THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Chuyển đổi số trong ngành ngân hàng và case study của TP Bank

Cuộc đua chuyển đổi số doanh nghiệp của các tổ chức tài chính và ngân hàng đang vô cùng khốc liệt. Việc phát triển các sản phẩm mới về FinTech, mang đến trải nghiệm khách hàng tiện ích, hay tăng tốc ứng dụng công nghệ chuyển dịch số, đến đang là phương thức hữu hiệu giúp các đơn vị bứt tốc trên chặng đua. Vậy các tổ chức tài chính, hay đơn cứ ngân hàng trẻ TPBank đã là gì để giành được thị phần cũng như sự tin yêu của khách hàng? 

Khó khăn của chuyển đổi số ngành Tài chính – Ngân hàng

Với lĩnh vực ngân hàng, chuyển đổi số là quá trình tích hợp số hóa và công nghệ số vào mọi lĩnh vực hoạt động nhằm thay đổi phương thức kinh doanh – vận hàng và giao tiếp với khách hàng để mang đến mang đến lợi thế cạnh tranh bền vững. Với sự xuất hiện của Blockchain và tiền điện tử, chính vì vậy chuyển đổi số trong hoạt động ngân hàng và định hướng ngân hàng số là xu hướng tất yếu, một mục tiêu trong chiến lược phát triển của các đơn vị hiện nay.

Tuy nhiên, để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong nền kinh tế nói chung và lĩnh vực tài chính – ngân hàng nói riêng, điều đầu tiên là cần thay đổi nhận thức về quá trình chuyển đổi số. Nhận thấy được các thách thức của tiến trình chuyển đổi số và những khó khăn mà một ngân hàng trẻ phải đương đầu, TPBank với chiến lược chiến lược chuyển đổi số khác biệt lấy khách hàng làm trung tâm, phát triển theo các lộ trình và ứng dụng các giải pháp chuyên biệt.

Chuyển đổi số ở TPBank

Câu chuyện chuyển đổi số tại TPBank

Nói đến các điển hình về chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (hay còn gọi là TPBank) là một đại diện tiêu biểu của Việt Nam. Hoạt động kinh doanh chính của TPBank là cung cấp hàng hóa và dịch vụ tài chính. Với vị thế là một ngân hàng thương mại tư nhân, TPBank cũng phải đối mặt với một số khó khăn, trong đó có những tác động bất lợi từ đại dịch COVID-19.

Đối với vận hành:

Càng ngày các ngân hàng và tổ chức tài chính càng bị ép phải giảm chi phí đồng thời tăng chất lượng. Tự động hóa quy trình bằng robot (RPA) đã nổi lên như một giải pháp khả thi cho các vấn đề khác của ngành ngân hàng, bao gồm tối ưu nguồn năng lực có trình độ, nhu cầu cải thiện hiệu quả quy trình (RPA).

Tự động hóa quy trình bằng robot (RPA) trong ngành ngân hàng là hỗ trợ xử lý công việc ngân hàng có tính chất lặp đi lặp lại, giúp các ngân hàng và tổ chức tài chính tăng năng suất bằng cách thu hút khách hàng theo thời gian thực và tận dụng những lợi ích to lớn của rô-bốt như làm việc liên tục 24/7.

Xem thêm: Chuyển đổi số ngành ngân hàng – cuộc chiến “sống còn” (P1)

Khi được thiết lập và triển khai đúng cách, các robot ngân hàng dựa trên RPA này có thể kiểm soát hoàn toàn các hành động của hệ thống (chuột và bàn phím), bao gồm nhấp và mở ứng dụng, gửi email và sao chép thông tin từ hệ thống ngân hàng này sang hệ thống ngân hàng khác. Ở TPBank, RPA đã được sử dụng với khoảng 300 robot tự động hóa quy trình xử lý và thu thập dữ liệu giúp hợp lý hóa các quy trình nội bộ, cải thiện trải nghiệm của khách hàng và giải phóng sức lao động cho nhân viên

Không những vậy, các hoạt động vận hành tại TPBank luôn được ưu tiên số hóa, với chỉ tiêu không giấy tờ (paperless) đã được áp dụng ở mức 90% nhằm đảm bảo quá trình xử lý giấy tờ nhanh và bảo mật hơn.

