THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Xu hướng chuyển đổi số thay đổi cuộc đua ngành bán lẻ

Quý I/2023, sức mua trên toàn thế giới giảm mạnh. Ngay cả Việt Nam mặc dù sức mua tăng 9% nhưng mức lợi giảm 20,4%. Chuyển đổi số trong ngành bán lẻ là yếu tố được nhiều doanh nghiệp quan tâm và tìm hiểu. Cùng tham khảo tổng quan và xu hướng chuyển đổi số trong ngành bán lẻ từ các doanh nghiệp đi trước.

Tổng quan và xu hướng chuyển đổi số trong ngành bán lẻ 2023

Ngành bán lẻ chịu những biến đổi liên tục trong thời gian gần đây do thói quen người tiêu dùng thay đổi. Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn khi các trải nghiệm đa dạng hình thức mua hành tiện dụng và ngày càng nhiều giá trị nhận được. Chính vì vậy cuộc đua giữa các nhà phân phối, nhà cung cấp cạnh tranh khách hàng là cuộc chiến vô cùng khốc liệt với nhiều yếu tố chi phối. Giữa cuộc đua này ngoài các yếu tố về sản phẩm, thì việc chuyển dịch số trở thành yếu tố đầu tư vô cùng nặng ký giúp doanh nghiệp có tồn tại được hay không. 

Trong câu chuyện ngành bán lẻ, việc chuyển giao hàng hóa vật chất tới cho người tiêu dùng là bài toán cơ bản. Và cũng bởi vì tính lệ thuộc vào nhiều yếu tố đi kèm với ngại thay đổi mà nhiều chủ doanh nghiệp hiểu nhầm rằng mình khó có thể ứng dụng chuyển đổi số trong ngành bán lẻ. 

1. Bàn về bức tranh toàn cảnh của kinh tế thế giới từ năm 2023 đến hiện tại

COVID trả cho thế giới một nền kinh tế ảm đạm, suy giảm 3,2% trong năm 2020. Bước sang 2021, đại dịch được kiểm soát cùng sự ra đời của vắc xin thì kinh tế dần phục hồi mạnh ở mức 5,7%. Tưởng chừng kinh tế sẽ lấy lại đà phát triển khi người dân dần quen với “bình thường mới”, thế nhưng 2022 lại đón nhận dấu hiệu của một cuộc suy thoái kinh tế toàn cầu: World Bank mạnh tay cắt giảm triển vọng tăng trưởng xuống mức bờ vực suy thoái đáng kể,… Việt Nam không nằm ngoài bờ vực của sự ảnh hưởng khi gần 1200 công nhân ở phía nam bị sa thải trước Tết hay các đối tác liên tục đơn phương hủy hợp đồng với các doanh nghiệp Việt,…

Bức tranh kinh tế toàn cầu năm 2023 tiếp tục gặp nhiều khó khăn với dự báo tăng trưởng chậm lại; gia tăng khả năng suy thoái trong ngắn hạn; lạm phát cao và các vấn đề địa chính trị, xung đột vũ trang, thiên tai, dịch bệnh… Là nền kinh tế có độ mở cao, Việt Nam không thể tránh khỏi ảnh hưởng của những biến động từ bên ngoài. Với mức tăng trưởng bình quân ba năm (2020-2022) chỉ đạt từ 4,28% đến 4,45%, thấp hơn nhiều so với mức tăng trưởng bình quân của 5 năm trước đó. Từ nay đến cuối năm, để đạt mục tiêu tăng trưởng từ 6,5% đến 7% đề ra trong Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2021-2025, bình quân tăng trưởng những năm còn lại phải đạt khoảng 7,4%-7,5%. Đây là thách thức không nhỏ đối với nền kinh tế nước ta trong thời gian tới.

