THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Giải mã ‘kỳ lân’ công nghệ mới Duolingo – Ứng dụng tiếng anh online

Duolingo là ứng dụng học ngoại ngữ được đánh giá thông dụng nhất trên toàn thế giới. Xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2014, Duolingo thu hút 2,4 triệu người dùng ngay cả khi thương hiệu chi rất ít cho các chiến dịch quảng bá. Vậy đâu là lý do giúp mobile app Duolingo lập nên những kỷ lục này?

Hành trình phát triển của ứng dụng học tiếng anh online – Duolingo

Duolingo – Ứng dụng học tiếng anh online

1. Dẫn đầu xu hướng ứng dụng học trực tuyến tại Việt Nam

Lớn lên trong thời đại số hóa, gen Z dự đoán chiếm khoảng 25% lực lượng lao động tương đương với 15 triệu người dùng tiềm năng. Thế hệ Z là thế hệ đầu tiên lớn cùng Internet, với hơn 140 triệu thuê bao di động và nhu cầu học tập trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ gen Z mà ngay cả gen Y – lực lượng động hiện nay cũng có nhu cầu trao dồi tiếng Anh. Việt Nam là một thị trường hoàn hảo cho đế chế ứng dụng tiếng anh Duolingo phát triển. 

Minh chứng cho thấy có đến 55% tổng lượng người dùng Duolingo Việt Nam vẫn duy trì sử dụng ứng dụng hằng tháng, mặc dù từ khi ra mắt tại thị trường mobile app Việt Nam, Duolingo vẫn chưa thực hiện bất kỳ dự án quảng bá sản phẩm.

Học tiếng anh trên nền tảng ứng dụng

2. Phát triển một ứng dụng giúp việc học ngoại ngữ trở nên thú vị

Nội dung và cách thể hiện nội dung trong thiết kế app mobile dễ dàng tiếp cận mọi độ tuổi, giao diện người dùng thân thiện với gam màu mát, tạo cảm giác thoải mái với thị giác người dùng. Kèm theo đó, Duolingo trang bị cho ứng dụng nhiều minigame, xếp hạng thành tích giúp việc học ngoại ngữ trở nên thú vị hơn nhiều lần so với sách giáo khoa. Ứng dụng còn là cầu nối giúp người dùng có thể trao đổi, thảo luận bài học với các thành viên Duolingo khác trên toàn cầu.

Xem thêm: Loại bỏ rào cản nhân viên ngại công nghệ khi chuyển đổi số

3. Thành công với chiến lược giữ chân khách hàng bằng thông báo

Giữ chân khách hàng đồng nghĩa với việc khiến họ quay lại thương hiệu và sử dụng nó nhiều nhất có thể tùy theo tính chất sản phẩm. Điển hình như ứng dụng Duolingo, việc hiển thị thông báo nhắc nhở liên tục và chủ động gửi mail nhắc nhở, với các nội dung được cá nhân hóa đã trở thành làn sóng lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người dùng chia sẻ trải nghiệm ứng dụng khiến họ cảm thấy tội lỗi ra sao vì không hoàn thành kế hoạch. Nhờ đó, Duolingo tạo thói quen học ngoại ngữ hằng ngày, đồng thời kích thích họ thực hiện thêm nhiều hành vi khác nhằm tăng thời gian gắn bó với mobile app.

Chiến lược kinh doanh hiệu quả của ứng dụng Duolingo

Tóm lại, Duolingo đã và đang mang lại giá trị giáo dục trực tuyến & tạo nên sự chuyển đổi trong cách tiếp cận với giáo dục không chỉ trên quốc tế mà ở Việt nam điều này cũng đang dần thể hiện rõ. Đế chế Duolingo đã chứng minh xây dựng mobile app doanh nghiệp là một trong những yếu tố trọng yếu giúp giữ chân & duy trì lòng trung thành của mỗi khách hàng. 

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

☎️Tel: 0236 3885 968 – 0903 161 871 (Mr.Bình)

💳 Website: https://irtech.com.vn

📧 Email: info@irtech.com.vn


Bài viết liên quan

Blog Figure

Tăng sức cạnh tranh nhờ khôi phục lòng trung thành bằng mobile app

Làm thế nào để duy trì được sự khác biệt và xây dựng những chiến lược “in đậm” để thu hút, cũng như giữ chân khách hàng lại là bài toán khiến nhiều doanh nghiệp trăn trở. Xem thêm
Blog Figure

Chiến lược mobile app của Starbucks khi bước chân vào cuộc đua công nghệ

Luôn được nhắc đến như một cái tên đình đám trong số những thương hiệu cafe nổi tiếng. Starbucks còn gây tiếng vang trong suốt nhiều năm và trở thành hình mẫu mà mỗi thương hiệu đều muốn hướng tới trong việc chăm sóc khách hàng. Vậy Starbucks đã áp dụng chiến lược gì trong cuộc đua công nghệ trong ngành dịch vụ? Hãy cùng theo dõi.  Xem thêm
Blog Figure

HUEWACO số hóa hoạt động quản lý kho hiệu quả với website, mobile app

Để đạt được hoài bão trở thành công ty cấp nước ngang tầm với các công ty hàng đầu trong lĩnh vực cấp nước ở khu vực và thế giới, Huewaco luôn hướng đến mục tiêu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và không ngừng đổi mới, lấy khoa học công nghệ và quản lý làm nền tảng cho sự phát triển lớn mạnh trong tương lai. Xem thêm
Blog Figure

5 lưu ý quan trọng giúp xây dựng thương hiệu cho ứng dụng thành công

Đầu tư mobile app đang là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại. Mỗi ngày đều có hàng nghìn ứng dụng được tung ra thị trường với các tính năng tương tự nhau. Để sản phẩm của doanh nghiệp có thể trở nên khác biệt và nổi bật trong mắt khách hàng, việc xây dựng thương hiệu cho ứng dụng (branding) là rất quan trọng. Cùng IRTECH tìm hiểu cách để doanh nghiệp có thể branding ứng dụng mobile hiệu quả nhé! Xem thêm
Blog Figure

Loại bỏ rào cản nhân viên ngại công nghệ khi chuyển đổi số

Một trong những khó khăn của doanh nghiệp khi muốn chuyển đổi số là xây dựng văn hóa số và nhân sự thích nghi, ứng dụng... Xem thêm
Blog Figure

Cách BAEMIN bức tốc trên “đường đua” ứng dụng điện thoại giao đồ ăn

2019, gia nhập vào thị trường Việt sau các đối thủ, Baemin nhanh chóng lọt vào top 3 chỉ sau một năm kinh doanh. Dù đứng sau hai “gã nhà giàu” là Grabfood, Shopeefood nhưng Baemin đã chiếm lĩnh 21,95% thị phần và bắt kịp Gojek về tỷ lệ người dùng ứng dụng điện thoại.  Xem thêm

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


    Số điện thoại chưa chính xác



    Đăng ký tư vấn miễn phí!