Đối với trải nghiệm khách hàng

Điểm nổi bật trong quá trình chuyển đổi số của TPBank trong dịch vụ khách hàng là chuỗi giao dịch tự động đầu tiên tại Việt Nam TPBank LiveBank, cho phép sử dụng sinh trắc học cho phép khách hàng giao dịch 24/7. Nhờ ứng dụng Al, LiveBank có thể xác định danh tính hàng triệu khách hàng một cách đáng tin cậy chỉ trong 3 giây, xuất thẻ sau 5 phút đăng ký và loại bỏ việc phải mang theo giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng hay ghi nhớ mật khẩu khi giao dịch. 

TPBank đi đầu trong chuyển đổi số

Ngoài ra, ngân hàng có góc nhìn tổng quát về khách hàng nhờ vào phân tích dữ liệu hàng năm bằng AI, cho phép TPBank tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ tiếp theo dựa trên sự đánh giá kỹ lưỡng các giao dịch trong quá khứ vì các hành vi của người dùng đều được lưu lại và phân tích. Điều này giúp việc dự đoán khách hàng nào sắp rời ngân hàng và xác định phương pháp tốt nhất để chăm sóc và giữ chân họ.

Nhờ công nghệ eKYC, khách hàng có thể dễ dàng chọn một số tài khoản biệt hiệu đặc biệt hoặc thực hiện tìm kiếm bằng giọng nói trực tiếp trong ứng dụng TPBank Mobile.

Gặt hái trái ngọt nhờ chiến lược chuyển đổi số ngân hàng hiệu quả

TPBank ước chừng chuyển đổi số đã đem lại hơn 5 triệu khách hàng cho công ty vào năm 2021, điều này cũng giúp ngân hàng trở thành ngân hàng hoạt động hiệu quả nhất với tỷ suất sinh lời trên lợi nhuận bình quân đạt trên 22,6% vốn. Hiệp hội Truyền thông số Việt Nam đã trao tặng TPBank danh hiệu “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” trong 3 năm liên tiếp là kết quả của quá trình không ngừng đổi mới và phát triển.

Xem thêm: Xu hướng chuyển đổi số hay cuộc chạy đua công nghệ của các ngân hàng?

Nói chung, mục đích của chuyển đổi số doanh nghiệp là tái cấu trúc hệ thống hiện có để có giảm tải sức lực, rút ngắn thời gian cần thiết để phát triển sản phẩm và nâng cao khả năng sử dụng của ngân hàng dịch vụ trên nhiều kênh. Cuối cùng, nắm lấy một nền tảng bền vững hơn cho tương lai của ngân hàng. Điều này có nghĩa là khách hàng của TPBank sẽ được một trải nghiệm đa kênh không giống ai và ngân hàng có thể giới thiệu các sản phẩm sáng tạo hơn, lấy khách hàng làm trung tâm.

Để không phải dậm chân tại chỗ và mất chỗ đứng trong ngành ngân hàng đang cạnh tranh mạnh mẽ như hiện tại thì các ngân hàng phải cập nhật công nghệ liên tục để chúng có mức độ bảo mật thích hợp. Quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp là vô tận khi các công nghệ tiếp tục cải tiến mỗi ngày, do đó, điều quan trọng là phải luôn cập nhật. Hãy liên hệ với IRTECH để chúng tôi có để đồng hành cùng bạn trên con đường áp dụng công nghệ và phát triển bền vững.

