THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Highlands coffee làm gì khi gia nhập cuộc đua mở cửa hàng online?

Mặc dù đã có mặt trên hầu hết các kênh thương mại điện tử ngành F&B  thế nhưng thương hiệu cà phê Việt – Highlands vẫn xây dựng mobile app riêng cho mình. Đâu là lý do khiến Highlands mạnh tay đầu tư mobile app doanh nghiệp dù đã phủ sóng muôn nơi?

Highlands coffee làm gì khi gia nhập cuộc đua mở cửa hàng online?
Highlands coffee chính thức ra mắt ứng dụng di động “mới”

Chất lượng tốt cho khách hàng, trải nghiệm tốt cho nhân viên

Bán hàng không tiếp xúc ngay tại quán cafe tại sao không? Khách hàng sẽ không phải xếp hàng order đồ uống hay chờ đợi để thanh toán; app Highlands giúp khách hàng tự chọn đồ uống để dùng tại quán hay ghé lấy mang đi, tính năng mới nhưng rất phù hợp trong giai đoạn bình thường mới sau dịch.

Không chỉ vậy, bước đi này giúp Highland số hóa dần hoạt động bán hàng, quản lý tốt hoạt động của từng chi nhánh và nhân viên tập trung hơn vào công việc, cũng như có trải nghiệm làm việc tốt hơn. 

Gắn kết và xây dựng bức tranh tổng thể về khách hàng 

Qua chương trình ưu đãi, tích điểm, phân hạng thành viên hấp dẫn, mobile app doanh nghiệp trở thành cầu nối hữu hình giữa Highlands và mỗi cá nhân khách hàng.

Xem thêm: Tầm quan trọng của app doanh nghiệp trong thời đại mới

Highlands coffee làm gì khi gia nhập cuộc đua mở cửa hàng online?
Xây dựng bức tranh khách hàng với tính năng tại ứng dụng

Cùng với đó, việc xây dựng mobile app riêng giúp ông lớn quan sát được từng điểm chạm và phác thảo chân dung khách hàng. Từ đó, tối ưu hóa mọi hoạt động, chính sách và xây dựng chương trình marketing phù hợp.

Ứng dụng riêng để không phụ thuộc

Giãn cách xã hội giúp thương hiệu nhận biết và đẩy nhanh công cuộc ứng dụng công nghệ vào các hoạt động. Cùng với đó cuộc đua giảm giá sập sàn trên các nền tảng thương mại điện tử ngành F&B, đang làm Highlands dần “kiệt sức”. Xây dựng app doanh nghiệp riêng, bên cạnh việc phủ sóng trên GrabFood, Shop Now, Baemin…  giúp thương hiệu Highlands ổn định doanh thu, xây nền vững chắc cho một tương lai không cần phụ thuộc vào bất kỳ bên thứ ba nào. 

Nhận thức xu hướng và thay đổi luôn là điều cần thiết. Bởi lẽ, những trải nghiệm lạ và hệ thống quản lý bài bản là điều mà mỗi doanh nghiệp đều hướng đến. Và nếu doanh nghiệp bạn đang mong muốn tìm hiểu về chi phí thiết kế và duy trì app để bán hàng – chăm sóc – kiến tạo tệp khách hàng trung thành,… đừng ngẫn ngại hay liên hệ mobile app doanh nghiệp ngay để được hỗ trợ, tư vấn.

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

☎️Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)

💳 Website: https://irtech.com.vn

📧 Email: [email protected]


Bài viết liên quan

Blog Figure

Cá nhân hoá và tối ưu trải nghiệm khách hàng hiệu quả bằng công nghệ

Sự đa dạng trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ mang đến khách hàng nhiều lựa chọn hơn và cũng là thách thức lớn mà các thương hiệu phải đối mặt. Việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và cá nhân hóa trong từng điểm chạm sẽ là hướng đi bền vững giúp doanh nghiệp giữ chân những khách hàng lâu dài. Tuy nhiên để đạt được điều này thì không hề đơn giản. Làm thế nào để cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây. Xem thêm
Blog Figure

Đầu tư 1 thu lợi gấp 6 lần từ nhóm khách hàng trung thành

Hầu hết doanh nghiệp thường tập trung nguồn lực vào việc thu hút khách mới hơn là chăm sóc và giữ chân khách cũ. Tuy nhiên, chi phí để có được những khách hàng mới tốn gấp 5 - 7 lần so với chi phí duy trì khách hàng hiện có, chính vì vậy việc duy trì khách hàng hiện tại trở nên vô cùng quan trọng. Cùng IRTech tìm hiểu các cách chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả trong bài viết này! Xem thêm
Blog Figure

Tăng sức cạnh tranh nhờ khôi phục lòng trung thành bằng mobile app

Làm thế nào để duy trì được sự khác biệt và xây dựng những chiến lược “in đậm” để thu hút, cũng như giữ chân khách hàng lại là bài toán khiến nhiều doanh nghiệp trăn trở. Xem thêm
Blog Figure

Doanh nghiệp phân phối cần chú ý gì trong năm 2023?

Với sự thay đổi của xu hướng công nghệ chuyển đổi số, hành vi khách hàng đã thay đổi đáng kể đến hoạt động kinh doanh. Doanh nghiệp đối mặt nhiều thách thức trong cuộc đua công nghệ và thấu hiểu khách hàng. Cũng bởi, các phương thức kinh doanh truyền thống đã không còn đủ sức thu hút với khách hàng. Doanh nghiệp phân phối cần chú ý gì trong xây dựng chiến lược 2023, cùng IRTech tìm hiểu nhé! Xem thêm
Blog Figure

Sự khác biệt giữa sàn thương mại điện tử và mobile app kinh doanh

Lựa chọn kênh bán online phù hợp không chỉ dừng lại ở cách áp dụng chiến lược hay thực hiện đầy đủ các bước phân tích, mà còn đòi hỏi doanh nghiệp cần hiểu rõ mỗi kênh TMĐT. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn kênh bán hàng cho doanh nghiệp của mình! Cùng IRTech tìm hiểu các kênh TMĐT trong bài viết dưới đây! Xem thêm
Blog Figure

Báo cáo nền kinh tế số tại Đông Nam Á 2021

Báo cáo e - Conomy SEA hằng năm làm rõ hơn bức tranh tổng quan nền kinh tế Internet trong khu vực Đông Nam Á. Những nghiên cứu và phân tích sâu rộng được nêu trong báo cáo cho thấy rõ sự... Xem thêm

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


    Số điện thoại chưa chính xác



    Đăng ký tư vấn miễn phí!