THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

App chăm sóc khách hàng – át chủ bài mới của Customer Service

Việc xây dựng và thiết kế mobile app chăm sóc khách hàng đang được các doanh nghiệp đánh giá là át chủ bài mới của customer service. Cùng IRTECH Việt Nam tìm hiểu tầm quan trọng của ứng dụng điện thoại này nhé!

App chăm sóc khách hàng – Át chủ bài mới của customer service

Customer service là gì?

– Customer service (dịch vụ khách hàng): là hoạt động, dịch vụ cung cấp hỗ trợ khách hàng trong ba giai đoạn trước, trong và sau khi mua hàng, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất, tích cực nhất trong quá trình tương tác với doanh nghiệp.

– 4 nguyên tắc của dịch vụ khách hàng doanh nghiệp cần ưu tiên:

  • Giải quyết các vấn đề của khách hàng nhanh chóng 
  • Phản hồi 24/7 các câu hỏi, thắc mắc 
  • Hỗ trợ thân thiện, đồng cảm với khách hàng
  • Kênh liên hệ bộ phận hỗ trợ thuận tiện (hotline, gmail, … )

Tại sao customer service lại quan trọng với doanh nghiệp?

1. Doanh thu tăng khi dịch vụ khách hàng tốt

Thống kê cho thấy sau khi cải thiện dịch vụ khách hàng thì có đến 84% doanh nghiệp báo cáo tăng doanh thu – điều mà các doanh nghiệp luôn hướng đến trong quá trình kinh doanh của mình. Vì vậy customer service tốt sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng, thúc đẩy quá trình mua hàng cho những lần tiếp theo, từ đó tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Xem thêm: Mobile app doanh nghiệp – Giải pháp số hóa bền vững IRTECH

Customer service tốt sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu

2. Tăng nhóm khách hàng trung thành

80% lợi nhuận của doanh nghiệp đến từ khách cũ, vì vậy dịch vụ tốt sẽ giúp nâng cao trải nghiệm tích cực, từ đó tăng tỉ lệ quay lại mua hàng, tăng tệp khách hàng trung thành và mang lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp.

3. Kênh marketing 0 đồng cho doanh nghiệp

 Một nghiên cứu chỉ ra rằng khi khách hàng hài lòng với sản phẩm/dịch vụ thì 69% sẽ giới thiệu công ty cho người khác. Từ đó tạo nên kênh tiếp thị 0 đồng khi khách hàng cũ đã trở thành người bán hàng cho doanh nghiệp.

App chăm sóc khách hàng IRTECH – Át chủ bài mới của customer service

App chăm sóc khách hàng IRTECH là ứng dụng hỗ trợ việc chăm sóc khách hàng cũ thông qua các hoạt động tích điểm, chiết khấu hay giảm giá khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

Xem thêm: Mở “cửa hàng online” cơ hội vàng cho doanh nghiệp

Với các tính năng chuyên biệt như tích điểm, thay thế cho thẻ thành viên truyền thống bằng việc tích hợp các tiện ích trên mobile giúp khách hàng tiếp cận với doanh nghiệp dễ dàng hơn, từ đó xây dựng nhóm khách hàng trung thành, phân hạng khách hàng và tạo liên kết giữa khách hàng và doanh nghiệp. Hay tính năng giảm giá khi sử dụng/thanh toán trên app giúp thúc đẩy quá trình mua hàng và kích thích khách hàng quay trở lại nhiều hơn. Qua đó việc thiết kế mobile app chăm sóc khách hàng IRTECH không những tạo nên lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp, mà còn mang lại dịch vụ hậu mãi cho khách hàng của doanh nghiệp.

Ứng dụng The Coffee House trên điện thoại

The Coffee House là một minh chứng cho việc bỏ xa loạt đối thủ đáng gờm khác bằng tư duy thiết kế mô hình mobile app doanh nghiệp – app chăm sóc khách hàng. Với các tính năng đặt hàng, thẻ thành viên, tích điểm, lịch sử giao dịch online lẫn offline… tạo sự hài lòng, tăng trải nghiệm cho khách hàng thông qua việc mua hàng thuận tiện kết hợp những ưu đãi giảm giá; đồng thời, branding hiệu quả mỗi khi khách hàng tải và sử dụng app.