Xem thêm: Nhìn lại ngành bán lẻ năm 2022 và dự báo tăng trưởng năm 2023

2. Cuộc chuyển mình của các ông lớn ngành bán lẻ

Theo báo cáo, thế giới đã có rất nhiều nhà bán lẻ do không kịp thích ứng với thời đại mới đã phải đóng cửa. Năm 2019, chỉ tính riêng các hãng bán lẻ Mỹ đã đóng cửa hơn 9300 cửa hàng và vượt qua tổng số 5589 cửa hàng của năm trước nữa, theo dữ liệu Coresight Research. Con số này được dự báo có thể lên tới 20,000 – 25,000. Trong khi đó, các kênh bán hàng online với trải nghiệm mua sắm xuyên suốt lại phát triển bùng nổ và trở thành những ông lớn trong ngành bán lẻ, điển hình như các tập đoàn Amazon, Alibaba, Shopee, Lazada, Tik Tok shop,…

Xu hướng tiêu dùng thay đổi và sự tiện dụng của các ứng dụng chuyển đổi số càng tạo đà cho cuộc đổi ngôi từ thương mại truyền thống sang thương mại điện tử. Trái ngược với bức tranh ảm đạm của các trung tâm thương mại, các nhà bán lẻ, bán buôn trực tuyến luôn chiếm tỷ trọng cao (trên 80%). Cùng với đó, thị trường thương mại điện tử của Việt Nam tăng trưởng 27% đạt 13,8 tỷ USD.

Không còn chứng kiến mức tăng trưởng ấn tượng, tình trạng lạm phát cao và lãi suất tăng nhanh chóng đẩy nhiều công ty đứng trước nguy cơ khủng hoảng tài chính. Chỉ trong vài tháng qua, không ít doanh nghiệp đã thông báo cắt giảm hoặc đóng băng tuyển dụng, thậm chí “rút quân” khỏi một số thị trường.

3. Xu hướng chuyển đổi số trong ngành bán lẻ và những doanh nghiệp tiên phong

3.1 Uniliver

Unilever là một công ty đa quốc gia của Anh và Hà Lan chuyên sản xuất các mặt hàng tiêu dùng. được định giá cao thứ 7 ở châu Âu. Unilever là một trong những công ty đa quốc gia lâu đời nhất; sản phẩm bán lẻ của nó có sẵn ở khoảng 190 quốc gia.

Unilever đã đầu tư cho công cuộc chuyển đổi số trong ngành bán lẻ

Với mệnh danh là “Người khổng lồ tự chuyển đổi để tăng tốc”, Unilever đã đầu tư cho công cuộc chuyển đổi số trong ngành bán lẻ:

  • Áp dụng các quy trình tự động máy Robotic Process Automation (RPA)
  • Vận dụng big data và các giải pháp AI từ Google Vision, AI Grapeshot từ Oracle, AR camera trên điện thoại để làm chiến dịch Thúc đẩy giao dịch mua hàng trực tuyến
  • Liên kết với các công ty công nghệ để cung cấp giải pháp kỹ thuật số cho các sản phẩm: trợ lý ảo thông minh, ứng dụng trên điện thoại,…
  • Tự xây dựng CSDL khách hàng riêng

3.2 IKEA

IKEA là tập đoàn bán lẻ đồ nội thất lớn nhất thế giới đến từ Thụy Điển; chuyên về thiết kế đồ nội thất bán lắp ráp, thiết bị và phụ kiện nhà ở, với website chứa khoảng 12.000 sản phẩm đại diện cho toàn bộ các nhãn hàng.

Không dừng lại ở những gì hiện có, nhìn thấy tiềm năng lớn của công nghệ 4.0 nên IKEA sớm hoà mình vào làn sóng chuyển đổi số trong ngành bán lẻ. Đây là 4 hướng đi chính của IKEA: 

  • Tổng đài call center tích hợp hệ thống nhận diện khách hàng và bộ lịch sử mua hàng
  • Tích hợp trải nghiệm mua sắm truyền thống và kỹ thuật số
  • Chuyển đổi tất cả catalogue sang phiên bản online
  • Ứng dụng AR và VR giúp khách hàng thử đồ nội thất ngay tại nhà

3.3 Thế giới di động

Yếu tố mang lại thành công cho TGDĐ thường được đề cập đến ở rất nhiều khía cạnh như: nhân sự, tầm nhìn, quy trình quản lý,  hành trình khách hàng… Tuy nhiên, ít ai đề cập đến các giải pháp ứng dụng chuyển đổi số 4.0, một trong những yếu tố cốt lõi tạo nên sự thành công của họ.

