THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Giao việc cho nhân viên “tưởng không khó” nhưng “khó không tưởng”

Làm thế nào để tận dụng tối đa năng lực nhân viên vẫn là bài toán khiến nhiều nhà quản trị đau đầu. Nhất là ở thời điểm dịch COVID-19, xu hướng work-from-home là điều không thể tránh khỏi, dẫn đến việc sếp giao nhiệm vụ cho nhân viên “tưởng không khó” nhưng lại “khó không tưởng”. Cùng IRTECH Việt Nam tìm hiểu câu chuyện này nhé!

Giao việc cho nhân viên “tưởng không khó” nhưng “khó không tưởng”

Trở ngại khi giao việc 

Đối với sếp: Giao việc cho nhân viên không chỉ là nhiệm vụ mà còn là kỹ năng mà mọi nhà quản trị cần có để công việc được thực hiện hiệu quả và năng suất. Với khối lượng lớn các công việc cần phải hoàn thành trong ngày/tuần/tháng, dễ dàng thấy những khó khăn mà sếp gặp phải trong việc vừa xử lý các vấn đề vừa phải theo dõi, nắm bắt tiến độ cũng như đánh giá công việc nhân viên. Bên cạnh đó, khi áp dụng các biện pháp làm việc từ xa trong đại dịch, đây sẽ là trở ngại rất lớn, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả cũng như chất lượng công việc của công ty.

Đối với nhân viên: Khi được giao công việc với quá nhiều deadline, nhân viên sẽ gặp khó khăn trong việc sắp xếp cũng như theo dõi tiến độ của bản thân. Bên cạnh đó việc phân chia công việc không đồng đều giữa các nhân viên là điều không thể tránh khỏi, gây khó khăn trong công việc cũng như xử lý các vấn đề xảy ra.

Xem thêm: 5 công nghệ then chốt trong “thời điểm vàng” chuyển đổi số

App doanh nghiệp IRTECH – Giải pháp công nghệ tháo gỡ mọi nút thắt

Một nhóm làm việc thường có nhân viên ít và sơ đồ tổ chức thành các phòng ban cũng đơn giản. Trong khi doanh nghiệp phải có nhiều phòng ban tương ứng với từng nhiệm vụ, số lượng nhân viên lớn hơn và các quy trình quản lý hành chính cũng phức tạp hơn.

Đối mặt với khủng hoảng đại dịch, thì mọi công việc sẽ đơn giản hơn vì chỉ cần công cụ họp online, hay phần mềm group chat của doanh nghiệp và các công cụ giao việc là xong. Tuy nhiên đây sẽ là trở ngại nếu bạn muốn liên kết các công việc cho mọi bộ phận sales, marketing, nhân sự, tài chính,…

Giày BQ ứng dụng thành công Web-App trong quản lý và bán hàng

App doanh nghiệp IRTECH sẽ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý tất cả công việc một cách hoàn chỉnh mà nhà quản trị có thể truy cập mọi lúc mọi nơi, từ giao việc, nhận việc, theo dõi báo cáo tiến độ, bàn giao dữ liệu, review kết quả, đánh giá trực tiếp,… Với đầy đủ những tính năng và kết hợp trên đa nền tảng Website – Mobile, giúp tối ưu quy trình quản lý vận hành của doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả và năng suất công việc.

Xem thêm: Giày BQ – Hành trình số hóa bán hàng của thương hiệu Việt

Lợi ích khi sử dụng mobile app quản lý doanh nghiệp

1. Công việc được hoàn thành theo cách tốt nhất

Giao việc cho đúng người là chưa đủ khi mà nhà quản lý có thể theo dõi, phát hiện, đánh giá được công việc và năng lực của nhân viên, biết được ai tốt ai chưa và đã hoàn thành được công việc gì, kiểm soát được deadline, từ đó có thể hỗ trợ xử lý các vấn đề xảy ra. Bên cạnh đó, các công việc được giao thể hiện rõ ràng giúp nhân viên có cơ hội tự rèn luyện bản thân mình thông qua việc hoàn thành công việc. 

Mobile App quản lý giúp tăng hiệu suất làm việc

2. Nhà quản trị nâng cao hiệu quả công việc

Khi người lãnh đạo quá bận rộn, họ sẽ không có thời gian để nhìn mọi việc một cách tổng thể, đánh giá đúng và kịp thời những gì đang diễn ra trong doanh nghiệp hay phòng ban của mình. Việc sử dụng công nghệ sẽ giúp nhà quản trị tiện lợi hơn trong việc theo dõi và đánh giá nhân viên, từ đó cải thiện và nâng cao chất lượng công việc.

