THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Chuyển đổi số ngành ngân hàng – cuộc chiến “sống còn” (P2)

Xu hướng chuyển đổi số hiện nay đã mở ra nhiều cơ hội cũng như thách thức cho ngành ngân hàng. Thêm vào đó, đối mặt với đại dịch toàn cầu chưa có dấu hiệu dừng lại, ứng dụng công nghệ nào sẽ giúp quá trình chuyển dịch số lĩnh vực ngân hàng trở nên hiệu quả hơn? Cùng IRTECH Việt Nam tìm hiểu nhé!

Chuyển đổi số ngành ngân hàng – Cuộc chiến “sống còn”

Những công nghệ phổ biến trong lĩnh vực ngân hàng

1. Ứng dụng điện thoại (Mobile app)

Theo số liệu khảo sát của Viện chiến lược ngân hàng nhà nước cho biết, có đến 96% ngân hàng đang xây dựng chiến lược phát triển dựa trên các công nghệ 4.0, trong đó 92% ngân hàng chú trọng phát triển dịch vụ ứng dụng trên Internet và Mobile. Bên cạnh đó số lượng người dùng điện thoại ngày càng tăng, các công việc được thực hiện trên điện thoại ngày càng nhiều, cho thấy tầm quan trọng của ứng dụng di động (Mobile App) đến cuộc sống của chúng ta. Vì vậy, việc xây dựng và thiết kế app mobile là một trong những vấn đề được ưu tiên hàng đầu trong quá trình số hóa của các ngân hàng.

Xem thêm: 3 lý do doanh nghiệp cần chuyển đổi số hậu COVID-19

Internet Banking & Mobile Banking

2. Tự động hóa quy trình – công nghệ xử lý tự động thông minh RPA

Cũng trong cuộc khảo sát trên, 48% ngân hàng tham gia khảo sát cho biết đang phát triển chiến lược về tự động hóa, trong đó một số ngân hàng đã ứng dụng thành công công nghệ RPA và đã thu lại được những kết quả ngoài mong đợi. 

Tài chính – ngân hàng là lĩnh vực làm việc trên giấy tờ nhiều, vì vậy ứng dụng các công nghệ tự động hóa quy trình RPA – IRBOT sẽ giúp nhân viên giảm khối lượng công việc khi số hóa các tác vụ thủ công mất thời gian, đồng bộ xử lý dữ liệu và tối ưu hoá các hoạt động, giúp nhân viên không phải đau đầu khi tổng hợp dữ liệu vào cuối ngày trên giấy tờ phức tạp, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc.

Xem thêm: IRBOT – Robot ảo tự động hóa quy trình RPA 

3. Dữ liệu lớn (Big Data)

Ngân hàng là nơi chứa rất nhiều thông tin dữ liệu người dùng và những dữ liệu ấy được sinh ra hằng ngày với con số vô cùng lớn. Nếu những công nghệ truyền thống và quy trình trước kia cần một khoảng thời gian dài để xử lý dữ liệu, thì big data cho phép xử lý, phân tích mọi thứ trong khoảng thời gian ngắn hơn rất nhiều để đưa ra quyết định một cách phù hợp. Từ đó, công nghệ này hỗ trợ lưu trữ một khối lượng lớn thông tin, giảm thiểu thời gian lưu trữ hồ sơ sổ sách cũng như khối lượng công việc nhân sự, nâng cao hiệu suất làm việc.

4. Chatbot

Chatbot đã và đang “len lỏi” vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Chatbot có thể giải đáp những câu hỏi thường gặp như thủ tục mở thẻ, hỗ trợ thanh toán, mở sổ tiết kiệm… một cách tự động, nhân viên không cần phải trả lời nhiều lần cùng 1 câu hỏi, mà vẫn hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, từ đó tăng sự hài lòng của người dùng với ngân hàng. 

