có xu hướng kinh doanh ngừng mở mới cửa hàng để tập trung nâng cao hiệu quả. Do đó, doanh thu mảng Bách Hóa Xanh giảm 7% so với cùng kỳ trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 11/2022.

Biên lợi nhuận gộp ngành bách hóa tại Việt Nam

Doanh thu Winmart giảm 9% so với cùng kỳ trong 9 tháng đầu năm 2022 mặc dù Masan tiếp tục mở mới các cửa hàng trong năm 2022. Tuy nhiên, tỷ suất lợi nhuận gộp của Winmart đã cải thiện lên 22,9% trong 9 tháng đầu năm 2022 từ 19,5% trong 9 tháng đầu năm 2021, trong khi tỷ suất lợi nhuận gộp của Bách Hóa Xanh giảm do triển khai các chương trình giảm giá.

Mảng bán lẻ điện thoại di động và điện máy tăng trưởng ổn định từ mức cơ sở thấp của năm ngoái: Trong 9 tháng đầu năm 2022, doanh thu của Thế Giới Di Động tăng 27% so với cùng kỳ, trong khi doanh thu từ điện thoại di động của FPT Retail tăng 32% so với cùng kỳ.

3. Dự đoán thị trường kinh tế năm 2023

Việc hợp nhất thị trường sẽ rõ ràng hơn trong thời kỳ suy thoái kinh tế: Các nền tảng thương mại điện tử thường giảm giá sâu, tạo ra tỷ suất lợi nhuận thấp. Trong bối cảnh chi phí tăng và nhu cầu yếu, dự báo ngành bán lẻ trực tuyến có thể bị lỗ, do đó mất dần thị phần. Các nhà bán lẻ quy mô nhỏ không tiếp cận được tín dụng ngân hàng cũng có thể bị mất thị phần. Do đó, các nhà bán lẻ có dòng tiền ổn định có thể giành được thị phần.

3.1 Tỷ suất lợi nhuận sụt giảm do xu hướng mua hàng giá trị thấp:

Lạm phát gia tăng sẽ làm tăng chi phí cho các nhà bán lẻ, vì khó có thể chuyển phần chi phí tăng lên sang giá bán cho khách hàng. Người tiêu dùng đang tìm kiếm các đợt giảm giá sâu và xu hướng mua hàng giá rẻ có thể kéo dài đến năm 2023.

Tiêu dùng cho các sản phẩm không thiết yếu sẽ vẫn ảm đạm, ít nhất là cho đến nửa đầu năm 2023

3.2 Chi phí tài chính có thể giảm bớt vào năm 2023:

Thị trường kỳ vọng lãi suất Fed sẽ tăng nhẹ hơn trong năm 2023, vì vậy SSI Research dự báo đồng USD sẽ tăng giá với tốc độ chậm hơn trong 2023. Tương tự, SSI Research dự báo lãi suất trung bình vẫn có thể tăng vào năm 2023, nhưng với tốc độ chậm hơn (khoảng 50-100 điểm cơ bản vào năm 2023 so với 200-300 điểm cơ bản vào năm 2022).

SSI Research dự báo đồng USD sẽ tăng giá với tốc độ chậm hơn trong 2023

Tuy nhiên, các nhà bán lẻ có thể xu hướng kinh doanh tích trữ ít hàng tồn kho hơn do dự đoán nhu cầu yếu – điều này sẽ giúp giảm áp lực lên chi phí lãi vay. Do đó, tổng chi phí tài chính của các nhà bán lẻ có thể sẽ giảm, giả định kế hoạch mở mới thận trọng trong năm 2023.

Xem thêm: Trợ lý toàn năng cho doanh nghiệp phân phối bán lẻ 

3.3 Tăng vốn là một yếu tố hỗ trợ tích cực cho các doanh nghiệp bán lẻ, đặc biệt trong bối cảnh chi phí vay tăng cao:

Thế Giới Di Động hoãn thực hiện tăng vốn cho công ty mảng bách hóa từ quý 1 năm 2023 sang quý 3 năm 2023. Việc phát hành cổ phiếu thành công sẽ giúp công ty giảm bớt áp lực về chi phí tài chính.

Nhiều dự báo cho rằng tăng trưởng lợi nhuận có thể âm trong 6 tháng đầu năm 2023 đối với các doanh nghiệp bán lẻ điện thoại di động và điện máy, SSI Research tin rằng có thể có cơ hội cho các nhà đầu tư dài hạn tích lũy cổ phiếu trong thời kỳ giá thấp trước khi lấy lại đà tăng trưởng lợi nhuận dương trong nửa cuối năm 2023.

