THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Nhìn lại ngành bán lẻ năm 2022 và dự báo tăng trưởng năm 2023

Những chính sách mở cửa, các gói kích cầu cũng như trợ lực cho doanh nghiệp, người tiêu dùng như giảm thuế đã giúp cho doanh nghiệp ngành bán lẻ và nền kinh tế Việt Nam lấy lại cân bằng nhanh chóng. Theo dõi ngay báo cáo cập nhập ngành bán lẻ năm 2022 và dự báo xu hướng kinh doanh ngành bán lẻ 2023! 

NHÌN LẠI NGÀNH BÁN LẺ NĂM 2022 VÀ DỰ BÁO TĂNG TRƯỞNG NĂM 2023

1. Năm 2022 khả quan nhờ nhu cầu tiêu dùng bị dồn nén

Áp lực leo thang từ tháng 6/2022 khi giá xăng dầu tăng cao kỷ luật. Việc tăng phí thuê nhà và phí giáo dục càng gây thêm áp lực cho người tiêu dùng. Với lạm phát tương đối cao trong giữa năm 2022, chi tiêu cho các sản phẩm tiêu dùng không thiết yếu phần nào bị ảnh hưởng, nhưng vẫn cho thấy mức tăng trưởng dương so với cùng kỳ. Từ cuối năm, tác động của lạm phát cao đối với chi tiêu cho các sản phẩm tiêu dùng không thiết yếu đã dần trở nên rõ ràng.

Thị trường bán lẻ 2022 khả quan nhờ nhu cầu tiêu dùng bị dồn nén

Theo e-Conomy SEA, nền kinh tế số ước tính đạt 23 tỷ USD (tăng 28% so với cùng kỳ) vào năm 2022, trong đó GMV thương mại điện tử là 14 tỷ USD (tăng 26% so với cùng kỳ). Xu hướng ứng dụng công nghệ và thương mại điện tử tiếp tục thu hút khách hàng sau đại dịch nhờ sự tiện lợi và giá cả cạnh tranh. Doanh thu trực tuyến tại Thế Giới Di Động và FPT Retail tăng lần lượt 52% và 39% so với cùng kỳ trong 9 tháng đầu năm 2022.

Năm 2022, xuất khẩu suy yếu đã ảnh hưởng đến thu nhập khả dụng và chi tiêu cho các sản phẩm không thiết yếu.

Từ quý IV/2022, tăng trưởng xuất khẩu của Việt Nam đã chậm lại đáng kể. Các ngành sử dụng nhiều lao động (dệt và may mặc, nuôi trồng thủy sản, gỗ và du lịch) là những ngành đóng góp lớn vào tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam. Do đó, xuất khẩu suy yếu đã ảnh hưởng đến thu nhập khả dụng và chi tiêu cho các sản phẩm không thiết yếu.

2. Vùng đất thương mại điện tử mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp các ngành

2.1 Ngành trang sức

Trong 6 tháng đầu năm 2022, nhu cầu mua vàng tại Việt Nam phục hồi tốt với mức tăng 7,8% so với cùng kỳ, và giá trị tuyệt đối cao hơn những năm trước Covid-19. Sự phục hồi được giải thích do nhu cầu bị dồn nén và nhu cầu mua vàng để tích trữ trong bối cảnh lạm phát gia tăng.

Nhu cầu mua vàng tại Việt Nam tăng trưởng

Doanh số bán lẻ của PNJ tăng gần gấp đôi (tăng 92% so với cùng kỳ), khi công ty mở rộng tệp và chăm sóc khách hàng hiện tại, giành được thêm thị phần. Trong khi nhu cầu vàng trong nửa năm đầu 2022 vượt qua nhu cầu của những năm trước, thì nhu cầu trong quý III/2022 lại giảm nhẹ.

2.2 Ngành y tế

Trong nửa đầu năm 2022, biến thể dịch bắt đầu lan rộng, tác động đến xu hướng mua sắm ở sản phẩm như thuốc, khẩu trang, thiết bị y tế,… điều này giúp các hiệu thuốc tăng trưởng nhanh trên kênh online hơn là kênh truyền thống.

Ngoài ra, vì các hiệu thuốc truyền thống thường không có đủ khả năng thương lượng để đảm bảo đủ hàng tồn kho. Vấn đề thiếu thuốc đã trở thành cơ hội cho các kênh có xu hướng kinh doanh online cạnh tranh từ các hiệu thuốc truyền thống.

