THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Xu hướng chuyển đổi số thay đổi cuộc đua ngành bán lẻ

Quý I/2023, sức mua trên toàn thế giới giảm mạnh. Ngay cả Việt Nam mặc dù sức mua tăng 9% nhưng mức lợi giảm 20,4%. Chuyển đổi số trong ngành bán lẻ là yếu tố được nhiều doanh nghiệp quan tâm và tìm hiểu. Cùng tham khảo tổng quan và xu hướng chuyển đổi số trong ngành bán lẻ từ các doanh nghiệp đi trước.

Tổng quan và xu hướng chuyển đổi số trong ngành bán lẻ 2023

Ngành bán lẻ chịu những biến đổi liên tục trong thời gian gần đây do thói quen người tiêu dùng thay đổi. Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn khi các trải nghiệm đa dạng hình thức mua hành tiện dụng và ngày càng nhiều giá trị nhận được. Chính vì vậy cuộc đua giữa các nhà phân phối, nhà cung cấp cạnh tranh khách hàng là cuộc chiến vô cùng khốc liệt với nhiều yếu tố chi phối. Giữa cuộc đua này ngoài các yếu tố về sản phẩm, thì việc chuyển dịch số trở thành yếu tố đầu tư vô cùng nặng ký giúp doanh nghiệp có tồn tại được hay không. 

Trong câu chuyện ngành bán lẻ, việc chuyển giao hàng hóa vật chất tới cho người tiêu dùng là bài toán cơ bản. Và cũng bởi vì tính lệ thuộc vào nhiều yếu tố đi kèm với ngại thay đổi mà nhiều chủ doanh nghiệp hiểu nhầm rằng mình khó có thể ứng dụng chuyển đổi số trong ngành bán lẻ. 

1. Bàn về bức tranh toàn cảnh của kinh tế thế giới từ năm 2023 đến hiện tại

COVID trả cho thế giới một nền kinh tế ảm đạm, suy giảm 3,2% trong năm 2020. Bước sang 2021, đại dịch được kiểm soát cùng sự ra đời của vắc xin thì kinh tế dần phục hồi mạnh ở mức 5,7%. Tưởng chừng kinh tế sẽ lấy lại đà phát triển khi người dân dần quen với “bình thường mới”, thế nhưng 2022 lại đón nhận dấu hiệu của một cuộc suy thoái kinh tế toàn cầu: World Bank mạnh tay cắt giảm triển vọng tăng trưởng xuống mức bờ vực suy thoái đáng kể,… Việt Nam không nằm ngoài bờ vực của sự ảnh hưởng khi gần 1200 công nhân ở phía nam bị sa thải trước Tết hay các đối tác liên tục đơn phương hủy hợp đồng với các doanh nghiệp Việt,…

Bức tranh kinh tế toàn cầu năm 2023 tiếp tục gặp nhiều khó khăn với dự báo tăng trưởng chậm lại; gia tăng khả năng suy thoái trong ngắn hạn; lạm phát cao và các vấn đề địa chính trị, xung đột vũ trang, thiên tai, dịch bệnh… Là nền kinh tế có độ mở cao, Việt Nam không thể tránh khỏi ảnh hưởng của những biến động từ bên ngoài. Với mức tăng trưởng bình quân ba năm (2020-2022) chỉ đạt từ 4,28% đến 4,45%, thấp hơn nhiều so với mức tăng trưởng bình quân của 5 năm trước đó. Từ nay đến cuối năm, để đạt mục tiêu tăng trưởng từ 6,5% đến 7% đề ra trong Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2021-2025, bình quân tăng trưởng những năm còn lại phải đạt khoảng 7,4%-7,5%. Đây là thách thức không nhỏ đối với nền kinh tế nước ta trong thời gian tới.