Tổng Giám đốc Thế giới di động chia sẻ về ứng dụng chuyển đổi số

Bí kíp thành công của Thế giới di động chính là ở việc họ thật sự đặt trọng tâm vào khách hàng và không ngừng gia tăng giá trị tới khách hàng. Khi đặt lợi ích khách hàng vào tâm trí, Thế giới di động cũng tiến hành thiết kế quản trị dựa trên hành trình khách hàng: 

  • Kết hợp và phát huy tối đa mọi ưu điểm của bán hàng đa kênh
  • Phát triển nền tảng số phục vụ báo cáo kết quả và đánh giá hiệu quả công việc
  • Sử dụng ERP liên thông với các bộ phận website, App, CRM, quản lý giao nhận, hệ thống hóa đơn, báo cáo tài chính,…
  • Triển khai mô hình O2O liên kết vận hành
  • Tiên phong dùng hóa đơn điện tử thay cho hoá đơn giấy

Xem thêm: Công nghệ đứng sau sự thành công của thế giới di động

Sự thành công của TGDĐ là sự phối hợp và tối ưu của nhiều yếu tố, trong đó công nghệ là yếu tố giải quyết hiệu quả bài toán vận hành – kinh doanh, tạo lợi thế cạnh tranh hiệu quả. Đây cũng chính là minh chứng cho tầm quan trọng của tiến trình số hóa, xu hướng chuyển đổi số ngành bán lẻ nói riêng và doanh nghiệp Việt nói chung.

3.4 Rạng Đông

Chậm chân trong ứng dụng công nghệ 4.0, hệ thống vận hành – quy trình thủ công, tư duy e ngại sự thay đổi… và cả mất phương hướng trong tiến trình chuyển dịch số, Rạng Đông gặp không ít khó khăn như các doanh nghiệp truyền thống Việt. Nhìn nhận rõ vấn đề, Rạng Đông đã thực hiện đồng bộ trên cả 03 phương diện: Công nghệ, quá trình và tổ chức – con người. Chú trọng cốt lõi khi lấy khách hàng làm trung tâm, từ đó kéo theo khẩu sản xuất – kinh doanh và thúc đẩy phát triển hệ thống và năng lực của nhân sự.

Mô hình kinh doanh truyền thống bằng công nghệ chuyển đổi số của Rạng Đông

Chất xúc tác của đại dịch buộc doanh nghiệp đẩy mạnh chuyển đổi số. Trước thực tế này, Rạng Đông đã khéo léo kết hợp mô hình quản trị một trục hai cánh. Với trục chính là nền tảng văn hóa có bản sắc riêng với cốt lõi là “Con người Rạng Đông” với bộ gen 6T: Tận tâm, tận lực, tự giác, tự trọng, tự tin và trung thực.

Từ phương thức truyền thống khi là nhà sản xuất sản phẩm sang nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ, phát triển lĩnh vực Smart Home, Smart City & Smart Farm. Đến nay, hệ sinh thái Rạng Đông đã thương mại hóa, được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao. Gần 3 năm thích ứng và thực hiện chuyển đổi số còn rất mới mẻ, chưa có mô hình mẫu tại Việt nam, doanh nghiệp đã gặt hái được những mốc tăng trưởng đáng kinh ngạc.

