TUYỂN DỤNG

Ở IRTECH, chúng tôi tin rằng mỗi cá nhân là một mảnh ghép quan trọng của tổ chức. Việc tìm hiểu nội lực của mỗi người luôn được coi trọng, cá nhân mạnh thì tập thể mạnh. Tham gia IRTECH ngay từ hôm nay để cùng nhau tìm kiếm nội lực của bản thân. You’re not what you think you are, you are You!

Tuyển dụng Project Manager

Mức lương: 12M - 35M

Hạn nộp: 30/11/2023

Số lượng: 3

Địa điểm
Đà Nẵng
Kinh Nghiệm
ít nhất 3 năm
Trình độ
Manager
Tiếng Việt

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • PM chịu trách nhiệm làm việc với các thành viên trong dự án và các team liên quan, để quản lý các hoạt động nhằm đảm bảo dự án được phát triển, triển khai hiệu quả và đúng kế hoạch.

Nhiệm vụ 01. Quản lý – phát triển dự án được phân công

  • Phối hợp với Sale đưa ra lộ trình triển khai và chi phí dự án để làm việc với khách hàng
  • Dẫn dắt nhóm để làm việc với khách hàng xác định yêu cầu, mong muốn của khách hàng về dự án, xây dựng và hoàn thiện các yêu cầu, ước tính, kế hoạch, tiến độ và triển khai dự án.
  • Khởi tạo dự án: Xác định mục tiêu, phạm vi công việc dự án, các nguồn lực dự kiến của dự án, các bên liên quan tương tác đến dự án.
  • Lập dự án (bao gồm phương án và kế hoạch dự án), dựa trên phạm vi công việc, chi phí và các mốc cần hoàn thành của dự án. Chia nhỏ các công việc, thứ tự các công việc cần thực hiện và đề xuất nhân sự thực hiện dự kiến.
  • Đề xuất tiêu chuẩn và số lượng nhân sự cần tham gia dự án theo từng giai đoạn của kế hoạch dự án
  • Theo dõi liên tục về tình trạng dự án để quản lý các nguồn lực và phạm vi của dự án.
  • Truyền đạt thông tin của các mốc quan trọng, cung cấp định hướng liên tục cho nhóm dự án và tổ chức các cuộc họp với các bên liên quan để xem xét các hoạt động của dự án.
  • Kiểm soát và quản lý các thay đổi đối liên quan đến phạm vi, tiến độ, chi phí và chất lượng của dự án – đảm bảo dự án không vượt quá ngân sách, hoàn thành trong phạm vi đã cam kết, đáp ứng chất lượng và tiến độ dự kiến
  • Chủ động phối hợp các bên xác định rủi ro và có các kế hoạch phòng ngừa chủ động.

Nhiệm vụ 02. Phát triển mối quan hệ với đối tác/khách hàng

  • Duy trì, thiết lập và phát triển các mối quan hệ với các đối tác, khách hàng để đạt được mục tiêu phát triển dự án hiệu quả tối ưu cho Công ty.

Nhiệm vụ 03. Các hoạt động khác

  • Hỗ trợ phân tích yêu cầu cho giai đoạn Pre-sales với khách hàng.
  • Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan, có chứng chỉ PMP (hoặc chứng chỉ khác có liên quan là 1 lợi thế)
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý, triển khai dự án.
  • Hiểu biết về phát triển sản phẩm trong các công ty product, startup là một lợi thế.

Năng lực chuyên môn:

  • Kiến thức về mô hình triển dự án theo Agile/Scrum
  • Kỹ năng quản lý và kiểm soát về: scope, schedule, cost, quality, resource, communicate, risk, stakeholder, change.

Năng lực chung:

  • Khả năng làm việc tốt với khách hàng và kết nối với các bên liên quan
  • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập, chịu được áp lực công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình, tư duy logic.
  • Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, đàm phán và phán đoán.
QUYỀN LỢI
  • Lương thực nhận = Lương cứng + thưởng dự án. Thu nhập trung bình 12M – 35M
  • Thưởng lương tháng thứ 13, Thưởng hàng năm – dựa trên đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty
  • Lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng
  • Xét tăng lương 2 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc.
  • Môi trường là việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, đề cao sáng tạo.
  • Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty.
  • Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Happy hour hằng tháng, Teambuilding – Nghỉ mát hàng năm, Gala cuối năm…

THÔNG TIN KHÁC

Nộp Hồ Sơ
Đăng ký tư vấn miễn phí!