THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Vì sao The Coffee House xây dựng app doanh nghiệp riêng?

Trong cuộc đua phát triển ngành F&B, The Coffee House là minh chứng rõ rệt cho việc bỏ xa loạt đối thủ đáng gờm khác bằng tư duy thiết kế app mobile doanh nghiệp. Nhưng đâu là lý do The Coffee House đầu tư ứng dụng cho riêng mình? Cùng IRTECH Việt Nam tìm hiểu nhé!

Vì sao The Coffee House xây dựng app doanh nghiệp riêng?

Ông lớn The Coffee House đã đón đầu xu thế ứng dụng mobile app ngành F&B như thế nào?

Tự chủ ứng dụng riêng của doanh nghiệp

Mobile app doanh nghiệp The Coffee House cung cấp các tính năng đặt hàng, thẻ thành viên, tích điểm, lịch sử giao dịch online lẫn offline… góp phần chăm sóc khách hàng; đồng thời, branding hiệu quả mỗi khi khách hàng tải và sử dụng app. Điều này còn giảm việc chia sẻ khách hàng, chia sẻ doanh thu như khi sử dụng các ứng dụng đặt hàng phổ biến: Now, Grab, Baemin, Gojek…

Xem thêm: Mobile app doanh nghiệp – Giải pháp số hóa bền vững IRTECH

Ứng dụng The Coffee House trên điện thoại

Thị trường Việt đầy tiềm năng với mảng giao nhận đồ ăn trực tuyến. Theo nghiên cứu của Kantar TNS, doanh thu thị trường này có tốc độ tăng trưởng trung bình 28,5%/năm. Dự đoán con số lên tới 449 triệu USD năm 2023. Những con số đã cho thấy việc đầu tư ứng dụng riêng mang thương hiệu The Coffee House đã giúp nhãn hàng đón đầu thị trường ngoạn mục, đồng thời thu về khoản doanh thu đáng kể.

Ứng dụng còn được xem là kênh thông tin riêng của The Coffee House bởi: các ưu đãi cập nhập thường xuyên, dễ dàng tìm thấy thông tin chương trình mới. Từ đó, nhãn hàng có thể thôi thúc khách hàng đặt hàng, tăng doanh số mà không cần mở thêm cửa hàng.

Xem thêm: Tầm quan trọng của App Doanh Nghiệp trong thời đại mới

Tạo dựng nhóm khách hàng trung thành

Đặc biệt, không ít khách hàng hứng thú và tích điểm một cách tự nguyện khi sử dụng mobile app The Coffee House. Với 10.000đ chi tiêu bạn sẽ được 1 điểm và sẽ đổi được các phần quà tự chọn với số điểm quy định. Từ đó, khách hàng cập nhật thông tin một cách tự nguyện và có động lực đến The Coffee House hơn nhờ các cột mốc đổi quà hấp dẫn và cơ chế nâng hạng thành viên đặc biệt trên app.

Khách hàng được ưu đãi khi sử dụng ứng dụng của The Coffee House

Các thông tin khách hàng cá nhân, quá trình mua hàng của khách được hệ thống lưu trữ; giúp The Coffee House nhanh chóng phác thảo chân dung khách hàng cho các chiến dịch truyền thông. Từ đó, nhãn hàng dễ dàng mang đến các chương trình phù hợp nâng cao trải nghiệm khách hàng, tạo được sự tin yêu và những tập khách hàng trung thành.

Xem thêm: 4 lý do khiến 70% khách hàng cũ “say bye” với doanh nghiệp của bạn

Số hóa dịch vụ hiệu quả

Quá trình vận hành số hóa thông minh của The Coffee House, bắt đầu từ việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để vận hành chuỗi hệ thống trên khắp các tỉnh thành. Tiếp theo đó, việc phát triển thiết kế Mobile App doanh nghiệp như hiện tại giúp nhãn hàng dễ dàng thích nghi và phát triển bền vững trước những biến động.

Những kết quả mà The Coffee House đạt được

Minh chứng là trong các đợt dịch vừa qua, trong khi các nhãn hàng F&B khác “gồng mình chạy đua” giảm sập sàn trên các ứng dụng đặt hàng thì The Coffee House vẫn ung dung trên sân chơi riêng khoảng 1 triệu user và nhóm khách hàng đã có thói quen đặt hàng/ pick up từ app. Thành công này không chỉ đến từ một sớm một chiều, mà nhờ vào sự kết hợp tư duy kinh doanh vượt trội và đầu tư công nghệ đi trước thời đại.

