THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Giao việc cho nhân viên “tưởng không khó” nhưng “khó không tưởng”

Làm thế nào để tận dụng tối đa năng lực nhân viên vẫn là bài toán khiến nhiều nhà quản trị đau đầu. Nhất là ở thời điểm dịch COVID-19, xu hướng work-from-home là điều không thể tránh khỏi, dẫn đến việc sếp giao nhiệm vụ cho nhân viên “tưởng không khó” nhưng lại “khó không tưởng”. Cùng IRTECH Việt Nam tìm hiểu câu chuyện này nhé!

Giao việc cho nhân viên “tưởng không khó” nhưng “khó không tưởng”

Trở ngại khi giao việc 

Đối với sếp: Giao việc cho nhân viên không chỉ là nhiệm vụ mà còn là kỹ năng mà mọi nhà quản trị cần có để công việc được thực hiện hiệu quả và năng suất. Với khối lượng lớn các công việc cần phải hoàn thành trong ngày/tuần/tháng, dễ dàng thấy những khó khăn mà sếp gặp phải trong việc vừa xử lý các vấn đề vừa phải theo dõi, nắm bắt tiến độ cũng như đánh giá công việc nhân viên. Bên cạnh đó, khi áp dụng các biện pháp làm việc từ xa trong đại dịch, đây sẽ là trở ngại rất lớn, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả cũng như chất lượng công việc của công ty.

Đối với nhân viên: Khi được giao công việc với quá nhiều deadline, nhân viên sẽ gặp khó khăn trong việc sắp xếp cũng như theo dõi tiến độ của bản thân. Bên cạnh đó việc phân chia công việc không đồng đều giữa các nhân viên là điều không thể tránh khỏi, gây khó khăn trong công việc cũng như xử lý các vấn đề xảy ra.

Xem thêm: 5 công nghệ then chốt trong “thời điểm vàng” chuyển đổi số

App doanh nghiệp IRTECH – Giải pháp công nghệ tháo gỡ mọi nút thắt

Một nhóm làm việc thường có nhân viên ít và sơ đồ tổ chức thành các phòng ban cũng đơn giản. Trong khi doanh nghiệp phải có nhiều phòng ban tương ứng với từng nhiệm vụ, số lượng nhân viên lớn hơn và các quy trình quản lý hành chính cũng phức tạp hơn.

Đối mặt với khủng hoảng đại dịch, thì mọi công việc sẽ đơn giản hơn vì chỉ cần công cụ họp online, hay phần mềm group chat của doanh nghiệp và các công cụ giao việc là xong. Tuy nhiên đây sẽ là trở ngại nếu bạn muốn liên kết các công việc cho mọi bộ phận sales, marketing, nhân sự, tài chính,…

Giày BQ ứng dụng thành công Web-App trong quản lý và bán hàng

App doanh nghiệp IRTECH sẽ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý tất cả công việc một cách hoàn chỉnh mà nhà quản trị có thể truy cập mọi lúc mọi nơi, từ giao việc, nhận việc, theo dõi báo cáo tiến độ, bàn giao dữ liệu, review kết quả, đánh giá trực tiếp,… Với đầy đủ những tính năng và kết hợp trên đa nền tảng Website – Mobile, giúp tối ưu quy trình quản lý vận hành của doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả và năng suất công việc.

Xem thêm: Giày BQ – Hành trình số hóa bán hàng của thương hiệu Việt

Lợi ích khi sử dụng mobile app quản lý doanh nghiệp

1. Công việc được hoàn thành theo cách tốt nhất

Giao việc cho đúng người là chưa đủ khi mà nhà quản lý có thể theo dõi, phát hiện, đánh giá được công việc và năng lực của nhân viên, biết được ai tốt ai chưa và đã hoàn thành được công việc gì, kiểm soát được deadline, từ đó có thể hỗ trợ xử lý các vấn đề xảy ra. Bên cạnh đó, các công việc được giao thể hiện rõ ràng giúp nhân viên có cơ hội tự rèn luyện bản thân mình thông qua việc hoàn thành công việc. 

Mobile App quản lý giúp tăng hiệu suất làm việc

2. Nhà quản trị nâng cao hiệu quả công việc

Khi người lãnh đạo quá bận rộn, họ sẽ không có thời gian để nhìn mọi việc một cách tổng thể, đánh giá đúng và kịp thời những gì đang diễn ra trong doanh nghiệp hay phòng ban của mình. Việc sử dụng công nghệ sẽ giúp nhà quản trị tiện lợi hơn trong việc theo dõi và đánh giá nhân viên, từ đó cải thiện và nâng cao chất lượng công việc.

