THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp làm gì để tồn tại trong bối cảnh hiện nay?

Đại dịch COVID – 19 đang làm thay đổi thế giới, tác động tiêu cực trực tiếp tới kinh tế và thương mại quốc tế. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp cần khẩn trương chuẩn bị các chính sách và giải pháp phù hợp để hòa nhập xu hướng chuyển đổi số Việt Nam hiện nay.

Doanh nghiệp làm gì để tồn tại trong bối cảnh hiện nay?

1. Đại dịch COVID tạo ra nỗi sợ của doanh nghiệp trên bốn góc độ

Thứ nhất, chuỗi cung ứng toàn cầu bị gián đoạn cục bộ, lưu thông hàng hóa, dịch vụ và lao động toàn cầu không còn như trước khiến cho mọi hoạt động kinh tế, thương mại và đầu tư không thể thông suốt và hiệu quả. Bên cạnh đó nguy cơ sa vào trì trệ hoặc thậm chí cả suy thoái không chỉ như hiện nay mà còn có thể gia tăng.

Thứ hai, đại dịch COVID – 19 đã làm suy giảm tiêu dùng của người dân và xã hội, do người dân có tâm lý hạn chế đến những nơi công cộng, những nơi tập trung đông người nhằm tránh khả năng lây nhiễm của dịch. Thị trường tiêu thụ trong nước bị thu hẹp, vì thế các doanh nghiệp đang đối mặt với sự sụt giảm đơn hàng xuất khẩu và chi phí vận chuyển, lưu kho tăng đang là những khó khăn lớn nhất của đại bộ phận doanh nghiệp.

Thứ ba, với tình hình diễn biến phức tạp như hiện nay, mặc dù một số quốc gia đang khẩn trương phát triển tiến tới đưa vắc-xin phòng chống dịch vào sử dụng trong cộng đồng nhưng vẫn làm giảm nhiệt huyết của các nhà đầu tư và các doanh nhân cũng ngần ngại đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, điều này tác động mạnh tới tăng trưởng kinh tế, thương mại và đầu tư.

Thứ tư, mối quan hệ và mức độ hợp tác về kinh tế, thương mại và đầu tư giữa các đối tác trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng bị ngưng trệ khi chính phủ và các doanh nghiệp quyết định ngừng hoạt động kinh tế ở những nơi bị dịch bệnh, đồng thời chuyển dịch cơ sở sản xuất nơi khác.

Xem thêm: Thúc đẩy doanh số, quản lý hiệu quả với app doanh nghiệp

2. Hệ lụy đối với khu vực doanh nghiệp Việt Nam

Trong đầu năm 2021, cả nước có hơn 29,3 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, giảm 1,4% về số doanh nghiệp so với cùng kỳ năm trước. Thêm vào đó, còn có 14.7 nghìn doanh nghiệp quay trở lại hoạt động, giảm 0,5% so với cùng kỳ năm 2020, nâng tổng số doanh nghiệp thành lập mới và doanh nghiệp quay trở lại hoạt động trong 3 tháng đầu năm 2021 lên 44 nghìn doanh nghiệp, trung bình mỗi tháng có gần 14,7 nghìn doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động.

Số liệu doanh nghiệp gia nhập và quay trở lại thị trường có xu hướng tích cực, tuy nhiên, những tác động của dịch bệnh tới nền kinh tế vẫn còn dai dẳng, phản ánh qua việc số doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường tiếp tục tăng, đặc biệt là nhóm doanh nghiệp có quy mô nhỏ.

Đại dịch COVID-19 thay đổi nền kinh tế trên nhiều góc độ

Tuy nhiên, tình hình doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong 4 tháng đầu năm 2021 tiếp tục có sự gia tăng, với 51.496 doanh nghiệp, tăng 23,3% so với cùng kỳ năm 2020. Trong đó, có 28.349 doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, chiếm đến 55,1% tổng số doanh nghiệp rút lui.