Khi toàn bộ guồng máy của thị trường thương mại điện tử đang dần lấy lại được nhịp ổn định, thì những doanh nghiệp đang dồn sức tăng trưởng nóng tất nhiên sẽ bị lỡ trớn và hụt hơi – đó cũng chính là bức tranh chung của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam và trên toàn cầu. Bối cảnh thị trường còn nhiều biến chuyển hiện nay, sự cạnh tranh của thị trường không chỉ là những con số trên bảng xếp hạng, mà là một cuộc đua, khi kẻ thắng là kẻ chuyển dịch số nhanh và phù hợp nhất. Chuyển đổi số ngành bán lẻ không phải là câu chuyện của riêng ai mà điều tất yếu mà doanh nghiệp phải lựa chọn, cũng bởi thay đổi hay là “chết”!

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một đối tác cung cấp dịch vụ chuyển đổi số, ứng dụng app B2B phân phối phù hợp với các doanh nghiệp, liên hệ ngay hoặc gọi 0868 004 626 để được hỗ trợ tư vấn từ đội ngũ chuyên viên IRTech.

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

☎️Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)

💳 Website: https://irtech.com.vn

📧 Email: [email protected]


Bài viết liên quan

Blog Figure

5 lưu ý quan trọng cho SME Việt để chuyển đổi số thành công

Đại dịch COVID-19 đã tạo nên những thách thức chưa từng có đến các phương thức kinh doanh và quản trị truyền thống, đòi hỏi doanh nghiệp cần đổi mới để duy trì hoạt động. Đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ đứng trước nguy cơ “chết mòn” nếu không thay đổi. Vì vậy, trong chiến lược ứng dụng công nghệ chuyển đổi số toàn diện, các chủ SME cần lưu ý 5 điều sau: Xem thêm
Blog Figure

Tăng trưởng doanh thu, số hóa kinh doanh chỉ 1 chạm

Mục tiêu cuối cùng của kinh doanh đều tập trung hướng đến tăng doanh thu và mở rộng kinh doanh, điều này yêu cầu khâu vận hành, điều phối ở các kênh đặc biệt là kênh bán online cần được tối ưu hiệu quả. Để giải quyết những hạn chế trong lối kinh doanh truyền thống, bật mí cho doanh nghiệp chỉ 1 lần chạm đăng ký nhận X2 tăng trưởng khi số hóa kênh bán với mobile doanh nghiệp riêng biệt.  Xem thêm
Blog Figure

Làm thế nào để đương đầu với sự bất ổn?

Hơn cả việc đưa ra các trường hợp điển hình để lý giải tại sao việc có chiến lược chủ động là bắt buộc, cấp bách trong giai đoạn sống chung với đại dịch này, chia sẻ của anh Nguyễn Hữu Long dưới đây đã chỉ ra những mấu chốt và điểm bất hợp lý có tầm ảnh hưởng đến sự phát triển kinh doanh của chủ doanh nghiệp. Cùng IRTech Việt Nam theo dõi bài viết để có cái nhìn đúng cho con đường phát triển! Xem thêm
Blog Figure

Điểm mặt các phần mềm công nghệ dễ ứng dụng cho dân văn phòng

Cách đi tắt đón đầu trong thời buổi 4.0 là tận dụng những công nghệ chuyển đổi số trong doanh nghiệp. Đối mặt với cách thức làm việc thủ công không còn mang lại hiệu quả, việc sử dụng phần mềm ứng dụng trong doanh nghiệp hỗ trợ cho các nhân sự là điều cần thiết. Cùng IRTech tham khảo tổng hợp phần mềm văn phòng đắc lực không thể thiếu dành cho nhân viên! Xem thêm
Blog Figure

Công ty Đại Việt – tối ưu quy trình vận hành với app doanh nghiệp

Ứng dụng App doanh nghiệp IRTECH vào vận hành - quản lý đã giúp Đại Việt tối ưu hóa quy trình vận hành, nâng cao hiệu suất và chất lượng công việc một cách hiệu quả. Xem thêm
Blog Figure

