THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp làm gì để tồn tại trong bối cảnh hiện nay?

Đại dịch COVID – 19 đang làm thay đổi thế giới, tác động tiêu cực trực tiếp tới kinh tế và thương mại quốc tế. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp cần khẩn trương chuẩn bị các chính sách và giải pháp phù hợp để hòa nhập xu hướng chuyển đổi số Việt Nam hiện nay.

Doanh nghiệp làm gì để tồn tại trong bối cảnh hiện nay?

1. Đại dịch COVID tạo ra nỗi sợ của doanh nghiệp trên bốn góc độ

Thứ nhất, chuỗi cung ứng toàn cầu bị gián đoạn cục bộ, lưu thông hàng hóa, dịch vụ và lao động toàn cầu không còn như trước khiến cho mọi hoạt động kinh tế, thương mại và đầu tư không thể thông suốt và hiệu quả. Bên cạnh đó nguy cơ sa vào trì trệ hoặc thậm chí cả suy thoái không chỉ như hiện nay mà còn có thể gia tăng.

Thứ hai, đại dịch COVID – 19 đã làm suy giảm tiêu dùng của người dân và xã hội, do người dân có tâm lý hạn chế đến những nơi công cộng, những nơi tập trung đông người nhằm tránh khả năng lây nhiễm của dịch. Thị trường tiêu thụ trong nước bị thu hẹp, vì thế các doanh nghiệp đang đối mặt với sự sụt giảm đơn hàng xuất khẩu và chi phí vận chuyển, lưu kho tăng đang là những khó khăn lớn nhất của đại bộ phận doanh nghiệp.

Thứ ba, với tình hình diễn biến phức tạp như hiện nay, mặc dù một số quốc gia đang khẩn trương phát triển tiến tới đưa vắc-xin phòng chống dịch vào sử dụng trong cộng đồng nhưng vẫn làm giảm nhiệt huyết của các nhà đầu tư và các doanh nhân cũng ngần ngại đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, điều này tác động mạnh tới tăng trưởng kinh tế, thương mại và đầu tư.

Thứ tư, mối quan hệ và mức độ hợp tác về kinh tế, thương mại và đầu tư giữa các đối tác trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng bị ngưng trệ khi chính phủ và các doanh nghiệp quyết định ngừng hoạt động kinh tế ở những nơi bị dịch bệnh, đồng thời chuyển dịch cơ sở sản xuất nơi khác.

Xem thêm: Thúc đẩy doanh số, quản lý hiệu quả với app doanh nghiệp

2. Hệ lụy đối với khu vực doanh nghiệp Việt Nam

Trong đầu năm 2021, cả nước có hơn 29,3 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, giảm 1,4% về số doanh nghiệp so với cùng kỳ năm trước. Thêm vào đó, còn có 14.7 nghìn doanh nghiệp quay trở lại hoạt động, giảm 0,5% so với cùng kỳ năm 2020, nâng tổng số doanh nghiệp thành lập mới và doanh nghiệp quay trở lại hoạt động trong 3 tháng đầu năm 2021 lên 44 nghìn doanh nghiệp, trung bình mỗi tháng có gần 14,7 nghìn doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động.

Số liệu doanh nghiệp gia nhập và quay trở lại thị trường có xu hướng tích cực, tuy nhiên, những tác động của dịch bệnh tới nền kinh tế vẫn còn dai dẳng, phản ánh qua việc số doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường tiếp tục tăng, đặc biệt là nhóm doanh nghiệp có quy mô nhỏ.

Đại dịch COVID-19 thay đổi nền kinh tế trên nhiều góc độ

Tuy nhiên, tình hình doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong 4 tháng đầu năm 2021 tiếp tục có sự gia tăng, với 51.496 doanh nghiệp, tăng 23,3% so với cùng kỳ năm 2020. Trong đó, có 28.349 doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, chiếm đến 55,1% tổng số doanh nghiệp rút lui.

Doanh thu của khu vực doanh nghiệp giảm, trong đó doanh nghiệp siêu nhỏ giảm nhiều nhất, tiếp đến là doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp vừa và doanh nghiệp lớn. Điều này phản ánh sức chống chọi của doanh nghiệp phụ thuộc rất lớn vào quy mô doanh nghiệp. Với tiềm lực tài chính và khả năng thanh khoản của khu vực doanh nghiệp nước ta còn yếu, khi đại dịch COVID – 19 lan rộng và diễn biến phức tạp, gây trì trệ sản xuất làm cho khu vực doanh nghiệp càng gặp nhiều khó khăn hơn về vốn cho sản xuất.