Doanh thu của khu vực doanh nghiệp giảm, trong đó doanh nghiệp siêu nhỏ giảm nhiều nhất, tiếp đến là doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp vừa và doanh nghiệp lớn. Điều này phản ánh sức chống chọi của doanh nghiệp phụ thuộc rất lớn vào quy mô doanh nghiệp. Với tiềm lực tài chính và khả năng thanh khoản của khu vực doanh nghiệp nước ta còn yếu, khi đại dịch COVID – 19 lan rộng và diễn biến phức tạp, gây trì trệ sản xuất làm cho khu vực doanh nghiệp càng gặp nhiều khó khăn hơn về vốn cho sản xuất.

Xem thêm: 3 lý do doanh nghiệp cần chuyển đổi số hậu Covid

3. Doanh nghiệp cần nhanh chóng đưa ra giải pháp  trong đại dịch COVID – 19

Bối cảnh môi trường mong manh nhiều rủi ro do dịch bệnh. Tuy nhiên, rủi ro luôn có hai mặt là: Tác động mang tính tiêu cực, gây hậu quả nghiêm trọng; nhìn từ khía cạnh khác thì rủi ro cũng đem đến cơ hội. Cơ hội dành cho những người chuẩn bị và sẵn sàng có đủ khả năng để biến cơ hội đó thành hành động. Đây là thời cơ cho doanh nghiệp tái cấu trúc mạnh mẽ hơn, nhanh hơn để bước vào kỷ nguyên số hóa, xu hướng chuyển đổi số, thay đổi nhìn nhận đâu là giá trị thực phát triển bền vững.

Người dân thực hiện phòng chống dịch

3.1 Chuẩn bị tâm thế “ trường kỳ kháng chiến” với dịch bệnh

Mọi vấn đề đều có rủi ro, nhưng rủi ro không tồn tại mãi mãi mà thay đổi theo bối cảnh. Vì vậy, doanh nghiệp cần xây dựng kế hoạch và chiến lược ứng biến theo tuần, theo ngày, xây dựng kịch bản chuẩn bị cho tình huống xấu nhất để chúng ta luôn trong tư thế chủ động trước những sự thay đổi và biến động; tận dụng tối đa cơ hội để tồn tài và trụ vững qua thời gian dịch bệnh.

3.2 Áp dụng công nghệ để hướng đến tầm nhìn xa trong tương lai

Doanh nghiệp cần rà soát môi trường bên trong và bên ngoài để hiểu rõ năng lực của mình, xác định cơ hội và nguy cơ, từ đó có những chiến lược phù hợp với cơ hội hoặc thách thức trong bối cảnh mới là kinh doanh thời kỳ dịch bệnh; chuẩn bị mô hình kinh doanh mới bởi các quy trình, hệ thống, nguyên tắc trước đây có thể chỉ phù hợp trong bối cảnh cũ.

Nhân viên văn phòng làm việc mùa dịch

Nhìn xa hơn trong tương lai, những thói quen và nhu cầu thay đổi được hình thành rõ nét hơn theo hướng kỹ thuật số, từ những tác động của đại dịch. Trong đó, các doanh nghiệp cần chuẩn bị và phát triển với những kỹ năng cần thiết và kiến thức vững chắc để sẵn sàng cho một tương lai của chuyển đổi số.

Trang bị tư duy, trải nghiệm văn văn hóa đổi mới sáng tạo cùng với sự hỗ trợ của dữ liệu là cơ sở thúc đẩy sự thành công của toàn bộ tổ chức trong nỗ lực chuyển đổi số thành công.

Xem thêm: 5 công nghệ then chốt trong “thời điểm vàng” chuyển đổi số

3.3 Bán hàng đa kênh – thay đổi để thích ứng và tăng trưởng

Sau đại dịch bùng nổ, người tiêu dùng lập tức thay đổi thói quen tiêu dùng: bắt đầu từ việc hạn chế đến các điểm bán hàng truyền thống, chuyển giao dịch trực tuyến, từ “thuận tiện” sang “an toàn”, từ “cân nhắc về giá cả” sang “tình trạng có sẵn của hàng hóa”, từ “mong muốn” sang “nhu cầu thiết yếu”.