Chính vì vậy, không thể phủ nhận xu thế công nghệ 4.0 đang dần “phủ sóng” ở tất cả các lĩnh vực. Việc phát triển là điều tất yếu mà doanh nghiệp phải lựa chọn; cũng bởi thay đổi hay là “chết”!

Nếu doanh nghiệp bạn cần tìm hiểu thêm hoặc mong muốn thiết kế app mobile riêng theo quy trình, hãy liên hệ với đơn vị làm app doanh nghiệp IRTECH Đà Nẵng để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé!

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

☎️Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)

💳 Website: https://irtech.com.vn

📧 Email: [email protected]


Bài viết liên quan

Blog Figure

Chuyển đổi số ngành Logistics: Bước ngoặt chuyển mình cần nắm bắt

Có đến 81% doanh nghiệp liên quan đến logistics cho rằng chuyển đổi số rất quan trọng với hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt các doanh nghiệp ngành vận tải. Chuyển đổi số doanh nghiệp không chỉ là sự lựa chọn mà đã trở thành xu thế bắt buộc, giúp các đơn vị logistics Việt Nam tạo đà tăng trưởng và theo kịp với sự phát triển của thế giới. Xem thêm
Blog Figure

Chuyển đổi số ngành ngân hàng – cuộc chiến “sống còn” (P1)

Xu hướng chuyển đổi số ngành ngân hàng đã vấp phải không ít khó khăn trong việc thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt của người Việt Nam sang hình thức thanh toán qua ngân hàng số. Cùng tìm hiểu tác động của quá trình chuyển dịch số đến lĩnh vực này nhé! Xem thêm
Blog Figure

Kickoff dự án số hóa tại Tổng công ty Khoáng sản TKV – Đón đầu Chuyển đổi số

Tổng công ty Khoáng sản TKV - CTCP (Vimico) chính thức khởi động dự án “Đầu tư tin học hóa phục vụ quản lý, điều hành” giai đoạn 2024 - 2026. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng nền tảng số hóa toàn diện, hiện đại hóa quy trình quản lý, sản xuất và vận hành. Với mục tiêu ứng dụng công nghệ 4.0, dự án không chỉ đồng bộ hóa hệ thống dữ liệu mà còn mở ra cơ hội nâng cao năng suất và khả năng cạnh tranh, khẳng định vị thế tiên phong của Vimico trong ngành khoáng sản. Xem thêm
Blog Figure

Nắm bắt thị trường 2023 – 2024, lối đi tắt nào cho doanh nghiệp Việt?

Những thay đổi trong hành vi mua sắm, sự ảnh hưởng của nền kinh tế đã buộc các doanh nghiệp phải thay đổi để bắt kịp với xu hướng kinh doanh 2023 - 2024. Tuy nhiên, không phải ở bất cứ lĩnh vực nào, doanh nghiệp cũng dễ dàng khai thác triệt để tệp khách riêng của mình. Bài viết dưới đây sẽ giúp nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp cập nhập xu hướng nổi bật của người tiêu dùng vào cuối năm 2023 – 2024.  Xem thêm
Blog Figure

BQ số hóa quản lý hoạt động bàn giấy hiệu quả với IRBOT

Giày BQ, thương hiệu hàng Việt uy tín, đã vượt qua những thách thức trong quy trình vận hành nhờ giải pháp tự động hóa IRBOT từ IRTECH. Giải pháp không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu sai sót, mà còn tối ưu hóa các quy trình công việc, mang lại hiệu quả vượt trội và góp phần thúc đẩy BQ trên hành trình chuyển đổi số. Xem thêm
Blog Figure

BAEMIN từ ngôi sao sáng đến thất bại, bài học đắt giá cho doanh nghiệp

Bước đầu gia nhập thị trường giao đồ ăn nhanh, ứng dụng Baemin đã thành công đem một làn gió mới với đồng phục màu xanh ngọc và cách làm marketing thân thiện. Tuy nhiên, biến động thị trường và nhiều nguyên nhân khác nhau đã khiến Baemin lâm dần vào khủng hoảng và rút khỏi thị trường Việt Nam. Cùng IRTech tìm hiểu những lý do khiến Baemin từ “tân binh” đầy nổi bật thành “tàn binh” dừng hoạt động ở Việt Nam. Xem thêm

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


    Số điện thoại chưa chính xác



    Đăng ký tư vấn miễn phí!