THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

IRTECH nhận giải thưởng Sao Khuê 2022

Ngày 23/4, trong khuôn khổ lễ trao giải Sao Khuê 2022 tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội Hà Nội, vinh danh Giải thưởng 174 sản phẩm số xuất sắc. Hai giải pháp Giải pháp chuyển đổi số Cảng ePort IRBOT – Giải pháp tự động hóa ứng dụng công nghệ RPA được xướng tên tại buổi lễ.

Trong phát biểu khai mạc, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã có đôi lời chia sẻ về khó khăn của đất nước trước đại dịch toàn cầu Covid-19, khen ngợi đóng góp thiết thực và nhấn mạnh về các cơ hội tiềm năng của ngành công nghệ.

Phó Thủ tướng cũng ví von: “Dân tộc Việt Nam như phải gánh hai thùng nước trên vai. Nhiệm vụ là phải vừa đi thật nhanh nhưng vừa không để nước sóng ra ngoài”. Để đạt mục tiêu đó, chỉ có thể làm bằng những việc khác thường, có đột phá. “Đây vừa là yêu cầu, vừa là phẩm chất vốn có của những người làm trong ngành công nghệ thông tin và cũng là đòi hỏi của thị trường”, Phó Thủ tướng chia sẻ.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam phát biểu khai mạc Giải thưởng Sao Khuê 2022

Trong 174 nền tảng, dịch vụ, giải pháp số xuất sắc được trao giải thưởng Sao Khuê 2022; 10 dịch vụ, giải pháp được vinh danh Top 10 và 19 giải thưởng được xếp hạng 5 sao. Theo số liệu thống kê, 80% sản phẩm được trao giải sử dụng các công nghệ mới như AI, Blockchain, RPA… 174 sản phẩm, dịch vụ, giải pháp được trao Giải có doanh thu 16.000 tỷ đồng, tương đương 696 triệu USD.

Tại buổi lễ, công ty cổ phần Công nghệ IRTECH tự hào được xứng tên tại Giải 5 sao tại lĩnh vực nền tảng chuyển đổi số với Giải pháp chuyển đổi số Cảng ePort; và IRBOT – Giải pháp tự động hóa ứng dụng công nghệ RPA được trao giải thưởng Giải pháp công nghệ tiên phong.

Giải pháp chuyển đổi số Cảng ePort nhận Giải 5 sao tại Sao Khuê 2022

Vinh dự nhận giải thưởng 5 sao lĩnh vực Nền tảng, giải pháp chuyển đối số Cảng ePort do đội ngũ IRTECH phát triển với mong muốn xây dựng nền tảng cung cấp dịch vụ cảng online cho khách hàng và sự chuyển đổi dịch vụ Cảng từ trực tiếp sang trực tuyến. Giải pháp ePort là hệ sinh thái có vai trò kết nối các thực thể, giải pháp phần mềm, nhân sự; từ đó cung cấp giải pháp vận hành toàn diện cho Cảng và các đối tác.

Được đưa vào sử dụng thực tế tại Cảng Đà Nẵng từ 10/2020, trong quá trình ứng dụng ePort đã ghi nhận những thành quả đáng kinh ngạc với hàm lượng chuyển đổi số cao. Đặc biệt, giải pháp chuyển đổi số Cảng ePort đã chứng minh được hiệu quả ưu việt, khi giúp Cảng Đà Nẵng tăng trưởng đến 15% trong diễn biến khó lường của đại dịch COVID-19 và quá trình giãn cách xã hội trong năm 2021.

Xem thêm: Giải pháp chuyển đổi số Cảng ePort – Tối ưu quản lý, vận hành Cảng

Bên cạnh đó, giải pháp công nghệ tiên phong của Sao Khuê 2022 đã trao cho IRBOT – Giải pháp tự động hóa ứng dụng công nghệ RPA, được ví là nhân sự ảo hỗ trợ thực hiện nghiệp vụ có quy trình, lặp đi lặp lại… với độ chính xác 100%.