Qua bài viết trên, IRTECH hi vọng doanh nghiệp sẽ có cái nhìn tổng quan về customer service, từ đó có thể phát triển chiến lược cũng như cải thiện chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của mình.

Xem thêm: Tiềm năng trong kinh doanh online – mô hình B2C

Nếu doanh nghiệp bạn cần tìm hiểu thêm hoặc mong muốn xây dựng App chăm sóc khách hàng theo quy trình và thương hiệu riêng, hãy liên hệ đơn vị giải pháp công nghệ IRTECH Đà Nẵng để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé!

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

☎️Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)

💳 Website: https://irtech.com.vn

📧 Email: [email protected]


Bài viết liên quan

Blog Figure

Xu hướng hành vi tiêu dùng của thế hệ Gen Z, Gen Alpha và các nhóm thế hệ khác năm 2024

Năm 2024 chứng kiến những thay đổi đáng kể trong hành vi tiêu dùng của các thế hệ. Từ Gen Z, thế hệ Gen Alpha cho đến Millennials, Gen X, mỗi nhóm khách hàng đều có những đặc điểm và xu hướng riêng biệt. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp phải không ngừng điều chỉnh chiến lược kinh doanh để đáp ứng kỳ vọng của từng nhóm khách hàng, từ đó tối ưu hóa cơ hội tăng trưởng. Xem thêm
Blog Figure

Top 8 ngôn ngữ lập trình ứng dụng di động hot trend

“Nên học ngôn ngữ nào đầu tiên?” Đây có lẽ là câu hỏi mà bất kể ai cũng có khi bắt đầu tiếp xúc với lập trình. Đặc biệt thế giới ngôn ngữ lập trình rất phong phú, không phải ngôn ngữ nào cũng hợp với bạn. Vậy cùng IRTECH Việt Nam khám phá top 8 ngôn ngữ lập trình ứng dụng di động xu hướng hiện nay nhé! Xem thêm
Blog Figure

Thúc đẩy doanh số, quản lý hiệu quả với app doanh nghiệp

“Cuộc đua” công nghệ đang được các doanh nghiệp lớn chú trọng và phát triển, đặc biệt là những ứng dụng di động. Vậy vì sao những ông lớn như The Coffee House, Ngân hàng VIB,… lại đầu tư vào thiết kế Mobile App mặc dù họ đã có chỗ đứng trong thị trường? Liệu ứng dụng này có giúp họ mở rộng thị trường và tăng nguồn doanh thu cho công ty không? Cùng IRTech Việt Nam tìm hiểu nhé! Xem thêm
Blog Figure

Vì sao mobile app là vũ khí chiến lược của thương hiệu trong thời đại 4.0?

Mức chi tiêu ước tính lên đến 157 tỷ USD trong năm 2022, cho thấy tiềm năng cho thương mại điện tử và kinh doanh trực tuyến trên ứng dụng mobile app. Không chỉ tiềm năng phát triển về mặt kinh doanh, các ứng dụng trên nền tảng mobile được đánh giá là kênh thương hiệu hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp, cũng bởi những giá trị hữu hiệu mang lại cho doanh nghiệp. Cùng IRTech tìm hiểu nhé! Xem thêm
Blog Figure

Cá nhân hoá và tối ưu trải nghiệm khách hàng hiệu quả bằng công nghệ

Sự đa dạng trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ mang đến khách hàng nhiều lựa chọn hơn và cũng là thách thức lớn mà các thương hiệu phải đối mặt. Việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và cá nhân hóa trong từng điểm chạm sẽ là hướng đi bền vững giúp doanh nghiệp giữ chân những khách hàng lâu dài. Tuy nhiên để đạt được điều này thì không hề đơn giản. Làm thế nào để cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây. Xem thêm
Blog Figure

