THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

So sánh Callbot và Chatbot: Đâu là trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp?

Doanh nghiệp đang dần chuyển mình với những công nghệ thông minh, trong đó Callbot và Chatbot nổi lên như hai trợ thủ đắc lực, giúp nâng cao trải nghiệm, rút ngắn thời gian phản hồi và CSKH. Nhưng đâu mới là giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn? Cùng IRTECH khám phá sự khác biệt để đưa ra lựa chọn thông minh!

Khám phá lợi ích vượt trội của hai nhân sự ảo Callbot và Chatbot

1. Định nghĩa về Callbot và Chatbot

1.1. Công cụ Chatbot là gì?

Chatbot là một loại bot giao tiếp bằng văn bản thông qua giao diện trò chuyện. Nó có thể được tích hợp vào trang web, ứng dụng di động hoặc các nền tảng nhắn tin. Chatbot hoạt động bằng cách trả lời câu hỏi, cung cấp thông tin, hỗ trợ và giải quyết vấn đề cho khách hàng.

1.2. Công cụ Callbot là gì?

Callbot, hay còn gọi là Voicebot, là một loại bot giao tiếp bằng giọng nói thay vì văn bản như chatbot. Callbot có khả năng gọi điện thoại và xử lý cuộc gọi thay cho con người. Với các truy vấn khó, callbot sẽ chuyển tới các bộ phận có liên quan để nhân viên người thật sẽ trực tiếp giải đáp, tư vấn chuyên sâu, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

2. So sánh Callbot và Chatbot

Callbot và Chatbot đều là các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trong việc giao tiếp với khách hàng. Dưới đây là những điểm chung của 2 giải pháp này:

2.1. Điểm giống nhau giữa Callbot và Chatbot

  • Tăng trải nghiệm cho khách hàng

Callbot và Chatbot thế hệ mới, được trang bị công nghệ tiên tiến như nhận diện cảm xúc và ý định, có khả năng phản hồi khách hàng một cách tự nhiên như con người.

Theo nghiên cứu của Aberdeen Research, các công ty ứng dụng công nghệ AI trong giao tiếp với khách hàng có tỷ lệ hài lòng tăng gấp 3,5 lần so với những doanh nghiệp chưa áp dụng công nghệ này.

  • Tối ưu chi phí vận hành cho doanh nghiệp

Việc sử dụng Callbot và Chatbot giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí vận hành đáng kể, đặc biệt là trong các bộ phận chăm sóc khách hàng, telesales và hỗ trợ kỹ thuật. Nhờ khả năng tự động hóa, các bot có thể xử lý hàng trăm đến hàng nghìn yêu cầu cùng lúc, giảm bớt gánh nặng cho nhân viên và hạn chế sai sót trong quy trình làm việc.

So sánh Callbot và Chatbot: Sự giống nhau
  • Hỗ trợ thu thập thông tin cho doanh nghiệp

Một số Callbot và Chatbot có khả năng tự động ghi nhớ lịch sử tìm kiếm, phân tích phản hồi từ khách hàng để đưa ra gợi ý cá nhân hóa. Nhờ đó, chúng giúp doanh nghiệp cung cấp thông tin đúng nhu cầu, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Trong quá trình giao tiếp, Công cụ Callbot và Chatbot AI có thể nhận diện sở thích, thói quen của khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ phù hợp, tạo trải nghiệm mua sắm tối ưu.

2.2. Callbot và Chatbot khác nhau như thế nào

Mặc dù đều là những sản phẩm công nghệ tiên tiến giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả tiếp thị và chăm sóc khách hàng, nhưng Callbot và Chatbot vẫn có những điểm khác biệt quan trọng.

Tiêu chí
CallbotChatbot
Hình thức tương tácĐàm thoại – Giọng nói.Văn bản, hình ảnh, video.
Đối tượng sử dụngKhách hàng.Khách hàng, các doanh nghiệp.
Cách thức hoạt động– Giải đáp thắc mắc qua cuộc gọi tự động.
– Nhắc lịch hẹn, thanh toán, bảo trì.
– Xử lý cuộc gọi lớn cùng lúc.
– Hỗ trợ giải đáp thắc mắc qua tin nhắn (website, mạng xã hội).
– Tư vấn sản phẩm, chốt đơn hàng.
– Hỗ trợ CSKH 24/7 bằng văn bản.
Kênh hoạt độngĐiện thoại, tổng đài tự động.Website, mạng xã hội, ứng dụng, tin nhắn.
Khả năng xử lý dữ liệuCó thể gặp khó khăn với tạp âm hoặc giọng vùng miền.Xử lý văn bản chính xác hơn, dễ phân tích và lưu trữ dữ liệu cho các chiến dịch tiếp thị.