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

☎️Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)

💳 Website: https://irtech.com.vn

📧 Email: [email protected]


Bài viết liên quan

Blog Figure

IRBOT tối ưu phương thức hoạt động trong quản lý của HUEWACO

HUEWACO đang đối mặt với nhiều thách thức trong quản lý nhân sự và dữ liệu doanh nghiệp. Việc áp dụng giải pháp IRBOT đã mang lại bước đột phá khi giúp việc xử lý dữ liệu trở nên nhanh chóng, chính xác. Từ đó giảm thiểu sai sót và tiết kiệm thời gian. Hãy cùng khám phá cách IRBOT góp phần nâng cao hiệu quả vận hành và tối ưu hóa hoạt động của HUEWACO qua bài viết dưới đây. Xem thêm
Blog Figure

Bão lớn ngành Logistics – Doanh nghiệp chuyển đổi số theo kịp thời đại

Được ví như “mạch máu” của nền kinh tế quốc dân, phát triển ngành và chuyển đổi số logistics đang được đầu tư mạnh mẽ để có thể đáp ứng, thích nghi với bối cảnh thị trường, hỗ trợ tối đa thúc đẩy sự phát triển của các ngành nghề khác. Tuy nhiên, không ít vấn đề tồn đọng và thách thức đang làm chậm chân tiến trình chuyển đổi của các doanh nghiệp vận tải - logistics. Xem thêm
Blog Figure

Xây dựng mô hình kinh doanh B2C ứng dụng chuyển đổi số hiệu quả

Kinh doanh B2C là thuật ngữ để mô tả các hình thức giao dịch giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng, nổi bật trong thời gian gần đây là hình thức kinh doanh thương mại điện tử, giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường theo xu hướng chuyển đổi số và “sống sót” giữa đại dịch. Cùng khám phá mô hình kinh doanh B2C nhé! Xem thêm
Blog Figure

6 xu hướng chuyển đổi số doanh nghiệp năm 2023

Có tới 90% nhà quản lý sẵn sàng thực hiện chuyển đổi số doanh nghiệp nhưng lại lo lắng mất thời gian, mất tiền bạc và e ngại không hiệu quả. Chuyển đổi số không còn là câu chuyện vĩ mô được truyền thông thổi phồng, chuyển đổi số đã và đang chứng minh lợi ích cụ thể mang lại cho doanh nghiệp. Cùng cập nhập 6 xu hướng chuyển đổi số doanh nghiệp trong bài viết dưới đây! Xem thêm
Blog Figure

Quản trị hiện đại với quản trị truyền thống khác nhau như thế nào?

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc lựa chọn mô hình quản trị phù hợp là yếu tố quyết định thành bại của doanh nghiệp. Liệu mô hình quản trị truyền thống hay mô hình quản trị hiện đại mới là giải pháp tối ưu? Nhưng sự khác biệt giữa chúng là gì? Liệu doanh nghiệp của bạn có đang vận hành theo cách hiệu quả nhất? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những khác biệt cơ bản giữa hai mô hình này, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp. Xem thêm
Blog Figure

Cảng Đà Nẵng thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao năng lực khai thác dịch vụ

Cảng Đà Nẵng (DNP) là cảng biển lớn nhất miền Trung Việt Nam, thành lập từ năm 1901 và đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội của khu vực. Hiện tại, Cảng Đà Nẵng bao gồm khu cảng chính là xí nghiệp cảng Tiên Sa và các công ty thành viên, sở hữu gần 1.700m cầu bến với khả năng tiếp nhận các tàu hàng tổng hợp lên đến 70.000 DWT, tàu container lên đến 4.000 Teus và tàu khách lên đến 170.000 GT, cùng với các thiết bị xếp dỡ và hệ thống kho bãi hiện đại. Xem thêm

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


    Số điện thoại chưa chính xác



    THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

    Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

    Cảng Đà Nẵng thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao năng lực khai thác dịch vụ

    Cảng Đà Nẵng (DNP) là cảng biển lớn nhất miền Trung Việt Nam, thành lập từ năm 1901 và đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế – xã hội của khu vực. Hiện tại, Cảng Đà Nẵng bao gồm khu cảng chính là xí nghiệp cảng Tiên Sa và các công ty thành viên, sở hữu gần 1.700m cầu bến với khả năng tiếp nhận các tàu hàng tổng hợp lên đến 70.000 DWT, tàu container lên đến 4.000 Teus và tàu khách lên đến 170.000 GT, cùng với các thiết bị xếp dỡ và hệ thống kho bãi hiện đại.

