THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Top 5 phần mềm email marketing tốt nhất, bạn không thể bỏ lỡ

Dù có sự xuất hiện của nhiều nền tảng mạng xã hội sở hữu tệp khách trẻ khổng lồ, nhưng phần mềm email marketing vẫn là công cụ được các doanh nghiệp ưa chuộng bởi chi phí rẻ và sự hiệu quả. Cùng IRTech tham khảo các phần mềm email marketing mà bạn không thể bỏ lỡ!

Top phần mềm email marketing gửi hàng loạt, miễn phí cho doanh nghiệp

Phần mềm email marketing là một phần mềm ứng dụng trong doanh nghiệp giúp gửi email quảng cáo hoặc thông tin khuyến mãi đến một danh sách khách hàng. Ứng dụng này cho phép doanh nghiệp tự thiết kế email, quản lý danh sách người nhận email, lên lịch gửi email và theo dõi kết quả của chiến dịch email marketing. Phần mềm gửi email marketing thường tích hợp nhiều tính năng khác nhau như tạo mẫu email, xây dựng trang đích, phân tích thống kê và theo dõi độ mở email, tỷ lệ click, đăng ký hoặc hủy đăng ký email nhờ đó doanh nghiệp cải thiện và tối ưu hóa chiến dịch trong tương lai.

1. Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm email marketing?

Theo báo cáo, các chiến dịch email marketing được biết đến tỷ lệ chuyển đổi cao, trung bình lên đến 6%. Mỗi 1 đô la đầu tư vào phần mềm email marketing có thể mang lại lợi nhuận trung bình khoảng 42 đô la, đây là một tỷ lệ vượt trội so với nhiều kênh marketing khác.

Thứ nhất, gửi email bằng Gmail không hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ gửi đi 500 email/ngày với tài khoản Gmail cá nhân. Trong khi đó, các công cụ gửi email marketing đều có server gửi mail riêng nên bạn có thể gửi bao nhiêu mail cũng được tùy thuộc vào ngân sách và danh sách email bạn muốn gửi.

Email marketing giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng trung thành

Thứ hai, làm marketing bằng phần mềm email chuyên nghiệp giúp bạn dễ dàng kiểm soát được chất lượng chiến dịch. Các phần mềm email marketing có tích hợp trình quản lý báo cáo, giúp thống kê được chính xác số lượng email được gửi đi, thất bại, được mở ra, được người đọc click vào link.

Thứ ba, bạn có thể chủ động xây dựng hàng loạt kịch bản tự động với template đẹp mắt, giao diện dễ dùng và phân chia data khách hàng theo các ngành nghề. Các phần mềm email marketing sẽ giúp chăm sóc khách hàng tự động hóa gửi hàng loạt theo kịch bản được tạo dựng sẵn.

Xem thêm: Điểm mặt các phần mềm công nghệ dễ ứng dụng cho dân văn phòng

Nếu được sử dụng đúng cách, Email Marketing có thể được lựa chọn làm kênh marketing chính bởi sự phù hợp theo từng quy mô doanh nghiệp, hoặc có thể theo từng chiến dịch khác nhau. Giải pháp này sẽ càng hiệu quả hơn với những doanh nghiệp đã khai thác được tệp data tương đối hoàn thiện với đầy đủ thông tin nhân khẩu học (tên, tuổi, giới tính, địa chỉ, số điện thoại…) và cũng đã từng tương tác với khách hàng qua mail. Hay với những doanh nghiệp hoặc công ty chưa từng kinh doanh trên nền tảng trực tuyến, việc giúp khách hàng tiếp cận thông tin qua email cũng nên được cân nhắc sử dụng bởi lợi ích đem lại.

2. Top các phần mềm email marketing miễn phí cho doanh nghiệp

Tự động hóa email giúp doanh nghiệp chăm sóc tốt với khách hàng và thu hút họ vào những thông tin từ doanh nghiệp cung cấp; đặc biệt là nhóm khách hàng tổ chức và các nhóm khách hàng có thói quen sử dụng email thường xuyên. Việc chăm sóc và chuyển đổi các khách hàng hiện tại dễ dàng hơn việc tiếp cận khách hàng mới. Cùng tham khảo các phần mềm email marketing tốt nhất thị trường hiện nay.

