THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Giải mã ‘kỳ lân’ công nghệ mới Duolingo – Ứng dụng tiếng anh online

Duolingo là ứng dụng học ngoại ngữ được đánh giá thông dụng nhất trên toàn thế giới. Xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2014, Duolingo thu hút 2,4 triệu người dùng ngay cả khi thương hiệu chi rất ít cho các chiến dịch quảng bá. Vậy đâu là lý do giúp mobile app Duolingo lập nên những kỷ lục này?

Duolingo – Ứng dụng học tiếng anh online

Hành trình phát triển của ứng dụng học tiếng anh online – Duolingo

1. Dẫn đầu xu hướng ứng dụng học trực tuyến tại Việt Nam

Lớn lên trong thời đại số hóa, gen Z dự đoán chiếm khoảng 25% lực lượng lao động tương đương với 15 triệu người dùng tiềm năng. Thế hệ Z là thế hệ đầu tiên lớn cùng Internet, với hơn 140 triệu thuê bao di động và nhu cầu học tập trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ gen Z mà ngay cả gen Y – lực lượng động hiện nay cũng có nhu cầu trao dồi tiếng Anh. Việt Nam là một thị trường hoàn hảo cho đế chế ứng dụng tiếng anh Duolingo phát triển. 

Minh chứng cho thấy có đến 55% tổng lượng người dùng Duolingo Việt Nam vẫn duy trì sử dụng ứng dụng hằng tháng, mặc dù từ khi ra mắt tại thị trường mobile app Việt Nam, Duolingo vẫn chưa thực hiện bất kỳ dự án quảng bá sản phẩm.

Học tiếng anh trên nền tảng ứng dụng

2. Phát triển một ứng dụng giúp việc học ngoại ngữ trở nên thú vị

Nội dung và cách thể hiện nội dung trong thiết kế app mobile dễ dàng tiếp cận mọi độ tuổi, giao diện người dùng thân thiện với gam màu mát, tạo cảm giác thoải mái với thị giác người dùng. Kèm theo đó, Duolingo trang bị cho ứng dụng nhiều minigame, xếp hạng thành tích giúp việc học ngoại ngữ trở nên thú vị hơn nhiều lần so với sách giáo khoa. Ứng dụng còn là cầu nối giúp người dùng có thể trao đổi, thảo luận bài học với các thành viên Duolingo khác trên toàn cầu.

Xem thêm: Loại bỏ rào cản nhân viên ngại công nghệ khi chuyển đổi số

3. Thành công với chiến lược giữ chân khách hàng bằng thông báo

Giữ chân khách hàng đồng nghĩa với việc khiến họ quay lại thương hiệu và sử dụng nó nhiều nhất có thể tùy theo tính chất sản phẩm. Điển hình như ứng dụng Duolingo, việc hiển thị thông báo nhắc nhở liên tục và chủ động gửi mail nhắc nhở, với các nội dung được cá nhân hóa đã trở thành làn sóng lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người dùng chia sẻ trải nghiệm ứng dụng khiến họ cảm thấy tội lỗi ra sao vì không hoàn thành kế hoạch. Nhờ đó, Duolingo tạo thói quen học ngoại ngữ hằng ngày, đồng thời kích thích họ thực hiện thêm nhiều hành vi khác nhằm tăng thời gian gắn bó với mobile app.

Chiến lược kinh doanh hiệu quả của ứng dụng Duolingo

Tóm lại, Duolingo đã và đang mang lại giá trị giáo dục trực tuyến & tạo nên sự chuyển đổi trong cách tiếp cận với giáo dục không chỉ trên quốc tế mà ở Việt nam điều này cũng đang dần thể hiện rõ. Đế chế Duolingo đã chứng minh xây dựng mobile app doanh nghiệp là một trong những yếu tố trọng yếu giúp giữ chân & duy trì lòng trung thành của mỗi khách hàng. 

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

☎️Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)

💳 Website: https://irtech.com.vn

📧 Email: [email protected]


Bài viết liên quan

Blog Figure

Hành trang chuyển đổi số doanh nghiệp cần chuẩn bị gì?

Trong khi các doanh nghiệp lớn đã có sẵn hoặc có nhiều tiềm lực để có thể hoàn thiện chuyển đổi số, thì doanh nghiệp SMEs lại không dư dả về kinh phí để đầu tư cho hệ sinh thái chuyển đổi số doanh nghiệp. Để các doanh nghiệp không bị bỏ rơi bên lề, IRTech cung cấp hành trang cho quy trình chuyển đổi số phù hợp với mỗi doanh nghiệp. Cùng theo dõi nhé!  Xem thêm
Blog Figure

Tại sao nhà Yamaha chi mạnh xây dựng mobile app?

Gia nhập thị trường xe máy Việt Nam với lợi thế quy mô và vốn đầu tư lớn, tuy nhiên Yamaha vẫn không tránh khỏi cuộc chiến thị phần và gồng mình trước bất ổn của đại dịch, cũng như đứt gãy chuỗi cung ứng. Vậy tại sao thương hiệu xe máy đến từ Nhật Bản lại đầu tư cho app doanh nghiệp thay vì mạnh tay chi lớn cho quảng cáo? Xem thêm
Blog Figure

Cách BAEMIN bức tốc trên “đường đua” ứng dụng điện thoại giao đồ ăn

2019, gia nhập vào thị trường Việt sau các đối thủ, Baemin nhanh chóng lọt vào top 3 chỉ sau một năm kinh doanh. Dù đứng sau hai “gã nhà giàu” là Grabfood, Shopeefood nhưng Baemin đã chiếm lĩnh 21,95% thị phần và bắt kịp Gojek về tỷ lệ người dùng ứng dụng điện thoại.  Xem thêm
Blog Figure

Sự khác biệt giữa sàn thương mại điện tử và mobile app kinh doanh

Lựa chọn kênh bán online phù hợp không chỉ dừng lại ở cách áp dụng chiến lược hay thực hiện đầy đủ các bước phân tích, mà còn đòi hỏi doanh nghiệp cần hiểu rõ mỗi kênh TMĐT. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn kênh bán hàng cho doanh nghiệp của mình! Cùng IRTech tìm hiểu các kênh TMĐT trong bài viết dưới đây! Xem thêm
Blog Figure

Tăng trưởng kinh doanh, tối ưu quản lý với 3 xu hướng mobile app

Tại sao xây dựng mobile app là xu hướng hiện nay? Khi có đến 61,3 triệu người sử dụng smartphone tại Việt Nam, thuộc top 10 quốc gia có lượng người dùng lớn nhất thế giới, thì sự phát triển của ứng dụng di động là điều tất yếu. Vì vậy nếu chưa biết bắt đầu từ đâu thì đừng bỏ lỡ top 3 xu hướng xây dựng ứng dụng mobile app cho doanh nghiệp. Xem thêm
Blog Figure

Bạn sẽ làm gì nếu có lượng khách hàng trung thành “khủng”?

Khi quyền lực của người tiêu dùng ngày càng tăng, cách thức làm hài lòng các “thượng đế” của doanh nghiệp các ngành cũng cần cải tiến. Thay vì đốt tiền vào các chương trình ưu đãi khủng, hay giảm giá cực hời,... để chăm sóc khách hàng nhưng không còn mang lại hiệu quả như trước. Doanh nghiệp Việt nên làm thế nào để giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả? Cùng theo dõi bài viết dưới đây. Xem thêm

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


    Số điện thoại chưa chính xác



    Đăng ký tư vấn miễn phí!