THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Giao việc cho nhân viên “tưởng không khó” nhưng “khó không tưởng”

Làm thế nào để tận dụng tối đa năng lực nhân viên vẫn là bài toán khiến nhiều nhà quản trị đau đầu. Nhất là ở thời điểm dịch COVID-19, xu hướng work-from-home là điều không thể tránh khỏi, dẫn đến việc sếp giao nhiệm vụ cho nhân viên “tưởng không khó” nhưng lại “khó không tưởng”. Cùng IRTECH Việt Nam tìm hiểu câu chuyện này nhé!

Giao việc cho nhân viên “tưởng không khó” nhưng “khó không tưởng”

Trở ngại khi giao việc 

Đối với sếp: Giao việc cho nhân viên không chỉ là nhiệm vụ mà còn là kỹ năng mà mọi nhà quản trị cần có để công việc được thực hiện hiệu quả và năng suất. Với khối lượng lớn các công việc cần phải hoàn thành trong ngày/tuần/tháng, dễ dàng thấy những khó khăn mà sếp gặp phải trong việc vừa xử lý các vấn đề vừa phải theo dõi, nắm bắt tiến độ cũng như đánh giá công việc nhân viên. Bên cạnh đó, khi áp dụng các biện pháp làm việc từ xa trong đại dịch, đây sẽ là trở ngại rất lớn, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả cũng như chất lượng công việc của công ty.

Đối với nhân viên: Khi được giao công việc với quá nhiều deadline, nhân viên sẽ gặp khó khăn trong việc sắp xếp cũng như theo dõi tiến độ của bản thân. Bên cạnh đó việc phân chia công việc không đồng đều giữa các nhân viên là điều không thể tránh khỏi, gây khó khăn trong công việc cũng như xử lý các vấn đề xảy ra.

Xem thêm: 5 công nghệ then chốt trong “thời điểm vàng” chuyển đổi số

App doanh nghiệp IRTECH – Giải pháp công nghệ tháo gỡ mọi nút thắt

Một nhóm làm việc thường có nhân viên ít và sơ đồ tổ chức thành các phòng ban cũng đơn giản. Trong khi doanh nghiệp phải có nhiều phòng ban tương ứng với từng nhiệm vụ, số lượng nhân viên lớn hơn và các quy trình quản lý hành chính cũng phức tạp hơn.

Đối mặt với khủng hoảng đại dịch, thì mọi công việc sẽ đơn giản hơn vì chỉ cần công cụ họp online, hay phần mềm group chat của doanh nghiệp và các công cụ giao việc là xong. Tuy nhiên đây sẽ là trở ngại nếu bạn muốn liên kết các công việc cho mọi bộ phận sales, marketing, nhân sự, tài chính,…

Giày BQ ứng dụng thành công Web-App trong quản lý và bán hàng

App doanh nghiệp IRTECH sẽ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý tất cả công việc một cách hoàn chỉnh mà nhà quản trị có thể truy cập mọi lúc mọi nơi, từ giao việc, nhận việc, theo dõi báo cáo tiến độ, bàn giao dữ liệu, review kết quả, đánh giá trực tiếp,… Với đầy đủ những tính năng và kết hợp trên đa nền tảng Website – Mobile, giúp tối ưu quy trình quản lý vận hành của doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả và năng suất công việc.

Xem thêm: Giày BQ – Hành trình số hóa bán hàng của thương hiệu Việt

Lợi ích khi sử dụng mobile app quản lý doanh nghiệp

1. Công việc được hoàn thành theo cách tốt nhất

Giao việc cho đúng người là chưa đủ khi mà nhà quản lý có thể theo dõi, phát hiện, đánh giá được công việc và năng lực của nhân viên, biết được ai tốt ai chưa và đã hoàn thành được công việc gì, kiểm soát được deadline, từ đó có thể hỗ trợ xử lý các vấn đề xảy ra. Bên cạnh đó, các công việc được giao thể hiện rõ ràng giúp nhân viên có cơ hội tự rèn luyện bản thân mình thông qua việc hoàn thành công việc. 

Mobile App quản lý giúp tăng hiệu suất làm việc

2. Nhà quản trị nâng cao hiệu quả công việc

Khi người lãnh đạo quá bận rộn, họ sẽ không có thời gian để nhìn mọi việc một cách tổng thể, đánh giá đúng và kịp thời những gì đang diễn ra trong doanh nghiệp hay phòng ban của mình. Việc sử dụng công nghệ sẽ giúp nhà quản trị tiện lợi hơn trong việc theo dõi và đánh giá nhân viên, từ đó cải thiện và nâng cao chất lượng công việc.