3. Ứng dụng Callbot và Chatbot trong doanh nghiệp

3.1. Trong việc chăm sóc khách hàng

Công cụ Callbot và Chatbot giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng, đảm bảo phản hồi nhanh chóng và chính xác mà không cần đến sự can thiệp của nhân viên trong các tình huống đơn giản.

  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/7: Callbot và Chatbot có thể trả lời các câu hỏi thường gặp như thông tin sản phẩm, chính sách đổi trả, hướng dẫn sử dụng…
  • Giảm tải áp lực cho tổng đài viên: Công cụ Callbot có thể tiếp nhận cuộc gọi, hỗ trợ khách hàng đặt hàng, kiểm tra đơn hàng mà không cần nhân viên thực hiện thủ công.
Nhân viên ảo Callbot và Chatbot hỗ trợ tư vấn cho khách hàng

3.2. Trong bán hàng và tiếp thị

Callbot và Chatbot đóng vai trò quan trọng trong việc tương tác với khách hàng tiềm năng, thúc đẩy quá trình mua hàng nhanh hơn và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng. Cụ thể:

  • Tư vấn sản phẩm theo nhu cầu khách hàng: Công cụ Chatbot có thể gợi ý sản phẩm dựa trên lịch sử tìm kiếm, sở thích và hành vi trước đó của khách hàng.
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi: Callbot có thể gọi điện nhắc khách hàng hoàn tất đơn hàng bị bỏ dở, tư vấn chương trình ưu đãi hấp dẫn để thúc đẩy quyết định mua sắm.

4. Doanh nghiệp nên lựa chọn Callbot hay Chatbot

Callbot và Chatbot đều có những thế mạnh và hạn chế riêng. Nếu được áp dụng đúng lĩnh vực, mỗi giải pháp sẽ phát huy tối đa hiệu quả.

Thông thường, khách hàng muốn đặt dịch vụ taxi, nhà hàng, khách sạn sẽ có xu hướng gọi điện thay vì nhắn tin. Vì vậy, Callbot được ưu tiên sử dụng hơn trong các ngành này. Doanh nghiệp có thể tích hợp hotline Callbot để tăng tốc độ chốt đơn dịch vụ.

Ngược lại, các nền tảng như Facebook, Instagram, Zalo và Twitter đã trở thành mặt trận cạnh tranh khốc liệt, nơi doanh nghiệp đẩy mạnh tiếp thị và bán hàng. Phần lớn doanh nghiệp tận dụng Chatbot để tương tác với khách hàng qua văn bản, hình ảnh và video.

Trong các doanh nghiệp việc quản trị hoạt động vận hành luôn là một thách thức. Sự phức tạp trong quy trình nội bộ, số lượng nhân sự đông đảo và nhu cầu đồng bộ hóa dữ liệu giữa các phòng ban khiến việc quản lý trở nên khó khăn. Để giải quyết những vấn đề này, các doanh nghiệp đang dần chuyển đổi sang các giải pháp công nghệ hiện đại, trong đó giải pháp ERP AI tích hợp AI là một xu hướng nổi bật.

Xem thêm: Ứng Dụng AI Trong Hệ Thống ERP Tăng 20% Hiệu Suất Vận Hành

5. Chatbot trong giải pháp ERP AI – Trợ thủ đắc lực nâng cao hiệu suất doanh nghiệp

Chatbot có trong giải pháp ERP AI này không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình làm việc mà còn nâng cao hiệu suất cho nhân sự với những ưu điểm vượt trội sau:

  • Truy xuất dữ liệu ngay lập tức: Công cụ Chatbot giúp nhân viên truy cập thông tin một cách nhanh chóng, không còn phải mày mò tìm kiếm thủ công trong hệ thống.
  • Tự động tổng hợp báo cáo và phân tích thông tin: Công nghệ AI giúp phân tích dữ liệu, tạo báo cáo chi tiết và cung cấp thông tin chính xác, giúp nhân viên đưa ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả.

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

☎️Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)

💳 Website: https://irtech.com.vn

📧 Email: [email protected]


Bài viết liên quan

Blog Figure

Bài học kinh điển: Vai trò nhà lãnh đạo và quản trị doanh nghiệp trước sự thay đổi từ KODAK

Thay đổi là điều tất yếu trong cuộc sống, đặc biệt trong kinh doanh, việc quản trị doanh nghiệp trước sự thay đổi có ảnh hưởng lớn đến vận mệnh của công ty. Cũng bởi, có những công ty nhỏ ứng biến linh, ứng dụng công nghệ hoạt trở thành những ‘kỳ lân’ trong ngành. Và có đế chế huy hoàng dần suy yếu và tàn lụi, như thương hiệu Kodak. Xem thêm
Blog Figure

85,500 doanh nghiệp rút khỏi thị trường, hướng đi nào cho doanh nghiệp Việt?

