Công ty Đại Việt – tối ưu quy trình vận hành với app doanh nghiệp
Nội dung bài viết
Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Đại Việt được thành lập cuối năm 2007. Với các sản phẩm tương đối đa dạng, mang tính cạnh tranh cao trong lĩnh vực xi măng và là một đơn vị với nguồn nhân lực là những cán bộ có thâm niên, Đại Việt luôn hướng đến tiêu chí chuyên nghiệp về phương thức kinh doanh và hiệu quả trong công tác quản lý.
THÁCH THỨC: Những khó khăn tồn đọng trong quá trình số hóa doanh nghiệp
Trải qua chặng đường hơn 10 năm hình thành và phát triển, từ một công ty nhỏ với quy mô chỉ vài người, thì đến nay đội ngũ nhân sự của công ty đã gần 100 người. Cùng với sự mở rộng quy mô như vậy, đòi hỏi công ty phải tối ưu quy trình làm việc và quản lý để nâng cao hiệu suất công việc.
Xem thêm: Honda Sông Trà – Tối ưu kinh doanh, tăng tốc hỗ trợ với Mobile App
Tuy nhiên, trong quá trình vận hành, công ty đã dùng nhiều phần mềm công nghệ để hỗ trợ cho việc lên đơn cũng như xử lý đơn hàng. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều vấn đề tồn đọng:
- Phần mềm chỉ được cài, sử dụng trên máy tính và laptop.
- Nhân viên thị trường muốn lên đơn cho khách hàng thì gặp khó khăn trong việc lưu trữ và nhập thông tin.
- Cùng với đó, quy trình làm việc chung không tùy chỉnh tối ưu theo thực trạng doanh nghiệp.
GIẢI PHÁP: Ứng dụng công nghệ, đẩy mạnh số hóa
Sau khi đánh giá và khảo sát thực trạng của Đại Việt, IRTECH đã tiến hành thiết kế Mobile App Doanh Nghiệp nhằm hỗ trợ tháo gỡ nút thắt trong khâu vận hành, xử lý đơn hàng. Với xu thế 4.0 và tình hình hiện tại, ứng dụng điện thoại sẽ là giải pháp chuẩn hóa mô hình quản lý, đồng bộ dữ liệu quy trình và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.
App doanh nghiệp – ứng dụng công nghệ số để phát triển bền vững
Thay vì ghi lại đơn hàng sau đó nhập thông tin lên phần mềm của máy tính mất thời gian và có thể sai sót, thì nay nhân viên sale đã có thể sử dụng mobile app mang thương hiệu Đại Việt để lên đơn dễ dàng hơn chỉ với vài thao tác trên chiếc điện thoại của mình. Việc ứng dụng app đem đến nhiều tiện lợi khi được tích hợp trên đa nền tảng và nhân viên có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, phục vụ cho việc trao đổi dữ liệu giữa các thiết bị với nhau, tạo thuận lợi cho việc kiểm tra hoặc lưu trữ thông tin khách hàng nhanh chóng và chính xác. Không những vậy, app hỗ trợ làm báo cáo công nợ, tồn kho,… theo như yêu cầu của công ty, giảm các tác vụ thủ công, tiết kiệm thời gian và công sức của nhân viên.
Xem thêm: Highlands coffee làm gì khi gia nhập cuộc đua mở cửa hàng online?
Ứng dụng App doanh nghiệp IRTECH vào vận hành – quản lý đã giúp Đại Việt tối ưu hóa quy trình vận hành, nâng cao hiệu suất và chất lượng công việc một cách hiệu quả.
Từ những kết quả ứng dụng trên, IRTECH hi vọng sẽ có thể đồng hành cùng Đại Việt và nhiều những doanh nghiệp khác giải quyết các khó khăn và hỗ trợ doanh nghiệp trên chặng đường số hóa, chuyển đổi số trong xu thế công nghệ.
Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:
Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH
☎ Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)
💳 Website: https://irtech.com.vn
📧 Email: [email protected]
- 2147 lượt xem