Xem thêm: 3 điều người quản trị nhất định phải chú ý khi ứng dụng công nghệ mới

3. Kết nối phòng ban hiệu quả khi không làm việc trực tiếp face-to-face

Với xu hướng work-from-home, công việc giao cho nhân viên cũng bị ảnh hưởng khi các phòng ban gặp khó khăn trong việc trao đổi thông tin cho nhau. Với mobile app quản lý IRTECH, nhân viên có thể dễ dàng cập nhật tiến độ công việc. việc trao đổi thông tin giữa các phòng ban dễ dàng hơn, từ đó hiệu quả không bị giảm đi khi làm việc từ xa. 

Nếu doanh nghiệp bạn đang muốn xây dựng ứng dụng quản lý riêng thì đừng ngần ngại liên hệ IRTECH – công ty lập trình app chuyên nghiệp tại Đà Nẵng để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

☎️Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)

💳 Website: https://irtech.com.vn

📧 Email: [email protected]


Bài viết liên quan

Blog Figure

Phân tích 5 nguyên nhân khiến Tupperware phá sản: Bài học quý giá cho doanh nghiệp

Tupperware, thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm nhựa gia dụng, từng là biểu tượng toàn cầu. Tuy nhiên, sự thành công vang dội này đã không thể ngăn cản Tupperware đệ đơn phá sản vào năm 2024. Vậy đâu là nguyên nhân khiến thương hiệu "không thể vỡ" này phải gục ngã? Bài viết này sẽ đi sâu phân tích các nguyên nhân chính dẫn đến sự sụp đổ của Tupperware. Xem thêm
Blog Figure

Cảng Đà Nẵng thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao năng lực khai thác dịch vụ

Cảng Đà Nẵng (DNP) là cảng biển lớn nhất miền Trung Việt Nam, thành lập từ năm 1901 và đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội của khu vực. Hiện tại, Cảng Đà Nẵng bao gồm khu cảng chính là xí nghiệp cảng Tiên Sa và các công ty thành viên, sở hữu gần 1.700m cầu bến với khả năng tiếp nhận các tàu hàng tổng hợp lên đến 70.000 DWT, tàu container lên đến 4.000 Teus và tàu khách lên đến 170.000 GT, cùng với các thiết bị xếp dỡ và hệ thống kho bãi hiện đại. Xem thêm
Blog Figure

Giải pháp chuyển đổi số ngành vận tải, logistics tối ưu

Chuyển đổi số cho ngành vận tải, logistics đang là bài toán nan giải của không ít doanh nghiệp trong ngành khi mà công nghệ 4.0 dần trở thành yếu tố bắt buộc đầu tư để doanh nghiệp vươn xa. Thế nhưng cách chuyển đổi số cho ngành vận tải, logistics là làm gì và bắt đầu từ đâu? Cùng IRTech đi tìm lời giải cho câu hỏi này nhé! Xem thêm
Blog Figure

Chuyển đổi số trong ngành ngân hàng và case study của TP Bank

Cuộc đua chuyển đổi số doanh nghiệp của các tổ chức tài chính và ngân hàng đang vô cùng khốc liệt. Việc phát triển các sản phẩm mới về FinTech, mang đến trải nghiệm khách hàng tiện ích, hay tăng tốc ứng dụng công nghệ chuyển dịch số, đến đang là phương thức hữu hiệu giúp các đơn vị bứt tốc trên chặng đua. Vậy các tổ chức tài chính, hay đơn cứ ngân hàng trẻ TPBank đã là gì để giành được thị phần cũng như sự tin yêu của khách hàng?  Xem thêm
Blog Figure

Top 5 Phần mềm ERP phù hợp với mọi doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số

Phần mềm ERP được so sánh như "trợ thủ đắc lực", hỗ trợ các nhà lãnh đạo đơn giản hóa quá trình quản lý doanh nghiệp, giảm bớt công việc thủ công phức tạp. Đặc biệt, trong bối cảnh cuộc đua chuyển đổi số trong doanh nghiệp diễn ra ngày càng mạnh mẽ, vai trò của phần mềm ERP ngày càng quan trọng trong việc tối ưu hoá hoạt động. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm ERP phù hợp với chiến lược chuyển đổi số trong doanh nghiệp của bạn. Xem thêm
Blog Figure

Loay hoay giữa cuộc đua giảm giá, đâu là giải pháp cho doanh nghiệp?

Thời điểm suy thoái, hàng loạt nhà sản xuất, phân phối phải chấp nhận giảm giá để đẩy sản phẩm cho nhiều điểm bán và kích cầu tiêu dùng. Việc giảm giá chỉ giúp doanh nghiệp duy trì tạm thời qua cơn bĩ cực, nhưng lâu dài các hệ lụy từ chính sách giảm này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận, chi phí duy trì và cả thương hiệu. Vậy đâu là giải pháp cho doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn này? Xem thêm

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


    Số điện thoại chưa chính xác



    Đăng ký tư vấn miễn phí!