Báo cáo tình hình kinh tế - xã hội của Tổng cục Thống kê cho biết số doanh nghiệp rút lui khỏi nền kinh tế trong 8/2021 lên tới 85.500 doanh nghiệp và tăng 24,2% so với cùng kỳ năm 2020. Riêng tại thành phố Hồ Chí Minh, 24.000 doanh nghiệp đăng ký rút lui khỏi thị trường tăng 6,6%.  Xem thêm
Blog Figure

Giải pháp chuyển đổi số ngành vận tải, logistics tối ưu

Chuyển đổi số cho ngành vận tải, logistics đang là bài toán nan giải của không ít doanh nghiệp trong ngành khi mà công nghệ 4.0 dần trở thành yếu tố bắt buộc đầu tư để doanh nghiệp vươn xa. Thế nhưng cách chuyển đổi số cho ngành vận tải, logistics là làm gì và bắt đầu từ đâu? Cùng IRTech đi tìm lời giải cho câu hỏi này nhé! Xem thêm
Blog Figure

Giải bài toán tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp Việt

Sự phát triển của các kỳ lân công nghệ như Grab, Baemin, Momo,... trên thị trường, quản trị trải nghiệm khách hàng để thu hút và giữ chân khách hàng đã trở thành một trong những yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến vấn đề sống còn của doanh nghiệp. Bởi, khách hàng thời nay ít trung thành với thương hiệu hơn trước, họ ưu tiên chọn lựa thương hiệu mang đến trải nghiệm tốt cho họ. Vậy doanh nghiệp cần làm gì để tối ưu chiến lược kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp? Xem thêm
Blog Figure

5 xu hướng công nghệ mà doanh nghiệp cần phải biết năm 2025

Khi chúng ta đang đứng trên đà của một cuộc cách mạng công nghệ, một câu hỏi lớn hiện ra: Bạn đã sẵn sàng cho những thay đổi lớn sẽ định hình lại thế giới của chúng ta vào năm 2025 chưa? Các báo cáo gần đây từ các nhà lãnh đạo ngành công nghệ nhấn mạnh tính cấp thiết của câu hỏi này, làm nổi bật các công nghệ chuyển đổi sẽ định hình cách chúng ta sống và làm việc. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá năm xu hướng công nghệ 2025. Xem thêm
Blog Figure

VFRACHT – Kết thúc chuỗi ngày xử lý thủ công hóa đơn đầu ra

Làm thế nào để những doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc giải quyết số lượng giấy tờ hóa đơn khổng lồ trong một ngày, vẫn có thể xử lý xuất hóa đơn nhanh gọn, hiệu quả, tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian và doanh nghiệp tăng trưởng bền vững? Chìa khóa ở đây đó là họ đang sử dụng phần mềm xuất hóa đơn IRBOT - tự động hóa của IRTECH. Cùng xem IRBOT sẽ giúp doanh nghiệp được vấn đề gì nhé! Xem thêm

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


    Số điện thoại chưa chính xác



    THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

    Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

    VFRACHT – Kết thúc chuỗi ngày xử lý thủ công hóa đơn đầu ra

    Làm thế nào để những doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc giải quyết số lượng giấy tờ hóa đơn khổng lồ trong một ngày, vẫn có thể xử lý xuất hóa đơn nhanh gọn, hiệu quả, tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian và doanh nghiệp tăng trưởng bền vững? Chìa khóa ở đây đó là họ đang sử dụng phần mềm xuất hóa đơn IRBOT – tự động hóa của IRTECH. Cùng xem IRBOT sẽ giúp doanh nghiệp được vấn đề gì nhé!

    VFracht Danang (Công ty CP Vận tải và Thuê tàu Đà Nẵng)

    VFracht Danang (Công ty CP Vận tải và Thuê tàu Đà Nẵng) được thành lập từ năm 1975. VFracht Danang là một công ty dẫn đầu trong ngành vận tải đường biển tại Việt Nam, cũng đồng thời sở hữu một mạng lưới đại lý khắp thế giới để phục vụ tốt nhất nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Từ tháng 10 năm 2003, VFracht Danang được cổ phần hoá trở thành công ty cổ phần đầu tiên trong hệ thống Vietfracht.