2.1 GetResponse

GetResponse là một phần mềm email marketing đa năng hỗ trợ doanh nghiệp thiết lập các chiến dịch email tự động, quản lý mối quan hệ với khách hàng, biến khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thân thiết và giúp doanh nghiệp tiếp cận trên nhiều nền tảng khác nhau. Với sự ra mắt của gói miễn phí vô thời hạn đi kèm một số tính năng cơ bản phù hợp, phần mềm marketing trở thành lựa chọn không thể bỏ lỡ cho marketer hay doanh nghiệp nói chung.

Ưu điểm:

  • Đăng ký dễ dàng và gói sử dụng miễn phí vô thời hạn với tính năng cơ bản
  • 500+ mẫu email được cung cấp sẵn, tối ưu trên nền tảng di động
  • Hỗ trợ xây dựng chuỗi email tự động phức tạp
  • Có thể sử dụng nhiều danh sách email trên cùng một chiến dịch
  • Quản lý, phân nhóm khách hàng tùy chỉnh và theo dõi được dữ liệu báo cáo trong thời gian thực
Phần mềm email marketing miễn phí sử dụng Getresponse

Nhược điểm:

  • Số lượng tệp data giới hạn chỉ 500 và giới hạn bản tin gửi đi theo hằng tháng
  • Thời gian hỗ trợ chăm sóc khách hàng chậm đối với người dùng Việt Nam và không hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại
  • Mất thời gian làm quen với giao diện phần mềm
  • Quá trình xác nhận tên miền của doanh nghiệp phức tạp

2.2 Mailchimp

MailChimp là phần mềm email marketing, giúp người dùng có thể gửi hàng loạt đến hòm thư của các khách hàng có sẵn trong danh sách email tại cùng một thời điểm. Bên cạnh đó, phần mềm này còn cung cấp sẵn các mẫu email marketing, hỗ trợ quản lý email list, tiến hành theo dõi và phân tích dữ liệu để chăm sóc khách hàng.

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp nhờ tích hợp các tính năng chạy quảng cáo, gửi email marketing, social media, postcards, landing pages, digitals ads, automations,…
  • Tự động phân tích khách hàng và báo cáo dữ liệu chính xác
  • Kết nối, tích hợp các nền tảng như Canva, Facebook, Zapier, Square,…
  • Dùng tài khoản miễn phí với tối đa 2,000 subscribers
  • Dung lượng lớn với các gói dịch vụ với những mức giá khác nhau
Phần mềm marketing online chăm sóc khách hàng Mailchimp

Nhược điểm:

  • Các mẫu có sẵn khá cơ bản, đòi hỏi người dùng dành thời gian để thiết kế các biểu mẫu riêng
  • Giao diện của Mailchimp không đẹp mắt, khi bắt đầu sử dụng, người dùng có thể mất nhiều thời gian để làm quen
  • Phần mềm từ chối các tệp data có đuôi email ở Việt Nam và chế độ lọc spam data gây khó khăn cho những đơn vị sử dụng những nguồn data được mua bán trên trên mạng

2.3 SendInBlue

Sendinblue là phần mềm email marketing tốt nhất có mức giá hợp lý, các doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện chiến dịch email marketing đơn giản thì đây là sự lựa chọn phù hợp. Phần mềm marketing online có đầy đủ chức năng gửi email cơ bản, cho phép nhập số lượng địa chỉ không giới hạn. Ngoài ra, Sendinblue còn cung cấp dịch vụ tin nhắn SMS Marketing đi kèm, hỗ trợ doanh nghiệp gửi miễn phí 9,000 email/ tháng, kèm 100 credits dùng thử tính năng gửi tin nhắn SMS.

