Tăng tốc kinh doanh với 5 phần mềm quản lý doanh nghiệp
Nội dung bài viết
Sử dụng các phần mềm quản lý doanh nghiệp thay cho các phương thức truyền thống đang trở thành xu hướng thịnh hành tại các tổ chức kinh doanh trong thời đại Công nghệ 4.0. Vậy làm thế nào để lựa chọn một phần mềm phù hợp với quy mô và lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp? Dưới đây là danh sách các phần mềm quản lý hàng đầu, giúp nâng cao hiệu quả công việc cũng như thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp.
Điểm danh các phần quản lý được nhiều doanh nghiệp lựa chọn
Các doanh nghiệp đều có xu hướng chuyển đổi công nghệ và sử dụng các phần mềm quản lý công việc để tập trung nhiều hơn vào việc tương tác với nhau cũng như với khách hàng từ đó tạo thêm nhiều giá trị gia tăng hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm quản lý phù hợp với doanh nghiệp bạn.
1. Phần mềm quản lý doanh nghiệp FastWork Việt Nam
Fastwork là một ứng dụng quản lý doanh nghiệp trực tuyến, được phát triển trên nền tảng SaaS. Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý các các nghiệp vụ trên một hệ thống trực tuyến. Phần mềm sử dụng ngôn ngữ thuần tiếng Việt, tích hợp nhiều các hệ thống tính năng với các công nghệ hiện đại nhất hiện nay như: điện toán đám mây, IoT, Big Data, công nghệ GPS,…
FastWork cung cấp nền tảng quản lý doanh nghiệp, bao gồm cả hệ thống phần mềm trung tâm (Web App) và ứng dụng di động, cho phép người dùng truy cập bất kỳ đâu miễn là có kết nối Internet. FastWork được chia thành bốn bộ giải pháp chuyên sâu:
- Bộ giải pháp quản trị & phát triển nhân sự FastWork HRM
- Bộ giải pháp quản trị nội bộ & văn phòng FastWork OFFICE
- Bộ giải pháp quản trị công việc & hiệu suất FastWork WORK
- Bộ giải pháp quản trị khách hàng & kinh doanh FastWork CRM
Nền tảng quản lý FastWork là công cụ hỗ trợ quá trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp thông qua các giải pháp quản lý trực tuyến tổng thể, trọn vẹn và ưu việt cho các tổ chức ở mọi lĩnh vực, có nhu cầu ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động quản trị và điều hành số.
2. Phần mềm quản lý doanh nghiệp Base
Phần mềm quản lý doanh nghiệp Base được xây dựng dựa trên mô hình Microservice, tập hợp các ứng dụng dịch vụ độc lập. Mỗi ứng dụng được thiết kế để giải quyết một nhiệm vụ cụ thể trong doanh nghiệp, hướng đến tính chuyên môn hóa thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp diễn ra mạnh mẽ hơn.
Base bao gồm hai thành phần chính là hệ thống Web App và Mobile app, cho phép người dùng linh hoạt sử dụng trên mọi thiết bị thông minh khi có kết nối Internet. Phần mềm Base bao gồm hơn 50 ứng dụng khác nhau, được chia thành bốn bộ sản phẩm chính:
- Bộ giải pháp quản lý công việc, quy trình & dự án toàn diện Base Work+
- Bộ giải pháp quản lý thông tin & giao tiếp nội bộ Base Info+
- Bộ giải pháp quản lý nhân sự & phát triển con người Base HRM+
- Bộ giải pháp quản lý tài chính doanh nghiệp Base Finance+
Các ứng dụng trong Base được liên kết dữ liệu và dễ dàng tích hợp với bên thứ ba, ngay cả khi có sự khác biệt về ngôn ngữ. Với mỗi nghiệp vụ riêng biệt, doanh nghiệp sẽ có một công cụ tương ứng để giải quyết nhanh chóng, gọn lẹ.