    Với kinh nghiệm tích luỹ trong suốt hơn 45 năm, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, mẫn cán, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản và hệ thống chi nhánh, văn phòng đại diện trải dài từ Thanh Hóa đến Phú Yên

    VFRACHT gặp khó khăn gì phải ứng dụng công nghệ vào để giải quyết?

    VFRACHT Đà Nẵng đang phải đối mặt với một thách thức đáng kể trong việc giải quyết xuất hóa đơn hàng ngày. Là một công ty về logistics, số lượng hóa đơn đầu ra cứ ngày một tăng lên và đòi hỏi một sự giải quyết nhanh chóng đến từ bộ phận hành chính. Công việc mang tính chất lặp đi lặp lại, thủ công và chiếm đến 70% thời gian làm việc của nhân viên kế toán. Bên cạnh đó mỗi phòng ban ở VFRACHT lại sử dụng một mẫu giấy đề nghị hóa đơn khác nhau, điều này lại trở thành “gánh nặng” cho bộ phận hành chính trong việc đồng bộ dữ liệu hóa đơn. Đặc biệt trong trường hợp số lượng hóa đơn trong một ngày phát sinh nhiều, điều này sẽ tăng chi phí và mất nhiều thời gian trong việc quản lý hóa đơn.

    Công ty VIETFRACHT (VFRACHT) Đà Nẵng

    Xem thêm: BQ số hóa quản lý hoạt động bàn giấy hiệu quả với IRBOT

    Ứng dụng giải pháp công nghệ IRBOT để không còn xuất hóa đơn thủ công

    Lắng nghe bài toán khó khăn trong quy trình xuất hóa đơn công ty VFRACHT gặp phải. IRTECH đã tư vấn và demo giải pháp IRBOT – Tự động hóa quy trình xuất hóa đơn tự động. Đây là giải pháp phù hợp cho vấn đề mà các nhân viên thực hiện các tác vụ văn phòng của VFRACHT đang gặp phải.

    Với lượng công việc khổng lồ đó, VFRACHT đã ứng dụng giải pháp IRBOT hỗ trợ xử lý xuất hóa đơn tự động như sau:

    • Đầu tiên, hệ thống sẽ lấy giá trị nhập liệu từ các trường trong excel của phiếu đề nghị để nhập liệu đồng bộ lên Fast (Phần mềm kế toán)
    • Các phiếu đề nghị sẽ được phân loại theo nghiệp vụ “doanh thu” hoặc “thu hộ” một cách tự động
    • Hệ thống sẽ đồng bộ và nhập liệu dữ liệu tự động lên trên phần mềm Fast sau đó thực hiện kí và phát hành hoá đơn.
    Quy trình sau khi ứng dụng giải pháp IRBOT – Xuất hóa đơn tự động
    Kết quả sau khi IRBOT – Tự động hóa quy trình xuất hóa đơn

    Sau một thời gian áp dụng IRBOT tự động hóa vào các tác vụ xuất hóa đơn tại phòng ban kế toán, Ban lãnh đạo công ty VFRACHT vô cùng hài lòng khi có được những kết quả rất khả quan và hiệu quả:

    • Giải quyết được quy trình vận hành một cách tự động với khả năng tự động đọc, xử lý siêu tốc. Ngoài ra còn giảm thiểu sai sót không đáng có nhờ khả năng tự động hóa các quy trình.
    • Phân biệt rõ các khoản doanh thu và các khoản thu hộ của hệ thống để từ đó đồng bộ xử lý cực kì chính xác trên phần mềm Fast.
    • Bên cạnh đó, việc tích hợp mã hóa các loại chứng từ, danh mục như chi phí, phòng ban, sản phẩm… giúp các khâu liên kết thông tin, minh bạch và liền mạch hơn giữa các bộ phận trong doanh nghiệp.
    • Ngoài ra, việc ứng dụng giải pháp tự động hóa nhằm tối ưu quy trình vận hành cho bộ phận kế toán đã giúp VFRACHT tiết kiệm đến 25% thời gian và chi phí về nhân sự cùng các chi phí khác của doanh nghiệp.
    Kết quả khi áp dụng IRBOT – Tự động hóa vào VFRACHT Đà Nẵng

    Xem thêm: Giải bài toán hóa đơn đầu ra với phần mềm IRBOT xuất hóa đơn tự động

    IRBOT Tự động hóa công nghệ RPA là một phần mềm tự động hóa robot ảo để thực hiện mô phỏng các tương tác như của con người để thực hiện các quy trình kinh doanh. IRBOT xuất hoá đơn là phần mềm hỗ trợ kế toán xuất hoá đơn cho những nghiệp vụ thực hiện bán hàng nhiều, khối lượng hóa đơn xuất ra nhiều, lặp đi lặp lại liên tục. IRBOT có thể hoạt động liên tục 24/7, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp và nâng cao hiệu quả công việc. Ngoài VFRACHT, chúng tôi tự hào khi đã áp dụng thành công giải pháp IRBOT xuất hóa đơn tự động cho cửa hàng BQ tại Đà Nẵng, giúp nhận dạng và xử lý một cách tự động 90% hóa đơn bán hàng.

