Honda Sông Trà – Tối ưu kinh doanh, tăng tốc hỗ trợ với Mobile App
Nội dung bài viết
Honda Sông Trà Quảng Ngãi được thành lập vào năm 2006, là đại lý chính thức bán và bảo hành các sản phẩm xe máy của hệ thống Honda Việt Nam. Hiện nay, Sông Trà là doanh nghiệp kinh doanh xe gắn máy mang thương hiệu Honda lớn hàng đầu tại Quảng Ngãi.
Honda Sông Trà liên tiếp được công nhận là Head chủ lực trong hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn và đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động quan hệ khách hàng, đặc biệt là nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
THÁCH THỨC: Thử thách tạo ra “nốt trầm” trên hành trình phát triển của Sông Trà
Trên hành trình phát triển luôn có những thách thức buộc nhà quản trị phải phản ứng kịp thời để doanh nghiệp phát triển bền vững. Với bề dày lịch sử và hệ thống lớn như hiện nay, lượng khách hàng của Honda Sông Trà ngày một tăng, tạo nên sự khó khăn trong quá trình bán hàng khi nhân viên mất thời gian trong việc ghi chép, nhập thông tin khách hàng lên hệ thống và xuất ra đơn hàng.
Xem thêm: Mobile App doanh nghiệp – Giải pháp số hóa bền vững IRTECH
Bên cạnh đó, khi khách hàng cũ muốn quay lại bảo hành xe hoặc sửa chữa, thì sale mất thời gian trong việc kiểm tra thông tin khách hàng cũng như sản phẩm đã sử dụng, do đó gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động tư vấn khách hàng.
GIẢI PHÁP: Ứng dụng công nghệ, tạo bước phát triển mới
Với những khó khăn như hiện nay, Honda Sông Trà đã tin tưởng và chọn IRTECH là đối tác phát triển. Sau khi khảo sát, IRTECH đã tiến hành thiết kế Mobile App Doanh Nghiệp nhằm hỗ trợ giải quyết bài toán khó trong khâu vận hành, xử lý đơn hàng. Với xu thế 4.0 và tình hình hiện tại, ứng dụng điện thoại sẽ là giải pháp chuẩn hóa mô hình quản lý, đồng bộ dữ liệu quy trình và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.
Xem thêm: Cải thiện hiệu quả làm việc từ xa với app quản lý Irtech
MOBILE APP DOANH NGHIỆP – Giải pháp hỗ trợ hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng
Thay vì ghi chép lại thông tin khách hàng thủ công và nhập lên hệ thống thì nay, nhân viên sale đã ứng dụng Mobile App doanh nghiệp mang tên thương hiệu riêng. Chỉ với vài thao tác đơn giản, nhân viên có thể cập nhật và ghi lại thông tin khách hàng một cách nhanh chóng và có thể thực hiện ở mọi nơi. Sau khi cập nhật thông tin, hệ thống sẽ tự xuất ra đơn hàng và dữ liệu sẽ tự đồng bộ lưu trên hệ thống chính.
Bên cạnh đó, khi khách hàng muốn sửa xe, nhân viên có thể tư vấn kịp thời những dịch vụ cần thiết và kiểm tra số lượng các phụ tùng, từ đó hoạt động chăm sóc khách hàng trở nên trơn tru và nhanh chóng hơn. Ngoài ra, nhân viên có thể chủ động trong việc tra cứu thông tin về báo cáo doanh thu cũng như tiền hoa hồng từ việc bán hàng, từ đó tăng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.
Từ những kết quả ứng dụng trên, IRTECH hi vọng sẽ có thể đồng hành cùng Honda Sông Trà và nhiều những doanh nghiệp khác giải quyết các khó khăn và hỗ trợ doanh nghiệp trên chặng đường số hóa, chuyển đổi số trong xu thế công nghệ.
Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:
Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH
☎ Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)
💳 Website: https://irtech.com.vn
📧 Email: [email protected]
- 2142 lượt xem