5. Trí tuệ nhân tạo (AI) & Machine Learning

AI và Machine Learning đã được ứng dụng vào Mobile App ngân hàng với những tính năng có thể kể đến như nhận dạng khuôn mặt hay xác nhận dấu vân tay. Khi công nghệ ngày càng phát triển, việc tội phạm có thể khai thác các lỗ hổng về công nghệ và người dùng để thực hiện các hành vi trái với pháp luật là không thể tránh khỏi, với những tính năng trên, AI giúp việc bảo mật thông tin khách hàng được đảm bảo an toàn hơn, từ đó hạn chế các tình trạng đánh cắp thông tin hoặc lừa đảo tài khoản.

Công nghệ AI nhận diện khuôn mặt

Xem thêm: Chuyển đổi số ngành ngân hàng – Cuộc chiến “sống còn” (P1)

Thực trạng ngân hàng số tại Việt Nam

Sự ra đời của nhiều loại mô hình mới như: ngân hàng di động, ngân hàng online,… đã tạo ra “làn sóng” ứng dụng các công nghệ vào hoạt động chuyển đổi số lĩnh vực ngân hàng. Từ đó, ngân hàng bước vào hành trình thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt của người Việt Nam sang hình thức thanh toán qua ngân hàng số.

Vietcombank đã nhanh chóng ra mắt dịch vụ ngân hàng số VCB Digibank, trên cơ sở tích hợp các nền tảng giao dịch trực tuyến Internet Banking và Mobile Banking, thay thế các dịch vụ truyền thống và đã có những kết quả tích cực. Hay ngân hàng TMCP Nam Á (NamA Bank) đã tăng trải nghiệm người dùng thông qua việc ứng dụng robot vào giao dịch. Cùng với đó, đầu tư máy giao dịch ngân hàng (VTM OPBA) tương tác bằng hình ảnh, tích hợp ATM, đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của khách hàng như: rút tiền, in, xem sổ phụ tài khoản, phát hành thẻ mà không cần tới ngân hàng. Trong khi đó, TPBank – Ngân hàng TMCP Tiên Phong ứng dụng công nghệ sinh trắc học bằng vân tay và nhận diện gương mặt tại các LiveBank. 

HDBANK ứng dụng RPA vào quy trình hoạt động

Từ những minh chứng trên cho thấy chuyển đổi số đã trở thành “điều hiển nhiên” trong cuộc chạy đua công nghệ 4.0 ở lĩnh vực ngân hàng. Từ đó, ngân hàng cần hoàn thiện cơ chế chính sách, đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số tạo thuận lợi thúc đẩy mô hình kinh doanh, đổi mới sáng tạo nhưng vẫn chú trọng đảm bảo an ninh mạng và quyền lợi người tiêu dùng, hạn chế rủi ro thách thức để quá trình chuyển đổi số hiệu quả hơn.

Xem thêm: SME cần làm gì để sinh tồn trong đại dịch? 

Qua bài viết trên, IRTECH hi vọng doanh nghiệp sẽ hiểu thêm về những công nghệ tác động và thực trạng chuyển đổi số ngành ngân hàng Việt Nam. Nếu doanh nghiệp bạn cần tìm hiểu thêm hoặc mong muốn phát triển những giải pháp chuyển đổi số, hãy liên hệ dịch vụ IRTECH Đà Nẵng để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé!

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

☎️Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)

💳 Website: https://irtech.com.vn

📧 Email: [email protected]


Bài viết liên quan

Blog Figure

Giày BQ – Hành trình số hóa bán hàng của thương hiệu Việt

Sau khi triển khai sử dụng website quản lý, nhân viên BQ không còn bị quá tải công việc và không phải đau đầu khi tổng hợp dữ liệu bằng hóa đơn giấy vào cuối ngày. Website quản lý đã đồng bộ dữ liệu liên tục từ app và tối ưu hoá quy trình làm việc.  Xem thêm
Blog Figure