Ông Tạ Ngọc Thiên Bình đại diện IRBOT nhận giải công nghệ tiên phong tại Sao Khuê 2022

Với công nghệ cốt lõi là RPA (Robotic Process Automation) đã tạo tiếng vang lớn ở thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu, các nước Châu Á tiên tiến; IRBOT dự báo sẽ mang đến một cuộc cách mạng công nghệ giúp số hóa, tối ưu vận hành cho doanh nghiệp Việt. Tiêu biểu phải kể đến ứng dụng robot Cảng giúp tự động hóa 70% công việc quy trình vốn được thực hiện bài thao tác thủ công. Ngoài ra, IRBOT – Giải pháp tự động hóa ứng dụng công nghệ RPA đã được đưa vào vận hành trong nhiều đơn vị khác như: Wendler Interlining Việt Nam, BQ, Simexco, Vạn Thành…  giúp nâng cao hiệu suất làm việc, và nhân sự tập trung vào các công việc mang lại giá trị cao.

Xem thêm: Số hóa doanh nghiệp hiệu quả với IRBOT – Giải pháp tự động hóa ứng dụng RPA

Vinh danh các Nền tảng xuất sắc tại Sao Khuê 2022

Để đạt giải thưởng Sao Khuê 2022, công ty cổ phần công nghệ IRTECH đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, xây dựng các ứng dụng công nghệ và thúc đẩy hoạt động số hóa, chuyển đổi số tại Việt Nam.

Xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến quý Ban tổ chức Sao Khuê, quý khách hàng, quý đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng IRTECH. Giải thưởng Sao Khuê 2022 sẽ là cột mốc quan trọng để tập thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên IRTECH Việt Nam tiếp tục phấn đấu, vừng vàng trên chặng đường phát triển.

Sao Khuê 2022 vinh danh 174 sản phẩm số xuất sắc

Sao Khuê là giải thưởng danh giá thường niên của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam từ năm 2003, nhằm tôn vinh các nền tảng, dịch vụ, giải pháp công nghệ số Việt Nam xuất sắc. Giải thưởng Sao Khuê không chỉ là kênh truyền thông, quảng bá, định hướng thị trường hiệu quả cho hàng nghìn giải pháp phần mềm mà còn là thương hiệu đồng hành cùng sự phát triển, lớn mạnh của các doanh nghiệp công nghệ số hàng đầu tại Việt Nam.

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

☎️Tel: 0236 3885 968 – 0903 161 871 (Mr.Bình)

💳 Website: https://irtech.com.vn

📧 Email: [email protected]


Bài viết liên quan

Blog Figure

Điểm mặt các phần mềm công nghệ dễ ứng dụng cho dân văn phòng

Cách đi tắt đón đầu trong thời buổi 4.0 là tận dụng những công nghệ chuyển đổi số trong doanh nghiệp. Đối mặt với cách thức làm việc thủ công không còn mang lại hiệu quả, việc sử dụng phần mềm ứng dụng trong doanh nghiệp hỗ trợ cho các nhân sự là điều cần thiết. Cùng IRTech tham khảo tổng hợp phần mềm văn phòng đắc lực không thể thiếu dành cho nhân viên! Xem thêm
Blog Figure

Loay hoay giữa cuộc đua giảm giá, đâu là giải pháp cho doanh nghiệp?

Thời điểm suy thoái, hàng loạt nhà sản xuất, phân phối phải chấp nhận giảm giá để đẩy sản phẩm cho nhiều điểm bán và kích cầu tiêu dùng. Việc giảm giá chỉ giúp doanh nghiệp duy trì tạm thời qua cơn bĩ cực, nhưng lâu dài các hệ lụy từ chính sách giảm này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận, chi phí duy trì và cả thương hiệu. Vậy đâu là giải pháp cho doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn này? Xem thêm
Blog Figure

Nhìn lại ngành bán lẻ năm 2022 và dự báo tăng trưởng năm 2023

Những chính sách mở cửa, các gói kích cầu cũng như trợ lực cho doanh nghiệp, người tiêu dùng như giảm thuế đã giúp cho doanh nghiệp ngành bán lẻ và nền kinh tế Việt Nam lấy lại cân bằng nhanh chóng. Theo dõi ngay báo cáo cập nhập ngành bán lẻ năm 2022 và dự báo xu hướng kinh doanh ngành bán lẻ 2023!  Xem thêm
Blog Figure

Doanh nghiệp nên “lên sàn giao dịch” hay đầu tư ứng dụng online riêng?

