THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Tăng tốc bán hàng, chuyển đổi số ngành phân phối

Thị trường Việt Nam liên tục xuất hiện các kênh phân phối hiện đại mới, cách thức bán hàng, chăm sóc được các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ, số hóa ngày càng chỉnh chu hơn. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp tăng trưởng mà còn từng bước ứng dụng công nghệ để hoạt động dễ dàng và giảm thiểu các chi phí vận hành. Cùng IRTech tìm hiểu trọn bộ giải pháp chuyển đổi số trong doanh nghiệp phân phối nhỏ và vừa trong bài viết dưới đây!

Tăng cường hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp phân phối

Môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh, các doanh nghiệp phân phối đang đua nhau tìm kiếm các giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động và đáp ứng nhanh chóng sự thay đổi của thị trường. Không đủ khả năng chạy theo ông lớn, các doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn có thể tập trung ứng dụng công nghệ chuyển đổi số, xây dựng bền vững thương hiệu trên nền tảng công nghệ riêng, tận dụng lợi thế có sẵn và tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt. 

1. Toàn cảnh thực trạng thị trường phân phối Việt Nam 2023

Mặc dù tăng trưởng kinh tế Việt Nam chỉ ở mức 2,58% thấp nhất trong vòng 30 năm qua, nhưng tỷ lệ hàng Việt Nam phân phối qua hệ thống bán lẻ, bán buôn luôn chiếm tỷ trọng cao (trên 80%). Bên cạnh đó, trong bối cảnh sức mua trên toàn thế giới suy giảm, doanh nghiệp phân phối vẫn đang đối mặt với nhiều thách thức. 

1.1 Tụt dốc trong áp lực cạnh tranh về giá

Trong giai đoạn từ năm 2020 tới nay, các nhóm ngành phân phối tại thị trường Việt Nam đã có sự thay đổi lớn. Thị trường Việt Nam liên tục xuất hiện các kênh phân phối mới, các thức bán hàng, chăm sóc ngày một hiện đại hơn khi ứng dụng công nghệ ngành phân phối.

Nhiều doanh nghiệp tụt dốc trong áp lực cạnh tranh về giá

Thêm vào đó, nhiều nhà sản xuất và phân phối đã phải giảm giá sản phẩm nhằm kích cầu tiêu dùng. Tuy nhiên, hành động này đã dẫn đến tình trạng giảm lợi nhuận. Người bán hàng áp dụng những phương pháp như: giảm giá sâu, giảm giá sốc và khóa giá,… khiến giá trị thương hiệu không còn được xem là quan trọng nhất.

1.2 Chạm đáy mùa thấp điểm, cắt giảm sao cho cạnh tranh hiệu quả

Gần đây, trên thị trường không chỉ có “mùa ế” mà doanh nghiệp còn phải đối mặt với “mùa cắt” để duy trì hoạt động hiệu quả. Đơn cử trong cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, 258.803 số nhân sự ngành công nghệ bị sa thải trong năm 2023 và cứ 10 doanh nghiệp các ngành thì có đến 3 doanh nghiệp chịu cảnh cắt giảm nhân sự.

Xu hướng sa thải nhân sự ồ ạt tại các công ty công nghệ

Việc cắt giảm nhân sự là một giải pháp mang tính tạm thời, giúp doanh nghiệp giảm chi phí hoạt động và duy trì hoạt động kinh doanh trong ngắn hạn. Tuy nhiên, việc cắt giảm nhân sự cũng có thể gây ra những hệ lụy lâu dài đối với doanh nghiệp, như: giảm hiệu quả hoạt động, mất đi nguồn lực quan trọng, ảnh hưởng đến tinh thần và sự gắn bó của nhân viên,…

1.3 Sự nhanh chóng của nhu cầu khách hàng 

Khách hàng B2C và B2B đang ngày càng yêu cầu cao hơn và khó tính hơn. Đặc biệt là khách hàng B2B với đặc thù nhiều người tham gia vào quá trình phê duyệt, hợp đồng giá trị lớn cho nên họ yêu cầu sale cung cấp nhiều thông tin hơn về sản phẩm, sự chăm sóc 24/7 và các trải nghiệm cũng như dịch vụ để đồng hành lâu dài.