3 cấp độ chuyển đổi số ngành dịch vụ kế toán

Ngày nay, công nghệ kỹ thuật đang phát triển nhanh chóng tạo ra cơ hội lớn, thúc đẩy việc chuyển đổi số ngành kế toán. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp còn chần chừ việc đổi mới và vẫn giữ cách làm truyền thống, do chưa hiểu rõ lợi ích to lớn mà chuyển đổi số ngành kế toán mang lại. Trong bài viết này, IRTECH sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết, để các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về chuyển đổi số ngành kế toán. Xem thêm
Blog Figure

Nhập liệu hoá đơn tự động lên phần mềm kế toán hiệu quả với phần mềm IRBOT

Hơn 60% nghiệp vụ của kế toán đang phải xử lý thủ công hay các hoạt động lặp đi lặp lại. Kế toán không khỏi tiêu tốn quá nhiều công sức và thời gian xử lý, chưa kể nếu có xảy ra sai sót, nhầm lẫn thì cũng mất cả ngày để rà soát. Giải quyết được các vấn đề trên và giúp kế toán thời 4.0 nhập liệu tự động dữ liệu, chứng từ lên phần mềm kế toán nhanh chóng với IRBOT thông minh. Cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về ứng dụng IRBOT - phần mềm nhập liệu hóa đơn tự động lên phần mềm kế toán doanh nghiệp.! Xem thêm
Blog Figure

Nắm bắt kịp thời 4 xu hướng tác động đến thị trường logistics năm 2024

Ngành logistics đang trải qua giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ với sự bùng nổ của công nghệ. Các doanh nghiệp cần nắm bắt những xu hướng mới nhất để nâng cao hiệu quả hoạt động và tăng khả năng cạnh tranh. Bài viết này sẽ điểm qua 4 xu hướng chính sẽ định hình thị trường logistics năm 2024, cùng với những giải pháp cho doanh nghiệp logistics. Xem thêm
Blog Figure

Vitraco tăng tốc số hóa, kiện toàn quản lý với web – app doanh nghiệp

Nhìn nhận được những thách thức và tránh phát sinh ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ khách hàng, ban lãnh đạo VITRACO đã xây dựng hệ thống ứng dụng riêng của doanh nghiệp bao gồm Website quản lý và Mobile app quản lý toàn diện.  Xem thêm
Blog Figure

Cảng Đà Nẵng thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao năng lực khai thác dịch vụ

Cảng Đà Nẵng (DNP) là cảng biển lớn nhất miền Trung Việt Nam, thành lập từ năm 1901 và đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội của khu vực. Hiện tại, Cảng Đà Nẵng bao gồm khu cảng chính là xí nghiệp cảng Tiên Sa và các công ty thành viên, sở hữu gần 1.700m cầu bến với khả năng tiếp nhận các tàu hàng tổng hợp lên đến 70.000 DWT, tàu container lên đến 4.000 Teus và tàu khách lên đến 170.000 GT, cùng với các thiết bị xếp dỡ và hệ thống kho bãi hiện đại. Xem thêm

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


    Số điện thoại chưa chính xác



    THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

    Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

    Cảng Đà Nẵng thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao năng lực khai thác dịch vụ

    Cảng Đà Nẵng (DNP) là cảng biển lớn nhất miền Trung Việt Nam, thành lập từ năm 1901 và đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế – xã hội của khu vực. Hiện tại, Cảng Đà Nẵng bao gồm khu cảng chính là xí nghiệp cảng Tiên Sa và các công ty thành viên, sở hữu gần 1.700m cầu bến với khả năng tiếp nhận các tàu hàng tổng hợp lên đến 70.000 DWT, tàu container lên đến 4.000 Teus và tàu khách lên đến 170.000 GT, cùng với các thiết bị xếp dỡ và hệ thống kho bãi hiện đại.