Đại dịch Covid-19 đang không ngừng tác động tiêu cực lên nền kinh tế, nhưng cùng với đó mang đến cơ hội phát triển thần tốc cho thị trường kinh doanh online, đặc biệt là các kênh thương mại điện tử, ứng dụng mobile app đặt hàng với mức tăng 3 - 4 lần. Xem thêm
Blog Figure

Top 5 Phần mềm ERP phù hợp với mọi doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số

Phần mềm ERP được so sánh như "trợ thủ đắc lực", hỗ trợ các nhà lãnh đạo đơn giản hóa quá trình quản lý doanh nghiệp, giảm bớt công việc thủ công phức tạp. Đặc biệt, trong bối cảnh cuộc đua chuyển đổi số trong doanh nghiệp diễn ra ngày càng mạnh mẽ, vai trò của phần mềm ERP ngày càng quan trọng trong việc tối ưu hoá hoạt động. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm ERP phù hợp với chiến lược chuyển đổi số trong doanh nghiệp của bạn. Xem thêm
Blog Figure

Wendler Interlining Vietnam – Tối ưu quy trình kế toán với giải pháp IRBOT

Nội dung bài viếtTHÁCH THỨC: Những khó khăn tồn đọng trong quá trình mở rộng quy môGIẢI PHÁP: Wendler đã tin tưởng và chọn IRTECH là đối tác đồng hànhIRBOT – Giải pháp tối ưu hoạt động kế toán Là công ty chi nhánh sản xuất may mặc trụ sở chính tại Đức, Wendler Interlining... Xem thêm Xem thêm

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


    Số điện thoại chưa chính xác



    THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

    Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

    Wendler Interlining Vietnam – Tối ưu quy trình kế toán với giải pháp IRBOT

    Là công ty chi nhánh sản xuất may mặc trụ sở chính tại Đức, Wendler Interlining Vietnam tự hào là một trong 18 nhà máy dệt duy nhất được chứng nhận LEED tại Việt Nam. Với mong muốn tạo ra những sản phẩm bảo vệ môi trường, quy trình sản xuất của Wendler luôn được bảo vệ và giám sát nghiêm ngặt thông qua chu trình khép kín hoàn toàn. Vì vậy nhiều thương hiệu thời trang quốc tế và nổi tiếng đã hợp tác với công ty để sản xuất hàng may mặc của họ. Sự kết hợp trong R&D, sản xuất, hậu cần và dịch vụ, Wendler tiếp tục nâng cao và mở rộng năng lực chính của mình về chất lượng sản phẩm, sự đổi mới, tính sẵn có của sản phẩm và cung cấp nhanh chóng và linh hoạt, tăng trải nghiệm khách hàng với dịch vụ chất lượng hơn nữa

    THÁCH THỨC: Những khó khăn tồn đọng trong quá trình mở rộng quy mô

    Việc mở rộng quy mô sản xuất với hệ thống nhà máy lớn là điều không hề đơn giản. Hiện nay ở Đức công ty mẹ đang sử dụng một hệ thống quản lý ERP, tuy nhiên khi thúc đẩy phát triển tại Việt Nam vấp phải những khó khăn do khác biệt quy trình nghiệp vụ, và hệ thống ERP khó tích hợp với các phần mềm hỗ trợ khác. Wendler quyết định xây dựng một hệ thống ERP mới để phù hợp hơn với quy trình kế toán, kiểm toán trong nước. 

    Xem thêm: IRBOT tối ưu phương thức hoạt động trong quản lý của HUEWACO

    Bên cạnh đó để vận hành trơn tru hơn, thông tin dữ liệu từ hệ thống ERP chính và hệ thống ERP tại Việt Nam cần phải đồng bộ thông tin với nhau. Và công việc này đang được xử lý thủ công với số lượng thông tin khổng lồ nó tốn rất nhiều thời gian và việc sai sót là không thể tránh khỏi

    GIẢI PHÁP: Wendler đã tin tưởng và chọn IRTECH là đối tác đồng hành

    Nhận thấy được vấn đề khó khăn và xu hướng phát triển công nghệ, Wendler đã liên hệ IRTECH để phát triển giải pháp phù hợp. Sau quá trình nghiên cứu và lắng nghe, IRTECH đã lựa chọn IRBOT – giải pháp tự động hóa quy trình RPA để kết nối thông tin giữa 2 hệ thống với nhau