Việc mở mới của chuỗi nhà thuốc An Khang và Pharmacity đã chậm lại đáng kể trong nửa cuối năm 2022

Bộ Y tế đã đưa ra thời gian thực hiện kê đơn điện tử, theo đó các nhà thuốc cần ứng dụng công nghệ để kết nối với hệ thống kê đơn điện tử quốc gia. Trong khi các nhà thuốc đã và đang chuyển đổi số thì nhanh chóng thích nghi, nhưng các nhà thuốc truyền thống gặp khó khăn trong việc tuân thủ.

Xem thêm: Xây kênh phân phối riêng với mobile app B2B doanh nghiệp

Việc mở mới của chuỗi nhà thuốc An Khang và Pharmacity đã chậm lại đáng kể trong nửa cuối năm 2022, do nhu cầu về thực phẩm bổ sung và nhu cầu mua thuốc đã giảm bớt. Trong khi đó, Long Châu tiếp tục ráo riết mở các cửa hàng mới, do chuỗi nhà thuốc tập trung nhiều hơn vào thuốc kê đơn và thuốc điều trị các bệnh mãn hình hơn là thực phẩm chức năng hay thuốc điều trị các triệu chứng nhẹ.

2.3 Ngành phân phối và bán lẻ

Kết quả kinh doanh của các chuỗi cửa hàng bách hóa giảm sút so với mức cơ sở cao của năm ngoái, khi các chợ truyền thống ở Hồ Chí Minh đóng cửa. Ngoài ra, trong bối cảnh thu nhập hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi tình hình kinh tế vĩ mô suy yếu, người tiêu dùng đã chuyển thói quen mua sắm từ cửa hàng bách hóa thương mại hiện đại sang chợ truyền thống với giá rẻ hơn.

Xu hướng chuyển đổi trong ngành bán lẻ Việt Nam giai đoạn sau đại dịch có nhiều thay đổi.

Với sự thay đổi trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng, Thế Giới Di Động đã cơ cấu lại hoạt động của chuỗi Bách Hóa Xanh trong quý II/2022 với các biện pháp như xử lý hàng tồn kho, thay đổi danh mục sản phẩm, cắt giảm chi phí và quy chuẩn hóa mô hình cửa hàng. Thế Giới Di Động có xu hướng kinh doanh ngừng mở mới cửa hàng để tập trung nâng cao hiệu quả. Do đó, doanh thu mảng Bách Hóa Xanh giảm 7% so với cùng kỳ trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 11/2022.

Biên lợi nhuận gộp ngành bách hóa tại Việt Nam

Doanh thu Winmart giảm 9% so với cùng kỳ trong 9 tháng đầu năm 2022 mặc dù Masan tiếp tục mở mới các cửa hàng trong năm 2022. Tuy nhiên, tỷ suất lợi nhuận gộp của Winmart đã cải thiện lên 22,9% trong 9 tháng đầu năm 2022 từ 19,5% trong 9 tháng đầu năm 2021, trong khi tỷ suất lợi nhuận gộp của Bách Hóa Xanh giảm do triển khai các chương trình giảm giá.

Mảng bán lẻ điện thoại di động và điện máy tăng trưởng ổn định từ mức cơ sở thấp của năm ngoái: Trong 9 tháng đầu năm 2022, doanh thu của Thế Giới Di Động tăng 27% so với cùng kỳ, trong khi doanh thu từ điện thoại di động của FPT Retail tăng 32% so với cùng kỳ.

3. Dự đoán thị trường kinh tế năm 2023

Việc hợp nhất thị trường sẽ rõ ràng hơn trong thời kỳ suy thoái kinh tế: Các nền tảng thương mại điện tử thường giảm giá sâu, tạo ra tỷ suất lợi nhuận thấp. Trong bối cảnh chi phí tăng và nhu cầu yếu, dự báo ngành bán lẻ trực tuyến có thể bị lỗ, do đó mất dần thị phần. Các nhà bán lẻ quy mô nhỏ không tiếp cận được tín dụng ngân hàng cũng có thể bị mất thị phần. Do đó, các nhà bán lẻ có dòng tiền ổn định có thể giành được thị phần.

