THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Giải mã ‘kỳ lân’ công nghệ mới Duolingo – Ứng dụng tiếng anh online

Duolingo là ứng dụng học ngoại ngữ được đánh giá thông dụng nhất trên toàn thế giới. Xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2014, Duolingo thu hút 2,4 triệu người dùng ngay cả khi thương hiệu chi rất ít cho các chiến dịch quảng bá. Vậy đâu là lý do giúp mobile app Duolingo lập nên những kỷ lục này?

Duolingo – Ứng dụng học tiếng anh online

Hành trình phát triển của ứng dụng học tiếng anh online – Duolingo

1. Dẫn đầu xu hướng ứng dụng học trực tuyến tại Việt Nam

Lớn lên trong thời đại số hóa, gen Z dự đoán chiếm khoảng 25% lực lượng lao động tương đương với 15 triệu người dùng tiềm năng. Thế hệ Z là thế hệ đầu tiên lớn cùng Internet, với hơn 140 triệu thuê bao di động và nhu cầu học tập trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ gen Z mà ngay cả gen Y – lực lượng động hiện nay cũng có nhu cầu trao dồi tiếng Anh. Việt Nam là một thị trường hoàn hảo cho đế chế ứng dụng tiếng anh Duolingo phát triển. 

Minh chứng cho thấy có đến 55% tổng lượng người dùng Duolingo Việt Nam vẫn duy trì sử dụng ứng dụng hằng tháng, mặc dù từ khi ra mắt tại thị trường mobile app Việt Nam, Duolingo vẫn chưa thực hiện bất kỳ dự án quảng bá sản phẩm.

Học tiếng anh trên nền tảng ứng dụng

2. Phát triển một ứng dụng giúp việc học ngoại ngữ trở nên thú vị

Nội dung và cách thể hiện nội dung trong thiết kế app mobile dễ dàng tiếp cận mọi độ tuổi, giao diện người dùng thân thiện với gam màu mát, tạo cảm giác thoải mái với thị giác người dùng. Kèm theo đó, Duolingo trang bị cho ứng dụng nhiều minigame, xếp hạng thành tích giúp việc học ngoại ngữ trở nên thú vị hơn nhiều lần so với sách giáo khoa. Ứng dụng còn là cầu nối giúp người dùng có thể trao đổi, thảo luận bài học với các thành viên Duolingo khác trên toàn cầu.

Xem thêm: Loại bỏ rào cản nhân viên ngại công nghệ khi chuyển đổi số

3. Thành công với chiến lược giữ chân khách hàng bằng thông báo

Giữ chân khách hàng đồng nghĩa với việc khiến họ quay lại thương hiệu và sử dụng nó nhiều nhất có thể tùy theo tính chất sản phẩm. Điển hình như ứng dụng Duolingo, việc hiển thị thông báo nhắc nhở liên tục và chủ động gửi mail nhắc nhở, với các nội dung được cá nhân hóa đã trở thành làn sóng lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người dùng chia sẻ trải nghiệm ứng dụng khiến họ cảm thấy tội lỗi ra sao vì không hoàn thành kế hoạch. Nhờ đó, Duolingo tạo thói quen học ngoại ngữ hằng ngày, đồng thời kích thích họ thực hiện thêm nhiều hành vi khác nhằm tăng thời gian gắn bó với mobile app.

Chiến lược kinh doanh hiệu quả của ứng dụng Duolingo

Tóm lại, Duolingo đã và đang mang lại giá trị giáo dục trực tuyến & tạo nên sự chuyển đổi trong cách tiếp cận với giáo dục không chỉ trên quốc tế mà ở Việt nam điều này cũng đang dần thể hiện rõ. Đế chế Duolingo đã chứng minh xây dựng mobile app doanh nghiệp là một trong những yếu tố trọng yếu giúp giữ chân & duy trì lòng trung thành của mỗi khách hàng. 

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

☎️Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)

💳 Website: https://irtech.com.vn

📧 Email: [email protected]


Bài viết liên quan

Blog Figure

Mobile App doanh nghiệp – Giải pháp số hóa bền vững IRTECH

Có đến 80% dân số trẻ sử dụng điện thoại di động và họ sử dụng để thực hiện các hoạt động hằng ngày như mua sắm, giải trí, … Con số cho thấy tầm quan trọng của ứng dụng di động (Mobile App) đến cuộc sống của chúng ta. Vì vậy không ít những “sếp lớn” đã chọn đầu tư mobile app là giải pháp phát triển bền vững cho doanh nghiệp. Cùng dịch vụ làm app IRTech Việt Nam tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé! Xem thêm
Blog Figure

Doanh nghiệp phân phối cần chú ý gì trong năm 2023?

Với sự thay đổi của xu hướng công nghệ chuyển đổi số, hành vi khách hàng đã thay đổi đáng kể đến hoạt động kinh doanh. Doanh nghiệp đối mặt nhiều thách thức trong cuộc đua công nghệ và thấu hiểu khách hàng. Cũng bởi, các phương thức kinh doanh truyền thống đã không còn đủ sức thu hút với khách hàng. Doanh nghiệp phân phối cần chú ý gì trong xây dựng chiến lược 2023, cùng IRTech tìm hiểu nhé! Xem thêm
Blog Figure

Cách BAEMIN bức tốc trên “đường đua” ứng dụng điện thoại giao đồ ăn

2019, gia nhập vào thị trường Việt sau các đối thủ, Baemin nhanh chóng lọt vào top 3 chỉ sau một năm kinh doanh. Dù đứng sau hai “gã nhà giàu” là Grabfood, Shopeefood nhưng Baemin đã chiếm lĩnh 21,95% thị phần và bắt kịp Gojek về tỷ lệ người dùng ứng dụng điện thoại.  Xem thêm
Blog Figure

Ứng Dụng AI Trong Chuyển Đổi Số, Doanh Nghiệp Nên Bắt Đầu Từ Đâu?

Chuyển đổi số đã trở thành một xu hướng tất yếu trong thời đại hiện nay khi công nghệ đang thay đổi cách chúng ta sống và làm việc. Với sự tiến bộ vượt bậc của trí tuệ nhân tạo (AI), AI không chỉ tham gia mà còn đóng vai trò trung tâm trong việc thúc đẩy chuyển đổi số ở mọi lĩnh vực. Bài viết này IRTECH sẽ nói đến tác động của AI trong chuyển đổi số, từ đó mang đến cái nhìn tổng quan về tiềm năng và thách thức mà công nghệ này mang lại. Xem thêm
Blog Figure

Cửa hàng truyền thống có bị “thất sủng” sau đại dịch?

ược đẩy mạnh liệu kênh bán hàng truyền thống sẽ còn là kênh cốt lõi sau đại dịch? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây! Xem thêm
Blog Figure

Ra mắt mobile app doanh nghiệp tạo bước ngoặt trong quản lý Cảng biển và logistics

Ngành Cảng biển và Logistics 2024 dự đoán có thể “lột xác” mạnh mẽ hơn khi ứng dụng công nghệ tiết kiệm thời gian, chi phí, tối ưu hiệu quả. Nhiều doanh nghiệp Việt đã và đang tăng tốc với Mobile app doanh nghiệp riêng biệt để nâng cao khả năng cạnh tranh. Cùng IRTech tìm hiểu giải pháp ứng dụng mobile cho ngành Logistics và Cảng biển nhé! Xem thêm

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


    Số điện thoại chưa chính xác



    Đăng ký tư vấn miễn phí!