Xem thêm: 3 lý do doanh nghiệp cần chuyển đổi số hậu Covid

3. Doanh nghiệp cần nhanh chóng đưa ra giải pháp  trong đại dịch COVID – 19

Bối cảnh môi trường mong manh nhiều rủi ro do dịch bệnh. Tuy nhiên, rủi ro luôn có hai mặt là: Tác động mang tính tiêu cực, gây hậu quả nghiêm trọng; nhìn từ khía cạnh khác thì rủi ro cũng đem đến cơ hội. Cơ hội dành cho những người chuẩn bị và sẵn sàng có đủ khả năng để biến cơ hội đó thành hành động. Đây là thời cơ cho doanh nghiệp tái cấu trúc mạnh mẽ hơn, nhanh hơn để bước vào kỷ nguyên số hóa, xu hướng chuyển đổi số, thay đổi nhìn nhận đâu là giá trị thực phát triển bền vững.

Người dân thực hiện phòng chống dịch

3.1 Chuẩn bị tâm thế “ trường kỳ kháng chiến” với dịch bệnh

Mọi vấn đề đều có rủi ro, nhưng rủi ro không tồn tại mãi mãi mà thay đổi theo bối cảnh. Vì vậy, doanh nghiệp cần xây dựng kế hoạch và chiến lược ứng biến theo tuần, theo ngày, xây dựng kịch bản chuẩn bị cho tình huống xấu nhất để chúng ta luôn trong tư thế chủ động trước những sự thay đổi và biến động; tận dụng tối đa cơ hội để tồn tài và trụ vững qua thời gian dịch bệnh.

3.2 Áp dụng công nghệ để hướng đến tầm nhìn xa trong tương lai

Doanh nghiệp cần rà soát môi trường bên trong và bên ngoài để hiểu rõ năng lực của mình, xác định cơ hội và nguy cơ, từ đó có những chiến lược phù hợp với cơ hội hoặc thách thức trong bối cảnh mới là kinh doanh thời kỳ dịch bệnh; chuẩn bị mô hình kinh doanh mới bởi các quy trình, hệ thống, nguyên tắc trước đây có thể chỉ phù hợp trong bối cảnh cũ.

Nhân viên văn phòng làm việc mùa dịch

Nhìn xa hơn trong tương lai, những thói quen và nhu cầu thay đổi được hình thành rõ nét hơn theo hướng kỹ thuật số, từ những tác động của đại dịch. Trong đó, các doanh nghiệp cần chuẩn bị và phát triển với những kỹ năng cần thiết và kiến thức vững chắc để sẵn sàng cho một tương lai của chuyển đổi số.

Trang bị tư duy, trải nghiệm văn văn hóa đổi mới sáng tạo cùng với sự hỗ trợ của dữ liệu là cơ sở thúc đẩy sự thành công của toàn bộ tổ chức trong nỗ lực chuyển đổi số thành công.

Xem thêm: 5 công nghệ then chốt trong “thời điểm vàng” chuyển đổi số

3.3 Bán hàng đa kênh – thay đổi để thích ứng và tăng trưởng

Sau đại dịch bùng nổ, người tiêu dùng lập tức thay đổi thói quen tiêu dùng: bắt đầu từ việc hạn chế đến các điểm bán hàng truyền thống, chuyển giao dịch trực tuyến, từ “thuận tiện” sang “an toàn”, từ “cân nhắc về giá cả” sang “tình trạng có sẵn của hàng hóa”, từ “mong muốn” sang “nhu cầu thiết yếu”.

Người tiêu dùng mùa đại dịch

Khi mua sắm trực tuyến, khách hàng có thể nghiên cứu các lựa chọn phù hợp, đọc đánh giá, đưa ra những so sánh về sản phẩm và dịch vụ. Khi tới cửa hàng, người tiêu dùng có thể nhìn, cảm nhận, trải nghiệm sản phẩm trực tiếp trước khi mua hàng. Cả hai cách đều có những ưu điểm riêng, điều này bắt buộc các doanh nghiệp phải nhanh chóng nắm bắt hành vi của nhóm khách hàng tiềm năng, khai thác tối đa các kênh trực tuyến, các ứng dụng mobile app doanh nghiệp hỗ trợ bán hàng, tận dụng các kênh giao hàng và tăng cường tích hợp đa kênh.