3.1 Tỷ suất lợi nhuận sụt giảm do xu hướng mua hàng giá trị thấp:

Lạm phát gia tăng sẽ làm tăng chi phí cho các nhà bán lẻ, vì khó có thể chuyển phần chi phí tăng lên sang giá bán cho khách hàng. Người tiêu dùng đang tìm kiếm các đợt giảm giá sâu và xu hướng mua hàng giá rẻ có thể kéo dài đến năm 2023.

Tiêu dùng cho các sản phẩm không thiết yếu sẽ vẫn ảm đạm, ít nhất là cho đến nửa đầu năm 2023

3.2 Chi phí tài chính có thể giảm bớt vào năm 2023:

Thị trường kỳ vọng lãi suất Fed sẽ tăng nhẹ hơn trong năm 2023, vì vậy SSI Research dự báo đồng USD sẽ tăng giá với tốc độ chậm hơn trong 2023. Tương tự, SSI Research dự báo lãi suất trung bình vẫn có thể tăng vào năm 2023, nhưng với tốc độ chậm hơn (khoảng 50-100 điểm cơ bản vào năm 2023 so với 200-300 điểm cơ bản vào năm 2022).

SSI Research dự báo đồng USD sẽ tăng giá với tốc độ chậm hơn trong 2023

Tuy nhiên, các nhà bán lẻ có thể xu hướng kinh doanh tích trữ ít hàng tồn kho hơn do dự đoán nhu cầu yếu – điều này sẽ giúp giảm áp lực lên chi phí lãi vay. Do đó, tổng chi phí tài chính của các nhà bán lẻ có thể sẽ giảm, giả định kế hoạch mở mới thận trọng trong năm 2023.

Xem thêm: Trợ lý toàn năng cho doanh nghiệp phân phối bán lẻ 

3.3 Tăng vốn là một yếu tố hỗ trợ tích cực cho các doanh nghiệp bán lẻ, đặc biệt trong bối cảnh chi phí vay tăng cao:

Thế Giới Di Động hoãn thực hiện tăng vốn cho công ty mảng bách hóa từ quý 1 năm 2023 sang quý 3 năm 2023. Việc phát hành cổ phiếu thành công sẽ giúp công ty giảm bớt áp lực về chi phí tài chính.

Nhiều dự báo cho rằng tăng trưởng lợi nhuận có thể âm trong 6 tháng đầu năm 2023 đối với các doanh nghiệp bán lẻ điện thoại di động và điện máy, SSI Research tin rằng có thể có cơ hội cho các nhà đầu tư dài hạn tích lũy cổ phiếu trong thời kỳ giá thấp trước khi lấy lại đà tăng trưởng lợi nhuận dương trong nửa cuối năm 2023.

4. Kỳ vọng cơ hội mở ra cho doanh nghiệp các ngành 

Tiêu dùng cho các sản phẩm không thiết yếu sẽ vẫn ảm đạm, ít nhất là cho đến nửa đầu năm 2023 do những khó khăn về kinh tế vĩ mô. Trong nửa đầu năm 2023, SSI Research cho rằng giá điện, chi phí y tế và học phí sẽ tăng lên. Thuế GTGT tăng lên 10% (từ mức hiện tại là 8%) kể từ ngày 1/1/2023. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến sức mua của người tiêu dùng.

Dự báo ngành bán lẻ cho doanh nghiệp các ngành

Trong kịch bản cơ sở, SSI Research giả định lạm phát sẽ đạt đỉnh trong 6 tháng đầu năm 2023 và sau đó sẽ giảm tốc trong 6 tháng cuối năm. SSI Research dự báo ngành bán lẻ cho điện thoại & điện máy sẽ giảm 10% so với cùng kỳ và nhu cầu tiêu thụ vàng sẽ không thay đổi vào năm 2023, với mức chi tiêu thấp cho đến nửa đầu năm 2023, sau đó dần phục hồi từ nửa cuối năm 2023.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một đối tác cung cấp dịch vụ chuyển đổi số, ứng dụng app B2B phân phối phù hợp với các doanh nghiệp phân phối, doanh nghiệp B2B, liên hệ ngay hoặc gọi 0868 004 626 để được hỗ trợ tư vấn từ đội ngũ chuyên viên IRTech. 

Cre: Hà Kiền Lâm – Vietnam Market Report & Research by CTO Vietnam Network

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

☎️Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)

💳 Website: https://irtech.com.vn

📧 Email: [email protected]


Bài viết liên quan

Blog Figure

Nên chọn phần mềm ERP đóng gói hay ERP viết theo yêu cầu?