Hệ thống Website DAISUKI NIPPON – Tối ưu trải nghiệm du lịch Nhật Bản

MIGITEQ là công ty đến từ Nhật Bản, với mong muốn cung cấp các sản phẩm mang lại giá trị cho cộng đồng. Vì vậy MIGITEQ luôn không ngừng nỗ lực trong việc phát triển các dịch vụ giúp tăng sự kết nối giữa mọi người trên khắp thế giới Xem thêm

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


    Số điện thoại chưa chính xác



    THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

    Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

    Hệ thống Website DAISUKI NIPPON – Tối ưu trải nghiệm du lịch Nhật Bản

    MIGITEQ là công ty đến từ Nhật Bản, với mong muốn cung cấp các sản phẩm mang lại giá trị cho cộng đồng. Vì vậy MIGITEQ luôn không ngừng nỗ lực trong việc phát triển các dịch vụ giúp tăng sự kết nối giữa mọi người trên khắp thế giới dựa trên nền tảng:

    世界中の人たちに、もっと幸せを。

    一人ひとりが幸せなモノ・コトに出会う機会を増やしたい。

    その架け橋を作っていきたい。

    Tạm dịch:

    “Chúc cho mọi người trên thế giới đều hạnh phúc.

    Chúng tôi mong muốn mỗi một người đều có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ những điều hạnh phúc.

    Và chúng tôi muốn tạo cầu nối để mọi người thực hiện điều đó”

    Kết nối văn hóa – Tối ưu trải nghiệm du lịch Nhật Bản
    VẤN ĐỀ: Du khách khó khăn khi chọn địa điểm du lịch

    Làn sóng toàn cầu hóa đã rút ngắn khoảng cách giao lưu văn hóa thế giới, tạo ra sự thuận tiện trong việc du lịch giữa các quốc gia. Với mong muốn truyền bá rộng rãi hình ảnh đất nước đến với người dân bản địa cũng như du khách quốc tế, MIGITEQ đã lên ý tưởng xây dựng một nền tảng cung cấp thông tin chi tiết về Nhật Bản. Bên cạnh đó, hệ thống sẽ giúp kết nối các thông tin thông qua bản đồ du lịch, gợi ý địa điểm vui chơi, giúp du khách dễ dàng hơn trong quá trình thăm quan của mình.

    KẾT QUẢ: Tạo nền tảng kết nối văn hóa

    Sau khi khảo sát, với đội ngũ chuyên gia kỹ năng giỏi và am hiểu về công nghệ, IRTECH cùng MIGITEQ thực hiện triển khai hệ thống Website Daisuki Nippon, hỗ trợ cung cấp thông tin, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên từng điểm chạm, tạo nên sự kết nối giữa khách du lịch với Nhật Bản, mang lại giá trị cho cộng đồng.

    Hệ thống Website Daisuki Nippon – Nền tảng mang lại giá trị cho cộng đồng
    Website DAISUKI NIPPON: Tối ưu trải nghiệm du lịch Nhật Bản

    Daisuki Nippon là một nền tảng để chia sẻ thông tin, hình ảnh và hướng dẫn cho khách du lịch đến tham quan tại các danh lam thắng cảnh, làng nghề, văn hóa, địa điểm ẩm thực trên toàn Nhật Bản. Đây không chỉ là kênh tổng hợp giúp chuyến du lịch trở nên dễ dàng hơn, mà còn là nền tảng cung cấp thông tin, kết nối giữa con người và đất nước Nhật Bản khi website có thể chuyển qua lại giữa hai ngôn ngữ: Nhật và Anh. Tạo nên các trải nghiệm thực tế qua hình ảnh cho các du khách chưa có dịp đến đây. Bên cạnh đó, tính năng để lại thông tin liên hệ nếu cần trực tiếp trên website Daisuki Nippon sẽ giúp đội ngũ admin hỗ trợ du khách có một chuyến thăm quan khó quên tại Nhật Bản.

    IRTECH hi vọng đồng hành cùng MIGITEQ và nhiều những doanh nghiệp khác trên chặng đường phát triển các sản phẩm tối ưu trải nghiệm người dùng, mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.

    Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

    Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

    ☎ Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)

    💳 Website: https://irtech.com.vn

    📧 Email: [email protected]


    Bài viết liên quan

    Blog Figure

    Dịch vụ IT thuê ngoài là gì? Các dịch vụ IT mà doanh nghiệp nên thuê ngoài

    Dịch vụ IT thuê ngoài (IT Outsourcing) đang ngày càng trở thành lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp đang phải đối mặt với thách thức về chi phí và vận hành. Khi việc xây dựng đội ngũ IT nội bộ đòi hỏi đầu tư lớn và quản lý phức tạp, thì hình thức IT thuê ngoài mang lại giải pháp linh hoạt, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa hoạt động và tập trung vào các mục tiêu chiến lược quan trọng hơn.  Xem thêm
    Blog Figure

    Xu hướng hành vi tiêu dùng của thế hệ Gen Z, Gen Alpha và các nhóm thế hệ khác năm 2024

    Năm 2024 chứng kiến những thay đổi đáng kể trong hành vi tiêu dùng của các thế hệ. Từ Gen Z, thế hệ Gen Alpha cho đến Millennials, Gen X, mỗi nhóm khách hàng đều có những đặc điểm và xu hướng riêng biệt. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp phải không ngừng điều chỉnh chiến lược kinh doanh để đáp ứng kỳ vọng của từng nhóm khách hàng, từ đó tối ưu hóa cơ hội tăng trưởng. Xem thêm
    Blog Figure

    Xu hướng tích hợp IoT vào Hệ thống quản trị ERP

    Tích hợp IoT (Internet of Thing) vào hệ thống ERP đang là phương án được nhiều doanh nghiệp ứng dụng nhằm nâng cao hiệu quả vận hành và tối ưu hóa quản lý nguồn lực. Với khả năng kết nối và thu thập dữ liệu từ hàng loạt thiết bị. IoT đang thúc đẩy ERP vượt ra khỏi các chức năng cơ bản để trở thành một nền tảng thông minh, linh hoạt và hiệu quả hơn. Xem thêm
    Blog Figure

    ERP logistics là gì? Lợi ích và tính năng của ERP logistics cho doanh nghiệp Việt

    ERP Logistics là giải pháp hiện đại được thiết kế để tối ưu hóa hoạt động vận hành trong ngành logistics và chuỗi cung ứng. Hệ thống này tích hợp nhiều chức năng quan trọng, từ quản lý kho bãi, lập kế hoạch vận chuyển, đến theo dõi doanh thu và kiểm soát chi phí. Hãy cùng khám phá cách ERP Logistics giúp doanh nghiệp Việt nâng cao hiệu quả và quản lý toàn diện qua bài viết dưới đây. Xem thêm
    Blog Figure

    Quacontrol – Số hóa hoạt động quản lý vận hành với hệ thống web app doanh nghiệp

    Quacontrol là công ty cổ phần, cung cấp các dịch vụ giám định chất lượng khoáng sản, sản xuất, kiểm tra đo lường thiết bị và đào tạo. Với mục tiêu “thỏa mãn nhu cầu của khách hàng” Quacontrol không chỉ ngày càng cải tiến hệ thống, hiện đại hóa thiết bị máy móc công nghệ mà còn đòi hỏi khắt khe về chủng loại và chất lượng sản phẩm nhằm mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng. Xem thêm
    Blog Figure

    Wendler Interlining Vietnam – Tối ưu quy trình kế toán với giải pháp IRBOT

    Wendler Interlining Vietnam đã tối ưu hóa quy trình kế toán với giải pháp IRBOT từ IRTECH. Giải pháp tự động hóa này giúp đồng bộ dữ liệu nhanh chóng, giảm sai sót, tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa chi phí. Nhờ đó, Wendler có thể nâng cao hiệu quả quản lý và mở rộng quy mô trên thị trường. Xem thêm

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


      Số điện thoại chưa chính xác



      Đăng ký tư vấn miễn phí!