Ưu điểm:

  • Quy trình tạo chiến dịch email marketing đơn giản, trực quan, dễ sử dụng
  • Có thể giúp người dùng thiết kế nội dung email cá nhân hóa với tính năng tự thêm văn bản hoặc các tùy chọn nâng cao
  • Tùy chỉnh sắp xếp các nhóm liên hệ theo bất kỳ cách nào (Theo giới tính, địa lý, lịch sử mua hàng,..) để có thể tiếp cận với nhóm mục tiêu phù hợp

Nhược điểm:

  • Gói miễn phí bị giới hạn số lượng email gửi hằng ngày là 300, số lượng không nhiều với đa số doanh nghiệp
  • Sendinblue chưa có các gợi ý thiết kế kịch bản Marketing, khiến việc lên kịch bản quảng cáo chưa được tối ưu
  • Chưa hỗ trợ liên kết với Google Ads, hiện tại Sendinblue mới chỉ hỗ trợ tạo và truy xuất dữ liệu từ Facebook ads

Xem thêm: Top 5 phần mềm ERP phù hợp với mọi doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số

2.4 Aweber

Aweber được thành lập bởi Tom Kulzer năm 1998. Đây là phần mềm ứng dụng trong doanh nghiệp giúp gửi email hàng loạt nổi tiếng với tiêu chí: làm email marketing đơn giản và mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho các doanh nghiệp nhỏ. Phần mềm email marketing Aweber cung cấp những tính năng chính như: Xây dựng và theo dõi danh sách email, tạo workflow email tự động, tạo email với nhiều giao diện đẹp, tự động thêm email khách hàng và danh sách,…

Ưu điểm:

  • Miễn phí đối với gói từ 0 – 500 người đăng ký email
  • Cho phép dùng thử miễn phí 30 ngày
  • Giao diện công cụ email đa dạng, đẹp mắt
Lựa chọn lệnh, doanh nghiệp có thể gửi email tự động một cách dễ dàng

Nhược điểm:

  • Sau 500 người đăng ký, mức giá sẽ đắt đối với các doanh nghiệp nhỏ
  • Giao diện email khó tùy chỉnh và kéo thả

2.5 Hubspot

Phần mềm email marketing Hubspot cho phép người dùng tạo được các email một cách dễ dàng và nhanh chóng từ các template có sẵn mà không đòi hỏi các chuyên môn kỹ thuật khác. Nền tảng này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian chăm sóc khách hàng nhờ vào việc ghi nhớ và thiết lập các nhiệm vụ thường xuyên lặp lại của doanh nghiệp vào chế độ điều khiển tự động. Nhân sự sẽ có nhiều thời gian để thực hiện các nhiệm vụ chuyên sâu hơn nhằm mang lại kết quả tối ưu.

Ưu điểm:

  • Kho template đa dạng mọi lĩnh vực, đẹp mắt
  • Cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết và phổ biến mà marketer thường sử dụng, doanh nghiệp không phải đầu tư nhiều phần mềm marketing rời rạc khác
HubSpot được xếp hạng là phần mềm đứng đầu về tự động hóa

Nhược điểm:

  • Chi phí triển khai khá lớn khi đầu tư với mức ngân sách khoảng vài trăm triệu/ năm cho đầy đủ tính năng
  • Phần mềm email marketing Hubspot chưa hỗ trợ tiếng Việt
  • Không có khả năng kết nối trực tiếp dữ liệu với các phần mềm quản trị khác trong doanh nghiệp khi nhà cung cấp là Việt Nam, chẳng hạn như phần mềm kế toán, phần mềm quản lý nhân sự

Với số lượng khách hàng tăng lên từng ngày, từng giờ, việc theo dõi hoạt động chăm sóc khách hàng và gửi email thủ công là bất khả thi. Doanh nghiệp cần sử dụng các phần mềm email marketing chuyên nghiệp để tự động hóa quá trình này, vừa giúp nâng cao “sức mạnh” của email, vừa giảm thời gian, công sức cho đội ngũ nhân viên chăm sóc.

Nếu bạn đang cần tư vấn triển khai và trải nghiệm phần mềm ứng dụng trong doanh nghiệp, chuyển đổi số với mobile app, ứng dụng công nghệ tự động hóa quy trình với IRBOT, hãy liên hệ ngay IRTech để được hỗ trợ nhanh chóng.