Lựa chọn phần mềm ERP phù hợp là bài toán nan giải cho nhiều doanh nghiệp. Giữa ERP đóng gói và ERP được thiết kế theo yêu cầu, đâu mới là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp của bạn? Cùng khám phá những ưu nhược điểm để đưa ra quyết định chính xác, giúp tối ưu hóa quy trình quản trị và nâng cao hiệu suất kinh doanh. Xem thêm
Blog Figure

Nâng cao trải nghiệm người dùng với website du lịch Nhật Bản – Kinh nghiệm từ DAISUKI NIPPON

Làm thế nào để biến việc khám phá Nhật Bản trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn cho du khách? DAISUKI NIPPON đã chọn IRTECH và MIGITEQ làm đối tác công nghệ để xây dựng một hệ thống website toàn diện, giải quyết những khó khăn hiện tại và nâng tầm trải nghiệm người dùng. Xem thêm
Blog Figure

IRTECH nhận giải thưởng Sao Khuê 2022

Ngày 23/4, trong khuôn khổ lễ trao giải Sao Khuê 2022 tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội Hà Nội, vinh danh Giải thưởng 174 sản phẩm số xuất sắc.  Xem thêm
Blog Figure

VFRACHT – Kết thúc chuỗi ngày xử lý thủ công hóa đơn đầu ra

Làm thế nào để những doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc giải quyết số lượng giấy tờ hóa đơn khổng lồ trong một ngày, vẫn có thể xử lý xuất hóa đơn nhanh gọn, hiệu quả, tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian và doanh nghiệp tăng trưởng bền vững? Chìa khóa ở đây đó là họ đang sử dụng phần mềm xuất hóa đơn IRBOT - tự động hóa của IRTECH. Cùng xem IRBOT sẽ giúp doanh nghiệp được vấn đề gì nhé! Xem thêm
Blog Figure

Tương lai của ngành bán lẻ toàn cầu trong 5 năm tới

Trải qua những biến động đã làm thay đổi đáng kể cấu trúc của các ngành hàng bán lẻ toàn cầu. Chuỗi cung ứng tắc nghẽn và tình trạng thiếu hàng hóa đã dẫn đến xu hướng tăng hàng tồn kho. Trong khi đó, nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng đã thay đổi đáng kể trong bối cảnh lạm phát kéo dài và áp lực sinh hoạt phí tăng cao. Cùng IRTech theo dõi bức tranh tương lai của thị trường bán lẻ trong 5 năm tới! Xem thêm
Blog Figure

Wendler Interlining Vietnam – Tối ưu quy trình kế toán với giải pháp IRBOT

Wendler Interlining Vietnam đã tối ưu hóa quy trình kế toán với giải pháp IRBOT từ IRTECH. Giải pháp tự động hóa này giúp đồng bộ dữ liệu nhanh chóng, giảm sai sót, tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa chi phí. Nhờ đó, Wendler có thể nâng cao hiệu quả quản lý và mở rộng quy mô trên thị trường. Xem thêm

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


    Số điện thoại chưa chính xác



    THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

    Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

    Wendler Interlining Vietnam – Tối ưu quy trình kế toán với giải pháp IRBOT

    Wendler Interlining Vietnam đã tối ưu hóa quy trình kế toán với giải pháp IRBOT từ IRTECH. Giải pháp tự động hóa này giúp đồng bộ dữ liệu nhanh chóng, giảm sai sót, tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa chi phí. Nhờ đó, Wendler có thể nâng cao hiệu quả quản lý và mở rộng quy mô trên thị trường.

    Wendler tiết kiệm hàng nghìn giờ làm việc nhờ ứng dụng IRBOT

    GIỚI THIỆU: Đôi nét về Wendler Interlining Vietnam

    Là công ty chi nhánh sản xuất may mặc trụ sở chính tại Đức, Wendler Interlining Vietnam tự hào là một trong 18 nhà máy dệt duy nhất được chứng nhận LEED tại Việt Nam. Với mong muốn tạo ra những sản phẩm bảo vệ môi trường, quy trình sản xuất của Wendler luôn được bảo vệ và giám sát nghiêm ngặt thông qua chu trình khép kín hoàn toàn. Vì vậy nhiều thương hiệu thời trang quốc tế và nổi tiếng đã hợp tác với công ty để sản xuất hàng may mặc của họ. Sự kết hợp trong R&D, sản xuất, hậu cần và dịch vụ, Wendler tiếp tục nâng cao và mở rộng năng lực chính của mình về chất lượng sản phẩm, sự đổi mới, tính sẵn có của sản phẩm và cung cấp nhanh chóng và linh hoạt, tăng trải nghiệm khách hàng với dịch vụ chất lượng hơn nữa.