Người tiêu dùng mùa đại dịch

Khi mua sắm trực tuyến, khách hàng có thể nghiên cứu các lựa chọn phù hợp, đọc đánh giá, đưa ra những so sánh về sản phẩm và dịch vụ. Khi tới cửa hàng, người tiêu dùng có thể nhìn, cảm nhận, trải nghiệm sản phẩm trực tiếp trước khi mua hàng. Cả hai cách đều có những ưu điểm riêng, điều này bắt buộc các doanh nghiệp phải nhanh chóng nắm bắt hành vi của nhóm khách hàng tiềm năng, khai thác tối đa các kênh trực tuyến, các ứng dụng mobile app doanh nghiệp hỗ trợ bán hàng, tận dụng các kênh giao hàng và tăng cường tích hợp đa kênh.

3.4 Quản trị nhân lực trong giai đoạn khủng hoảng dịch COVID – 19

Các doanh nghiệp đưa ra các chính sách giãn cách, mô hình làm việc từ xa kịp thời để bảo vệ sức khỏe nhân viên và gia đình họ. Chuyển đổi hình thức hoạt động làm việc theo đội nhóm nhỏ nhằm giải quyết và thực hiện một nhiệm vụ chung với mỗi vị trí được thiết lập vai trò rõ ràng. Thiết lập các đội nhóm cho mỗi nhiệm vụ cùng các thức quản trị riêng giúp họ làm việc gắn kết hơn, cùng trao đổi để đưa ra các quyết định một các nhanh chóng.

Xem thêm: Làm thế nào để đương đầu với sự bất ổn?

 Thiết lập các đội nhóm giúp tối ưu năng suất công việc

Việc phân bổ năng lực và người nhân viên nên được thực hiện liên tục để đảm bảo năng lực của họ được ứng dụng và những nhiệm vụ phù hợp và được trao dồi kỹ năng. Và đây cũng là cơ hội để họ có thể thu thập được các góc nhìn tổng quan nhiều chiều hơn và các ý kiến đóng góp phản biện từ các cá nhân đa dạng nền tảng và văn hóa, làm gia tăng và tăng cường sự sáng tạo, đổi mới, học hỏi lẫn nhau để cùng tạo ra những ý tưởng mới.

Đại dịch COVID – 19 là thách thức đối với doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực, các chính sách và giải pháp cần thực hiện kịp thời. Với bài viết này IRTECH Việt Nam cung cấp thông tin giúp các doanh nghiệp trang bị đầy đủ để  thích nghi với cuộc sống đại dịch.

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

☎️Tel: 0236 3885 968 – 0903 161 871 (Mr.Bình)

💳 Website: https://irtech.com.vn

📧 Email: info@irtech.com.vn


Bài viết liên quan

Blog Figure

Chuyển đổi số ngành ngân hàng – cuộc chiến “sống còn” (P1)

Xu hướng chuyển đổi số ngành ngân hàng đã vấp phải không ít khó khăn trong việc thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt của người Việt Nam sang hình thức thanh toán qua ngân hàng số. Cùng tìm hiểu tác động của quá trình chuyển dịch số đến lĩnh vực này nhé! Xem thêm
Blog Figure

Doanh nghiệp Đá Duy Nam – Hành trình hội nhập công nghệ 4.0

Từ khi có mobile app doanh nghiệp IRTECH, việc kết nối với khách hàng trở nên dễ dàng hơn, quy trình đơn giản, cả việc chính xác hơn ở khâu số liệu và giấy tờ không còn là bài toán khó nữa. Anh rất vui khi hạn chế thất thoát được các nguồn thu Xem thêm
Blog Figure

Thấu hiểu sự phức tạp trong quy trình mua của khách hàng doanh nghiệp

bên trong, thậm chí bên ngoài các tổ chức đang đưa ra quá nhiều yêu cầu cho một dịch vụ, chính vì thế mà con đường để chốt được đơn hàng càng trở nên phức tạp. Xem thêm
Blog Figure

Đại bại trên sân nhà, taxi Việt Lâm vào cảnh “sống mòn”

Cơ hội nào dành cho taxi Việt? Khi các hãng taxi công nghệ, đại diện là Uber và Grab bước chân vào thị trường Việt Nam, năm 2018, taxi truyền thống chính thức đại bại ngay trên sân nhà. Vậy đâu là lý do chính dẫn đến kết cục này? Cùng IRTECH Việt Nam tìm hiểu nhé! Xem thêm
Blog Figure