3.4 Quản trị nhân lực trong giai đoạn khủng hoảng dịch COVID – 19

Các doanh nghiệp đưa ra các chính sách giãn cách, mô hình làm việc từ xa kịp thời để bảo vệ sức khỏe nhân viên và gia đình họ. Chuyển đổi hình thức hoạt động làm việc theo đội nhóm nhỏ nhằm giải quyết và thực hiện một nhiệm vụ chung với mỗi vị trí được thiết lập vai trò rõ ràng. Thiết lập các đội nhóm cho mỗi nhiệm vụ cùng các thức quản trị riêng giúp họ làm việc gắn kết hơn, cùng trao đổi để đưa ra các quyết định một các nhanh chóng.

Xem thêm: Làm thế nào để đương đầu với sự bất ổn?

 Thiết lập các đội nhóm giúp tối ưu năng suất công việc

Việc phân bổ năng lực và người nhân viên nên được thực hiện liên tục để đảm bảo năng lực của họ được ứng dụng và những nhiệm vụ phù hợp và được trao dồi kỹ năng. Và đây cũng là cơ hội để họ có thể thu thập được các góc nhìn tổng quan nhiều chiều hơn và các ý kiến đóng góp phản biện từ các cá nhân đa dạng nền tảng và văn hóa, làm gia tăng và tăng cường sự sáng tạo, đổi mới, học hỏi lẫn nhau để cùng tạo ra những ý tưởng mới.

Đại dịch COVID – 19 là thách thức đối với doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực, các chính sách và giải pháp cần thực hiện kịp thời. Với bài viết này IRTECH Việt Nam cung cấp thông tin giúp các doanh nghiệp trang bị đầy đủ để  thích nghi với cuộc sống đại dịch.

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

☎️Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)

💳 Website: https://irtech.com.vn

📧 Email: [email protected]


Bài viết liên quan

Blog Figure

Thấu hiểu sự phức tạp trong quy trình mua của khách hàng doanh nghiệp

bên trong, thậm chí bên ngoài các tổ chức đang đưa ra quá nhiều yêu cầu cho một dịch vụ, chính vì thế mà con đường để chốt được đơn hàng càng trở nên phức tạp. Xem thêm
Blog Figure

IRTECH khởi động dự án GTOS – Hệ thống quản trị điều hành tổng hợp

Vào ngày 23/02/2022, Công Ty Cổ Phần Công nghệ IRTECH cùng đại diện Ban lãnh đạo và các bộ phận chuyên trách đã tổ chức thành công Lễ khởi động Dự án GTOS - Hệ thống quản trị điều hành tổng hợp dự án chuyển đổi số Cảng Đà Nẵng 2022. GTOS nằm trong chuỗi dự án Chuyển đổi số của Cảng Đà Nẵng nhằm tối ưu năng suất, tăng hiệu quả hoạt động, tạo ra sự phát triển vững bền của Cảng Đà Nẵng. Xem thêm
Blog Figure

Chuyển đổi số trong ngành ngân hàng và case study của TP Bank

Cuộc đua chuyển đổi số doanh nghiệp của các tổ chức tài chính và ngân hàng đang vô cùng khốc liệt. Việc phát triển các sản phẩm mới về FinTech, mang đến trải nghiệm khách hàng tiện ích, hay tăng tốc ứng dụng công nghệ chuyển dịch số, đến đang là phương thức hữu hiệu giúp các đơn vị bứt tốc trên chặng đua. Vậy các tổ chức tài chính, hay đơn cứ ngân hàng trẻ TPBank đã là gì để giành được thị phần cũng như sự tin yêu của khách hàng?  Xem thêm
Blog Figure

Hệ thống Website DAISUKI NIPPON – Tối ưu trải nghiệm du lịch Nhật Bản

MIGITEQ là công ty đến từ Nhật Bản, với mong muốn cung cấp các sản phẩm mang lại giá trị cho cộng đồng. Vì vậy MIGITEQ luôn không ngừng nỗ lực trong việc phát triển các dịch vụ giúp tăng sự kết nối giữa mọi người trên khắp thế giới Xem thêm
Blog Figure

Chiến lược kinh doanh: Chọn phễu hay bánh đà Flywheel để chuyển đổi tăng trưởng?