4. Kỳ vọng cơ hội mở ra cho doanh nghiệp các ngành 

Tiêu dùng cho các sản phẩm không thiết yếu sẽ vẫn ảm đạm, ít nhất là cho đến nửa đầu năm 2023 do những khó khăn về kinh tế vĩ mô. Trong nửa đầu năm 2023, SSI Research cho rằng giá điện, chi phí y tế và học phí sẽ tăng lên. Thuế GTGT tăng lên 10% (từ mức hiện tại là 8%) kể từ ngày 1/1/2023. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến sức mua của người tiêu dùng.

Dự báo ngành bán lẻ cho doanh nghiệp các ngành

Trong kịch bản cơ sở, SSI Research giả định lạm phát sẽ đạt đỉnh trong 6 tháng đầu năm 2023 và sau đó sẽ giảm tốc trong 6 tháng cuối năm. SSI Research dự báo ngành bán lẻ cho điện thoại & điện máy sẽ giảm 10% so với cùng kỳ và nhu cầu tiêu thụ vàng sẽ không thay đổi vào năm 2023, với mức chi tiêu thấp cho đến nửa đầu năm 2023, sau đó dần phục hồi từ nửa cuối năm 2023.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một đối tác cung cấp dịch vụ chuyển đổi số, ứng dụng app B2B phân phối phù hợp với các doanh nghiệp phân phối, doanh nghiệp B2B, liên hệ ngay hoặc gọi 0868 004 626 để được hỗ trợ tư vấn từ đội ngũ chuyên viên IRTech. 

Cre: Hà Kiền Lâm – Vietnam Market Report & Research by CTO Vietnam Network

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

☎️Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)

💳 Website: https://irtech.com.vn

📧 Email: [email protected]


Bài viết liên quan

Blog Figure

Hệ thống Website DAISUKI NIPPON – Tối ưu trải nghiệm du lịch Nhật Bản

MIGITEQ là công ty đến từ Nhật Bản, với mong muốn cung cấp các sản phẩm mang lại giá trị cho cộng đồng. Vì vậy MIGITEQ luôn không ngừng nỗ lực trong việc phát triển các dịch vụ giúp tăng sự kết nối giữa mọi người trên khắp thế giới Xem thêm
Blog Figure

Chuyển đổi số ngành ngân hàng – cuộc chiến “sống còn” (P1)

Xu hướng chuyển đổi số ngành ngân hàng đã vấp phải không ít khó khăn trong việc thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt của người Việt Nam sang hình thức thanh toán qua ngân hàng số. Cùng tìm hiểu tác động của quá trình chuyển dịch số đến lĩnh vực này nhé! Xem thêm
Blog Figure

Hành trình “phủ sóng” kênh online của thương hiệu ZARA

Hơn 1.200 cửa hàng phải đóng cửa, gã khổng lồ ngành Fast Fashion - Zara (thuộc Inditex) đã đối mặt với mức lỗ hằng quý lần đầu tiên do ảnh hưởng của Đại dịch COVID toàn cầu. Vậy việc đưa sản phẩm “phủ sóng” kênh online, thay đổi mô hình kinh doanh sang thiết kế mobile app có phải là lý do giúp ZARA trụ vững trước khủng hoảng? Cùng IRTECH Đà Nẵng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây! Xem thêm
Blog Figure

Đại bại trên sân nhà, taxi Việt Lâm vào cảnh “sống mòn”

Cơ hội nào dành cho taxi Việt? Khi các hãng taxi công nghệ, đại diện là Uber và Grab bước chân vào thị trường Việt Nam, năm 2018, taxi truyền thống chính thức đại bại ngay trên sân nhà. Vậy đâu là lý do chính dẫn đến kết cục này? Cùng IRTECH Việt Nam tìm hiểu nhé! Xem thêm
Blog Figure

RPA – “Chìa khóa” giúp doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả

Với doanh thu dự báo đạt hơn 5 tỷ USD vào 2025, ứng dụng giải pháp RPA được xem là “công nghệ vàng” trong tiến trình số hóa của mọi doanh nghiệp. Vậy thực sự RPA là gì? Vì sao công nghệ này là “chìa khóa” giúp doanh nghiệp chuyển đổi số trong thời kỳ Covid-19? Xem thêm
Blog Figure

BQ số hóa quản lý hoạt động bàn giấy hiệu quả với IRBOT

Giày BQ, thương hiệu hàng Việt uy tín, đã vượt qua những thách thức trong quy trình vận hành nhờ giải pháp tự động hóa IRBOT từ IRTECH. Giải pháp không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu sai sót, mà còn tối ưu hóa các quy trình công việc, mang lại hiệu quả vượt trội và góp phần thúc đẩy BQ trên hành trình chuyển đổi số. Xem thêm