Hướng phát triển mới giúp ngành thời trang không ‘chết mòn’ vì đại dịch

Ngành thời trang với tốc độ phát triển sản phẩm nhanh, vòng đời ngắn, là một trong những ngành “chịu trận” trước đại dịch. Sự chuyển dịch trong phương thức kinh doanh truyền thống sang thị trường thời trang online của các doanh nghiệp trở nên tất yếu. Xem thêm
Blog Figure

Cảng Đà Nẵng thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao năng lực khai thác dịch vụ

Ứng dụng IRBOT - sản phẩm công nghệ cao RPA, được IRTECH phát triển tạo ra hệ sinh thái giữa Hải qua... Xem thêm

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


    Số điện thoại chưa chính xác



    THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

    Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

    Cảng Đà Nẵng thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao năng lực khai thác dịch vụ

    Cảng Đà Nẵng (DNP) là cảng biển lớn nhất miền Trung Việt Nam, thành lập từ năm 1901 và đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế – xã hội của khu vực. Hiện tại, Cảng Đà Nẵng bao gồm khu cảng chính là xí nghiệp cảng Tiên Sa và các công ty thành viên, sở hữu gần 1.700m cầu bến với khả năng tiếp nhận các tàu hàng tổng hợp lên đến 70.000 DWT, tàu container lên đến 4.000 Teus và tàu khách lên đến 170.000 GT, cùng với các thiết bị xếp dỡ và hệ thống kho bãi hiện đại.

    THÁCH THỨC: Nâng cấp công suất khai thác và chất lượng dịch vụ ngành vận tải biển.

    Trong hành trình phát triển, Cảng Đà Nẵng không khỏi gặp những thách thức khi  quy mô:

    • Các phần mềm sử dụng hiện tại không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của Cảng. Các phần mềm không có tính kết nối và đồng bộ.
    • Các khâu làm lệnh bằng văn bản giấy tờ nên tốn rất nhiều thời gian đi lại của các bên như Hãng Tàu, chủ hàng, công ty logistic, tài xế container.
    • Đối với thời gian cao điểm, nhân viên Cảng Đà Nẵng bị quá tải do phải xử lý số lượng lệnh quá nhiều. Khách hàng đi đăng ký làm lệnh phải xếp hàng chờ đợi rất lâu.
    • Kết quả các tiến trình xử lý không công khai, khách hàng không chủ động sắp xếp thời gian đi lại và kế hoạch sản xuất kinh doanh.
    • Chất lượng dịch vụ chưa cao: thời gian xử lý lâu, quy trình dịch vụ phức tạp, kê khai nhiều giấy tờ, chỉ có 1 hình thức thanh toán bằng tiền mặt…
    • Các bộ phận là việc rời rạc, cần nhiều thời gian để quản lý và tổng hợp dữ liệu.
    GIẢI PHÁP: Hành trình chuyển đổi số của Cảng biển lớn nhất miền Trung

    Trong quá trình phát triển, cảng Đà Nẵng luôn chủ động triển khai ứng dụng công nghệ thông tin về mọi mặt nhằm gia tăng chất lượng dịch vụ, quản lý điều hành, tăng tính hiệu quả trong việc khai thác cảng. Trước xu hướng công nghệ 4.0, Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH hân hạnh được hợp tác giải pháp chuyển đổi số Cảng Đà Nẵng ( DNP ePort) dựa trên cơ sở hạ tầng hiện và định hướng phát triển.

    1)    Website tin tức

    Địa chỉ truy cập: https://eport.danangport.com/ 

    Website tin tức của Hệ thống Cảng điện tử Đà Nẵng, được thiết kế chuyên biệt để truyền tải những thông tin mới nhất từ Cảng điện tử đến khách hàng và nội bộ Cảng. 

    –          Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng hệ thống Cảng điện tử ePort

    –          Tra cứu tra cứu lệnh giao hàng điện tử, phiếu giao nhận container EIR

    –          Download biểu mẫu pháp lý hợp đồng sử dụng ePort

    –          Những thông báo, dịch vụ mới từ Cảng Đà Nẵng

    Ngoài ra, website còn cung cấp các hướng dẫn, quy trình tổng quan dành cho nhân sự nội bộ eport  để hỗ trợ toàn diện trong quá trình vận hành.