    Cảng biển Đà Nẵng
    THÁCH THỨC: Nâng cấp công suất khai thác và chất lượng dịch vụ ngành vận tải biển.

    Trong hành trình phát triển, Cảng Đà Nẵng không khỏi gặp những thách thức khi  quy mô:

    • Các phần mềm sử dụng hiện tại không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của Cảng. Các phần mềm không có tính kết nối và đồng bộ.
    • Các khâu làm lệnh bằng văn bản giấy tờ nên tốn rất nhiều thời gian đi lại của các bên như Hãng Tàu, chủ hàng, công ty logistic, tài xế container.
    • Đối với thời gian cao điểm, nhân viên Cảng Đà Nẵng bị quá tải do phải xử lý số lượng lệnh quá nhiều. Khách hàng đi đăng ký làm lệnh phải xếp hàng chờ đợi rất lâu.
    • Kết quả các tiến trình xử lý không công khai, khách hàng không chủ động sắp xếp thời gian đi lại và kế hoạch sản xuất kinh doanh.
    • Chất lượng dịch vụ chưa cao: thời gian xử lý lâu, quy trình dịch vụ phức tạp, kê khai nhiều giấy tờ, chỉ có 1 hình thức thanh toán bằng tiền mặt…
    • Các bộ phận là việc rời rạc, cần nhiều thời gian để quản lý và tổng hợp dữ liệu.
    GIẢI PHÁP: Hành trình chuyển đổi số của Cảng biển lớn nhất miền Trung

    Trong quá trình phát triển, cảng Đà Nẵng luôn chủ động triển khai ứng dụng công nghệ thông tin về mọi mặt nhằm gia tăng chất lượng dịch vụ, quản lý điều hành, tăng tính hiệu quả trong việc khai thác cảng. Trước xu hướng công nghệ 4.0, Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH hân hạnh được hợp tác giải pháp chuyển đổi số Cảng Đà Nẵng ( DNP ePort) dựa trên cơ sở hạ tầng hiện và định hướng phát triển.

    1)    Website tin tức

    Địa chỉ truy cập: https://eport.danangport.com/ 

    Website tin tức của Hệ thống Cảng điện tử Đà Nẵng, được thiết kế chuyên biệt để truyền tải những thông tin mới nhất từ Cảng điện tử đến khách hàng và nội bộ Cảng.

    Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng hệ thống Cảng điện tử ePort

    Tra cứu tra cứu lệnh giao hàng điện tử, phiếu giao nhận container EIR

    • Download biểu mẫu pháp lý hợp đồng sử dụng ePort
    • Những thông báo, dịch vụ mới từ Cảng Đà Nẵng

    Ngoài ra, website còn cung cấp các hướng dẫn, quy trình tổng quan dành cho nhân sự nội bộ eport  để hỗ trợ toàn diện trong quá trình vận hành.

    2)  Website hỗ trợ Hãng tàu

    Địa chỉ truy cập: https://eport.danangport.com/carrier

    Website hãng tàu hỗ trợ các đơn vị vận tải biển trong và ngoài nước có thể trao đổi dữ liệu DO/eDO (lệnh giao hàng) với hệ thống Cảng điện tử ePort và các công ty logistic qua hình thức trực tuyến. Ngoài ra website còn cho phép hãng tàu có thể điều chỉnh hạn lệnh, ngày miễn lưu vỏ… nhanh chóng, giảm thiểu thủ tục, thời gian rất nhiều so với phương pháp vận hành truyền thống.

    3) Website hỗ trợ cho logistic

    Địa chỉ truy cập: https://eport.danangport.com/logistic

    Hệ thống website logistic của hệ thống Cảng điện tử ePort bao gồm 2 phần: Website đăng ký làm lệnh và Ứng dụng di động.