Xem thêm: Nhìn lại ngành bán lẻ năm 2022 và dự báo tăng trưởng năm 2023

2. Cuộc chuyển mình của các ông lớn ngành bán lẻ

Theo báo cáo, thế giới đã có rất nhiều nhà bán lẻ do không kịp thích ứng với thời đại mới đã phải đóng cửa. Năm 2019, chỉ tính riêng các hãng bán lẻ Mỹ đã đóng cửa hơn 9300 cửa hàng và vượt qua tổng số 5589 cửa hàng của năm trước nữa, theo dữ liệu Coresight Research. Con số này được dự báo có thể lên tới 20,000 – 25,000. Trong khi đó, các kênh bán hàng online với trải nghiệm mua sắm xuyên suốt lại phát triển bùng nổ và trở thành những ông lớn trong ngành bán lẻ, điển hình như các tập đoàn Amazon, Alibaba, Shopee, Lazada, Tik Tok shop,…

Xu hướng tiêu dùng thay đổi và sự tiện dụng của các ứng dụng chuyển đổi số càng tạo đà cho cuộc đổi ngôi từ thương mại truyền thống sang thương mại điện tử. Trái ngược với bức tranh ảm đạm của các trung tâm thương mại, các nhà bán lẻ, bán buôn trực tuyến luôn chiếm tỷ trọng cao (trên 80%). Cùng với đó, thị trường thương mại điện tử của Việt Nam tăng trưởng 27% đạt 13,8 tỷ USD.

Không còn chứng kiến mức tăng trưởng ấn tượng, tình trạng lạm phát cao và lãi suất tăng nhanh chóng đẩy nhiều công ty đứng trước nguy cơ khủng hoảng tài chính. Chỉ trong vài tháng qua, không ít doanh nghiệp đã thông báo cắt giảm hoặc đóng băng tuyển dụng, thậm chí “rút quân” khỏi một số thị trường.

3. Xu hướng chuyển đổi số trong ngành bán lẻ và những doanh nghiệp tiên phong

3.1 Uniliver

Unilever là một công ty đa quốc gia của Anh và Hà Lan chuyên sản xuất các mặt hàng tiêu dùng. được định giá cao thứ 7 ở châu Âu. Unilever là một trong những công ty đa quốc gia lâu đời nhất; sản phẩm bán lẻ của nó có sẵn ở khoảng 190 quốc gia.

Unilever đã đầu tư cho công cuộc chuyển đổi số trong ngành bán lẻ

Với mệnh danh là “Người khổng lồ tự chuyển đổi để tăng tốc”, Unilever đã đầu tư cho công cuộc chuyển đổi số trong ngành bán lẻ:

  • Áp dụng các quy trình tự động máy Robotic Process Automation (RPA)
  • Vận dụng big data và các giải pháp AI từ Google Vision, AI Grapeshot từ Oracle, AR camera trên điện thoại để làm chiến dịch Thúc đẩy giao dịch mua hàng trực tuyến
  • Liên kết với các công ty công nghệ để cung cấp giải pháp kỹ thuật số cho các sản phẩm: trợ lý ảo thông minh, ứng dụng trên điện thoại,…
  • Tự xây dựng CSDL khách hàng riêng

3.2 IKEA

IKEA là tập đoàn bán lẻ đồ nội thất lớn nhất thế giới đến từ Thụy Điển; chuyên về thiết kế đồ nội thất bán lắp ráp, thiết bị và phụ kiện nhà ở, với website chứa khoảng 12.000 sản phẩm đại diện cho toàn bộ các nhãn hàng.

Không dừng lại ở những gì hiện có, nhìn thấy tiềm năng lớn của công nghệ 4.0 nên IKEA sớm hoà mình vào làn sóng chuyển đổi số trong ngành bán lẻ. Đây là 4 hướng đi chính của IKEA: 

  • Tổng đài call center tích hợp hệ thống nhận diện khách hàng và bộ lịch sử mua hàng
  • Tích hợp trải nghiệm mua sắm truyền thống và kỹ thuật số
  • Chuyển đổi tất cả catalogue sang phiên bản online
  • Ứng dụng AR và VR giúp khách hàng thử đồ nội thất ngay tại nhà

3.3 Thế giới di động

Yếu tố mang lại thành công cho TGDĐ thường được đề cập đến ở rất nhiều khía cạnh như: nhân sự, tầm nhìn, quy trình quản lý,  hành trình khách hàng… Tuy nhiên, ít ai đề cập đến các giải pháp ứng dụng chuyển đổi số 4.0, một trong những yếu tố cốt lõi tạo nên sự thành công của họ.