    2)  Website hỗ trợ Hãng tàu

    Địa chỉ truy cập: https://eport.danangport.com/carrier

    Website hãng tàu hỗ trợ các đơn vị vận tải biển trong và ngoài nước có thể trao đổi dữ liệu DO/eDO (lệnh giao hàng) với hệ thống Cảng điện tử ePort và các công ty logistic qua hình thức trực tuyến. Ngoài ra website còn cho phép hãng tàu có thể điều chỉnh hạn lệnh, ngày miễn lưu vỏ… nhanh chóng, giảm thiểu thủ tục, thời gian rất nhiều so với phương pháp vận hành truyền thống.

    3) Website hỗ trợ cho logistic

    Địa chỉ truy cập: https://eport.danangport.com/logistic

    Hệ thống website logistic của hệ thống Cảng điện tử ePort bao gồm 2 phần: Website đăng ký làm lệnh và Ứng dụng di động.

    Hỗ trợ các đơn vị Logistic, Forwarder trọng các tác vụ: 

    –          Hỗ trợ khách hàng khai báo giao nhận container trên ePort

    –          Hỗ trợ khách hàng thanh toán điện tử, tích hợp thanh toán dịch vụ qua cổng thanh toán

    –          Hỗ trợ khách hàng chủ động điều xe.

    –         Hỗ trợ khách hàng theo dõi danh sách xe trong quá trình vận chuyển.

    Cùng với đó, hệ thống cùng với hệ thống quản lý Cảng cung cấp cập nhập thông tin, đồng bộ trạng thái và hóa đơn điện tử dịch vụ trả trước (cash) và gửi khách hàng. 

    4)   Ứng dụng mobile app điều xe

    Ứng dụng mobile app điều xe giúp đơn vị Logistics điều xe online trực tiếp trên hệ thống Cảng điện tử ePort. Tài xế tiếp nhận thông tin lệnh giao nhận container thông qua ứng dụng mobile app điều xe và thực hiện lệnh của đơn vị Logistics không cần in phiếu giao nhận container gửi cho Tài xế, từ đó giảm thiểu sự tiếp xúc, rút ngắn thời gian giao nhận container, tối ưu quy trình làm việc.

    Các chức năng chính của ứng dụng mobile app điều xe:

    –          Quản lý các bộ phận tham gia và dữ liệu: đơn vị logistic/ Forwarder, đội xe và thông tin tài xế…

    –          Tìm kiếm, tiến hành điều xe, theo dõi trạng thái và lịch sử giao nhận

    –          Phân bổ cụ thể hàng hóa vị trí giao/ nhận hàng tại Cảng

    –          Giám sát – định vị hành trình xe và cập nhập thông tin xe

    –          Tài xế nhận lệnh trước tiếp trên ứng dụng, giảm thiểu thời gian làm thủ tục, xác nhận giấy tờ như trước đây

    –          Kiểm soát lưu lượng xe, tình trạng giao nhận tại các vị trí cụ thể tại Cảng.

    5)  Hệ thống cổng tự động

    Hệ thống cổng tự động bao gồm: Cổng vào (Gate In), Cổng ra (Gate Out) của Cảng điện tử Đà Nẵng ePort, nhằm: hỗ trợ tối đa công tác điều hành giám sát cổng, giảm thao tác cho người điều hành – kiểm soát cổng. 

    Các chức năng chính của hệ thống cổng tự động, gồm:

    –          Điều hành Cổng: Xe vào cảng (Gate In); Xe ra khỏi cảng (Gate Out)

    –          Điều hành tác nghiệp Pre-Gate: Xe đăng ký làm lệnh hoặc thực thi công việc trong cảng trước khi vào cảng

    –          Cập nhật dữ liệu từ hệ thống camera nhận diện tự động: Chụp ảnh phương tiện, nhận diện biển số, kiểm soát thông tin phương tiện của cổng vào và ra và ghi nhận dữ liệu

    –          Điều hành nâng/ hạ Barie: phần mềm đối chiếu và tự động ra lệnh nâng hạ barie cho phép ra/vào cổng tự động

    –          Đồng bộ dữ liệu lên hệ thống Cảng điện tử ePort, hỗ trợ tối đa trong công tác quản lý thống kê và báo cáo