    Cảng biển Đà Nẵng
    THÁCH THỨC: Nâng cấp công suất khai thác và chất lượng dịch vụ ngành vận tải biển.

    Trong hành trình phát triển, Cảng Đà Nẵng không khỏi gặp những thách thức khi  quy mô:

    • Các phần mềm sử dụng hiện tại không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của Cảng. Các phần mềm không có tính kết nối và đồng bộ.
    • Các khâu làm lệnh bằng văn bản giấy tờ nên tốn rất nhiều thời gian đi lại của các bên như Hãng Tàu, chủ hàng, công ty logistic, tài xế container.
    • Đối với thời gian cao điểm, nhân viên Cảng Đà Nẵng bị quá tải do phải xử lý số lượng lệnh quá nhiều. Khách hàng đi đăng ký làm lệnh phải xếp hàng chờ đợi rất lâu.
    • Kết quả các tiến trình xử lý không công khai, khách hàng không chủ động sắp xếp thời gian đi lại và kế hoạch sản xuất kinh doanh.
    • Chất lượng dịch vụ chưa cao: thời gian xử lý lâu, quy trình dịch vụ phức tạp, kê khai nhiều giấy tờ, chỉ có 1 hình thức thanh toán bằng tiền mặt…
    • Các bộ phận là việc rời rạc, cần nhiều thời gian để quản lý và tổng hợp dữ liệu.
    GIẢI PHÁP: Hành trình chuyển đổi số của Cảng biển lớn nhất miền Trung

    Trong quá trình phát triển, cảng Đà Nẵng luôn chủ động triển khai ứng dụng công nghệ thông tin về mọi mặt nhằm gia tăng chất lượng dịch vụ, quản lý điều hành, tăng tính hiệu quả trong việc khai thác cảng. Trước xu hướng công nghệ 4.0, Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH hân hạnh được hợp tác giải pháp chuyển đổi số Cảng Đà Nẵng ( DNP ePort) dựa trên cơ sở hạ tầng hiện và định hướng phát triển.

    1)    Website tin tức

    Địa chỉ truy cập: https://eport.danangport.com/ 

    Website tin tức của Hệ thống Cảng điện tử Đà Nẵng, được thiết kế chuyên biệt để truyền tải những thông tin mới nhất từ Cảng điện tử đến khách hàng và nội bộ Cảng.

    Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng hệ thống Cảng điện tử ePort

    Tra cứu tra cứu lệnh giao hàng điện tử, phiếu giao nhận container EIR

    • Download biểu mẫu pháp lý hợp đồng sử dụng ePort
    • Những thông báo, dịch vụ mới từ Cảng Đà Nẵng

    Ngoài ra, website còn cung cấp các hướng dẫn, quy trình tổng quan dành cho nhân sự nội bộ eport  để hỗ trợ toàn diện trong quá trình vận hành.

    2)  Website hỗ trợ Hãng tàu

    Địa chỉ truy cập: https://eport.danangport.com/carrier

    Website hãng tàu hỗ trợ các đơn vị vận tải biển trong và ngoài nước có thể trao đổi dữ liệu DO/eDO (lệnh giao hàng) với hệ thống Cảng điện tử ePort và các công ty logistic qua hình thức trực tuyến. Ngoài ra website còn cho phép hãng tàu có thể điều chỉnh hạn lệnh, ngày miễn lưu vỏ… nhanh chóng, giảm thiểu thủ tục, thời gian rất nhiều so với phương pháp vận hành truyền thống.