Xem thêm: 3 điều người quản trị nhất định phải chú ý khi ứng dụng công nghệ mới

3. Kết nối phòng ban hiệu quả khi không làm việc trực tiếp face-to-face

Với xu hướng work-from-home, công việc giao cho nhân viên cũng bị ảnh hưởng khi các phòng ban gặp khó khăn trong việc trao đổi thông tin cho nhau. Với mobile app quản lý IRTECH, nhân viên có thể dễ dàng cập nhật tiến độ công việc. việc trao đổi thông tin giữa các phòng ban dễ dàng hơn, từ đó hiệu quả không bị giảm đi khi làm việc từ xa. 

Nếu doanh nghiệp bạn đang muốn xây dựng ứng dụng quản lý riêng thì đừng ngần ngại liên hệ IRTECH – công ty lập trình app chuyên nghiệp tại Đà Nẵng để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

☎️Tel: 0236 3885 968 – 0903 161 871 (Mr.Bình)

💳 Website: https://irtech.com.vn

📧 Email: [email protected]


Bài viết liên quan

Blog Figure

Tự động hóa quy trình – sự phát triển lâu dài cho doanh nghiệp

Tự động hóa quy trình ở thời đại công nghệ số không còn là sự lựa chọn, mà được đánh giá là chìa khóa giúp doanh nghiệp tăng năng suất và chất lượng công việc, cũng bởi nhân sự có thể tập trung vào các công việc có giá trị cao. Vì sao lại khẳng định như vậy? Câu trả lời sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây! Xem thêm
Blog Figure

Loay hoay giữa cuộc đua giảm giá, đâu là giải pháp cho doanh nghiệp?

Thời điểm suy thoái, hàng loạt nhà sản xuất, phân phối phải chấp nhận giảm giá để đẩy sản phẩm cho nhiều điểm bán và kích cầu tiêu dùng. Việc giảm giá chỉ giúp doanh nghiệp duy trì tạm thời qua cơn bĩ cực, nhưng lâu dài các hệ lụy từ chính sách giảm này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận, chi phí duy trì và cả thương hiệu. Vậy đâu là giải pháp cho doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn này? Xem thêm
Blog Figure

Mở “cửa hàng online” cơ hội vàng cho doanh nghiệp

Việc lựa chọn đơn vị phù hợp xây dựng website, thiết kế app mobile tại Đà Nẵng được không ít doanh nghiệp chú trọng cũng bởi kinh doanh thời 4.0 mà không có website hay mobile app như việc bán hàng mà không mở cửa. Xem thêm
Blog Figure

4 lý do khiến 70% khách hàng cũ “say bye” với doanh nghiệp của bạn

Theo quy luật 20-80, lợi nhuận thu được từ những khách hàng mới là 20% và 80% lợi nhuận còn lại thì đến từ khách hàng cũ. Vậy tại sao có đến 70% khách hàng cũ không quay lại với doanh nghiệp? Cùng IRTech Đà Nẵng tìm hiểu ngay nhé! Xem thêm
Blog Figure

Chiến lược kinh doanh là gì? So sánh chiến lược Đại dương xanh và Đại dương đỏ

Xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian đạt lợi nhuận trên thị trường cạnh tranh khắc nghiệt như hiện nay. Vậy chiến lược nào sẽ là “kim chỉ nam” cho doanh  nghiệp của bạn? Hãy cùng công ty IRTECH tìm hiểu chiến lược kinh doanh là gì và so sánh chiến lược đại dương xanh và chiến lược đại dương đỏ. Xem thêm
Blog Figure

Tăng tốc bán hàng, chuyển đổi số ngành phân phối

Thị trường Việt Nam liên tục xuất hiện các kênh phân phối hiện đại mới, cách thức bán hàng, chăm sóc được các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ, số hóa ngày càng chỉnh chu hơn. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp tăng trưởng mà còn từng bước ứng dụng công nghệ để hoạt động dễ dàng và giảm thiểu các chi phí vận hành. Cùng IRTech tìm hiểu trọn bộ giải pháp chuyển đổi số trong doanh nghiệp phân phối nhỏ và vừa trong bài viết dưới đây! Xem thêm

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


    Số điện thoại chưa chính xác



    Đăng ký tư vấn miễn phí!