Sử dụng phần mềm công nghệ để thấu hiểu khách hàng B2B lẫn B2C

Việc thu thập, hợp nhất dữ liệu dần trở nên phức tạp, tốn kém, khiến nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc thấu hiểu khách hàng của mình. Mặt khác, một số doanh nghiệp đã có được dữ liệu nhưng không có phần mềm công nghệ phù hợp trong việc phân tích dẫn đến hiệu quả không cao trong các chiến lược phát triển kinh doanh và nguy cơ bị mất khách hàng vào tay đối thủ.

1.4 Thiếu sự liên kết trong hệ thống phân phối

Hệ thống phân phối đòi hỏi sự phối hợp giữa bộ phận bán hàng, Sales thị trường, Marketing, Logistic, Sản xuất,… Nhiều khi không định rõ vai trò trách nhiệm của mỗi bộ phận trên một quy trình chung sẽ dẫn đến các bộ phận đùn đẩy nhau trong việc phối hợp.

Đặc biệt với các doanh nghiệp lớn có chi nhánh và nhà phân phối, bán buôn cùng tham gia vào hệ thống, khi ấy đòi hỏi cấu hình cây đơn vị của phần mềm phải có phân quyền rõ ràng, đảm bảo tính bảo mật thông tin giữa các chi nhánh, phân phối. Điều này không phải đơn vị cung cấp phần mềm công nghệ nào cũng có thể thiết kế và giải quyết bài toán vận hành phù hợp. 

Xem thêm: Doanh nghiệp phân phối cần chú ý điều gì trong 2023 – 2024?

Những thách thức tới từ doanh nghiệp và thách thức bên ngoài thị trường này đã đặt ra vấn đề đòi hỏi doanh nghiệp cần phải ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số ngành phân phối để tối ưu hiệu quả, nâng cao khả năng cạnh tranh. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp vẫn còn nhiều nhưng e ngại như: ngại thay đổi, ngại sử dụng công nghệ chuyển đổi số và mãi loay hoay nghiên cứu insight của khách hàng. Nhưng thật khó để xây dựng chiến lược thành công “chạm” tới khách hàng, khi mà doanh nghiệp quá tự tin vào phương thức đang dậm chân.

2. Ứng dụng công nghệ vào hệ thống phân phối 

Việc ứng dụng chuyển đổi số trong ngành phân phối là xu hướng chung của tất cả các doanh nghiệp nhằm tăng tốc chuyển đổi số, bắt kịp thị trường. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp kịp thời nắm bắt những thông tin và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm mà còn quản trị kênh phân phối giúp cho hoạt động quản lý được dễ dàng và đạt hiệu quả trên các kênh.

2.1 Tự động hóa công nghệ RPA xử lý đồng bộ đơn hàng, hóa đơn với IRBOT 

Giải pháp IRBOT với công nghệ RPA, một phần mềm tự động cho sản xuất phân phối, sẽ là một “trợ lý đắc lực” cho bạn. Với những khả năng đặc biệt như: đồng bộ thông tin tự động giữa các hệ thống; xuất hóa đơn tự động; xử lý và đồng bộ hóa đơn/thông tin sản phẩm từ hệ thống quản lý phân phối (DMS) của nhãn hàng lên bất cứ phần mềm kế toán nào,..

Ứng dụng công nghệ RPA, nguồn lực nhân sự sẽ tập trung vào giải quyết những công việc cần sự suy xét và ra quyết định, các công việc còn lại robot có thể thực hiện trong suốt 24/24 giờ, không có lỗi sai do thao tác, xử lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Công nghệ RPA giúp giảm hơn 80% khối lượng công việc của nhân sự vận hành; tăng tốc độ xử lý gấp 30 lần với tỷ lệ sai sót gần như bằng 0.

