THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Giải mã ‘kỳ lân’ công nghệ mới Duolingo – Ứng dụng tiếng anh online

Duolingo là ứng dụng học ngoại ngữ được đánh giá thông dụng nhất trên toàn thế giới. Xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2014, Duolingo thu hút 2,4 triệu người dùng ngay cả khi thương hiệu chi rất ít cho các chiến dịch quảng bá. Vậy đâu là lý do giúp mobile app Duolingo lập nên những kỷ lục này?

Duolingo – Ứng dụng học tiếng anh online

Hành trình phát triển của ứng dụng học tiếng anh online – Duolingo

1. Dẫn đầu xu hướng ứng dụng học trực tuyến tại Việt Nam

Lớn lên trong thời đại số hóa, gen Z dự đoán chiếm khoảng 25% lực lượng lao động tương đương với 15 triệu người dùng tiềm năng. Thế hệ Z là thế hệ đầu tiên lớn cùng Internet, với hơn 140 triệu thuê bao di động và nhu cầu học tập trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ gen Z mà ngay cả gen Y – lực lượng động hiện nay cũng có nhu cầu trao dồi tiếng Anh. Việt Nam là một thị trường hoàn hảo cho đế chế ứng dụng tiếng anh Duolingo phát triển. 

Minh chứng cho thấy có đến 55% tổng lượng người dùng Duolingo Việt Nam vẫn duy trì sử dụng ứng dụng hằng tháng, mặc dù từ khi ra mắt tại thị trường mobile app Việt Nam, Duolingo vẫn chưa thực hiện bất kỳ dự án quảng bá sản phẩm.

Học tiếng anh trên nền tảng ứng dụng

2. Phát triển một ứng dụng giúp việc học ngoại ngữ trở nên thú vị

Nội dung và cách thể hiện nội dung trong thiết kế app mobile dễ dàng tiếp cận mọi độ tuổi, giao diện người dùng thân thiện với gam màu mát, tạo cảm giác thoải mái với thị giác người dùng. Kèm theo đó, Duolingo trang bị cho ứng dụng nhiều minigame, xếp hạng thành tích giúp việc học ngoại ngữ trở nên thú vị hơn nhiều lần so với sách giáo khoa. Ứng dụng còn là cầu nối giúp người dùng có thể trao đổi, thảo luận bài học với các thành viên Duolingo khác trên toàn cầu.

Xem thêm: Loại bỏ rào cản nhân viên ngại công nghệ khi chuyển đổi số

3. Thành công với chiến lược giữ chân khách hàng bằng thông báo

Giữ chân khách hàng đồng nghĩa với việc khiến họ quay lại thương hiệu và sử dụng nó nhiều nhất có thể tùy theo tính chất sản phẩm. Điển hình như ứng dụng Duolingo, việc hiển thị thông báo nhắc nhở liên tục và chủ động gửi mail nhắc nhở, với các nội dung được cá nhân hóa đã trở thành làn sóng lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người dùng chia sẻ trải nghiệm ứng dụng khiến họ cảm thấy tội lỗi ra sao vì không hoàn thành kế hoạch. Nhờ đó, Duolingo tạo thói quen học ngoại ngữ hằng ngày, đồng thời kích thích họ thực hiện thêm nhiều hành vi khác nhằm tăng thời gian gắn bó với mobile app.

Chiến lược kinh doanh hiệu quả của ứng dụng Duolingo

Tóm lại, Duolingo đã và đang mang lại giá trị giáo dục trực tuyến & tạo nên sự chuyển đổi trong cách tiếp cận với giáo dục không chỉ trên quốc tế mà ở Việt nam điều này cũng đang dần thể hiện rõ. Đế chế Duolingo đã chứng minh xây dựng mobile app doanh nghiệp là một trong những yếu tố trọng yếu giúp giữ chân & duy trì lòng trung thành của mỗi khách hàng. 

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

☎️Tel: 0236 3885 968 – 0903 161 871 (Mr.Bình)

💳 Website: https://irtech.com.vn

📧 Email: [email protected]


Bài viết liên quan

Blog Figure

Sự khác biệt giữa sàn thương mại điện tử và mobile app kinh doanh

Lựa chọn kênh bán online phù hợp không chỉ dừng lại ở cách áp dụng chiến lược hay thực hiện đầy đủ các bước phân tích, mà còn đòi hỏi doanh nghiệp cần hiểu rõ mỗi kênh TMĐT. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn kênh bán hàng cho doanh nghiệp của mình! Cùng IRTech tìm hiểu các kênh TMĐT trong bài viết dưới đây! Xem thêm
Blog Figure

Cá nhân hoá và tối ưu trải nghiệm khách hàng hiệu quả bằng công nghệ

Sự đa dạng trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ mang đến khách hàng nhiều lựa chọn hơn và cũng là thách thức lớn mà các thương hiệu phải đối mặt. Việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và cá nhân hóa trong từng điểm chạm sẽ là hướng đi bền vững giúp doanh nghiệp giữ chân những khách hàng lâu dài. Tuy nhiên để đạt được điều này thì không hề đơn giản. Làm thế nào để cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây. Xem thêm
Blog Figure

Xây dựng kênh thương hiệu 4.0 và ứng dụng chuyển đổi số trong kinh doanh

Nhiều doanh nghiệp vẫn đang cho rằng mục tiêu bán hàng và xây dựng thương hiệu chỉ có thể chọn 1 trong 2. Thế nhưng, việc tăng trưởng kinh doanh và tạo dựng thương hiệu in đậm trong lòng khách hàng hoàn toàn có thể triển khai cùng 1 lúc. Không ít ông lớn trong các ngành đã và đang thành công mở rộng kênh bán với mobile app thương hiệu, thành công với bước đầu ứng dụng chuyển đổi số trong doanh nghiệp. Cùng IRTech tìm hiểu ngay! Xem thêm
Blog Figure

Chiến lược kinh doanh: Chọn phễu hay bánh đà Flywheel để chuyển đổi tăng trưởng?

Thời đại số lên ngôi giúp những khách hàng tiếp cận thông tin dễ dàng hơn bao giờ hết chính vì vậy, các vị khách có nhiều sự lựa chọn và mức độ trung thành cho sản phẩm – dịch vụ ngày càng giảm. Lúc này các mô hình chuyển đổi được các doanh nghiệp áp dụng triệt để. Vậy chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nên chọn phễu hay bánh đà Flywheel để chuyển đổi tăng trưởng tốt nhất? Xem thêm
Blog Figure

Báo cáo nền kinh tế số tại Đông Nam Á 2021

Báo cáo e - Conomy SEA hằng năm làm rõ hơn bức tranh tổng quan nền kinh tế Internet trong khu vực Đông Nam Á. Những nghiên cứu và phân tích sâu rộng được nêu trong báo cáo cho thấy rõ sự... Xem thêm
Blog Figure

Chiến lược mobile app của Starbucks khi bước chân vào cuộc đua công nghệ

Luôn được nhắc đến như một cái tên đình đám trong số những thương hiệu cafe nổi tiếng. Starbucks còn gây tiếng vang trong suốt nhiều năm và trở thành hình mẫu mà mỗi thương hiệu đều muốn hướng tới trong việc chăm sóc khách hàng. Vậy Starbucks đã áp dụng chiến lược gì trong cuộc đua công nghệ trong ngành dịch vụ? Hãy cùng theo dõi.  Xem thêm

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


    Số điện thoại chưa chính xác



    Đăng ký tư vấn miễn phí!