Thời đại số lên ngôi giúp những khách hàng tiếp cận thông tin dễ dàng hơn bao giờ hết chính vì vậy, các vị khách có nhiều sự lựa chọn và mức độ trung thành cho sản phẩm – dịch vụ ngày càng giảm. Lúc này các mô hình chuyển đổi được các doanh nghiệp áp dụng triệt để. Vậy chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nên chọn phễu hay bánh đà Flywheel để chuyển đổi tăng trưởng tốt nhất? Xem thêm
Blog Figure

IRTECH tham gia lễ ký kết hợp đồng gói thầu TB06 với Cảng Hải Phòng

Sự hợp tác giữa IRTECH và Cảng Hải Phòng trong việc triển khai giải pháp Cảng điện tử hứa hẹn những bước tiến dài trên hành trình chuyển đổi số, khẳng định vị thế của cảng trong mạng lưới logistics toàn cầu. Xem thêm

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


    Số điện thoại chưa chính xác



    THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

    Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

    IRTECH tham gia lễ ký kết hợp đồng gói thầu TB06 với Cảng Hải Phòng

    Sự hợp tác giữa IRTECH và Cảng Hải Phòng trong việc triển khai giải pháp Cảng điện tử hứa hẹn những bước tiến dài trên hành trình chuyển đổi số, khẳng định vị thế của cảng trong mạng lưới logistics toàn cầu.

    Cảng Hải Phòng: Cửa ngõ chiến lược thương mại quốc tế

    Cuối tháng 6 vừa qua, IRTECH tham gia lễ ký kết hợp đồng gói thầu TB06 với Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng. Đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp và triển khai hệ thống Cảng điện tử ePort, IRTECH giúp thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số Cảng Hải Phòng, góp phần hoàn thành kế hoạch xây dựng và phát triển Hải Phòng trở thành thành phố cảng biển thông minh, hiện đại, bền vững nhất cả nước.

    Lễ ký kết hợp đồng gói thầu TB06 – Mua sắm phần mềm và ứng dụng quản lý, khai thác container (TOS) tại trụ sở công ty CP Cảng Hải Phòng.

    Gói thầu TB06 là một phần quan trọng trong dự án đầu tư xây dựng các bến container số 3 và số 4 thuộc Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 6.900 tỷ đồng, gồm hai bến container số 3 và 4 có tổng chiều dài 750m, rộng 50m; Một bến sà lan, tiếp nhận tàu, sà lan sức chứa 100-160 Teus, đầu tư các hạng mục công trình hạ tầng kỹ thuật, thiết bị đồng bộ, đáp ứng sản lượng hàng hóa thông quan 1,1 triệu Teus/năm. Đây là bước đi chiến lược nhằm hiện thực hóa tầm nhìn đưa Hải Phòng trở thành trung tâm dịch vụ logistics quốc tế vào năm 2030.

    Ông Nguyễn Tường Anh – Tổng Giám đốc Cảng Hải Phòng phát biểu tại buổi lễ.
    Chuyển đổi số Cảng Hải Phòng với giải pháp Cảng điện tử ePort

    Trong khuôn khổ gói thầu TB06, IRTECH sẽ đảm nhận vai trò trong việc cung cấp và triển khai các giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho Cảng Hải Phòng gồm:

    1. Cảng điện tử (ePort)

    Cảng điện tử ePort là một hệ sinh thái số toàn diện, được thiết kế để chuyển đổi hoạt động cảng từ trực tiếp sang trực tuyến và kết nối hiệu quả giữa các bên liên quan. Hệ thống này bao gồm các phân hệ chính như ePort cho hàng Container, GTOS cho hàng rời và hàng tổng hợp, cổng tự động thông minh Autogate, giải pháp quản lý nội bộ và tự động hóa IRBOT. Thông qua website và ứng dụng di động, ePort giúp đơn giản hóa thủ tục cho các hãng tàu, đơn vị logistics và vận tải, hỗ trợ quản lý giao thông trong cảng và tăng hiệu suất khai thác. Đặc biệt, với công nghệ tự động hóa RPA, ePort có khả năng tự động hóa đến 70% các quy trình nghiệp vụ, tiết kiệm nguồn lực và nâng cao chất lượng dịch vụ.

    Xem thêm: ePort là gì? Vì sao nên ứng dụng cảng điện tử ePort trong quản lý dịch vụ cảng biển?

    Ông Nguyễn Hữu Hùng – Tổng Giám đốc công ty CP công nghệ IRTECH tham dự buổi ký kết.