    3) Website hỗ trợ cho logistic

    Địa chỉ truy cập: https://eport.danangport.com/logistic

    Hệ thống website logistic của hệ thống Cảng điện tử ePort bao gồm 2 phần: Website đăng ký làm lệnh và Ứng dụng di động.

    Hỗ trợ các đơn vị Logistic, Forwarder trọng các tác vụ: 

    • Hỗ trợ khách hàng khai báo giao nhận container trên ePort
    • Hỗ trợ khách hàng thanh toán điện tử, tích hợp thanh toán dịch vụ qua cổng thanh toán
    • Hỗ trợ khách hàng chủ động điều xe
    • Hỗ trợ khách hàng theo dõi danh sách xe trong quá trình vận chuyển.

    Cùng với đó, hệ thống cùng với hệ thống quản lý Cảng cung cấp cập nhập thông tin, đồng bộ trạng thái và hóa đơn điện tử dịch vụ trả trước (cash) và gửi khách hàng. 

    4)   Ứng dụng mobile app điều xe

    Ứng dụng mobile app điều xe giúp đơn vị Logistics điều xe online trực tiếp trên hệ thống Cảng điện tử ePort. Tài xế tiếp nhận thông tin lệnh giao nhận container thông qua ứng dụng mobile app điều xe và thực hiện lệnh của đơn vị Logistics không cần in phiếu giao nhận container gửi cho Tài xế, từ đó giảm thiểu sự tiếp xúc, rút ngắn thời gian giao nhận container, tối ưu quy trình làm việc.

    Các chức năng chính của ứng dụng mobile app điều xe:

    • Quản lý các bộ phận tham gia và dữ liệu: đơn vị logistic/ Forwarder, đội xe và thông tin tài xế…
    • Tìm kiếm, tiến hành điều xe, theo dõi trạng thái và lịch sử giao nhận
    • Phân bổ cụ thể hàng hóa vị trí giao/ nhận hàng tại Cảng
    • Giám sát – định vị hành trình xe và cập nhập thông tin xe
    • Tài xế nhận lệnh trước tiếp trên ứng dụng, giảm thiểu thời gian làm thủ tục, xác nhận giấy tờ như trước đây
    • Kiểm soát lưu lượng xe, tình trạng giao nhận tại các vị trí cụ thể tại Cảng.
    Cảng Đà Nẵng xây dựng cầu nối thông minh với Mobile App

    5)  Hệ thống cổng tự động

    Hệ thống cổng tự động bao gồm: Cổng vào (Gate In), Cổng ra (Gate Out) của Cảng điện tử Đà Nẵng ePort, nhằm: hỗ trợ tối đa công tác điều hành giám sát cổng, giảm thao tác cho người điều hành – kiểm soát cổng. 

    Các chức năng chính của hệ thống cổng tự động, gồm:

    • Điều hành Cổng: Xe vào cảng (Gate In); Xe ra khỏi cảng (Gate Out)
    • Điều hành tác nghiệp Pre-Gate: Xe đăng ký làm lệnh hoặc thực thi công việc trong cảng trước khi vào cảng
    • Cập nhật dữ liệu từ hệ thống camera nhận diện tự động: Chụp ảnh phương tiện, nhận diện biển số, kiểm soát thông tin phương tiện của cổng vào và ra và ghi nhận dữ liệu
    • Điều hành nâng/ hạ Barie: phần mềm đối chiếu và tự động ra lệnh nâng hạ barie cho phép ra/vào cổng tự động
    • Đồng bộ dữ liệu lên hệ thống Cảng điện tử ePort, hỗ trợ tối đa trong công tác quản lý thống kê và báo cáo

    6)   Website quản lý cho các bộ phận nhân viên tại Cảng

    Địa chỉ truy cập: https://eport.danangport.com/admin/

    Website quản lý cho các bộ phận nhân viên tại Cảng hỗ trợ tối đa cho công tác vận hành hệ thống Cảng điện tử ePort trong quá trình vận hành quản lý, kiểm soát mọi giao dịch của khách hàng và trợ xử lý lỗi kịp thời. Từ đó, nâng cao hiệu suất vận hành, chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

    Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

    Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

    ☎ Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)

    💳 Website: https://irtech.com.vn

    📧 Email: [email protected]


    Bài viết liên quan

    Blog Figure

    Dịch vụ IT thuê ngoài là gì? Các dịch vụ IT mà doanh nghiệp nên thuê ngoài

    Dịch vụ IT thuê ngoài (IT Outsourcing) đang ngày càng trở thành lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp đang phải đối mặt với thách thức về chi phí và vận hành. Khi việc xây dựng đội ngũ IT nội bộ đòi hỏi đầu tư lớn và quản lý phức tạp, thì hình thức IT thuê ngoài mang lại giải pháp linh hoạt, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa hoạt động và tập trung vào các mục tiêu chiến lược quan trọng hơn.  Xem thêm
    Blog Figure

    Xu hướng tích hợp IoT vào Hệ thống quản trị ERP

    Tích hợp IoT (Internet of Thing) vào hệ thống ERP đang là phương án được nhiều doanh nghiệp ứng dụng nhằm nâng cao hiệu quả vận hành và tối ưu hóa quản lý nguồn lực. Với khả năng kết nối và thu thập dữ liệu từ hàng loạt thiết bị. IoT đang thúc đẩy ERP vượt ra khỏi các chức năng cơ bản để trở thành một nền tảng thông minh, linh hoạt và hiệu quả hơn. Xem thêm
    Blog Figure

    ERP logistics là gì? Lợi ích và tính năng của ERP logistics cho doanh nghiệp Việt

    ERP Logistics là giải pháp hiện đại được thiết kế để tối ưu hóa hoạt động vận hành trong ngành logistics và chuỗi cung ứng. Hệ thống này tích hợp nhiều chức năng quan trọng, từ quản lý kho bãi, lập kế hoạch vận chuyển, đến theo dõi doanh thu và kiểm soát chi phí. Hãy cùng khám phá cách ERP Logistics giúp doanh nghiệp Việt nâng cao hiệu quả và quản lý toàn diện qua bài viết dưới đây. Xem thêm
    Blog Figure

    Quacontrol – Số hóa hoạt động quản lý vận hành với hệ thống web app doanh nghiệp

    Quacontrol là công ty cổ phần, cung cấp các dịch vụ giám định chất lượng khoáng sản, sản xuất, kiểm tra đo lường thiết bị và đào tạo. Với mục tiêu “thỏa mãn nhu cầu của khách hàng” Quacontrol không chỉ ngày càng cải tiến hệ thống, hiện đại hóa thiết bị máy móc công nghệ mà còn đòi hỏi khắt khe về chủng loại và chất lượng sản phẩm nhằm mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng. Xem thêm
    Blog Figure

    Wendler Interlining Vietnam – Tối ưu quy trình kế toán với giải pháp IRBOT

    Wendler Interlining Vietnam đã tối ưu hóa quy trình kế toán với giải pháp IRBOT từ IRTECH. Giải pháp tự động hóa này giúp đồng bộ dữ liệu nhanh chóng, giảm sai sót, tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa chi phí. Nhờ đó, Wendler có thể nâng cao hiệu quả quản lý và mở rộng quy mô trên thị trường. Xem thêm
    Blog Figure

    Nên chọn phần mềm ERP đóng gói hay ERP viết theo yêu cầu?

    Lựa chọn phần mềm ERP phù hợp là bài toán nan giải cho nhiều doanh nghiệp. Giữa ERP đóng gói và ERP được thiết kế theo yêu cầu, đâu mới là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp của bạn? Cùng khám phá những ưu nhược điểm để đưa ra quyết định chính xác, giúp tối ưu hóa quy trình quản trị và nâng cao hiệu suất kinh doanh. Xem thêm

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


      Số điện thoại chưa chính xác



      Đăng ký tư vấn miễn phí!