    Từ những kết quả ứng dụng trên, IRTECH Việt Nam hi vọng sẽ có thể đồng hành cùng quý Công ty VFRACHT và nhiều những doanh nghiệp khác đang tìm cho mình giải pháp phù hợp để giải quyết các khó khăn. Nếu bạn thấy giải pháp IRBOT xuất hóa đơn tự động đáp ứng được yêu cầu doanh nghiệp bạn, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được đội ngũ chuyên gia IRTECH tư vấn cụ thể và xem ngay Demo!

    Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

    Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

    ☎ Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)

    💳 Website: https://irtech.com.vn

    📧 Email: [email protected]


    Bài viết liên quan

    Blog Figure

    Số hóa quy trình sản xuất: Bí quyết giúp doanh nghiệp bứt phá hay chỉ là trào lưu công nghệ?

    Số hóa quy trình sản xuất đang trở thành xu hướng tất yếu, giúp doanh nghiệp tối ưu vận hành và bứt phá cạnh tranh. Tuy nhiên, chi phí, nhân lực và hiệu quả thực tế vẫn là bài toán khó. Làm thế nào để số hóa mang lại giá trị bền vững? Khám phá cùng IRTECH những lợi ích và giải pháp số hóa quy trình sản xuất hiệu quả! Xem thêm
    Blog Figure

    IRTECH tiên phong phát triển công nghệ, trợ lực chuyển đổi số doanh nghiệp

    Trong khi nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay với cách vận hành cũ, những đơn vị biết tận dụng công nghệ số đã bắt đầu bứt phá và tăng trưởng rõ rệt. Nắm bắt xu hướng này, IRTECH cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại, giúp doanh nghiệp thay đổi phương thức vận hành, nâng cao hiệu quả kinh doanh và chuyển đổi số toàn diện. Xem thêm
    Blog Figure

    6 lợi ích chuyển đổi số mang lại cho doanh nghiệp sản xuất

    Lĩnh vực sản xuất đang chuyển mình mạnh mẽ và doanh nghiệp nào bắt kịp là doanh nghiệp đó có lợi thế. Chuyển đổi số không còn là xu hướng mà là yếu tố sống còn. Nhưng liệu tất cả doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa tiềm năng của chuyển đổi số trong sản xuất? Làm thế nào để tối ưu hoá sản xuất mà không bị cuốn vào những rào cản? Cùng IRTECH khám phá sâu hơn về vấn đề trên trong bài viết này nhé! Xem thêm
    Blog Figure

    Giải pháp eLogistics là gì? Giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp logistics

    Trong thời đại thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, logistics không chỉ là một phần của chuỗi cung ứng mà còn là yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều công ty vẫn đang vật lộn với quy trình thủ công, chi phí cao và sự thiếu kết nối giữa các bên liên quan. Chuyển đổi số logistics đã trở thành xu hướng tất yếu, và giải pháp eLogistics chính là chìa khóa để thay đổi cuộc chơi. Hãy cùng khám phá cách eLogistics giúp doanh nghiệp vượt qua thách thức gì trong bài viết này nhé! Xem thêm
    Blog Figure

    Top 5 công ty cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam

    Theo khảo sát cho thấy 98% doanh nghiệp kỳ vọng chuyển đổi số sẽ mang lại những thay đổi đáng kể trong hoạt động kinh doanh. Trong bối cảnh công nghệ phát triển, hàng loạt doanh nghiệp đã và đang tiên phong cung cấp giải pháp chuyển đổi số. Vậy đâu là những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực này? Cùng IRTECH khám phá top 5 công ty cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam nhé! Xem thêm
    Blog Figure

    Hướng dẫn chi tiết từ A-Z cách sử dụng ChatGPT hiệu quả

    Bạn lo ngại sẽ bị tụt hậu nếu chưa biết cách sử dụng ChatGPT? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách tạo tài khoản và sử dụng ChatGPT hiệu quả, giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc và bắt kịp xu hướng công nghệ. Xem thêm

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


      Số điện thoại chưa chính xác



      Đăng ký tư vấn miễn phí!