    2. Cổng thông minh (Smart gate)

    Là một phần quan trọng của hệ sinh thái Cảng điện tử ePort, Smart gate giúp tự động hóa quản lý và điều phối xe ra vào cảng. Ứng dụng công nghệ AI và RPA tự động hoá quy trình, Smart gate thực hiện các tác vụ số hóa chứng từ, rút ngắn thời gian chờ đợi, giảm ùn tắc và chi phí vận hành, đồng thời tối ưu hóa nguồn lực nhân sự và nâng cao an ninh. Smart gate thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện cho cảng, mang lại lợi ích cho cả khách hàng, tài xế và nhân viên cảng.

    3. Điểm kiểm tra tự động (checking point) và mobile app

    Mobile app quản lý Cảng là ứng dụng được thiết kế riêng biệt để hỗ trợ công tác quản lý – điều phối hoạt động kiểm đếm giao nhận container, số hóa chứng từ các thông tin và lệnh ra/ vào Cảng; tự động nhận diện số container, số seal; đặc biệt là phân bổ nguồn nhân lực linh hoạt chỉ trên một ứng dụng, bao gồm:

    • Super App – Giải pháp ứng dụng di động toàn diện
    • Mobile App giám định tích hợp AI đọc số seal, số container
    • Mobile App điều xe dành cho tài xế

    Giải pháp mobile app hỗ trợ giao nhận chính xác, rút ngắn tối đa thời gian thời gian chờ, giảm ùn tắc hiệu quả. Ứng dụng cho phép các quản lý và nhân viên có thể truy cập linh hoạt vào hệ thống thông tin và thực hiện các nhiệm vụ liên quan ngay trên mobile app.

    Xem thêm: Ra mắt mobile app doanh nghiệp tạo bước ngoặt trong quản lý cảng biển và logistics

    4. Tích hợp kết nối: Khai báo hải quan điện tử, Cổng thanh toán…

    Giải pháp hỗ trợ tích hợp kết nối hệ thống hải quan tự động giúp xử lý thủ tục nhanh chóng và chính xác, hệ thống hóa đơn điện tử cho phép quản lý và phát hành hóa đơn tự động tiết kiệm thời gian, cùng dịch vụ thanh toán điện tử. Sự tích hợp này không chỉ tối ưu hóa quy trình mà còn giảm thiểu sai sót, nâng cao đáng kể hiệu quả hoạt động tổng thể của cảng. Bên cạnh đó, việc kết nối với các hệ thống thứ 3 như cổng thanh toán, các hệ thống phần mềm chuyên trách khác hỗ trợ đắc lực cho nghiệp vụ, cũng như công tác vận hành tại cảng.

    Ông Woon Hyung Choi – Giám đốc đầu tư phát triển TSB Hàn Quốc trao đổi tại buổi ký kết.

    5. Phần mềm quản lý khai thác cảng (TOS)

    Cũng trong khuôn khổ gói thầu TB06, hệ thống TOS do Công ty TBS cung cấp sẽ là giải pháp quan trọng đáp ứng cho công tác lập kế hoạch, giám sát và điều hành hoạt động khai thác cảng thông minh, hiện đại; đảm bảo năng lực xử lý tốt với quy mô công suất khai thác cảng ở mức 1,1 triệu TEU/năm, và có khả năng mở rộng đến 2 triệu TEU/năm. Hệ thống có các chức năng theo thời gian thực, điều phối và phân bổ thiết bị; Giám sát trạng thái, vị trí, hành trình của thiết bị dựa trên dữ liệu định vị; Mô phỏng 3D toàn bộ các hoạt động khai thác cảng phục vụ cho nhu cầu vận hành.

    Trong buổi ký kết, các đơn vị đã thẳng thắn chia sẻ và và đề cao tinh thần kết nối hợp tác hướng đến việc hoàn thành dự án trong thời gian mục tiêu, đảm bảo hiệu quả và tiến độ đề ra, góp phần vào sự phát triển của ngành cảng biển nước nhà và đưa Cảng Hải Phòng vươn tầm quốc tế. Dự kiến, quý I năm 2025, hai bến số 3 và 4 sẽ đưa vào khai thác một phần, và đến cuối năm 2025 sẽ khai thác toàn bộ, mở ra những bước phát triển mới cho Cảng Hải Phòng và ngành logistics Việt Nam.

    Sự kiện này cũng đánh dấu vai trò của IRTECH trong dự án trọng điểm quốc gia. Đồng thời mở ra cơ hội để IRTECH phát huy hơn nữa thế mạnh của mình, hứa hẹn sẽ có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển của ngành logistics và cảng biển Việt Nam trong tương lai.