Hệ thống Website DAISUKI NIPPON – Tối ưu trải nghiệm du lịch Nhật Bản

MIGITEQ là công ty đến từ Nhật Bản, với mong muốn cung cấp các sản phẩm mang lại giá trị cho cộng đồng. Vì vậy MIGITEQ luôn không ngừng nỗ lực trong việc phát triển các dịch vụ giúp tăng sự kết nối giữa mọi người trên khắp thế giới Xem thêm

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


    Số điện thoại chưa chính xác



    THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

    Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

    Hệ thống Website DAISUKI NIPPON – Tối ưu trải nghiệm du lịch Nhật Bản

    MIGITEQ là công ty đến từ Nhật Bản, với mong muốn cung cấp các sản phẩm mang lại giá trị cho cộng đồng. Vì vậy MIGITEQ luôn không ngừng nỗ lực trong việc phát triển các dịch vụ giúp tăng sự kết nối giữa mọi người trên khắp thế giới dựa trên nền tảng:

    世界中の人たちに、もっと幸せを。

    一人ひとりが幸せなモノ・コトに出会う機会を増やしたい。

    その架け橋を作っていきたい。

    Tạm dịch:

    “Chúc cho mọi người trên thế giới đều hạnh phúc.

    Chúng tôi mong muốn mỗi một người đều có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ những điều hạnh phúc.

    Và chúng tôi muốn tạo cầu nối để mọi người thực hiện điều đó”

    Kết nối văn hóa – Tối ưu trải nghiệm du lịch Nhật Bản
    VẤN ĐỀ: Du khách khó khăn khi chọn địa điểm du lịch

    Làn sóng toàn cầu hóa đã rút ngắn khoảng cách giao lưu văn hóa thế giới, tạo ra sự thuận tiện trong việc du lịch giữa các quốc gia. Với mong muốn truyền bá rộng rãi hình ảnh đất nước đến với người dân bản địa cũng như du khách quốc tế, MIGITEQ đã lên ý tưởng xây dựng một nền tảng cung cấp thông tin chi tiết về Nhật Bản. Bên cạnh đó, hệ thống sẽ giúp kết nối các thông tin thông qua bản đồ du lịch, gợi ý địa điểm vui chơi, giúp du khách dễ dàng hơn trong quá trình thăm quan của mình.

    KẾT QUẢ: Tạo nền tảng kết nối văn hóa

    Sau khi khảo sát, với đội ngũ chuyên gia kỹ năng giỏi và am hiểu về công nghệ, IRTECH cùng MIGITEQ thực hiện triển khai hệ thống Website Daisuki Nippon, hỗ trợ cung cấp thông tin, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên từng điểm chạm, tạo nên sự kết nối giữa khách du lịch với Nhật Bản, mang lại giá trị cho cộng đồng.

    Hệ thống Website Daisuki Nippon – Nền tảng mang lại giá trị cho cộng đồng
    Website DAISUKI NIPPON: Tối ưu trải nghiệm du lịch Nhật Bản

    Daisuki Nippon là một nền tảng để chia sẻ thông tin, hình ảnh và hướng dẫn cho khách du lịch đến tham quan tại các danh lam thắng cảnh, làng nghề, văn hóa, địa điểm ẩm thực trên toàn Nhật Bản. Đây không chỉ là kênh tổng hợp giúp chuyến du lịch trở nên dễ dàng hơn, mà còn là nền tảng cung cấp thông tin, kết nối giữa con người và đất nước Nhật Bản khi website có thể chuyển qua lại giữa hai ngôn ngữ: Nhật và Anh. Tạo nên các trải nghiệm thực tế qua hình ảnh cho các du khách chưa có dịp đến đây. Bên cạnh đó, tính năng để lại thông tin liên hệ nếu cần trực tiếp trên website Daisuki Nippon sẽ giúp đội ngũ admin hỗ trợ du khách có một chuyến thăm quan khó quên tại Nhật Bản.

    IRTECH hi vọng đồng hành cùng MIGITEQ và nhiều những doanh nghiệp khác trên chặng đường phát triển các sản phẩm tối ưu trải nghiệm người dùng, mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.

    Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

    Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

    ☎ Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)

    💳 Website: https://irtech.com.vn

    📧 Email: [email protected]


    Bài viết liên quan

    Blog Figure

    ERP trong sản xuất là gì? Vì sao phần mềm ERP là trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp sản xuất?

    ERP trong sản xuất chính là “phao cứu sinh” giúp doanh nghiệp vượt qua những khó khăn trong quản lý và tối ưu hóa quy trình sản xuất. Vậy ERP sản xuất là gì và tại sao nó lại quan trọng đến vậy? Hãy cùng IRTECH khám phá những lợi ích mà ERP mang lại cho doanh nghiệp sản xuất qua bài viết dưới đây. Xem thêm
    Blog Figure

    Giải pháp ERP AI tiên phong quản trị doanh nghiệp thông minh

    Trong thời đại mà chuyển đổi số không còn là xu hướng mà là điều kiện sống còn, việc tiếp tục vận hành doanh nghiệp bằng phương pháp thủ công chẳng khác nào tự gạt mình ra khỏi cuộc đua. Giải pháp ERP AI xuất hiện như một bệ phóng chiến lược, dẫn đầu xu thế quản trị thông minh, giúp doanh nghiệp tự động hóa toàn diện, tối ưu hiệu suất và đột phá trong vận hành. Xem thêm
    Blog Figure

    Tối ưu vận hành, quản lý doanh nghiệp khi sử dụng ERP trong sản xuất

    Quản lý sản xuất thủ công không chỉ khiến doanh nghiệp mất kiểm soát mà còn dễ bị tụt hậu. Ứng dụng hệ thống ERP trong sản xuất không còn là lựa chọn, mà là giải pháp bắt buộc nếu doanh nghiệp muốn quản lý dòng sản xuất hiệu quả và tối ưu từng mắt xích trong quy trình sản xuất. Hãy cùng IRTECH khám phá cách mà ERP sản xuất giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình vận hành qua bài viết dưới đây. Xem thêm
    Blog Figure

    Số hóa quy trình sản xuất: Chìa khóa để bứt phá hay chỉ là trào lưu công nghệ?

    Số hóa quy trình sản xuất đang trở thành xu hướng tất yếu, giúp doanh nghiệp tối ưu vận hành và bứt phá cạnh tranh. Tuy nhiên, chi phí, nhân lực và hiệu quả thực tế vẫn là bài toán khó. Làm thế nào để số hóa mang lại giá trị bền vững? Khám phá cùng IRTECH những lợi ích và giải pháp số hóa quy trình sản xuất hiệu quả! Xem thêm
    Blog Figure

    IRTECH tiên phong phát triển công nghệ, trợ lực chuyển đổi số doanh nghiệp

    Trong khi nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay với cách vận hành cũ, những đơn vị biết tận dụng công nghệ số đã bắt đầu bứt phá và tăng trưởng rõ rệt. Nắm bắt xu hướng này, IRTECH cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại, giúp doanh nghiệp thay đổi phương thức vận hành, nâng cao hiệu quả kinh doanh và chuyển đổi số toàn diện. Xem thêm
    Blog Figure

    6 lợi ích chuyển đổi số mang lại cho doanh nghiệp sản xuất

    Lĩnh vực sản xuất đang chuyển mình mạnh mẽ và doanh nghiệp nào bắt kịp là doanh nghiệp đó có lợi thế. Chuyển đổi số không còn là xu hướng mà là yếu tố sống còn. Nhưng liệu tất cả doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa tiềm năng của chuyển đổi số trong sản xuất? Làm thế nào để tối ưu hoá sản xuất mà không bị cuốn vào những rào cản? Cùng IRTECH khám phá sâu hơn về vấn đề trên trong bài viết này nhé! Xem thêm

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


      Số điện thoại chưa chính xác



      Đăng ký tư vấn miễn phí!