    Hỗ trợ các đơn vị Logistic, Forwarder trọng các tác vụ: 

    • Hỗ trợ khách hàng khai báo giao nhận container trên ePort
    • Hỗ trợ khách hàng thanh toán điện tử, tích hợp thanh toán dịch vụ qua cổng thanh toán
    • Hỗ trợ khách hàng chủ động điều xe
    • Hỗ trợ khách hàng theo dõi danh sách xe trong quá trình vận chuyển.

    Cùng với đó, hệ thống cùng với hệ thống quản lý Cảng cung cấp cập nhập thông tin, đồng bộ trạng thái và hóa đơn điện tử dịch vụ trả trước (cash) và gửi khách hàng. 

    4)   Ứng dụng mobile app điều xe

    Ứng dụng mobile app điều xe giúp đơn vị Logistics điều xe online trực tiếp trên hệ thống Cảng điện tử ePort. Tài xế tiếp nhận thông tin lệnh giao nhận container thông qua ứng dụng mobile app điều xe và thực hiện lệnh của đơn vị Logistics không cần in phiếu giao nhận container gửi cho Tài xế, từ đó giảm thiểu sự tiếp xúc, rút ngắn thời gian giao nhận container, tối ưu quy trình làm việc.

    Các chức năng chính của ứng dụng mobile app điều xe:

    • Quản lý các bộ phận tham gia và dữ liệu: đơn vị logistic/ Forwarder, đội xe và thông tin tài xế…
    • Tìm kiếm, tiến hành điều xe, theo dõi trạng thái và lịch sử giao nhận
    • Phân bổ cụ thể hàng hóa vị trí giao/ nhận hàng tại Cảng
    • Giám sát – định vị hành trình xe và cập nhập thông tin xe
    • Tài xế nhận lệnh trước tiếp trên ứng dụng, giảm thiểu thời gian làm thủ tục, xác nhận giấy tờ như trước đây
    • Kiểm soát lưu lượng xe, tình trạng giao nhận tại các vị trí cụ thể tại Cảng.
    Cảng Đà Nẵng xây dựng cầu nối thông minh với Mobile App

    5)  Hệ thống cổng tự động

    Hệ thống cổng tự động bao gồm: Cổng vào (Gate In), Cổng ra (Gate Out) của Cảng điện tử Đà Nẵng ePort, nhằm: hỗ trợ tối đa công tác điều hành giám sát cổng, giảm thao tác cho người điều hành – kiểm soát cổng. 

    Các chức năng chính của hệ thống cổng tự động, gồm:

    • Điều hành Cổng: Xe vào cảng (Gate In); Xe ra khỏi cảng (Gate Out)
    • Điều hành tác nghiệp Pre-Gate: Xe đăng ký làm lệnh hoặc thực thi công việc trong cảng trước khi vào cảng
    • Cập nhật dữ liệu từ hệ thống camera nhận diện tự động: Chụp ảnh phương tiện, nhận diện biển số, kiểm soát thông tin phương tiện của cổng vào và ra và ghi nhận dữ liệu
    • Điều hành nâng/ hạ Barie: phần mềm đối chiếu và tự động ra lệnh nâng hạ barie cho phép ra/vào cổng tự động
    • Đồng bộ dữ liệu lên hệ thống Cảng điện tử ePort, hỗ trợ tối đa trong công tác quản lý thống kê và báo cáo

    6)   Website quản lý cho các bộ phận nhân viên tại Cảng

    Địa chỉ truy cập: https://eport.danangport.com/admin/

    Website quản lý cho các bộ phận nhân viên tại Cảng hỗ trợ tối đa cho công tác vận hành hệ thống Cảng điện tử ePort trong quá trình vận hành quản lý, kiểm soát mọi giao dịch của khách hàng và trợ xử lý lỗi kịp thời. Từ đó, nâng cao hiệu suất vận hành, chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

    Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

    Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

    ☎ Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)

    💳 Website: https://irtech.com.vn

    📧 Email: [email protected]