    6)   Website quản lý cho các bộ phận nhân viên tại Cảng

    Địa chỉ truy cập: https://eport.danangport.com/admin/

    Website quản lý cho các bộ phận nhân viên tại Cảng hỗ trợ tối đa cho công tác vận hành hệ thống Cảng điện tử ePort trong quá trình vận hành quản lý, kiểm soát mọi giao dịch của khách hàng và trợ xử lý lỗi kịp thời. Từ đó, nâng cao hiệu suất vận hành, chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

    Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

    Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

    ☎ Tel: 0236 3885 968 – 0903 161 871 (Mr.Binh)

    💳 Website: https://irtech.com.vn

    📧 Email: info@irtech.com.vn


    Bài viết liên quan

    Blog Figure

    IRTECH nhận giải thưởng Sao Khuê 2022

    Ngày 23/4, trong khuôn khổ lễ trao giải Sao Khuê 2022 tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội Hà Nội, vinh danh Giải thưởng 174 sản phẩm số xuất sắc.  Xem thêm
    Blog Figure

    5 tâm lý tiêu dùng khách hàng doanh nghiệp cần biết

    Khách hàng là những thượng đế khó tính, nhu cầu của họ luôn thay đổi, nhất là trong thị trường tự do như hiện nay. Vì vậy việc nắm bắt tâm lý chung của khách hàng là liều thuốc cần thiết để đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp, giảm thiểu thời gian phục vụ, mang lại hiệu quả cho hoạt động kinh doanh. Cùng IRTECH tìm hiểu nhé!  Xem thêm
    Blog Figure

    Hệ thống Website DAISUKI NIPPON – Tối ưu trải nghiệm du lịch Nhật Bản

    MIGITEQ là công ty đến từ Nhật Bản, với mong muốn cung cấp các sản phẩm mang lại giá trị cho cộng đồng. Vì vậy MIGITEQ luôn không ngừng nỗ lực trong việc phát triển các dịch vụ giúp tăng sự kết nối giữa mọi người trên khắp thế giới Xem thêm
    Blog Figure

    Đâu là chìa khóa tăng trưởng của đế chế UNIQLO?

    Là ngọn cờ đầu của thời trang nhanh đến từ Nhật Bản, Uniqlo đã thành công trong việc xây dựng đế chế và khởi đầu công cuộc chuyển đổi số doanh nghiệp, đến nay đã có thể cạnh tranh ngang hàng với Zara,  H&M. Vậy đâu là chìa khóa tăng trưởng thần tốc của Uniqlo? Xem thêm
    Blog Figure

    IRTECH khởi động dự án GTOS – Hệ thống quản trị điều hành tổng hợp

    Vào ngày 23/02/2022, Công Ty Cổ Phần Công nghệ IRTECH cùng đại diện Ban lãnh đạo và các bộ phận chuyên trách đã tổ chức thành công Lễ khởi động Dự án GTOS - Hệ thống quản trị điều hành tổng hợp dự án chuyển đổi số Cảng Đà Nẵng 2022. GTOS nằm trong chuỗi dự án Chuyển đổi số của Cảng Đà Nẵng nhằm tối ưu năng suất, tăng hiệu quả hoạt động, tạo ra sự phát triển vững bền của Cảng Đà Nẵng. Xem thêm
    Blog Figure

    Xu hướng tự động hóa thông minh RPA giảm gánh nặng cho ngành y tế

    Khoảng 30% thao tác có thể được tự động hóa chứng minh rằng RPA chính là giải pháp tối ưu các hoạt động trong ngành y tế, nhằm cắt giảm chi phí và thời gian, nhân viên có thể tập trung vào hoạt động chăm sóc bệnh nhân hiệu quả. Đồng thời bệnh nhân và người nhà giảm bớt thời gian chờ đợi, cũng như được trải nghiệm dịch vụ tốt hơn. Cùng IRTECH Việt Nam tìm hiểu về những kết quả mà giải pháp tự động hóa RPA được ứng dụng giúp giảm gánh nặng cho ngành y tế nhé!  Xem thêm

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


      Số điện thoại chưa chính xác



      Đăng ký tư vấn miễn phí!