Minh chứng với sự thành công của doanh nghiệp Vạn Thành khi ứng dụng quyết định đưa IRBOT – giải pháp tự động hóa quy trình vào khâu xử lý hoá đơn. Sau 1 tháng ứng dụng công nghệ IRBOT, CEO Công Ty TNHH Vạn Thành – Anh Nguyễn Tư Cung đã chia sẻ chính IRBOT đã giúp giải quyết những khó khăn mà nội bộ đang gặp phải và trở thành cánh tay đắc lực của phòng kế toán:

  • Việc order hàng từ hơn 150 nhân viên kinh doanh đã thực hiện nhanh chóng
  • 3000 hoá đơn mỗi ngày được xử lý chỉ còn trong 4 giờ
  • Khách hàng hài lòng hơn so với trước đây
  • Giảm các công việc thủ công tốn thời gian
  • Công việc dễ dàng và hiệu quả cho nhân viên

Xem thêm: Công ty Vạn Thành – Hành trình từng bước số hoá hoạt động quản lý

Đặc biệt, trợ lý ảo thông minh IRBOT có thể ứng dụng trên nhiều hệ thống như các phần mềm ERP, CRM, phần mềm kế toán doanh nghiệp (Misa, Fast)… với mức ngân sách đầu tư phù hợp với cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

2.2 Xây kênh phân phối riêng với website và mobile app bán hàng, chăm sóc khách hàng 

Đầu tư app bán hàng phân phối đang là chiến lược cạnh tranh và mở rộng kinh doanh online thu về hiệu quả, tăng trưởng rõ rệt. Chỉ với một ứng dụng mobile app B2B phân phối, khách hàng của bạn đã có thể lướt xem các sản phẩm, đặt hàng, thanh toán, đánh giá, tận hưởng ưu đãi và tạo ra doanh thu trên chính ứng dụng riêng của doanh nghiệp.

Mobile app doanh nghiệp với bộ tính năng hỗ trợ đắc lực trong quản lý, bán hàng giải quyết bài toán tăng doanh thu, giảm chi phí hiệu quả: 

➛ BÁN HÀNG: Tích hợp bộ tính năng bán hàng – thanh toán – đổi trả, update sản phẩm mới nhanh chóng, áp dụng chương trình, chính sách, hoa hồng theo từng phân hạng khách hàng

➛ CHĂM SÓC 24/7: Khách hàng sẽ được phân hạng cấp đại lý, thành viên, CTV theo tài khoản riêng biệt trên app, giúp doanh nghiệp nắm được dữ liệu cá nhân hóa về hành vi mua sắm

➛ QUẢN LÝ DOANH SỐ: Dữ liệu thực cập nhập liên tục, tổng hợp ngắn gọn và đầy đủ thông tin báo cáo bán hàng, trả hàng, công nợ từng khu vực

➛ MARKETING: Tăng độ nhận diện thương hiệu với thiết kế giao diện phù hợp, không chạy đua giảm giá tăng doanh thu bằng app riêng, giữ chân khách hàng hiệu quả

Ngoài mobile app doanh nghiệp bán hàng giúp khách hàng chủ động đặt mua. Doanh nghiệp sở hữu website quản lý giúp theo dõi điểm bán, đầu mối theo khu vực, tình hình kinh doanh 24/7 với dữ liệu được tính toán tự động và bảo mật tuyệt đối.