    Bài viết liên quan

    Blog Figure

    Giải pháp hiệu quả tối ưu chi phí vận hành logistics cho doanh nghiệp Việt

    Chi phí vận hành luôn là một trong những “gánh nặng” lớn nhất với doanh nghiệp logistics, từ nhân sự, nhiên liệu, kho bãi đến những sai sót trong vận chuyển. Vậy làm thế nào để tối ưu chi phí vận hành logistics mà vẫn giữ được chất lượng dịch vụ? Đừng vội nghĩ đến việc cắt giảm, giải pháp hiệu quả hơn là tái cấu trúc vận hành kết hợp chuyển đổi số ngành logistics bằng các giải pháp công nghệ tiên tiến. Cùng IRTECH khám phá hướng đi tối ưu trong bài viết sau. Xem thêm
    Blog Figure

    Top 7 Phần Mềm Quản Lý Sản Xuất Hiệu Quả Nhất Cho Doanh Nghiệp

    Phần mềm quản lý sản xuất đang trở thành "trợ thủ đắc lực" giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình và nâng cao năng lực sản xuất. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay với phương pháp sản xuất truyền thống, thiếu sự kết nối giữa các công đoạn. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp sản xuất đã đạt được bước tiến vượt bậc nhờ ứng dụng phần mềm ERP chuyên biệt. Hãy cùng IRTECH tìm hiểu các phần mềm qua bài viết dưới đây. Xem thêm
    Blog Figure

    ERP trong sản xuất là gì? Vì sao phần mềm ERP là trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp sản xuất?

    ERP trong sản xuất chính là “phao cứu sinh” giúp doanh nghiệp vượt qua những khó khăn trong quản lý và tối ưu hóa quy trình sản xuất. Vậy ERP sản xuất là gì và tại sao nó lại quan trọng đến vậy? Hãy cùng IRTECH khám phá những lợi ích mà ERP mang lại cho doanh nghiệp sản xuất qua bài viết dưới đây. Xem thêm
    Blog Figure

    Giải pháp ERP AI tiên phong quản trị doanh nghiệp thông minh

    Trong thời đại mà chuyển đổi số không còn là xu hướng mà là điều kiện sống còn, việc tiếp tục vận hành doanh nghiệp bằng phương pháp thủ công chẳng khác nào tự gạt mình ra khỏi cuộc đua. Giải pháp ERP AI xuất hiện như một bệ phóng chiến lược, dẫn đầu xu thế quản trị thông minh, giúp doanh nghiệp tự động hóa toàn diện, tối ưu hiệu suất và đột phá trong vận hành. Xem thêm
    Blog Figure

    Tối ưu vận hành, quản lý doanh nghiệp khi sử dụng ERP trong sản xuất

    Quản lý sản xuất thủ công không chỉ khiến doanh nghiệp mất kiểm soát mà còn dễ bị tụt hậu. Ứng dụng hệ thống ERP trong sản xuất không còn là lựa chọn, mà là giải pháp bắt buộc nếu doanh nghiệp muốn quản lý dòng sản xuất hiệu quả và tối ưu từng mắt xích trong quy trình sản xuất. Hãy cùng IRTECH khám phá cách mà ERP sản xuất giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình vận hành qua bài viết dưới đây. Xem thêm
    Blog Figure

    Số hóa quy trình sản xuất: Chìa khóa để bứt phá hay chỉ là trào lưu công nghệ?

    Số hóa quy trình sản xuất đang trở thành xu hướng tất yếu, giúp doanh nghiệp tối ưu vận hành và bứt phá cạnh tranh. Tuy nhiên, chi phí, nhân lực và hiệu quả thực tế vẫn là bài toán khó. Làm thế nào để số hóa mang lại giá trị bền vững? Khám phá cùng IRTECH những lợi ích và giải pháp số hóa quy trình sản xuất hiệu quả! Xem thêm

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


      Số điện thoại chưa chính xác



      Đăng ký tư vấn miễn phí!