Tổng Giám đốc Thế giới di động chia sẻ về ứng dụng chuyển đổi số

Bí kíp thành công của Thế giới di động chính là ở việc họ thật sự đặt trọng tâm vào khách hàng và không ngừng gia tăng giá trị tới khách hàng. Khi đặt lợi ích khách hàng vào tâm trí, Thế giới di động cũng tiến hành thiết kế quản trị dựa trên hành trình khách hàng: 

  • Kết hợp và phát huy tối đa mọi ưu điểm của bán hàng đa kênh
  • Phát triển nền tảng số phục vụ báo cáo kết quả và đánh giá hiệu quả công việc
  • Sử dụng ERP liên thông với các bộ phận website, App, CRM, quản lý giao nhận, hệ thống hóa đơn, báo cáo tài chính,…
  • Triển khai mô hình O2O liên kết vận hành
  • Tiên phong dùng hóa đơn điện tử thay cho hoá đơn giấy

Xem thêm: Công nghệ đứng sau sự thành công của thế giới di động

Sự thành công của TGDĐ là sự phối hợp và tối ưu của nhiều yếu tố, trong đó công nghệ là yếu tố giải quyết hiệu quả bài toán vận hành – kinh doanh, tạo lợi thế cạnh tranh hiệu quả. Đây cũng chính là minh chứng cho tầm quan trọng của tiến trình số hóa, xu hướng chuyển đổi số ngành bán lẻ nói riêng và doanh nghiệp Việt nói chung.

3.4 Rạng Đông

Chậm chân trong ứng dụng công nghệ 4.0, hệ thống vận hành – quy trình thủ công, tư duy e ngại sự thay đổi… và cả mất phương hướng trong tiến trình chuyển dịch số, Rạng Đông gặp không ít khó khăn như các doanh nghiệp truyền thống Việt. Nhìn nhận rõ vấn đề, Rạng Đông đã thực hiện đồng bộ trên cả 03 phương diện: Công nghệ, quá trình và tổ chức – con người. Chú trọng cốt lõi khi lấy khách hàng làm trung tâm, từ đó kéo theo khẩu sản xuất – kinh doanh và thúc đẩy phát triển hệ thống và năng lực của nhân sự.

Mô hình kinh doanh truyền thống bằng công nghệ chuyển đổi số của Rạng Đông

Chất xúc tác của đại dịch buộc doanh nghiệp đẩy mạnh chuyển đổi số. Trước thực tế này, Rạng Đông đã khéo léo kết hợp mô hình quản trị một trục hai cánh. Với trục chính là nền tảng văn hóa có bản sắc riêng với cốt lõi là “Con người Rạng Đông” với bộ gen 6T: Tận tâm, tận lực, tự giác, tự trọng, tự tin và trung thực.

Từ phương thức truyền thống khi là nhà sản xuất sản phẩm sang nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ, phát triển lĩnh vực Smart Home, Smart City & Smart Farm. Đến nay, hệ sinh thái Rạng Đông đã thương mại hóa, được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao. Gần 3 năm thích ứng và thực hiện chuyển đổi số còn rất mới mẻ, chưa có mô hình mẫu tại Việt nam, doanh nghiệp đã gặt hái được những mốc tăng trưởng đáng kinh ngạc.

Khi toàn bộ guồng máy của thị trường thương mại điện tử đang dần lấy lại được nhịp ổn định, thì những doanh nghiệp đang dồn sức tăng trưởng nóng tất nhiên sẽ bị lỡ trớn và hụt hơi – đó cũng chính là bức tranh chung của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam và trên toàn cầu. Bối cảnh thị trường còn nhiều biến chuyển hiện nay, sự cạnh tranh của thị trường không chỉ là những con số trên bảng xếp hạng, mà là một cuộc đua, khi kẻ thắng là kẻ chuyển dịch số nhanh và phù hợp nhất. Chuyển đổi số ngành bán lẻ không phải là câu chuyện của riêng ai mà điều tất yếu mà doanh nghiệp phải lựa chọn, cũng bởi thay đổi hay là “chết”!

