THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Honda Sông Trà – Tối ưu kinh doanh, tăng tốc hỗ trợ với Mobile App

Honda Sông Trà Quảng Ngãi được thành lập vào năm 2006, là đại lý chính thức bán và bảo hành các sản phẩm xe máy của hệ thống Honda Việt Nam. Hiện nay, Sông Trà là doanh nghiệp kinh doanh xe gắn máy mang thương hiệu Honda lớn hàng đầu tại Quảng Ngãi.

Honda Sông Trà liên tiếp được công nhận là Head chủ lực trong hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn và đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động quan hệ khách hàng, đặc biệt là nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Honda Sông Trà – Tối ưu kinh doanh, tăng tốc hỗ trợ với Mobile App
THÁCH THỨC: Thử thách tạo ra “nốt trầm” trên hành trình phát triển của Sông Trà

Trên hành trình phát triển luôn có những thách thức buộc nhà quản trị phải phản ứng kịp thời để doanh nghiệp phát triển bền vững. Với bề dày lịch sử và hệ thống lớn như hiện nay, lượng khách hàng của Honda Sông Trà ngày một tăng, tạo nên sự khó khăn trong quá trình bán hàng khi nhân viên mất thời gian trong việc ghi chép, nhập thông tin khách hàng lên hệ thống và xuất ra đơn hàng. 

Xem thêm: Mobile App doanh nghiệp – Giải pháp số hóa bền vững IRTECH

Bên cạnh đó, khi khách hàng cũ muốn quay lại bảo hành xe hoặc sửa chữa, thì sale mất thời gian trong việc kiểm tra thông tin khách hàng cũng như sản phẩm đã sử dụng, do đó gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động tư vấn khách hàng. 

Honda Sông Trà luôn nỗ lực nâng cao sự hài lòng của khách hàng
GIẢI PHÁP: Ứng dụng công nghệ, tạo bước phát triển mới

Với những khó khăn như hiện nay, Honda Sông Trà đã tin tưởng và chọn IRTECH là đối tác phát triển. Sau khi khảo sát, IRTECH đã tiến hành thiết kế Mobile App Doanh Nghiệp nhằm hỗ trợ giải quyết bài toán khó trong khâu vận hành, xử lý đơn hàng. Với xu thế 4.0 và tình hình hiện tại, ứng dụng điện thoại sẽ là giải pháp chuẩn hóa mô hình quản lý, đồng bộ dữ liệu quy trình và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp. 

Xem thêm: Cải thiện hiệu quả làm việc từ xa với app quản lý Irtech

MOBILE APP DOANH NGHIỆP – Giải pháp hỗ trợ hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng

Thay vì ghi chép lại thông tin khách hàng thủ công và nhập lên hệ thống thì nay, nhân viên sale đã ứng dụng Mobile App doanh nghiệp mang tên thương hiệu riêng. Chỉ với vài thao tác đơn giản, nhân viên có thể cập nhật và ghi lại thông tin khách hàng một cách nhanh chóng và có thể thực hiện ở mọi nơi. Sau khi cập nhật thông tin, hệ thống sẽ tự xuất ra đơn hàng và dữ liệu sẽ tự đồng bộ lưu trên hệ thống chính.

Honda Sông Trà – Hành trình số hóa doanh nghiệp, nắm bắt xu hướng 4.0

Bên cạnh đó, khi khách hàng muốn sửa xe, nhân viên có thể tư vấn kịp thời những dịch vụ cần thiết và kiểm tra số lượng các phụ tùng, từ đó hoạt động chăm sóc khách hàng trở nên trơn tru và nhanh chóng hơn. Ngoài ra, nhân viên có thể chủ động trong việc tra cứu thông tin về báo cáo doanh thu cũng như tiền hoa hồng từ việc bán hàng, từ đó tăng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

Từ những kết quả ứng dụng trên, IRTECH hi vọng sẽ có thể đồng hành cùng Honda Sông Trà và nhiều những doanh nghiệp khác giải quyết các khó khăn và hỗ trợ doanh nghiệp trên chặng đường số hóa, chuyển đổi số trong xu thế công nghệ.

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

☎ Tel: 0236 3885 968 – 0903 161 871 (Mr.Binh)

💳 Website: https://irtech.com.vn

📧 Email: info@irtech.com.vn


Bài viết liên quan

Blog Figure

IRTECH nhận giải thưởng Sao Khuê 2022

Ngày 23/4, trong khuôn khổ lễ trao giải Sao Khuê 2022 tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội Hà Nội, vinh danh Giải thưởng 174 sản phẩm số xuất sắc.  Xem thêm
Blog Figure

5 tâm lý tiêu dùng khách hàng doanh nghiệp cần biết

Khách hàng là những thượng đế khó tính, nhu cầu của họ luôn thay đổi, nhất là trong thị trường tự do như hiện nay. Vì vậy việc nắm bắt tâm lý chung của khách hàng là liều thuốc cần thiết để đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp, giảm thiểu thời gian phục vụ, mang lại hiệu quả cho hoạt động kinh doanh. Cùng IRTECH tìm hiểu nhé!  Xem thêm
Blog Figure

Hệ thống Website DAISUKI NIPPON – Tối ưu trải nghiệm du lịch Nhật Bản

MIGITEQ là công ty đến từ Nhật Bản, với mong muốn cung cấp các sản phẩm mang lại giá trị cho cộng đồng. Vì vậy MIGITEQ luôn không ngừng nỗ lực trong việc phát triển các dịch vụ giúp tăng sự kết nối giữa mọi người trên khắp thế giới Xem thêm
Blog Figure

Đâu là chìa khóa tăng trưởng của đế chế UNIQLO?

Là ngọn cờ đầu của thời trang nhanh đến từ Nhật Bản, Uniqlo đã thành công trong việc xây dựng đế chế và khởi đầu công cuộc chuyển đổi số doanh nghiệp, đến nay đã có thể cạnh tranh ngang hàng với Zara,  H&M. Vậy đâu là chìa khóa tăng trưởng thần tốc của Uniqlo? Xem thêm
Blog Figure

IRTECH khởi động dự án GTOS – Hệ thống quản trị điều hành tổng hợp

Vào ngày 23/02/2022, Công Ty Cổ Phần Công nghệ IRTECH cùng đại diện Ban lãnh đạo và các bộ phận chuyên trách đã tổ chức thành công Lễ khởi động Dự án GTOS - Hệ thống quản trị điều hành tổng hợp dự án chuyển đổi số Cảng Đà Nẵng 2022. GTOS nằm trong chuỗi dự án Chuyển đổi số của Cảng Đà Nẵng nhằm tối ưu năng suất, tăng hiệu quả hoạt động, tạo ra sự phát triển vững bền của Cảng Đà Nẵng. Xem thêm
Blog Figure

Xu hướng tự động hóa thông minh RPA giảm gánh nặng cho ngành y tế

Khoảng 30% thao tác có thể được tự động hóa chứng minh rằng RPA chính là giải pháp tối ưu các hoạt động trong ngành y tế, nhằm cắt giảm chi phí và thời gian, nhân viên có thể tập trung vào hoạt động chăm sóc bệnh nhân hiệu quả. Đồng thời bệnh nhân và người nhà giảm bớt thời gian chờ đợi, cũng như được trải nghiệm dịch vụ tốt hơn. Cùng IRTECH Việt Nam tìm hiểu về những kết quả mà giải pháp tự động hóa RPA được ứng dụng giúp giảm gánh nặng cho ngành y tế nhé!  Xem thêm

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


    Số điện thoại chưa chính xác



    Đăng ký tư vấn miễn phí!