THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Chiến lược mobile app của Starbucks khi bước chân vào cuộc đua công nghệ

Luôn được nhắc đến như một cái tên đình đám trong số những thương hiệu cafe nổi tiếng. Starbucks còn gây tiếng vang trong suốt nhiều năm và trở thành hình mẫu mà mỗi thương hiệu đều muốn hướng tới trong việc chăm sóc khách hàng. Vậy Starbucks đã áp dụng chiến lược mobile app doanh nghiệp như thế nào trong cuộc đua công nghệ trong ngành dịch vụ? Hãy cùng theo dõi. 

Chiến lược mobile app của Starbucks

Starbucks xây dựng mobile app bước chân vào thế giới công nghệ

Thấu hiểu & chiều chuộng khách hàng

Cá nhân hóa trải nghiệm trên mobile app doanh nghiệp là điều mà gã khổng lồ ngành F&B đã áp dụng điêu luyện. Bên cạnh các tính năng chăm sóc khách hàng, nhắc lịch ưu đãi mà ứng dụng mobile của Starbucks còn cung cấp nền tảng để khách hàng gửi ý kiến phản hồi, đánh giá về sản phẩm, dịch vụ.

Xem thêm: Tăng sức cạnh tranh nhờ khôi phục lòng trung thành bằng mobile app

Dẫn đầu xu hướng xây dựng cửa hàng online 

Gã khổng lồ không chỉ mang đến tính năng đặt hàng và thanh toán tiện ích trên mobile mà còn phát triển tính năng Siren’s Order, cho phép thành viên Starbucks đặt trước đồ uống trong vòng bán kính 2km từ cửa hàng và ghé lấy sau. Tính đến 5/2021, tổng số order của Starbucks đã đạt con số 200 triệu, chiếm 25% tổng số đơn của Starbucks hỗ trợ tối đa nhân viên và khách hàng trong thời gian giãn cách.

“Người bạn thân” của mỗi vị khách

Với ứng dụng app doanh nghiệp mang thương hiệu riêng, gã khổng lồ Starbucks đã đi xa hơn thế trong quá trình quản lý khách hàng của mình. Họ nắm được chi tiết lịch sử giao dịch của người dùng, thấu hiểu được insight khách hàng tường tận hơn qua các tracking trên từng “điểm chạm”. Ngoài ra, thương hiệu còn kích thích sự trung thành của khách hàng thông qua những ngôi sao phân hạng đầy sáng tạo, liên tục tiết lộ những món quà hấp dẫn hơn sau mỗi cấp độ mobile app tiện ích thay thể thẻ khách hàng truyền thống.

Chiến lược mobile app của Starbucks khi bước chân vào cuộc đua công nghệ
Bước tiến vượt trội với mobile app Starbucks

Với chiến lược mobile app Starbuck đã thành công bứt phá trong chặng đua công nghệ, và mang về những thành công vượt trội so với đối thủ, cũng bởi “cá nhanh nuốt cá chậm”. Doanh nghiệp cần thay đổi số hóa hoặc sẽ đi lùi. Và nếu doanh nghiệp bạn đang mong muốn xây dựng thiết kế app mobile bán hàng – chăm sóc – kiến tạo têp khách hàng trung thành,… đừng ngần ngại hãy liên hệ App doanh nghiệp IRTECH ngay để được hỗ trợ, tư vấn.

app doanh nghiệp IRTech

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

☎️Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)

💳 Website: https://irtech.com.vn

📧 Email: [email protected]


Bài viết liên quan

Blog Figure

Nông sản Việt trên hành trình hội nhập xu thế 4.0

Hội nhập xu hướng chuyển đổi số, vượt “bão” COVID-19, nông sản Việt cho thấy sự chuyển mình ngoạn mục khi kết hợp với các sàn thương mại điện tử, đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng công ty IRTECH Đà Nẵng khám phá hành trình này nhé! Xem thêm
Blog Figure

Cá nhân hoá và tối ưu trải nghiệm khách hàng hiệu quả bằng công nghệ

Sự đa dạng trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ mang đến khách hàng nhiều lựa chọn hơn và cũng là thách thức lớn mà các thương hiệu phải đối mặt. Việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và cá nhân hóa trong từng điểm chạm sẽ là hướng đi bền vững giúp doanh nghiệp giữ chân những khách hàng lâu dài. Tuy nhiên để đạt được điều này thì không hề đơn giản. Làm thế nào để cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây. Xem thêm
Blog Figure

Xu hướng phát triển mobile app năm 2022

Doanh số dự kiến lên tới 336 tỷ USD trong 2022. thị trường xây dựng Mobile app sẽ lên tới 336 tỷ USD, ngành ứng dụng điện thoại đang tăng trưởng mạnh mẽ khi phạm vi tiếp cận người dùng ngày càng mở rộng, chất lượng dịch vụ vượt ngoài mong đợi và không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Theo dõi báo cáo này, cùng IRTech phân tích các xu hướng phát triển mobile app trong năm 2022 để giúp bạn có cái nhìn toàn diện nhé! Xem thêm
Blog Figure

Top 5 xu hướng phát triển mobile app trong 2022 – 2025

Sự xuất hiện và bùng nổ của Mobile App đã trở thành mũi tên dẫn hướng cho sự phát triển xu hướng và giúp tăng doanh thu bán hàng của doanh nghiệp trong khoảng thời gian nền kinh tế với nhiều biến động. Trong vài năm tới, ngành công nghiệp ứng dụng di động sẽ không dậm chân tại một chỗ mà luôn phiên chuyển mình theo những xu hướng thời đại. Hãy cùng IRTECH tìm hiểu các xu hướng Mobile App tiềm năng, dự kiến ​​có thể phát triển mạnh mẽ trong năm 2022 và tầm nhìn vươn tới 2023 trong bài viết dưới đây nhé! Xem thêm
Blog Figure

Xu hướng và ứng dụng chuyển đổi số cho ngành bán lẻ

Chịu tác động mạnh mẽ của làn sóng chuyển đổi số, ngành bán lẻ phải đối diện với nhiều khó khăn do thói quen tiêu dùng liên tục thay đổi, nhất là sau đại dịnh Covid. Chuyển đổi số trong ngành bán lẻ là xu hướng tất yếu và là “xương sống” nếu doanh nghiệp bán lẻ muốn kinh doanh thành công. Vậy trong bán lẻ, chuyển đổi số đang diễn ra như thế nào? Hãy cùng với IRTECH khám phá ngay ở bài chia sẻ này nhé! Xem thêm
Blog Figure

Doanh nghiệp phân phối cần chú ý gì trong năm 2023?

Với sự thay đổi của xu hướng công nghệ chuyển đổi số, hành vi khách hàng đã thay đổi đáng kể đến hoạt động kinh doanh. Doanh nghiệp đối mặt nhiều thách thức trong cuộc đua công nghệ và thấu hiểu khách hàng. Cũng bởi, các phương thức kinh doanh truyền thống đã không còn đủ sức thu hút với khách hàng. Doanh nghiệp phân phối cần chú ý gì trong xây dựng chiến lược 2023, cùng IRTech tìm hiểu nhé! Xem thêm

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


    Số điện thoại chưa chính xác



    Đăng ký tư vấn miễn phí!