Xem thêm: Xây kênh thương hiệu 4.0 và ứng dụng chuyển đổi số trong kinh doanh

Kết hợp giữa IRBOT tự động hóa quy trình và mobile app bán hàng có thể dễ dàng bán hàng trên nhiều khu vực thay vì phải mở cửa hàng ở các địa phương. Khai thác nhiều lợi thế hơn khi tối ưu hoạt động chăm sóc khách cũ và nhân sự có nhiều thời gian tập trung công việc chính. Bên cạnh đó, chủ doanh nghiệp dễ dàng quản lý danh mục hàng hóa, nhân viên sale theo từng khu vực và đo lường dữ liệu kinh doanh cập nhập liên tục.
Chuyển đổi số trong doanh nghiệp phân phối không chỉ là một xu hướng, mà còn là một cơ hội để các doanh nghiệp nâng cấp mình lên một level mới nhằm nâng cao hiệu suất và đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Đăng ký ngay để được hỗ trợ tư vấn công nghệ và triển khai chuyển đổi số cho ngành doanh nghiệp B2B nói chung và ngành phân phối nói riêng!

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

☎️Tel: 0236 3885 968 – 0903 161 871 (Mr.Bình)

💳 Website: https://irtech.com.vn

📧 Email: [email protected]


Bài viết liên quan

Blog Figure

85,500 doanh nghiệp rút khỏi thị trường, hướng đi nào cho doanh nghiệp Việt?

Báo cáo tình hình kinh tế - xã hội của Tổng cục Thống kê cho biết số doanh nghiệp rút lui khỏi nền kinh tế trong 8/2021 lên tới 85.500 doanh nghiệp và tăng 24,2% so với cùng kỳ năm 2020. Riêng tại thành phố Hồ Chí Minh, 24.000 doanh nghiệp đăng ký rút lui khỏi thị trường tăng 6,6%.  Xem thêm
Blog Figure

Nắm bắt thị trường 2023 – 2024, lối đi tắt nào cho doanh nghiệp Việt?

Những thay đổi trong hành vi mua sắm, sự ảnh hưởng của nền kinh tế đã buộc các doanh nghiệp phải thay đổi để bắt kịp với xu hướng kinh doanh 2023 - 2024. Tuy nhiên, không phải ở bất cứ lĩnh vực nào, doanh nghiệp cũng dễ dàng khai thác triệt để tệp khách riêng của mình. Bài viết dưới đây sẽ giúp nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp cập nhập xu hướng nổi bật của người tiêu dùng vào cuối năm 2023 – 2024.  Xem thêm
Blog Figure

Cách mạng công nghệ chuyển đổi số thay đổi diện mạo doanh nghiệp như thế nào?

Việc nghiệp sử dụng các công nghệ chuyển đổi số đã trở thành điều cấp thiết nếu muốn giành được chỗ đứng trên thị trường. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay, có thể nhiều đối thủ của doanh nghiệp đã có những bước tiến trong số hóa, chuyển đổi số nổi trội. Còn doanh nghiệp bạn vẫn đang chần chừ, dậm chân tại chỗ. Vậy hãy cùng IRTECH tìm hiểu thêm về các công nghệ 4.0 và chuyển đổi số đã thay đổi diện mạo doanh nghiệp như thế nào? Xem thêm
Blog Figure

SME cần làm gì để sinh tồn trong đại dịch?

Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã khiến hơn 40,3 nghìn doanh nghiệp tạm ngừng hoạt động. Trước những thách thức của thị trường và xu hướng chuyển đổi số 4.0, làm sao để các doanh nghiệp SMEs sinh tồn và trụ vững sau đại dịch? Xem thêm
Blog Figure

Doanh nghiệp nên “lên sàn giao dịch” hay đầu tư ứng dụng online riêng?

Đại dịch Covid-19 đang không ngừng tác động tiêu cực lên nền kinh tế, nhưng cùng với đó mang đến cơ hội phát triển thần tốc cho thị trường kinh doanh online, đặc biệt là các kênh thương mại điện tử, ứng dụng mobile app đặt hàng với mức tăng 3 - 4 lần. Xem thêm
Blog Figure

Giày BQ – Hành trình số hóa bán hàng của thương hiệu Việt

Sau khi triển khai sử dụng website quản lý, nhân viên BQ không còn bị quá tải công việc và không phải đau đầu khi tổng hợp dữ liệu bằng hóa đơn giấy vào cuối ngày. Website quản lý đã đồng bộ dữ liệu liên tục từ app và tối ưu hoá quy trình làm việc.  Xem thêm

