AI VÀ THỜI ĐẠI BỨT PHÁ CỦA CÔNG NGHỆ

Làm thế nào để tồn tại trong thời đại bứt phá công nghệ này. Trong nhiều thế kỷ con người luôn sợ về “công cuộc tự động hoá” hoặc bị đào thải do sự thay đổi của công nghệ

giới thiệu

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là phần mềm được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới. Dự kiến nó sẽ đạt doanh thu hơn 80 triệu đô la vào năm 2025. Mặc dù bản thân phần mềm CRM là một công cụ giàu tính năng và đầy đủ chức năng, nhưng hiện tại nó đang trải qua một sự chuyển đổi lớn do Trí tuệ nhân tạo (AI) thúc đẩy .

Ngày nay, các tổ chức đang tìm kiếm phần mềm CRM tốt nhất có khả năng AI. Hệ thống CRM là các công cụ tổng hợp dữ liệu mạnh mẽ cho phép doanh nghiệp thu thập, lưu trữ, quản lý và tập trung hóa các tương tác tốt hơn. Quản lý hiệu quả hơn và tiếp cận khách hàng tự động nuôi dưỡng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

4 lý do ICRM của bạn cần AI

01

Tìm kiếm được thông tin của khách hàng tiềm năng

Các công cụ tìm kiếm lấy thông tin khách hàng tiềm năng từ nhiều phương tiện khác nhau ( Website, Facebook, Zalo,…) bất cứ khi nào khách hàng tiềm năng thể hiện ý định quan tâm hay mua hàng thì sẽ được IRobot tự động lấy và cập nhật thông tin. 

02

Phân khúc khách hàng

CRM điều khiển bằng AI có thể giúp bạn trở nên chi tiết hơn trong cách tiếp cận phân khúc khách hàng của bạn. Với sự trợ giúp của các thuật toán thông minh, bạn có thể phân khúc khách hàng dễ dàng trên cơ sở nhân khẩu học, hành vi mua, thích và không thích.

03

Có được trợ lý ảo

Quản lý quan hệ khách hàng với khả năng AI sẽ cho phép nhân viên của bạn trở nên năng suất và hiệu quả hơn. Nó có thể giúp họ quản lý lịch, lên lịch họp, gọi điện thoại, ghi chú, theo dõi và hỗ trợ họ trong mọi công việc thủ công thông thường.

04

Đơn giản hóa việc quản lý khách hàng tiềm năng

Rất có khả năng các nhân viên bán hàng có thể không theo dõi hết khách hàng tiềm năng vì họ quên hoặc quá tải công việc. Nếu khối lượng khách hàng tiềm năng cao hơn, việc lọc qua tất cả chúng trở nên khó khăn. Phải nói rằng, mọi cơ hội bị mất là mất kinh doanh. Bạn không thể bỏ qua khách hàng tiềm năng, đặc biệt là những người có trình độ. Khi chúng ta kết hợp trí tuệ nhân tạo và công nghệ CRM, chúng ta sẽ có được một thế lực dẫn đầu. Bộ đôi không thể ngăn cản này cho phép chúng tôi tăng sản lượng mà không bao gồm chất lượng tương tác, cách mạng hóa cách chúng ta tham gia, chăm sóc và theo dõi với khách hàng tiềm năng.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Điện thoại : 02363885968
Địa chỉ : 35 Cao Thắng, Đà Nẵng
Email : infor@irtech.com