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


    Số điện thoại chưa chính xác



    THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

    Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

    BQ số hóa quản lý hoạt động bàn giấy hiệu quả với IRBOT

    Giày BQ, thương hiệu hàng Việt uy tín, đã vượt qua những thách thức trong quy trình vận hành nhờ giải pháp tự động hóa IRBOT từ IRTECH. Giải pháp không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu sai sót, mà còn tối ưu hóa các quy trình công việc, mang lại hiệu quả vượt trội và góp phần thúc đẩy BQ trên hành trình chuyển đổi số.

    Nhân sự ảo IRBOT đồng hành cùng Giày BQ trên hành trình đổi mới.

    GIỚI THIỆU: Đôi nét về giày BQ

    Với 10 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, thương hiệu BQ luôn khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. BQ không chỉ đặt ra nhiệm vụ hoàn thiện trong từng sản phẩm, dịch vụ mà còn cam kết xây dựng một thương hiệu gắn liền với giá trị bền vững và tình yêu dành cho cộng đồng. 

    Hướng tới sứ mệnh “Giày Việt cho gia đình Việt”, BQ không ngừng đổi mới, áp dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất để mang đến những sản phẩm vừa chất lượng, vừa hợp xu hướng. Đội ngũ thiết kế luôn chú trọng đến sự thoải mái, an toàn và tính thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ trẻ em, thanh niên, đến người cao tuổi.

    Giày BQ – Thương hiệu hàng đầu Việt Nam
    THÁCH THỨC: Những khó khăn mà BQ gặp phải

    Tuy nhiên, trên hành trình cải tiến và phát triển BQ không thể tránh khỏi những khó khăn thách thức, ảnh hưởng trực tiếp đến quy trình hoạt động của công ty. Bởi quy trình cần qua nhiều bước, nhân viên không chỉ mất thời gian và công sức cho việc xử lý hóa đơn thủ công trên hai hệ thống phần mềm khác nhau, mà còn cần đúng định dạng file trên phần mềm để tiến hành ký điện tử và tạo số cho các hóa đơn đã được ký.

    Xem thêm: Nhập liệu hoá đơn tự động lên phần mềm kế toán hiệu quả với phần mềm IRBOT

    Nhân viên phải xử lý thủ công một khối lượng lớn hóa đơn từ khách sỉ và khách lẻ mua tại cửa hàng, dễ dẫn đến quá tải và sai sót thông tin, mất nhiều thời gian để tra soát lại. Với lượng công việc khổng lồ mỗi ngày như vậy sẽ tạo áp lực cho nhân sự kế toán và đôi lúc chậm trễ ảnh hưởng đến các hoạt động vận hành khác. Bên cạnh đó, khách hàng, đối tác mong muốn được hỗ trợ thanh toán và cung cấp hóa đơn sớm, dẫn đến bất cập trong quá trình chăm sóc khách hàng.

    Nhân viên của BQ gặp khó khăn trong việc xử lý các hóa đơn thủ công
    GIẢI PHÁP: Ứng dụng công nghệ tối ưu quy trình

    Hiểu được vấn đề nội bộ gặp phải và mong muốn ứng dụng công nghệ, ban lãnh đạo Giày BQ liên hệ IRTECH để được tư vấn và phát triển giải pháp phù hợp. Sau khi nghiên cứu và lắng nghe chia sẻ của công ty BQ, IRTECH đã xây dựng giải pháp IRBOT ứng dụng công nghệ thông minh RPA, giúp tự động hóa quy trình dành cho nhân sự BQ. 

    Quy trình ứng dụng IRBOT của BQ

    Xem thêm: 3 xu hướng, công nghệ nền tảng chuyển đổi số thành công

    IRBOT – Giải phải tự động hóa ứng dụng công nghệ RPA

    Thay vì phải thực hiện tất cả các quy trình thủ công thì nay nhân sự chỉ cần lấy thông tin từ hệ thống bán hàng và đưa lên hệ thống quản lý robot. IRBOT sẽ đọc, thu thập dữ liệu và tiến hành xử lý hóa đơn theo yêu cầu. Hơn nữa, IRBOT sẽ tự động ký điện tử và nhập liệu thông tin lên hệ thống của doanh nghiệp. Từ đó tiết kiệm thời gian gấp 2 lần so với quy trình thủ công truyền thống.