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một đối tác cung cấp dịch vụ chuyển đổi số, ứng dụng app B2B phân phối phù hợp với các doanh nghiệp, liên hệ ngay hoặc gọi 0868 004 626 để được hỗ trợ tư vấn từ đội ngũ chuyên viên IRTech.

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

☎️Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)

💳 Website: https://irtech.com.vn

📧 Email: [email protected]


Bài viết liên quan

Blog Figure

6 lợi ích chuyển đổi số mang lại cho doanh nghiệp sản xuất

Lĩnh vực sản xuất đang chuyển mình mạnh mẽ và doanh nghiệp nào bắt kịp là doanh nghiệp đó có lợi thế. Chuyển đổi số không còn là xu hướng mà là yếu tố sống còn. Nhưng liệu tất cả doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa tiềm năng của chuyển đổi số trong sản xuất? Làm thế nào để tối ưu hoá sản xuất mà không bị cuốn vào những rào cản? Cùng IRTECH khám phá sâu hơn về vấn đề trên trong bài viết này nhé! Xem thêm
Blog Figure

3 cấp độ chuyển đổi số ngành dịch vụ kế toán

Ngày nay, công nghệ kỹ thuật đang phát triển nhanh chóng tạo ra cơ hội lớn, thúc đẩy việc chuyển đổi số ngành kế toán. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp còn chần chừ việc đổi mới và vẫn giữ cách làm truyền thống, do chưa hiểu rõ lợi ích to lớn mà chuyển đổi số ngành kế toán mang lại. Trong bài viết này, IRTECH sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết, để các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về chuyển đổi số ngành kế toán. Xem thêm
Blog Figure

Số hóa quy trình sản xuất: Chìa khóa để bứt phá hay chỉ là trào lưu công nghệ?

Số hóa quy trình sản xuất đang trở thành xu hướng tất yếu, giúp doanh nghiệp tối ưu vận hành và bứt phá cạnh tranh. Tuy nhiên, chi phí, nhân lực và hiệu quả thực tế vẫn là bài toán khó. Làm thế nào để số hóa mang lại giá trị bền vững? Khám phá cùng IRTECH những lợi ích và giải pháp số hóa quy trình sản xuất hiệu quả! Xem thêm
Blog Figure

Công ty Vạn Thành – Hành trình từng bước số hóa hoạt động quản lý

Ứng dụng công nghệ RPA thông minh tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, IRBOT được ví như “nhân sự ảo” hoạt động 24/7 giúp thực hiện các nghiệp vụ có quy trình hoặc cần hẹn giờ trước… từ đó, giúp nhân sự của Vạn Thành tập trung vào các công việc mang lại giá trị cao và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Xem thêm
Blog Figure

Phòng ban kế toán nên thực hiện chuyển đổi số như thế nào?

Trong thời đại công nghệ 4.0, nhiều doanh nghiệp vẫn còn đang chần chừ chưa chuyển đổi số cho bộ phận kế toán, vẫn duy trì cách làm việc truyền thống vì cho rằng chuyển đổi số là tốn kém hoặc không biết nên bắt đầu chuyển đổi số từ đâu. Trong bài viết này, IRTECH sẽ chia sẻ với anh chị kế toán và chủ doanh nghiệp những phương thức cực kì đơn giản để chuyển đổi số cho bộ phận kế toán. Xem thêm
Blog Figure

Tăng trưởng doanh thu, số hóa kinh doanh chỉ 1 chạm

Mục tiêu cuối cùng của kinh doanh đều tập trung hướng đến tăng doanh thu và mở rộng kinh doanh, điều này yêu cầu khâu vận hành, điều phối ở các kênh đặc biệt là kênh bán online cần được tối ưu hiệu quả. Để giải quyết những hạn chế trong lối kinh doanh truyền thống, bật mí cho doanh nghiệp chỉ 1 lần chạm đăng ký nhận X2 tăng trưởng khi số hóa kênh bán với mobile doanh nghiệp riêng biệt.  Xem thêm

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


    Số điện thoại chưa chính xác



    Tăng trưởng doanh thu, số hóa kinh doanh chỉ 1 chạm

    Mục tiêu cuối cùng của kinh doanh đều tập trung hướng đến tăng doanh thu và mở rộng kinh doanh, điều này yêu cầu khâu vận hành, điều phối ở các kênh đặc biệt là kênh bán online cần được tối ưu hiệu quả. Để giải quyết những hạn chế trong lối kinh doanh truyền thống, bật mí cho doanh nghiệp chỉ 1 lần chạm đăng ký nhận X2 tăng trưởng khi số hóa kênh bán với mobile doanh nghiệp riêng biệt. 