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


    Số điện thoại chưa chính xác



    THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

    Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

    Giày BQ – Hành trình số hóa bán hàng của thương hiệu Việt

    16 năm trên hành trình tận lực cống hiến, tận tụy nâng bước thành công của người Việt, Giày BQ đã trở thành thương hiệu thời trang công sở được yêu thích, với 10 năm liên tiếp đạt hàng Việt Nam chất lượng cao. Tự tin mở lối, thương hiệu Giày BQ vươn mình đầy mạnh mẽ và lan tỏa sắc cam tại hơn 200 cửa hàng chính hãng trên 45 tỉnh thành tại Việt Nam và nước bạn Lào. 

    THÁCH THỨC: Khi thách thức cản lối thương hiệu Việt

    Tuy nhiên, trước hành trình phát triển không thể thiếu những thách thức ngăn cản bước chân thương hiệu Việt. Khi quy mô thị trường càng mở rộng thì chi phí kênh phân phối ngày càng cao và tỷ lệ thuận với chi phí vận hành đội ngũ sale cũng như các chi phí đầu tư, chăm sóc khách hàng. Không chỉ vậy ảnh hưởng của đại dịch Covid ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống cũng như cách thức tiếp cận khách hàng nhà phân phối – đại lý gặp nhiều trở ngại.

    Xem thêm: Top 10 công ty thiết kế Mobile App chuyên nghiệp

    Cùng với đó, là ngành hàng thời trang Giày BQ gặp khó khăn khi cần phải nhanh chóng đưa các mẫu sản phẩm đến với khách hàng đại lý – nhà phân phối; nhưng công ty đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc giới thiệu trực tiếp và gửi mẫu online bằng hình ảnh. Điều này gây không ít khó khăn cho nhân viên, nhất là với một hệ thống lớn với hơn 200 cửa hàng trên cả nước

    GIẢI PHÁP: Hành trình số hóa kênh bán hàng của BQ

    Nhanh nhạy nắm bắt vấn đề khó khăn và định hướng phát triển công nghệ, Giày BQ liên hệ IRTECH để phát triển giải pháp phù hợp. Sau quá trình nghiên cứu và lắng nghe chia sẻ của công ty BQ, IRTECH xây dựng mobile app cho khách hàng nhà phân phối, đại lý và Website quản lý dành cho nhân sự BQ. 

    Xem thêm: 7 tips giúp tăng lượt tải app nhanh chóng

    Ứng dụng mobile dành cho nhóm khách nhà phân phối – đại lý

    Sau 5 tháng sử dụng, anh Phan Hải – Chủ tịch, Giám đốc Công ty Giày BQ phấn khởi chia sẻ: “Các chỉ số tài chính của công ty tốt hơn, nhất là các chi phí bán hàng đã được tiết kiệm gần đến 3 lần so với trước đây.” 

    Kết quả đáng mừng thương hiệu Giày BQ ghi nhận được:

    • Doanh thu của BQ tăng gấp đôi
    • Tiết kiệm 3 lần chi phí
    • Đơn hàng xử lý nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và nhân lực
    • Các khách hàng rất hài lòng khi đặt hàng qua mobile app
    Website quản lý hoạt động

    Sau khi triển khai sử dụng website quản lý, nhân viên BQ không còn bị quá tải công việc và không phải đau đầu khi tổng hợp dữ liệu bằng hóa đơn giấy vào cuối ngày. Website quản lý đã đồng bộ dữ liệu liên tục từ app và tối ưu hoá quy trình làm việc. 

    Ngoài ra, BQ đã đo lường được mọi chỉ số kinh doanh thông qua website nhanh chóng, thay thế việc tổng hợp báo cáo thủ công  trước đó.

    Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

    Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

    ☎ Tel: 0236 3885 968 – 0903 161 871 (Mr.Binh)

    💳 Website: https://irtech.com.vn

    📧 Email: [email protected]


    Bài viết liên quan

    Blog Figure

    Nắm bắt kịp thời 4 xu hướng tác động đến thị trường logistics năm 2024

    Ngành logistics đang trải qua giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ với sự bùng nổ của công nghệ. Các doanh nghiệp cần nắm bắt những xu hướng mới nhất để nâng cao hiệu quả hoạt động và tăng khả năng cạnh tranh. Bài viết này sẽ điểm qua 4 xu hướng chính sẽ định hình thị trường logistics năm 2024, cùng với những giải pháp cho doanh nghiệp logistics. Xem thêm
    Blog Figure

    Giải pháp nào cho doanh nghiệp phân phối muốn mở rộng kênh trực tuyến?

    Năm 2024 được dự báo sẽ là năm tiếp tục bùng nổ của thương mại điện tử. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc cơ hội tăng trưởng dành cho tất cả doanh nghiệp. Việc dự báo và nắm bắt những xu hướng mới sẽ là chìa khóa quan trọng để doanh nghiệp mở rộng kênh phân phối online thành công, gia tăng khả năng cạnh tranh và thu hút khách hàng mục tiêu. Cùng IRTech tham khảo nhé!  Xem thêm
    Blog Figure

    Tất tần tật về livestream bán hàng, doanh nghiệp cần chuẩn bị điều gì?

    Livestream bán hàng đã trở nên quen thuộc khi mang lại lợi nhuận cao, tiếp cận được nhiều người mua. Sức "nóng" của livestream đã và đang tạo nên cuộc đua gay cấn trong ngành thương mại điện tử. Từ các doanh nghiệp đến giới nghệ sĩ, người nổi tiếng, từ người kinh doanh ở đô thị đến người nông dân… đều có thể tổ chức livestream bán hàng. Cùng IRTech tìm hiểu ngay! Xem thêm
    Blog Figure

    Tương lai của ngành bán lẻ toàn cầu trong 5 năm tới

    Trải qua những biến động đã làm thay đổi đáng kể cấu trúc của các ngành hàng bán lẻ toàn cầu. Chuỗi cung ứng tắc nghẽn và tình trạng thiếu hàng hóa đã dẫn đến xu hướng tăng hàng tồn kho. Trong khi đó, nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng đã thay đổi đáng kể trong bối cảnh lạm phát kéo dài và áp lực sinh hoạt phí tăng cao. Cùng IRTech theo dõi bức tranh tương lai của thị trường bán lẻ trong 5 năm tới! Xem thêm
    Blog Figure

    5 xu hướng chuyển đổi số nổi bật năm 2024, doanh nghiệp Việt Nam cần chú ý

    Chuyển đổi số giờ đây không chỉ còn là thuật ngữ, mà đã trở thành một phần chiến lược quan trọng cho các doanh nghiệp muốn duy trì vị thế và tính cạnh tranh. Năm 2024, bối cảnh công nghệ vẫn sẽ tiếp tục phát triển, mang đến những cơ hội và thách thức mới cho các doanh nghiệp. Nhưng tại Việt Nam, doanh nghiệp cần chú ý gì khi gia nhập làn sóng này? Và những xu hướng chuyển đổi số nổi bật trong năm 2024 là gì? Hãy cùng xem bài viết dưới đây để nắm rõ nhé! Xem thêm
    Blog Figure

    Chuyển đổi số ngành Logistics: Bước ngoặt chuyển mình cần nắm bắt

    Có đến 81% doanh nghiệp liên quan đến logistics cho rằng chuyển đổi số rất quan trọng với hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt các doanh nghiệp ngành vận tải. Chuyển đổi số doanh nghiệp không chỉ là sự lựa chọn mà đã trở thành xu thế bắt buộc, giúp các đơn vị logistics Việt Nam tạo đà tăng trưởng và theo kịp với sự phát triển của thế giới. Xem thêm

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


      Số điện thoại chưa chính xác



      Đăng ký tư vấn miễn phí!