    THÁCH THỨC: Những khó khăn tồn đọng trong quá trình mở rộng quy mô

    Việc mở rộng quy mô sản xuất với hệ thống nhà máy lớn là điều không hề đơn giản. Ở Đức, công ty mẹ Wendler đang sử dụng hệ thống ERP để quản lý toàn bộ quy trình sản xuất và kế toán. Tuy nhiên, khi Wendler phát triển tại Việt Nam, họ gặp phải nhiều thách thức do sự khác biệt về quy trình nghiệp vụ và yêu cầu kế toán, kiểm toán giữa hai quốc gia. Hệ thống ERP hiện tại của công ty mẹ khó có thể tích hợp hiệu quả với các phần mềm hỗ trợ khác tại Việt Nam, gây ra sự gián đoạn và khó khăn trong việc quản lý dữ liệu.

    Wendler Interlining gặp nhiều khó khăn trong việc đồng bộ dữ liệu

    Để giải quyết vấn đề này, Wendler đã quyết định xây dựng một hệ thống ERP mới phù hợp hơn với quy trình kinh doanh tại Việt Nam. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa giải quyết được hoàn toàn khó khăn, vì thông tin giữa hệ thống ERP chính và hệ thống ERP tại Việt Nam cần phải được đồng bộ liên tục để đảm bảo tính chính xác và cập nhật kịp thời.

    Các công việc đồng bộ thông tin này đang được thực hiện thủ công, với số lượng dữ liệu khổng lồ mỗi ngày. Điều này không chỉ tiêu tốn rất nhiều thời gian mà còn dễ dẫn đến sai sót, gây ảnh hưởng đến hiệu quả công việc và tăng nguy cơ rủi ro trong quá trình kế toán. Việc xử lý thủ công từ hai hệ thống khác nhau cũng tạo ra một khối lượng công việc lớn cho đội ngũ nhân sự, khiến họ không thể tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng hơn, làm giảm hiệu quả tổng thể của quy trình sản xuất và quản lý.

    Xem thêm: IRBOT tối ưu phương thức hoạt động trong quản lý của HUEWACO

    GIẢI PHÁP: Wendler đã tin tưởng và chọn IRTECH là đối tác đồng hành

    Nhận thấy những khó khăn trong việc đồng bộ dữ liệu giữa hai hệ thống ERP và sự cần thiết phải nâng cao hiệu quả vận hành, Wendler đã liên hệ với IRTECH để tìm kiếm giải pháp công nghệ phù hợp. Sau quá trình nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng, IRTECH đã tư vấn triển khai IRBOT – giải pháp tự động hóa quy trình RPA nhằm kết nối và đồng bộ hóa thông tin giữa hai hệ thống ERP một cách nhanh chóng và chính xác.

    IRBOT – Giải pháp tối ưu hoạt động kế toán

    IRBOT đã được triển khai để thay thế các quy trình thủ công tốn thời gian, giúp tự động hóa việc đồng bộ dữ liệu giữa hai hệ thống ERP ở Đức và Việt Nam. Toàn bộ dữ liệu từ công ty mẹ ở Đức được tự động đồng bộ sang ERP Việt Nam mà không cần sự can thiệp thủ công, đồng thời các thông tin từ ERP Việt Nam cũng được cập nhật tức thời lên hệ thống ERP chính tại Đức. 

    Xem thêm: IRBOT – Robot ảo tự động hóa quy trình RPA

    Kiểm soát dữ liệu dễ dàng khi ứng dụng IRBOT

    Nhờ vào việc sử dụng “nhân sự ảo”, IRBOT có thể xử lý hàng ngàn giao dịch mà không gặp phải sai sót, giúp tiết kiệm hàng nghìn giờ làm việc thủ công,  giảm thiểu rủi ro sai sót do con người, đồng thời nâng cao độ chính xác và tính hiệu quả trong quy trình kế toán. Hơn nữa, nhờ IRBOT, nhân sự có thể tập trung vào các công việc có giá trị cao hơn. Với sự hỗ trợ của công nghệ, Wendler không chỉ tăng cường hiệu quả quản lý mà còn củng cố vị thế cạnh tranh trên thị trường, mở rộng cơ hội phát triển. Đừng bỏ lỡ cơ hội để tối ưu hóa quy trình kinh doanh của bạn! Hãy liên hệ 0906 446 977H ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về cách IRBOT có thể giúp doanh nghiệp của bạn đạt được những thành tựu vượt trội.

    Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

    Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

    ☎ Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)

    💳 Website: https://irtech.com.vn

    📧 Email: [email protected]


    Bài viết liên quan

    Blog Figure

    Giải pháp hiệu quả tối ưu chi phí vận hành logistics cho doanh nghiệp Việt

    Chi phí vận hành luôn là một trong những “gánh nặng” lớn nhất với doanh nghiệp logistics, từ nhân sự, nhiên liệu, kho bãi đến những sai sót trong vận chuyển. Vậy làm thế nào để tối ưu chi phí vận hành logistics mà vẫn giữ được chất lượng dịch vụ? Đừng vội nghĩ đến việc cắt giảm, giải pháp hiệu quả hơn là tái cấu trúc vận hành kết hợp chuyển đổi số ngành logistics bằng các giải pháp công nghệ tiên tiến. Cùng IRTECH khám phá hướng đi tối ưu trong bài viết sau. Xem thêm
    Blog Figure

    Top 7 Phần Mềm Quản Lý Sản Xuất Hiệu Quả Nhất Cho Doanh Nghiệp

    Phần mềm quản lý sản xuất đang trở thành "trợ thủ đắc lực" giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình và nâng cao năng lực sản xuất. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay với phương pháp sản xuất truyền thống, thiếu sự kết nối giữa các công đoạn. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp sản xuất đã đạt được bước tiến vượt bậc nhờ ứng dụng phần mềm ERP chuyên biệt. Hãy cùng IRTECH tìm hiểu các phần mềm qua bài viết dưới đây. Xem thêm
    Blog Figure

    ERP trong sản xuất là gì? Vì sao phần mềm ERP là trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp sản xuất?

    ERP trong sản xuất chính là “phao cứu sinh” giúp doanh nghiệp vượt qua những khó khăn trong quản lý và tối ưu hóa quy trình sản xuất. Vậy ERP sản xuất là gì và tại sao nó lại quan trọng đến vậy? Hãy cùng IRTECH khám phá những lợi ích mà ERP mang lại cho doanh nghiệp sản xuất qua bài viết dưới đây. Xem thêm
    Blog Figure

    Giải pháp ERP AI tiên phong quản trị doanh nghiệp thông minh

    Trong thời đại mà chuyển đổi số không còn là xu hướng mà là điều kiện sống còn, việc tiếp tục vận hành doanh nghiệp bằng phương pháp thủ công chẳng khác nào tự gạt mình ra khỏi cuộc đua. Giải pháp ERP AI xuất hiện như một bệ phóng chiến lược, dẫn đầu xu thế quản trị thông minh, giúp doanh nghiệp tự động hóa toàn diện, tối ưu hiệu suất và đột phá trong vận hành. Xem thêm
    Blog Figure

    Tối ưu vận hành, quản lý doanh nghiệp khi sử dụng ERP trong sản xuất

    Quản lý sản xuất thủ công không chỉ khiến doanh nghiệp mất kiểm soát mà còn dễ bị tụt hậu. Ứng dụng hệ thống ERP trong sản xuất không còn là lựa chọn, mà là giải pháp bắt buộc nếu doanh nghiệp muốn quản lý dòng sản xuất hiệu quả và tối ưu từng mắt xích trong quy trình sản xuất. Hãy cùng IRTECH khám phá cách mà ERP sản xuất giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình vận hành qua bài viết dưới đây. Xem thêm
    Blog Figure

    Số hóa quy trình sản xuất: Chìa khóa để bứt phá hay chỉ là trào lưu công nghệ?

    Số hóa quy trình sản xuất đang trở thành xu hướng tất yếu, giúp doanh nghiệp tối ưu vận hành và bứt phá cạnh tranh. Tuy nhiên, chi phí, nhân lực và hiệu quả thực tế vẫn là bài toán khó. Làm thế nào để số hóa mang lại giá trị bền vững? Khám phá cùng IRTECH những lợi ích và giải pháp số hóa quy trình sản xuất hiệu quả! Xem thêm

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


      Số điện thoại chưa chính xác



      Đăng ký tư vấn miễn phí!