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

☎️Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)

💳 Website: https://irtech.com.vn

📧 Email: [email protected]


Bài viết liên quan

Blog Figure

Hành trình “phủ sóng” kênh online của thương hiệu ZARA

Hơn 1.200 cửa hàng phải đóng cửa, gã khổng lồ ngành Fast Fashion - Zara (thuộc Inditex) đã đối mặt với mức lỗ hằng quý lần đầu tiên do ảnh hưởng của Đại dịch COVID toàn cầu. Vậy việc đưa sản phẩm “phủ sóng” kênh online, thay đổi mô hình kinh doanh sang thiết kế mobile app có phải là lý do giúp ZARA trụ vững trước khủng hoảng? Cùng IRTECH Đà Nẵng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây! Xem thêm
Blog Figure

3 lý do doanh nghiệp cần chuyển đổi số hậu Covid

Liệu các doanh nghiệp truyền thống với một tệp khách hàng ổn định với doanh thu vững chắc, đã được hình thành qua nhiều thập kỷ hay đơn vị gặt hái được những thành công nhất định trong thị trường nội địa cũng như thị trường xuất khẩu có cần phải chạy theo xu hướng chuyển đổi số? Vậy chuyển đổi số là gì và tại sao doanh nghiệp cần chuyển đổi số hậu ngay khi có thể? Xem thêm
Blog Figure

Tự động hóa quy trình – sự phát triển lâu dài cho doanh nghiệp

Tự động hóa quy trình ở thời đại công nghệ số không còn là sự lựa chọn, mà được đánh giá là chìa khóa giúp doanh nghiệp tăng năng suất và chất lượng công việc, cũng bởi nhân sự có thể tập trung vào các công việc có giá trị cao. Vì sao lại khẳng định như vậy? Câu trả lời sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây! Xem thêm
Blog Figure

Doanh nghiệp nên “lên sàn giao dịch” hay đầu tư ứng dụng online riêng?

Đại dịch Covid-19 đang không ngừng tác động tiêu cực lên nền kinh tế, nhưng cùng với đó mang đến cơ hội phát triển thần tốc cho thị trường kinh doanh online, đặc biệt là các kênh thương mại điện tử, ứng dụng mobile app đặt hàng với mức tăng 3 - 4 lần. Xem thêm
Blog Figure

Chuyển đổi số ngành ngân hàng – cuộc chiến “sống còn” (P1)

Xu hướng chuyển đổi số ngành ngân hàng đã vấp phải không ít khó khăn trong việc thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt của người Việt Nam sang hình thức thanh toán qua ngân hàng số. Cùng tìm hiểu tác động của quá trình chuyển dịch số đến lĩnh vực này nhé! Xem thêm
Blog Figure

IRTECH tham gia lễ ký kết hợp đồng gói thầu TB06 với Cảng Hải Phòng

Sự hợp tác giữa IRTECH và Cảng Hải Phòng trong việc triển khai giải pháp Cảng điện tử hứa hẹn những bước tiến dài trên hành trình chuyển đổi số, khẳng định vị thế của cảng trong mạng lưới logistics toàn cầu. Xem thêm

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


    Số điện thoại chưa chính xác



    THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

    Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

    IRTECH tham gia lễ ký kết hợp đồng gói thầu TB06 với Cảng Hải Phòng

    Sự hợp tác giữa IRTECH và Cảng Hải Phòng trong việc triển khai giải pháp Cảng điện tử hứa hẹn những bước tiến dài trên hành trình chuyển đổi số, khẳng định vị thế của cảng trong mạng lưới logistics toàn cầu.

    Cảng Hải Phòng: Cửa ngõ chiến lược thương mại quốc tế

    Cuối tháng 6 vừa qua, IRTECH tham gia lễ ký kết hợp đồng gói thầu TB06 với Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng. Đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp và triển khai hệ thống Cảng điện tử ePort, IRTECH giúp thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số Cảng Hải Phòng, góp phần hoàn thành kế hoạch xây dựng và phát triển Hải Phòng trở thành thành phố cảng biển thông minh, hiện đại, bền vững nhất cả nước.