    Giày BQ – Hành trình lan toản giá trị Việt thời 4.0

    IRBOT được ví như là nhân sự ảo, giúp tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại nhàm chán. Nhân sự không còn đau đầu mỗi cuối ngày với số lượng lớn hóa đơn cần giải quyết, khi các dữ liệu đã được robot đồng bộ nhanh chóng với độ chính xác 100%, nhân sự có thời gian để tạ o thêm giá trị cho doanh nghiệp. 

    Từ những kết quả ứng dụng trên, IRTECH Việt Nam hi vọng sẽ có thể đồng hành cùng Giày BQ và nhiều những doanh nghiệp khác giải quyết các khó khăn và hỗ trợ doanh nghiệp từ bước số hóa, chuyển đổi số trên hành trình hội nhập cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Vui lòng liên hệ 0906 446 977 để được đội ngũ chuyên gia tư vấn chi tiết.

    Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

    Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

    ☎ Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)

    💳 Website: https://irtech.com.vn

    📧 Email: [email protected]


    Bài viết liên quan

    Blog Figure

    IRBOT và ERP AI: Bộ đôi hoàn hảo, giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp hiện đại

    Khi tốc độ số hóa ngày càng gia tăng, doanh nghiệp không chỉ cần những công cụ riêng lẻ mà còn không thể thiếu các giải pháp tích hợp toàn diện. Bộ đôi giải pháp IRBOT tự động hóa RPA và giải pháp ERP AI nổi lên như một xu hướng mới, giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình, tối ưu hóa vận hành. Hãy cùng khám phá tại sao sự kết hợp này được coi là "trợ thủ đắc lực" cho doanh nghiệp. Xem thêm
    Blog Figure

    ERP logistics là gì? Lợi ích và tính năng của ERP logistics cho doanh nghiệp Việt

    ERP Logistics là giải pháp hiện đại được thiết kế để tối ưu hóa hoạt động vận hành trong ngành logistics và chuỗi cung ứng. Hệ thống này tích hợp nhiều chức năng quan trọng, từ quản lý kho bãi, lập kế hoạch vận chuyển, đến theo dõi doanh thu và kiểm soát chi phí. Hãy cùng khám phá cách ERP Logistics giúp doanh nghiệp Việt nâng cao hiệu quả và quản lý toàn diện qua bài viết dưới đây. Xem thêm
    Blog Figure

    Wendler Interlining Vietnam – Tối ưu quy trình kế toán với giải pháp IRBOT

    Wendler Interlining Vietnam đã tối ưu hóa quy trình kế toán với giải pháp IRBOT từ IRTECH. Giải pháp tự động hóa này giúp đồng bộ dữ liệu nhanh chóng, giảm sai sót, tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa chi phí. Nhờ đó, Wendler có thể nâng cao hiệu quả quản lý và mở rộng quy mô trên thị trường. Xem thêm
    Blog Figure

    Nên chọn phần mềm ERP đóng gói hay ERP viết theo yêu cầu?

    Lựa chọn phần mềm ERP phù hợp là bài toán nan giải cho nhiều doanh nghiệp. Giữa ERP đóng gói và ERP được thiết kế theo yêu cầu, đâu mới là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp của bạn? Cùng khám phá những ưu nhược điểm để đưa ra quyết định chính xác, giúp tối ưu hóa quy trình quản trị và nâng cao hiệu suất kinh doanh. Xem thêm
    Blog Figure

    Nâng cao trải nghiệm người dùng với website du lịch Nhật Bản – Kinh nghiệm từ DAISUKI NIPPON

    Làm thế nào để biến việc khám phá Nhật Bản trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn cho du khách? DAISUKI NIPPON đã chọn IRTECH và MIGITEQ làm đối tác công nghệ để xây dựng một hệ thống website toàn diện, giải quyết những khó khăn hiện tại và nâng tầm trải nghiệm người dùng. Xem thêm
    Blog Figure

    VFRACHT – Kết thúc chuỗi ngày xử lý thủ công hóa đơn đầu ra

    Làm thế nào để những doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc giải quyết số lượng giấy tờ hóa đơn khổng lồ trong một ngày, vẫn có thể xử lý xuất hóa đơn nhanh gọn, hiệu quả, tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian và doanh nghiệp tăng trưởng bền vững? Chìa khóa ở đây đó là họ đang sử dụng phần mềm xuất hóa đơn IRBOT - tự động hóa của IRTECH. Cùng xem IRBOT sẽ giúp doanh nghiệp được vấn đề gì nhé! Xem thêm

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


      Số điện thoại chưa chính xác



      Đăng ký tư vấn miễn phí!