    Xem thêm: Chuyển đổi số ngành logistics: Bước ngoặt chuyển mình cần nắm bắt

    IRTECH – Đơn vị tiên phong chuyển đổi số ngành Cảng – Logistics

    IRTECH cung cấp giải pháp công nghệ trên nền tảng mobile app, ứng dụng chuyển đổi số và IRBOT, nổi bật với hệ sinh thái Cảng Điện Tử ePort cho ngành Cảng – Logistics. IRTECH đã triển khai giải pháp cảng điện tử tại nhiều cảng lớn như Cảng Đà Nẵng, Cảng PTSC Dung Quất,… từ đó giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số thành công. Với tầm nhìn và năng lực công nghệ, IRTECH sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình xây dựng cảng biển thông minh. Liên hệ ngay để khám phá giải pháp chuyển đổi số tối ưu cho cảng biển của bạn!

    Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

    Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

    ☎ Tel: 0236 3885 968 – 0906 446 977 (Mr.Hùng)

    💳 Website: https://irtech.com.vn

    📧 Email: [email protected]


    Bài viết liên quan

    Blog Figure

    Xu hướng ứng dụng AI trong ERP: Giải pháp quản trị doanh nghiệp thông minh

    Khai thác khả năng vượt trội của trí tuệ nhân tạo AI các phần mềm đã tích hợp vào hệ thống nhằm mở rộng tính năng, cải thiện hiệu suất và hỗ trợ quản trị doanh nghiệp hiệu. Cùng IRTECH tìm hiểu về xu hướng ứng dụng AI trong ERP và giải pháp quản trị doanh nghiệp thông minh ERP AI! Xem thêm
    Blog Figure

    IRTECH hợp tác tại Tuần lễ Vietnam-Korea Partnership Plus 2024

    Nhằm mở rộng thương mại và đầu tư giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc, cũng như củng cố nền tảng hợp tác trong tương lai trong các ngành công nghiệp thông minh. IRTECH tham gia sự kiện với mong muốn mở rộng hợp tác và tìm kiếm những cơ hội kinh doanh mới. Xem thêm
    Blog Figure

    Phần mềm ERP là gì? Khám phá Các phân hệ ERP thiết yếu trong doanh nghiệp

    Không ít doanh nghiệp khi bắt đầu chuyển đổi số, hay muốn quản trị doanh nghiệp tốt hơn đều nghĩ đến việc đầu tư phần mềm ERP. Vậy ERP là gì? Phần mềm ERP cho doanh nghiệp giúp quản trị hoạt động như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ về giải pháp ERP để khai thác tối đa lợi ích mà hệ thống này mang lại.  Xem thêm
    Blog Figure

    RA MẮT GIẢI PHÁP ERP AI: TẠO ĐÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ CHO DOANH NGHIỆP

    92% doanh nghiệp Việt Nam có nhu cầu chuyển đổi số nhưng có đến 72% chưa biết bắt đầu từ đâu. Bước đầu chuyển đổi số doanh nghiệp với giải pháp ERP AI là “chìa khóa” dành cho các doanh nghiệp còn đang lúng túng tìm điểm xuất phát trên hành trình chuyển đổi số.  Xem thêm
    Blog Figure

    SỨC MẠNH CỦA ERP AI – GIẢI PHÁP ERP QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH 

    Xu thế ứng dụng AI nhằm tăng hiệu quả vận hành và phát triển kinh doanh kinh doanh, giải pháp ERP AI kết hợp trí tuệ nhân tạo hứa hẹn mang đến cuộc cách mạng trong quản trị doanh nghiệp. Cùng IRTECH khám phá sức mạnh của giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp thông minh này nhé! Xem thêm
    Blog Figure

    Công nghệ RPA là gì? Tìm hiểu mọi thứ về công nghệ này chỉ trong 3 phút

    Bạn đã từng nghe đến Công nghệ RPA nhưng chưa thực sự hiểu rõ về nó? Đừng lo, IRTECH sẽ bật mí tất tần tật về tự động hóa RPA – công nghệ đang làm thay đổi cục diện công việc của hàng ngàn doanh nghiệp. Hãy cùng khám phá những lợi ích, chi phí, các bước triển khai Công nghệ RPA để nắm bắt cơ hội ứng dụng công nghệ 4.0 để tăng cạnh tranh trên thương trường nhé. Xem thêm

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


      Số điện thoại chưa chính xác



      Đăng ký tư vấn miễn phí!