THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Highlands coffee làm gì khi gia nhập cuộc đua mở cửa hàng online?

Mặc dù đã có mặt trên hầu hết các kênh thương mại điện tử ngành F&B  thế nhưng thương hiệu cà phê Việt – Highlands vẫn xây dựng mobile app riêng cho mình. Đâu là lý do khiến Highlands mạnh tay đầu tư mobile app doanh nghiệp dù đã phủ sóng muôn nơi?

Highlands coffee làm gì khi gia nhập cuộc đua mở cửa hàng online?
Highlands coffee chính thức ra mắt ứng dụng di động “mới”

Chất lượng tốt cho khách hàng, trải nghiệm tốt cho nhân viên

Bán hàng không tiếp xúc ngay tại quán cafe tại sao không? Khách hàng sẽ không phải xếp hàng order đồ uống hay chờ đợi để thanh toán; app Highlands giúp khách hàng tự chọn đồ uống để dùng tại quán hay ghé lấy mang đi, tính năng mới nhưng rất phù hợp trong giai đoạn bình thường mới sau dịch.

Không chỉ vậy, bước đi này giúp Highland số hóa dần hoạt động bán hàng, quản lý tốt hoạt động của từng chi nhánh và nhân viên tập trung hơn vào công việc, cũng như có trải nghiệm làm việc tốt hơn. 

Gắn kết và xây dựng bức tranh tổng thể về khách hàng 

Qua chương trình ưu đãi, tích điểm, phân hạng thành viên hấp dẫn, mobile app doanh nghiệp trở thành cầu nối hữu hình giữa Highlands và mỗi cá nhân khách hàng.

Xem thêm: Tầm quan trọng của app doanh nghiệp trong thời đại mới

Highlands coffee làm gì khi gia nhập cuộc đua mở cửa hàng online?
Xây dựng bức tranh khách hàng với tính năng tại ứng dụng

Cùng với đó, việc xây dựng mobile app riêng giúp ông lớn quan sát được từng điểm chạm và phác thảo chân dung khách hàng. Từ đó, tối ưu hóa mọi hoạt động, chính sách và xây dựng chương trình marketing phù hợp.

Ứng dụng riêng để không phụ thuộc

Giãn cách xã hội giúp thương hiệu nhận biết và đẩy nhanh công cuộc ứng dụng công nghệ vào các hoạt động. Cùng với đó cuộc đua giảm giá sập sàn trên các nền tảng thương mại điện tử ngành F&B, đang làm Highlands dần “kiệt sức”. Xây dựng app doanh nghiệp riêng, bên cạnh việc phủ sóng trên GrabFood, Shop Now, Baemin…  giúp thương hiệu Highlands ổn định doanh thu, xây nền vững chắc cho một tương lai không cần phụ thuộc vào bất kỳ bên thứ ba nào. 

Nhận thức xu hướng và thay đổi luôn là điều cần thiết. Bởi lẽ, những trải nghiệm lạ và hệ thống quản lý bài bản là điều mà mỗi doanh nghiệp đều hướng đến. Và nếu doanh nghiệp bạn đang mong muốn tìm hiểu về chi phí thiết kế và duy trì app để bán hàng – chăm sóc – kiến tạo tệp khách hàng trung thành,… đừng ngẫn ngại hay liên hệ mobile app doanh nghiệp ngay để được hỗ trợ, tư vấn.

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

☎️Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)

💳 Website: https://irtech.com.vn

📧 Email: [email protected]


Bài viết liên quan

Blog Figure

3 chiến lược tăng tương tác người dùng trên mobile app

Đầu tư mobile app đang là chiến lược cạnh tranh và mở rộng kênh kinh doanh thu về hiệu quả tăng trưởng, cũng như chăm sóc khách hàng tốt hơn được rất nhiều thương hiệu sử dụng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng thành công khi thu hút khách hàng sử dụng mobile app doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để ứng dụng tăng tương tác và in đậm trong tâm trí khách hàng tiềm năng? Xem thêm
Blog Figure

Tăng trưởng kinh doanh, tối ưu quản lý với 3 xu hướng mobile app

Tại sao xây dựng mobile app là xu hướng hiện nay? Khi có đến 61,3 triệu người sử dụng smartphone tại Việt Nam, thuộc top 10 quốc gia có lượng người dùng lớn nhất thế giới, thì sự phát triển của ứng dụng di động là điều tất yếu. Vì vậy nếu chưa biết bắt đầu từ đâu thì đừng bỏ lỡ top 3 xu hướng xây dựng ứng dụng mobile app cho doanh nghiệp. Xem thêm
Blog Figure

Cách BAEMIN bức tốc trên “đường đua” ứng dụng điện thoại giao đồ ăn

2019, gia nhập vào thị trường Việt sau các đối thủ, Baemin nhanh chóng lọt vào top 3 chỉ sau một năm kinh doanh. Dù đứng sau hai “gã nhà giàu” là Grabfood, Shopeefood nhưng Baemin đã chiếm lĩnh 21,95% thị phần và bắt kịp Gojek về tỷ lệ người dùng ứng dụng điện thoại.  Xem thêm
Blog Figure

Tăng 90% giao dịch thanh toán trên ứng dụng điện thoại – cơ hội của kinh doanh trực tuyến

Tiện dụng, thanh toán nhanh mà không cần tiền mặt, đôi khi lại được hưởng các ưu đãi từ ngân hàng và các đơn vị ví điện tử…. và tình trạng giãn cách trong đại dịch đã thúc đẩy sự tăng trưởng đột phá của mảng thanh toán trên ứng dụng điện thoại. Xem thêm
Blog Figure

Loại bỏ rào cản nhân viên ngại công nghệ khi chuyển đổi số

Một trong những khó khăn của doanh nghiệp khi muốn chuyển đổi số là xây dựng văn hóa số và nhân sự thích nghi, ứng dụng... Xem thêm
Blog Figure

5 lưu ý quan trọng giúp xây dựng thương hiệu cho ứng dụng thành công

Đầu tư mobile app đang là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại. Mỗi ngày đều có hàng nghìn ứng dụng được tung ra thị trường với các tính năng tương tự nhau. Để sản phẩm của doanh nghiệp có thể trở nên khác biệt và nổi bật trong mắt khách hàng, việc xây dựng thương hiệu cho ứng dụng (branding) là rất quan trọng. Cùng IRTECH tìm hiểu cách để doanh nghiệp có thể branding ứng dụng mobile hiệu quả nhé! Xem thêm

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


    Số điện thoại chưa chính xác



    Đăng ký tư vấn miễn phí!