    Số hóa vận hành vận hành, xây dựng mobile app chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

    Kích cầu bán hàng có rất nhiều chỉ số doanh nghiệp phải cần theo dõi, phân tích nhằm đo lường để có các hoạt động, cũng như chính sách quản lý và phát triển kênh phân phối, hệ thống cộng tác viên, đại lý. Liệu doanh nghiệp bạn đã khai thác hiệu quả khi chỉ bán trên các website bán hàng, sàn thương mại điện tử và duy trì kênh truyền thống? Tham khảo ngay giải pháp mobile app doanh nghiệp kinh doanh, thương mại điện tử riêng biệt. 

    1. Tháo gỡ nút thắt trong hệ thống kinh doanh, phân phối

    Xây dựng một hệ thống phân phối đã khó, nhưng duy trì để tăng trưởng bán hàng, quản lý kinh doanh đa kênh càng khó hơn. Hơn nửa năm 2023, cụm từ suy thoái kinh tế vẫn khiến nhiều doanh nghiệp đối mặt với trăm cái khổ, lại càng khó mở rộng hơn khi kênh bán hàng truyền thống lẫn kênh online luôn gặp tình trạng:

    • Chi phí duy trì đội nhân sự cao (sale – admin – kho – marketing): Nhân viên tất bật xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng trên từng kênh bán. Càng dễ sai sót hơn khi quản lý đặt hàng, thông báo đơn, giao hàng và thanh toán trên nhiều công cụ, mỗi khâu một người quản lý
    • Khó quản lý giá bán, chăm sóc khách cũ lẫn khách mới: Tốn nhiều thời gian cập nhập sản phẩm, chính sách, chương trình và hoạt động cho từng phân hạng khách hàng. Khó cập nhập dữ liệu realtime, khó áp dụng được những mô hình hoa hồng phức tạp và công nợ tại các đại lý phình to nhưng không kiểm soát được
    • Dễ dàng mất khách vào tay đối thủ: Các thông tin khách hàng, đơn hàng quản lý theo từng cá nhân, phòng ban với tính kết nối không cao, dễ mất thông tin khách hàng khi nhân viên nghỉ việc. Thêm vào đó, dữ liệu chồng chéo trên các phần mềm, công cụ bán hàng khiến mất nhiều thời gian để tổng hợp.
    • Cạnh tranh giá và gồng mình chịu những điều khoản trên các sàn: Chạy theo chương trình, ưu đãi hằng quý, hằng tháng thậm chí hàng tuần để giữ chân khách. Doanh nghiệp không những gồng mình trong cuộc đua giá mà còn phải chia sẻ doanh thu với loạt điều khoản bắt buộc trên sân chơi chung.

    Doanh nghiệp có hệ thống chi nhánh, nhiều cấp đại lý, quá trình đưa hàng hóa từ doanh nghiệp đến tay người dùng sao cho tốn ít chi phí, vận hành trơn tru mọi điểm bán,… tất cả những yếu tố trên buộc doanh nghiệp phải liên tục làm mới mình. Nhưng thực tế, nhiều doanh nghiệp nhỏ bị hạn chế về vốn và khả năng quản lý nên họ lựa lựa chọn những kênh phân phối, kênh bán online có sẵn và gồng mình tìm khách giữa hàng loạt luật riêng trên sàn thương mại điện tử. 