    Xem thêm: IRBOT – Robot ảo tự động hóa quy trình RPA

    IRBOT – Giải pháp tối ưu hoạt động kế toán

    Với sự hỗ trợ của nhân sự ảo, toàn bộ data từ ERP ở Đức đã được đồng bộ về ERP Việt Nam. Trong quá trình hoạt động các thông tin từ ERP Việt Nam cũng tự động đồng bộ lên hệ thống ERP chính tức thời. Nhân sự không phải tốn hàng ngàn giờ đồng hồ để xử lý thông tin. Từ đó mang lại nhiều lợi ích lâu dài khi tiết kiệm thời gian và chi phí, nhân sự có thể làm những việc mang lại giá trị cao cho doanh nghiệp

    Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

    Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

    ☎ Tel: 0236 3885 968 – 0903 161 871 (Mr.Binh)

    💳 Website: https://irtech.com.vn

    📧 Email: [email protected]


    Bài viết liên quan

    Blog Figure

    Bật mí 5 mẹo giúp kế toán tiết kiệm thời gian và tăng năng suất

    Là một nhân sự kế toán, chắc hẳn các anh/chị luôn bận rộn với công việc của mình, vì tính chất công việc luôn phải theo dõi các khoản thu nhập và chi tiêu, tạo báo cáo tài chính, ngập lăn trong núi giấy tờ, báo cáo,...bên cạnh đó luôn phải cập nhật các quy định thuế liên tục. Khó mà để theo kịp mọi thứ và hoàn thành công việc một cách hiệu quả. Bài viết sau sẽ bật mí 5 mẹo giúp kế toán tiết kiệm thời gian và tăng năng suất làm việc của mình. Xem thêm
    Blog Figure

    Nắm bắt kịp thời 4 xu hướng tác động đến thị trường logistics năm 2024

    Ngành logistics đang trải qua giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ với sự bùng nổ của công nghệ. Các doanh nghiệp cần nắm bắt những xu hướng mới nhất để nâng cao hiệu quả hoạt động và tăng khả năng cạnh tranh. Bài viết này sẽ điểm qua 4 xu hướng chính sẽ định hình thị trường logistics năm 2024, cùng với những giải pháp cho doanh nghiệp logistics. Xem thêm
    Blog Figure

    Giải pháp nào cho doanh nghiệp phân phối muốn mở rộng kênh trực tuyến?

    Năm 2024 được dự báo sẽ là năm tiếp tục bùng nổ của thương mại điện tử. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc cơ hội tăng trưởng dành cho tất cả doanh nghiệp. Việc dự báo và nắm bắt những xu hướng mới sẽ là chìa khóa quan trọng để doanh nghiệp mở rộng kênh phân phối online thành công, gia tăng khả năng cạnh tranh và thu hút khách hàng mục tiêu. Cùng IRTech tham khảo nhé!  Xem thêm
    Blog Figure

    Tất tần tật về livestream bán hàng, doanh nghiệp cần chuẩn bị điều gì?

    Livestream bán hàng đã trở nên quen thuộc khi mang lại lợi nhuận cao, tiếp cận được nhiều người mua. Sức "nóng" của livestream đã và đang tạo nên cuộc đua gay cấn trong ngành thương mại điện tử. Từ các doanh nghiệp đến giới nghệ sĩ, người nổi tiếng, từ người kinh doanh ở đô thị đến người nông dân… đều có thể tổ chức livestream bán hàng. Cùng IRTech tìm hiểu ngay! Xem thêm
    Blog Figure

    Hướng dẫn chi tiết quyết toán thuế TNCN năm 2024 mới nhất từ A đến Z cho kế toán

    Cá nhân có phát sinh thu nhập từ tiền lương và tiền công từ nhiều nguồn khác nhau thuộc thu nhập phải chịu thuế, thì bắt buộc phải quyết toán thuế thu nhập cá nhân (TNCN). Bạn có thể ủy quyền quyết toán cho nơi trả thu nhập hoặc tự làm quyết toán thuế TNCN online qua hệ thống thuế điện tử của Tổng cục Thuế theo hướng dẫn của IRTECH dưới đây. Xem thêm
    Blog Figure

    Tháng 3/2024, kế toán nhân sự cần lưu ý làm những công việc nào?

    Hàng tháng kế toán doanh nghiệp rất nhiều công việc quan trọng cần phải thực hiện đúng hạn mà không thể nhớ hết được. Trong bài viết này, IRTECH xin gửi tới quý anh/chị kế toán nhân sự các đầu mục công việc cần phải làm trong tháng 03/2024. Xem thêm

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


      Số điện thoại chưa chính xác



      Đăng ký tư vấn miễn phí!