THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Highlands coffee làm gì khi gia nhập cuộc đua mở cửa hàng online?

Mặc dù đã có mặt trên hầu hết các kênh thương mại điện tử ngành F&B  thế nhưng thương hiệu cà phê Việt – Highlands vẫn xây dựng mobile app riêng cho mình. Đâu là lý do khiến Highlands mạnh tay đầu tư mobile app doanh nghiệp dù đã phủ sóng muôn nơi?

Highlands coffee làm gì khi gia nhập cuộc đua mở cửa hàng online?
Highlands coffee chính thức ra mắt ứng dụng di động “mới”

Chất lượng tốt cho khách hàng, trải nghiệm tốt cho nhân viên

Bán hàng không tiếp xúc ngay tại quán cafe tại sao không? Khách hàng sẽ không phải xếp hàng order đồ uống hay chờ đợi để thanh toán; app Highlands giúp khách hàng tự chọn đồ uống để dùng tại quán hay ghé lấy mang đi, tính năng mới nhưng rất phù hợp trong giai đoạn bình thường mới sau dịch.

Không chỉ vậy, bước đi này giúp Highland số hóa dần hoạt động bán hàng, quản lý tốt hoạt động của từng chi nhánh và nhân viên tập trung hơn vào công việc, cũng như có trải nghiệm làm việc tốt hơn. 

Gắn kết và xây dựng bức tranh tổng thể về khách hàng 

Qua chương trình ưu đãi, tích điểm, phân hạng thành viên hấp dẫn, mobile app doanh nghiệp trở thành cầu nối hữu hình giữa Highlands và mỗi cá nhân khách hàng.

Xem thêm: Tầm quan trọng của app doanh nghiệp trong thời đại mới

Highlands coffee làm gì khi gia nhập cuộc đua mở cửa hàng online?
Xây dựng bức tranh khách hàng với tính năng tại ứng dụng

Cùng với đó, việc xây dựng mobile app riêng giúp ông lớn quan sát được từng điểm chạm và phác thảo chân dung khách hàng. Từ đó, tối ưu hóa mọi hoạt động, chính sách và xây dựng chương trình marketing phù hợp.

Ứng dụng riêng để không phụ thuộc

Giãn cách xã hội giúp thương hiệu nhận biết và đẩy nhanh công cuộc ứng dụng công nghệ vào các hoạt động. Cùng với đó cuộc đua giảm giá sập sàn trên các nền tảng thương mại điện tử ngành F&B, đang làm Highlands dần “kiệt sức”. Xây dựng app doanh nghiệp riêng, bên cạnh việc phủ sóng trên GrabFood, Shop Now, Baemin…  giúp thương hiệu Highlands ổn định doanh thu, xây nền vững chắc cho một tương lai không cần phụ thuộc vào bất kỳ bên thứ ba nào. 

Nhận thức xu hướng và thay đổi luôn là điều cần thiết. Bởi lẽ, những trải nghiệm lạ và hệ thống quản lý bài bản là điều mà mỗi doanh nghiệp đều hướng đến. Và nếu doanh nghiệp bạn đang mong muốn tìm hiểu về chi phí thiết kế và duy trì app để bán hàng – chăm sóc – kiến tạo tệp khách hàng trung thành,… đừng ngẫn ngại hay liên hệ mobile app doanh nghiệp ngay để được hỗ trợ, tư vấn.

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

☎️Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)

💳 Website: https://irtech.com.vn

📧 Email: [email protected]


Bài viết liên quan

Blog Figure

Chiến lược kinh doanh: Chọn phễu hay bánh đà Flywheel để chuyển đổi tăng trưởng?

Thời đại số lên ngôi giúp những khách hàng tiếp cận thông tin dễ dàng hơn bao giờ hết chính vì vậy, các vị khách có nhiều sự lựa chọn và mức độ trung thành cho sản phẩm – dịch vụ ngày càng giảm. Lúc này các mô hình chuyển đổi được các doanh nghiệp áp dụng triệt để. Vậy chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nên chọn phễu hay bánh đà Flywheel để chuyển đổi tăng trưởng tốt nhất? Xem thêm
Blog Figure

Ứng Dụng AI Trong Chuyển Đổi Số, Doanh Nghiệp Nên Bắt Đầu Từ Đâu?

Chuyển đổi số đã trở thành một xu hướng tất yếu trong thời đại hiện nay khi công nghệ đang thay đổi cách chúng ta sống và làm việc. Với sự tiến bộ vượt bậc của trí tuệ nhân tạo (AI), AI không chỉ tham gia mà còn đóng vai trò trung tâm trong việc thúc đẩy chuyển đổi số ở mọi lĩnh vực. Bài viết này IRTECH sẽ nói đến tác động của AI trong chuyển đổi số, từ đó mang đến cái nhìn tổng quan về tiềm năng và thách thức mà công nghệ này mang lại. Xem thêm
Blog Figure

3 chiến lược tăng tương tác người dùng trên mobile app

Đầu tư mobile app đang là chiến lược cạnh tranh và mở rộng kênh kinh doanh thu về hiệu quả tăng trưởng, cũng như chăm sóc khách hàng tốt hơn được rất nhiều thương hiệu sử dụng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng thành công khi thu hút khách hàng sử dụng mobile app doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để ứng dụng tăng tương tác và in đậm trong tâm trí khách hàng tiềm năng? Xem thêm
Blog Figure

Tại sao nhà Yamaha chi mạnh xây dựng mobile app?

Gia nhập thị trường xe máy Việt Nam với lợi thế quy mô và vốn đầu tư lớn, tuy nhiên Yamaha vẫn không tránh khỏi cuộc chiến thị phần và gồng mình trước bất ổn của đại dịch, cũng như đứt gãy chuỗi cung ứng. Vậy tại sao thương hiệu xe máy đến từ Nhật Bản lại đầu tư cho app doanh nghiệp thay vì mạnh tay chi lớn cho quảng cáo? Xem thêm
Blog Figure

Đầu tư 1 thu lợi gấp 6 lần từ nhóm khách hàng trung thành

Hầu hết doanh nghiệp thường tập trung nguồn lực vào việc thu hút khách mới hơn là chăm sóc và giữ chân khách cũ. Tuy nhiên, chi phí để có được những khách hàng mới tốn gấp 5 - 7 lần so với chi phí duy trì khách hàng hiện có, chính vì vậy việc duy trì khách hàng hiện tại trở nên vô cùng quan trọng. Cùng IRTech tìm hiểu các cách chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả trong bài viết này! Xem thêm
Blog Figure

Số hóa quy trình sản xuất: Bí quyết giúp doanh nghiệp bứt phá hay chỉ là trào lưu công nghệ?

Số hóa quy trình sản xuất đang trở thành xu hướng tất yếu, giúp doanh nghiệp tối ưu vận hành và bứt phá cạnh tranh. Tuy nhiên, chi phí, nhân lực và hiệu quả thực tế vẫn là bài toán khó. Làm thế nào để số hóa mang lại giá trị bền vững? Khám phá cùng IRTECH những lợi ích và giải pháp số hóa quy trình sản xuất hiệu quả! Xem thêm

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


    Số điện thoại chưa chính xác



    Đăng ký tư vấn miễn phí!