    2. Khám phá trọn bộ tính năng Mobile app phù hợp với mọi mô hình kinh doanh

    Dành cho những chủ doanh nghiệp đang loay hoay giữa hàng ngàn loại ứng dụng trên thị trường, chẳng biết dùng loại nào mới là phù hợp, mới là tối ưu nhất. Bỏ qua những ràng buộc để tận hưởng giải pháp số hóa doanh nghiệp bán hàng, chăm sóc khách hàng dễ dàng, quản lý vận hành hiệu quả chỉ với mobile app:

    • Tính năng bán hàng – thanh toán – yêu cầu giao trên 1 ứng dụng
    • Định danh riêng biệt với tài khoản và bảng giá riêng cho từng khách hàng
    • Tự động cộng điểm, phân hạng thành viên cho khách hàng lẻ lẫn khách buôn
    • Dễ dàng đồng bộ đa kênh trên các nền tảng offline và online (website bán hàng, Shopee, Lazada,…)
    • Đa dạng chính sách, chương trình, chính sách hoa hồng cho nhóm đại lý, CTV
    • Tối ưu quản lý hoạt động xuất – nhập – tồn, theo dõi trạng thái theo từng khu vực
    • Tính toán tự động báo cáo doanh số, công nợ với số liệu cập nhập liên tục
    • Đồng bộ thông tin đơn hàng, kho, phần mềm CRM, ERP,… mà không cần chỉnh sửa thủ công

    Đặc biệt bảo mật tuyệt đối khi chỉ chủ doanh nghiệp có thẻ phân quyền sử dụng tính năng, theo dõi toàn bộ dữ liệu chỉ trên một hệ thống!

    3. Chương trình đồng hành cùng doanh nghiệp số hóa kênh x2 online, x2 tăng trưởng:

    Không tốn thời gian và chi phí tìm kiếm hay thử nghiệm những giải pháp không phù hợp. IRTech cung cấp trọn gói giải pháp mobile app với báo giá làm app mobile đáp ứng các yêu cầu để doanh nghiệp có thể bắt đầu phát triển kênh online ngay bây giờ. Đặc biệt, nhận ngay 3 ưu đãi khi đăng ký xây dựng, áp dụng từ ngày 20.07.2023 đến 07.08.2023, gồm:

    • Tư vấn 1:1 với chuyên viên xây dựng bộ tính năng app phù hợp
    • Tặng bộ giao diện thương hiệu chuẩn UI/UX được thiết kế riêng
    • Trải nghiệm trọn bộ demo app thương mại điện tử và app bán hàng

    Đầu tư xây dựng mobile app kinh doanh, thương mại điện tử cho riêng mình đang là chiến lược cạnh tranh khiến nhiều doanh nghiệp không thể bỏ lỡ khi tạo ra sân chơi không phụ thuộc và mở rộng kênh bán online.

    4. Điểm danh các doanh nghiệp tăng trưởng hiệu quả khi tự chủ trên sân chơi riêng

    Nếu kênh website được ví là phần miệng phễu thu hút khách hàng có nhu cầu mua sắm thì ứng dụng mobile app doanh nghiệp chính là đáy phễu, nơi tập trung khách hàng tiềm năng rất dễ chuyển đổi sang tệp khách riêng. Nhiều doanh nghiệp đã minh chứng rõ rệt cho việc bỏ xa loạt đối thủ đáng gờm khác bằng tư duy phát triển app doanh nghiệp và tìm đơn vị viết app theo yêu cầu, tự chủ trong việc chăm sóc khách hàng trên sân chơi riêng biệt, như:

    Ứng dụng app thương mại điện tử, bán hàng phân phối là phương án giúp giải quyết bài toán chăm sóc giữ chân tệp khách cũ đặt hàng và tăng trưởng khách mới, khi mà cuộc chiến giành khách hàng giữa các đơn vị cùng phân khúc ngày càng khốc liệt. Sử dụng mobile app triển khai kênh phân phối không còn là điều xa vời với gói tư vấn – báo giá làm app mobile tốt nhất cho doanh nghiệp. Đăng ký ngay hoặc gọi hotline 0905542666 để được hỗ trợ tư vấn và trải nghiệm demo!

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


      Số điện thoại chưa chính xác



      KHÁCH HÀNG CỦA IRTECH

      Đăng ký tư vấn miễn phí!