    Lễ ký kết hợp đồng gói thầu TB06 – Mua sắm phần mềm và ứng dụng quản lý, khai thác container (TOS) tại trụ sở công ty CP Cảng Hải Phòng.

    Gói thầu TB06 là một phần quan trọng trong dự án đầu tư xây dựng các bến container số 3 và số 4 thuộc Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 6.900 tỷ đồng, gồm hai bến container số 3 và 4 có tổng chiều dài 750m, rộng 50m; Một bến sà lan, tiếp nhận tàu, sà lan sức chứa 100-160 Teus, đầu tư các hạng mục công trình hạ tầng kỹ thuật, thiết bị đồng bộ, đáp ứng sản lượng hàng hóa thông quan 1,1 triệu Teus/năm. Đây là bước đi chiến lược nhằm hiện thực hóa tầm nhìn đưa Hải Phòng trở thành trung tâm dịch vụ logistics quốc tế vào năm 2030.

    Ông Nguyễn Tường Anh – Tổng Giám đốc Cảng Hải Phòng phát biểu tại buổi lễ.
    Chuyển đổi số Cảng Hải Phòng với giải pháp Cảng điện tử ePort

    Trong khuôn khổ gói thầu TB06, IRTECH sẽ đảm nhận vai trò trong việc cung cấp và triển khai các giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho Cảng Hải Phòng gồm:

    1. Cảng điện tử (ePort)

    Cảng điện tử ePort là một hệ sinh thái số toàn diện, được thiết kế để chuyển đổi hoạt động cảng từ trực tiếp sang trực tuyến và kết nối hiệu quả giữa các bên liên quan. Hệ thống này bao gồm các phân hệ chính như ePort cho hàng Container, GTOS cho hàng rời và hàng tổng hợp, cổng tự động thông minh Autogate, giải pháp quản lý nội bộ và tự động hóa IRBOT. Thông qua website và ứng dụng di động, ePort giúp đơn giản hóa thủ tục cho các hãng tàu, đơn vị logistics và vận tải, hỗ trợ quản lý giao thông trong cảng và tăng hiệu suất khai thác. Đặc biệt, với công nghệ tự động hóa RPA, ePort có khả năng tự động hóa đến 70% các quy trình nghiệp vụ, tiết kiệm nguồn lực và nâng cao chất lượng dịch vụ.

    Xem thêm: ePort là gì? Vì sao nên ứng dụng cảng điện tử ePort trong quản lý dịch vụ cảng biển?

    Ông Nguyễn Hữu Hùng – Tổng Giám đốc công ty CP công nghệ IRTECH tham dự buổi ký kết.

    2. Cổng thông minh (Smart gate)

    Là một phần quan trọng của hệ sinh thái Cảng điện tử ePort, Smart gate giúp tự động hóa quản lý và điều phối xe ra vào cảng. Ứng dụng công nghệ AI và RPA tự động hoá quy trình, Smart gate thực hiện các tác vụ số hóa chứng từ, rút ngắn thời gian chờ đợi, giảm ùn tắc và chi phí vận hành, đồng thời tối ưu hóa nguồn lực nhân sự và nâng cao an ninh. Smart gate thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện cho cảng, mang lại lợi ích cho cả khách hàng, tài xế và nhân viên cảng.

    3. Điểm kiểm tra tự động (checking point) và mobile app

    Mobile app quản lý Cảng là ứng dụng được thiết kế riêng biệt để hỗ trợ công tác quản lý – điều phối hoạt động kiểm đếm giao nhận container, số hóa chứng từ các thông tin và lệnh ra/ vào Cảng; tự động nhận diện số container, số seal; đặc biệt là phân bổ nguồn nhân lực linh hoạt chỉ trên một ứng dụng, bao gồm:

    • Super App – Giải pháp ứng dụng di động toàn diện
    • Mobile App giám định tích hợp AI đọc số seal, số container
    • Mobile App điều xe dành cho tài xế

    Giải pháp mobile app hỗ trợ giao nhận chính xác, rút ngắn tối đa thời gian thời gian chờ, giảm ùn tắc hiệu quả. Ứng dụng cho phép các quản lý và nhân viên có thể truy cập linh hoạt vào hệ thống thông tin và thực hiện các nhiệm vụ liên quan ngay trên mobile app.