Xem thêm: 3 điều người quản trị nhất định phải chú ý khi ứng dụng công nghệ mới

3. Kết nối phòng ban hiệu quả khi không làm việc trực tiếp face-to-face

Với xu hướng work-from-home, công việc giao cho nhân viên cũng bị ảnh hưởng khi các phòng ban gặp khó khăn trong việc trao đổi thông tin cho nhau. Với mobile app quản lý IRTECH, nhân viên có thể dễ dàng cập nhật tiến độ công việc. việc trao đổi thông tin giữa các phòng ban dễ dàng hơn, từ đó hiệu quả không bị giảm đi khi làm việc từ xa. 

Nếu doanh nghiệp bạn đang muốn xây dựng ứng dụng quản lý riêng thì đừng ngần ngại liên hệ IRTECH – công ty lập trình app chuyên nghiệp tại Đà Nẵng để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

☎️Tel: 0236 3885 968 – 0903 161 871 (Mr.Bình)

💳 Website: https://irtech.com.vn

📧 Email: [email protected]


Bài viết liên quan

Blog Figure

Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì cho giai đoạn bình thường mới

Sau khoảng thời gian đối mặt với khủng hoảng đại dịch Covid-19, cuối cùng doanh nghiệp cũng có thể trở lại với trạng thái bình thường mới. Nhưng với khó khăn từ mọi mặt và sự gián đoạn kinh doanh thời gian dài, liệu doanh nghiệp đã sẵn sàng đương đầu với những vấn đề sắp đến? Cùng IRTECH Việt Nam tìm hiểu nhé! Xem thêm
Blog Figure

Quản lý doanh nghiệp hiệu quả hơn với hệ thống ERP

Với kỳ vọng vượt qua mức 49 tỷ USD vào năm 2020, thị trường ERP được coi là tiền đề giúp doanh nghiệp phát triển nhanh và mạnh hơn trong tiến trình chuyển đổi số. Hệ thống ERP giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong việc khai thác thông tin, thúc đẩy việc đưa ra các quyết định chiến lược một cách nhanh chóng, cải thiện hoạt động, gia tăng lợi nhuận của tổ chức. Vậy cùng IRTECH Việt Nam tìm hiểu về hệ thống ERP nhé! Xem thêm
Blog Figure

Netflix, Adobe, Fujifilm “vực dậy” nhờ công nghệ chuyển đổi số

Chuyển đổi số được xem là một trong những giải pháp then chốt giúp SMEs từ sống sót đến bứt phá cũng như thêm cơ hội bước ra khỏi khủng hoảng và “cứng cáp” hơn. Tuy nhiên theo một báo cáo, 73% doanh nghiệp đã thất bại trong những nỗ lực chuyển đổi số do doanh nghiệp gặp nhiều rào cản và chưa nhận thức đúng vai trò trong quá trình này. Xem thêm
Blog Figure

Tương lai của ngành bán lẻ toàn cầu trong 5 năm tới

Trải qua những biến động đã làm thay đổi đáng kể cấu trúc của các ngành hàng bán lẻ toàn cầu. Chuỗi cung ứng tắc nghẽn và tình trạng thiếu hàng hóa đã dẫn đến xu hướng tăng hàng tồn kho. Trong khi đó, nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng đã thay đổi đáng kể trong bối cảnh lạm phát kéo dài và áp lực sinh hoạt phí tăng cao. Cùng IRTech theo dõi bức tranh tương lai của thị trường bán lẻ trong 5 năm tới! Xem thêm
Blog Figure

Hành trang chuyển đổi số doanh nghiệp cần chuẩn bị gì?

Trong khi các doanh nghiệp lớn đã có sẵn hoặc có nhiều tiềm lực để có thể hoàn thiện chuyển đổi số, thì doanh nghiệp SMEs lại không dư dả về kinh phí để đầu tư cho hệ sinh thái chuyển đổi số doanh nghiệp. Để các doanh nghiệp không bị bỏ rơi bên lề, IRTech cung cấp hành trang cho quy trình chuyển đổi số phù hợp với mỗi doanh nghiệp. Cùng theo dõi nhé!  Xem thêm
Blog Figure

BAEMIN từ ngôi sao sáng đến thất bại, bài học đắt giá cho doanh nghiệp

Bước đầu gia nhập thị trường giao đồ ăn nhanh, ứng dụng Baemin đã thành công đem một làn gió mới với đồng phục màu xanh ngọc và cách làm marketing thân thiện. Tuy nhiên, biến động thị trường và nhiều nguyên nhân khác nhau đã khiến Baemin lâm dần vào khủng hoảng và rút khỏi thị trường Việt Nam. Cùng IRTech tìm hiểu những lý do khiến Baemin từ “tân binh” đầy nổi bật thành “tàn binh” dừng hoạt động ở Việt Nam. Xem thêm

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


    Số điện thoại chưa chính xác



    Đăng ký tư vấn miễn phí!