Xem thêm: Top 7 doanh nghiệp cung cấp giải pháp chuyển đổi số tốt nhất tại Việt Nam
3. Phần mềm quản lý doanh nghiệp 1Office
Là giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện, phần mềm 1Office.vn phát triển theo mô hình All-in-one. Chính vì vậy, ứng dụng này có khả năng giải quyết đầy đủ các tác vụ của doanh nghiệp trên một nền tảng duy nhất. Hỗ trợ chuyển đổi số trong doanh nghiệp bằng cách số hóa tài nguyên và dữ liệu, hội tụ chúng thành một hệ thống thống nhất, kết nối các bộ phận như kinh doanh, marketing, tài chính, nhân sự,…
1Office gồm 4 phân hệ, mỗi phân hệ tương đương với một tính năng riêng, đáp ứng các nhu cầu quản lý cơ bản trong doanh nghiệp:
- Phần mềm Quản lý công việc (WorkPlace)
- Phần mềm Quản lý nhân sự (HRM)
- Phẩm mềm Quản lý khách hàng (CRM)
- Phần mềm Tự động hóa Quản lý tổng thể
Sau khi phân tích tình hình hoạt động hiện tại của doanh nghiệp, các phân hệ của giải pháp sẽ được thiết lập một cách phù hợp nhất. Khi đã làm quen với ứng dụng, các hoạt động vận hành trong doanh nghiệp sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn đáng kể.
4. Phần mềm quản lý doanh nghiệp Misa Amis
MISA AMIS là một giải pháp quản lý đa năng, hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hoá hiệu suất và quản lý một cách thuận tiện. Với nhiều tính năng hữu ích như ghi nhận giao dịch tài chính, quản lý nhân viên, kiểm soát hàng tồn kho, …
Bộ giải pháp MISA AMIS được tích hợp những công nghệ mới nhất để chuyển đổi số trong doanh nghiệp như Trí tuệ nhân tạo (AI), Công nghệ Blockchain, điều khiển giao tiếp bằng giọng nói. Nó cũng kết nối doanh nghiệp với các bên thứ ba như dịch vụ ngân hàng trực tuyến, hệ thống khai thuế và bảo hiểm trực tuyến. Gồm 4 bộ sản phẩm:
- Bộ giải pháp quản lý Tài chính doanh nghiệp & Kế toán
- Bộ giải pháp CRM quản lý Marketing – Bán hàng
- Bộ giải pháp phục vụ công tác Quản trị nguồn nhân lực
- Bộ giải pháp quản trị công việc, giao tiếp nội bộ, điều hành văn phòng số
Điểm nổi bật của Phần mềm Misa Amis là có thể sử dụng trên mọi thiết bị ngay cả khi không có Internet. Đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn, bảo mật với trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Xem thêm: Giải bài toán triển khai chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
5. Phần mềm quản lý doanh nghiệp Microsoft Dynamic 365
Microsoft Dynamics 365 là một ứng dụng quản lý doanh nghiệp dựa trên nền tảng dựa trên đám mây end-to-end, giúp điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Phần mềm cung cấp một môi trường làm việc logic và hiệu quả trực tuyến cho nhân viên. Các doanh nghiệp cũng có khả năng tự tùy chỉnh không gian làm việc và các bộ công cụ quản lý dựa trên quy mô và nhu cầu cụ thể thông qua ứng dụng của Microsoft Dynamics 365.
Microsoft Dynamics 365 bao gồm một loạt các ứng dụng và phân hệ khác nhau, mỗi phân hệ thường tập trung vào một khía cạnh cụ thể của quản lý doanh nghiệp:
- Dynamics 365 Sales (Quản lý doanh số bán hàng)
- Dynamics 365 Customer Service (Dịch vụ khách hàng)
- Dynamics 365 Field Service (Dịch vụ tại hiện trường)
- Dynamics 365 Finance (Quản lý tài chính doanh nghiệp)
- Dynamics 365 Supply Chain Management (Quản lý chuỗi cung ứng)
- Dynamics 365 Manufacturing (Quản lý sản xuất)
- Dynamics 365 Human Resources (Quản lý nguồn nhân lực)
- Dynamics 365 Commerce (Thương mại điện tử)
- Dynamics 365 Marketing (Tiếp thị)
- Dynamics 365 Project Operations (Quản lý dự án)
Nhờ những tính năng độc lập, Dynamics 365 phù hợp cho cả các tổ chức nhỏ cũng như các tổ chức lớn có hệ thống phức tạp, đang bắt đầu cho quá trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp.
Trên đây là gợi ý 5 phần mềm quản lý doanh nghiệp hàng đầu hiện nay. Tùy thuộc vào nhu cầu và quy mô mà mỗi doanh nghiệp sẽ lựa chọn nền tảng quản lý phù hợp nhất. Nếu doanh nghiệp của bạn đang quan tâm đến việc tối ưu hóa quy trình, ứng dụng công nghệ để chuyển đổi số trong doanh nghiệp, liên hệ ngay với IRTECH để được đội ngũ chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ tư vấn.
Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:
Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH
☎️Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)
💳 Website: https://irtech.com.vn
📧 Email: [email protected]
- 299 lượt xem