    Xem thêm: Ra mắt mobile app doanh nghiệp tạo bước ngoặt trong quản lý cảng biển và logistics

    4. Tích hợp kết nối: Khai báo hải quan điện tử, Cổng thanh toán…

    Giải pháp hỗ trợ tích hợp kết nối hệ thống hải quan tự động giúp xử lý thủ tục nhanh chóng và chính xác, hệ thống hóa đơn điện tử cho phép quản lý và phát hành hóa đơn tự động tiết kiệm thời gian, cùng dịch vụ thanh toán điện tử. Sự tích hợp này không chỉ tối ưu hóa quy trình mà còn giảm thiểu sai sót, nâng cao đáng kể hiệu quả hoạt động tổng thể của cảng. Bên cạnh đó, việc kết nối với các hệ thống thứ 3 như cổng thanh toán, các hệ thống phần mềm chuyên trách khác hỗ trợ đắc lực cho nghiệp vụ, cũng như công tác vận hành tại cảng.

    Ông Woon Hyung Choi – Giám đốc đầu tư phát triển TSB Hàn Quốc trao đổi tại buổi ký kết.

    5. Phần mềm quản lý khai thác cảng (TOS)

    Cũng trong khuôn khổ gói thầu TB06, hệ thống TOS do Công ty TBS cung cấp sẽ là giải pháp quan trọng đáp ứng cho công tác lập kế hoạch, giám sát và điều hành hoạt động khai thác cảng thông minh, hiện đại; đảm bảo năng lực xử lý tốt với quy mô công suất khai thác cảng ở mức 1,1 triệu TEU/năm, và có khả năng mở rộng đến 2 triệu TEU/năm. Hệ thống có các chức năng theo thời gian thực, điều phối và phân bổ thiết bị; Giám sát trạng thái, vị trí, hành trình của thiết bị dựa trên dữ liệu định vị; Mô phỏng 3D toàn bộ các hoạt động khai thác cảng phục vụ cho nhu cầu vận hành.

    Trong buổi ký kết, các đơn vị đã thẳng thắn chia sẻ và và đề cao tinh thần kết nối hợp tác hướng đến việc hoàn thành dự án trong thời gian mục tiêu, đảm bảo hiệu quả và tiến độ đề ra, góp phần vào sự phát triển của ngành cảng biển nước nhà và đưa Cảng Hải Phòng vươn tầm quốc tế. Dự kiến, quý I năm 2025, hai bến số 3 và 4 sẽ đưa vào khai thác một phần, và đến cuối năm 2025 sẽ khai thác toàn bộ, mở ra những bước phát triển mới cho Cảng Hải Phòng và ngành logistics Việt Nam.

    Sự kiện này cũng đánh dấu vai trò của IRTECH trong dự án trọng điểm quốc gia. Đồng thời mở ra cơ hội để IRTECH phát huy hơn nữa thế mạnh của mình, hứa hẹn sẽ có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển của ngành logistics và cảng biển Việt Nam trong tương lai.

    Xem thêm: Chuyển đổi số ngành logistics: Bước ngoặt chuyển mình cần nắm bắt

    IRTECH – Đơn vị tiên phong chuyển đổi số ngành Cảng – Logistics

    IRTECH cung cấp giải pháp công nghệ trên nền tảng mobile app, ứng dụng chuyển đổi số và IRBOT, nổi bật với hệ sinh thái Cảng Điện Tử ePort cho ngành Cảng – Logistics. IRTECH đã triển khai giải pháp cảng điện tử tại nhiều cảng lớn như Cảng Đà Nẵng, Cảng PTSC Dung Quất,… từ đó giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số thành công. Với tầm nhìn và năng lực công nghệ, IRTECH sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình xây dựng cảng biển thông minh. Liên hệ ngay để khám phá giải pháp chuyển đổi số tối ưu cho cảng biển của bạn!

    Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

    Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

    ☎ Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)

    💳 Website: https://irtech.com.vn

    📧 Email: [email protected]


    Bài viết liên quan

    Blog Figure

    Giải pháp hiệu quả tối ưu chi phí vận hành logistics cho doanh nghiệp Việt

    Chi phí vận hành luôn là một trong những “gánh nặng” lớn nhất với doanh nghiệp logistics, từ nhân sự, nhiên liệu, kho bãi đến những sai sót trong vận chuyển. Vậy làm thế nào để tối ưu chi phí vận hành logistics mà vẫn giữ được chất lượng dịch vụ? Đừng vội nghĩ đến việc cắt giảm, giải pháp hiệu quả hơn là tái cấu trúc vận hành kết hợp chuyển đổi số ngành logistics bằng các giải pháp công nghệ tiên tiến. Cùng IRTECH khám phá hướng đi tối ưu trong bài viết sau. Xem thêm
    Blog Figure

    Hướng dẫn sử dụng Grok 3 AI miễn phí chi tiết từ A – Z cho người mới bắt đầu

    Grok AI đang trở thành công cụ AI mạnh mẽ, hỗ trợ người dùng tối ưu hóa công việc, học tập và sáng tạo nội dung. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ cách sử dụng Grok 3 AI hiệu quả và tận dụng hết tiềm năng của ứng dụng này. Cùng IRTECH tìm hiểu chi tiết từ A đến Z cách sử dụng Grok 3 để tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc trong bài viết sau đây nhé. Xem thêm
    Blog Figure

    Top 7 Phần Mềm Quản Lý Sản Xuất Hiệu Quả Nhất Cho Doanh Nghiệp

    Phần mềm quản lý sản xuất đang trở thành "trợ thủ đắc lực" giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình và nâng cao năng lực sản xuất. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay với phương pháp sản xuất truyền thống, thiếu sự kết nối giữa các công đoạn. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp sản xuất đã đạt được bước tiến vượt bậc nhờ ứng dụng phần mềm ERP chuyên biệt. Hãy cùng IRTECH tìm hiểu các phần mềm qua bài viết dưới đây. Xem thêm
    Blog Figure

    ERP trong sản xuất là gì? Vì sao phần mềm ERP là trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp sản xuất?

    ERP trong sản xuất chính là “phao cứu sinh” giúp doanh nghiệp vượt qua những khó khăn trong quản lý và tối ưu hóa quy trình sản xuất. Vậy ERP sản xuất là gì và tại sao nó lại quan trọng đến vậy? Hãy cùng IRTECH khám phá những lợi ích mà ERP mang lại cho doanh nghiệp sản xuất qua bài viết dưới đây. Xem thêm
    Blog Figure

    Giải pháp ERP AI tiên phong quản trị doanh nghiệp thông minh

    Trong thời đại mà chuyển đổi số không còn là xu hướng mà là điều kiện sống còn, việc tiếp tục vận hành doanh nghiệp bằng phương pháp thủ công chẳng khác nào tự gạt mình ra khỏi cuộc đua. Giải pháp ERP AI xuất hiện như một bệ phóng chiến lược, dẫn đầu xu thế quản trị thông minh, giúp doanh nghiệp tự động hóa toàn diện, tối ưu hiệu suất và đột phá trong vận hành. Xem thêm
    Blog Figure

    Tối ưu vận hành, quản lý doanh nghiệp khi sử dụng ERP trong sản xuất

    Quản lý sản xuất thủ công không chỉ khiến doanh nghiệp mất kiểm soát mà còn dễ bị tụt hậu. Ứng dụng hệ thống ERP trong sản xuất không còn là lựa chọn, mà là giải pháp bắt buộc nếu doanh nghiệp muốn quản lý dòng sản xuất hiệu quả và tối ưu từng mắt xích trong quy trình sản xuất. Hãy cùng IRTECH khám phá cách mà ERP sản xuất giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình vận hành qua bài viết dưới đây. Xem thêm

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


      Số điện thoại chưa chính xác



      Đăng ký tư vấn miễn phí!