Cải thiện hiệu quả làm việc từ xa với app quản lý IRTECH
Nội dung bài viết
Đối mặt với xu hướng chuyển đổi số và hệ quả work-from-home từ đại dịch COVID-19, gần 71% những nhà lãnh đạo cảm thấy khó khăn quản lý nhân viên từ xa. Vậy đâu là giải pháp cải thiện vấn đề này? Cùng IRTECH Việt Nam tìm hiểu nhé!
Những thách thức khi làm việc từ xa
1. Thiếu sự tương tác trực tiếp
Nghiên cứu cho thấy nhân viên khi làm việc từ xa sẽ kém chăm chỉ và kém hiệu quả do thiếu sự giám sát trực tiếp, thiếu giao tiếp, và giảm khả năng tiếp cận thông tin. Nhiều nhân viên phải “vật lộn” với việc trao đổi và cảm thấy không thể giải quyết công việc một cách nhanh chóng và chính xác.
Xem thêm: Tips giữ lửa nhiệt tình cho doanh nghiệp mùa giãn cách
2. Không đảm bảo hiệu suất làm việc
Việc quản lý từ xa tạo nên thách thử không hề nhỏ đến các nhà lãnh đạo. Khi không có những công cụ hỗ trợ, báo cáo chỉ nhận từ từ xa qua tin nhắn, qua mail; các cuộc họp online thì nhà lãnh đạo rất khó để theo dõi và đo lường được sự hiệu quả khi làm việc ở nhà của nhân viên. Nếu không sát sao hàng ngày, hàng giờ thì công việc rất dễ bị chậm trễ, trì trệ và kém hiệu quả.
3. Dễ xao nhãng, mất tập trung
Làm việc từ xa không thích hợp với những người khả năng tập trung kém, đặc biệt là những người có gia đình, con nhỏ. Việc bị xao nhãng hay mất tập trung vì phải làm việc nhà rất dễ xảy ra, ngay cả khi đã sắp xếp một thời gian biểu khoa học và có không gian riêng để làm việc thì việc duy trì năng suất trong giờ làm việc thực sự có thể là một thách thức. Do đó, không thể phủ nhận việc để nhân viên làm ở nhà sẽ gây ra những bất cập kể trên dẫn đến công việc tồn đọng, không thể hoàn thành đúng tiến độ.
Xem thêm: Đâu là xu hướng chi phối hành vi tiêu dùng của gen Y?
App quản lý IRTECH – giải pháp cải thiện hiệu quả làm việc từ xa
App quản lý IRTECH là ứng dụng hỗ trợ quản lý các tác vụ, quy trình phức tạp cho doanh nghiệp.
Việc xây dựng và thiết kế app doanh nghiệp riêng giúp tối ưu hóa quản lý dữ liệu, đo lường công việc nhân viên hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí và nguồn lực cho doanh nghiệp. Từ đó công việc được diễn ra trơn tru và mang lại hiệu quả cao.
Những tính năng nổi bật của app quản lý IRTECH:
- Chấm công online: tự đồng bộ các ngày công, muộn, vắng trên bảng công và hỗ trợ tính toán bảng lương cho nhân sự.
- Giao việc, cập nhập tình trạng và quản lý tiến độ: cung cấp tính năng giao việc và quản lý công việc, giúp nhà lãnh đạo và nhân viên các cấp có thể theo dõi tiến độ công việc, nhận báo cáo và đánh giá công việc trên 1 nền tảng một cách dễ dàng. Chỉ cần ngồi ở nhà và sử dụng thiết bị điện tử thông minh, mọi nghiệp vụ trong công việc được số hóa, tối ưu quy trình một cách hiệu quả.
- Báo cáo tự động: giúp nhà lãnh đạo có thể giám sát công việc mọi lúc mọi nơi, từ đó có thể đo lường chính xác hiệu quả công việc. Bên cạnh đó giúp kịp thời định vị nút thắt và xử lý để tránh sự cố xảy ra.
Xem thêm: Mobile app doanh nghiệp – Giải pháp số hóa bền vững IRTECH
Quản lý nhân viên từ xa luôn là điều trăn trở của mọi nhà lãnh đạo, app quản lý IRTECH sẽ là công cụ đồng hành cùng doanh nghiệp trên chặng đường cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên work-from-home, từ đó mang lại hiệu quả cho công việc.
Nếu doanh nghiệp bạn cần tìm hiểu thêm hoặc mong muốn thiết kế app doanh nghiệp theo quy trình và thương hiệu riêng, hãy liên hệ đơn vị giải pháp công nghệ IRTECH Đà Nẵng để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé!
Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:
Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH
☎️Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)
💳 Website: https://irtech.com.vn
📧 Email: [email protected]
- 846 lượt xem